459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà tặng mẹ

Giỏ quà hoa quả nhập khẩu tặng mẹ dịp sinh nhật 8/3, 20/10 vì sức khỏe

Đã xem: 2486


Đối tác quà tặng trái cây MuaBanNhanh

Đối tác quà tặng trái cây mix cây cảnh độc đáo & thiết thực từ TPHCM trên MuaBanNhanh:

Ẩm thực MKnow - Đặt món nhà hàng Âu, Trái cây nhập khẩu giao tận nơi tại TPHCM
Địa chỉ: 372/5N Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: ordermknow@gmail.com
VIPPage: muabannhanh.com/mknow
ChatNhanh Shop: 0373600600.chatnhanh.com
Hotline: 0373 600 600

Giỏ quà hoa quả nhập khẩu tặng mẹ

Mỗi dịp 8/3, 20/10 hay sinh nhật, nhiều bạn trẻ lại đau đầu vì không biết nên lựa chọn quà tặng gì cho những người phụ nữ xung quanh mình, đặc biệt là mẹ. Làm sao để lựa chọn những món quà tặng mẹ phù hợp, ý nghĩa nhưng lại thiết thực, đúng ý mẹ?

Giỏ quà hoa quả nhập khẩu tặng mẹ

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Quà tặng trái cây được sắp xết và trang trí công phu, tỉ mỉ… tạo nên một món quà không chỉ chất lượng, được ưa thích mà vô cùng bắt mắt. Được thiết kế trên những giỏ đựng quà bằng mây, thắt nơ và những phụ kiện xinh xắn. Trái cây được xem là cạ cứng với phụ nữ đang trong quá trình giảm cân hay ăn kiêng. Với lượng nước, chất xơ và chất ngọt tự nhiên, trái cây là món ăn vặt số 1 thơm ngon mà không lo sợ béo.

Quà tặng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Vì sự đa dạng mức giá, nhu cầu cũng như cách sắp xếp nên hiện nay, có rất nhiều loại giỏ trái cây tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Vậy làm thế nào để chọn được một giỏ hoa quả vừa đẹp, vừa “chất”, vừa đảm bảo hài lòng người nhận? Để món quà thật sự sang trọng, bạn hãy chọn những loại quả nhập khẩu ngon miệng được mọi người ưa thích. Tuy giá thành của hoa quả nhập khẩu sẽ cao hơn rất nhiều so với hoa quả bình thường nhưng nếu tính toán bạn sẽ thấy giá trị của món quà từ lựa chọn đó. 

Giỏ quà tặng mẹ

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Giỏ trái cây quà tặng không chỉ là một món quà đơn thuần nhưng còn mang ý nghĩa vô cùng tinh tế, thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của người nhận nhất là người phụ nữ – người luôn quan tâm đến vấn đề sức khỏe và sắc đẹp. Trái cây là nguồn đem đến nhiều dưỡng chất, vitamin, chất khoáng, chất xơ… cho cơ thể. Đây cũng là món quà khá “hạp” với nhiều người, bởi phụ nữ thì chắc hẳn ai cũng “khoái khẩu” với trái cây. Ngày phụ nữ Việt Nam là dịp vô cùng đặc biệt để nhân dịp này, bạn bày tỏ tấm lòng, sự quan tâm sâu sắc đến mẹ yêu.

trái cây nhập khẩu tặng mẹ

Ngày của mẹ

Ngày Chủ nhật thứ 2 trong tháng 5 vẫn được biết đến là Mother’s Day – ngày của mẹ. Đây là thời điểm để tôn vinh những đóng góp của người mẹ trong gia đình, xã hội và là cơ hội để những người làm con thể hiện tình cảm với mẹ của mình. Những công lao dưỡng dục của mẹ không mong được con cái đền đáp. Nhưng khi con cái trưởng thành, được con tặng món quà tuy đơn giản, không cần xa xỉ, người làm mẹ vẫn luôn trân trọng.

Hộp quà tặng trái cây

Nếu như bạn còn đang suy nghĩ về việc mua giỏ trái cây tặng cho mẹ đã lớn tuổi. Thì đây có lẽ cũng là món quà cực kỳ thích hợp, vì trái cây là món cực kỳ tốt cho sức khỏe của người lớn tuổi. Bạn cũng có thể đơn giản là lựa chọn các loại trái cây mà người nhận yêu thích. Sau đó lựa chọn một giỏ quà đẹp mắt để xếp vào và gói lại bằng giấy kiếng đẹp mắt. Người nhận sẽ cảm nhận được hết sự chân thành của bạn khi nhận được món quà.

giỏ trái cây ngày của mẹ

Lợi ích từ việc tặng quà bằng trái cây

Với thành phần giàu chất xơ, vitamin và các dưỡng chất vô cùng thiết yếu đặc biệt tốt cho sức khỏe mỗi người. Hoa quả là thực phẩm 100% nguồn gốc từ thiên nhiên luôn được bổ sung trong chế độ dinh dưỡng của mọi gia đình. Do đó, việc tặng quà bằng trái cây dường như cũng trở thành một món quà phổ biến và có ý nghĩa lớn về mặt dinh dưỡng.

Trái cây không những dễ ăn, dễ hấp thụ mà sự đa dạng về cả sắc – hương – vị của nó không chỉ tốt mà còn hấp dẫn bất cứ ai từ già đến trẻ đều khó cưỡng lại. Chính vì vậy, quà tặng trái cây là một món quà vô cùng ý nghĩa dành cho tất cả mọi người.

Từ người già, đến trẻ nhỏ và cả phụ nữ đang mang thai, trái cây đều phát huy được hết công dụng tuyệt vời. Không chỉ vậy trái cây còn được chế biến thành các món ăn vặt, món giải khát vô cùng đa dạng như: nước ép trái cây, sinh tố, trái cây dầm,… phù hợp với khẩu vị của hầu hết mọi người.

giỏ trái cây tặng mẹ

#QuaTang #QuaTangMe #QuaTangTraiCay #QuaTangSucKhoe #QuaTangMe #QuaTangMe8_3yNghia #QuaTangMe20_10yNghia #QuaTangSinhNhatMe #QuaTangNgayCuaMe #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN #NganMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

>> Gợi ý các món quà tặng mẹ ý nghĩa từ MuaBanNhanh:

Giỏ quà hoa quả nhập khẩu tặng mẹ dịp sinh nhật 8/3, 20/10 vì sức khỏe

Giỏ quà hoa quả nhập khẩu tặng mẹ dịp sinh nhật 8/3, 20/10 vì sức khỏe

Ngân Nguyễn
Quà tặng mẹ Mới 100% Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh