459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà tặng mẹ

Quà tặng sức khỏe cho mẹ - quà con trai, con gái tặng mẹ đều được, mẹ đều thích

Đã xem: 1342


Đối tác quà tặng trái cây MuaBanNhanh

Đối tác quà tặng trái cây mix cây cảnh độc đáo & thiết thực từ TPHCM trên MuaBanNhanh:

Ẩm thực MKnow - Đặt món nhà hàng Âu, Trái cây nhập khẩu giao tận nơi tại TPHCM
Địa chỉ: 372/5N Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: ordermknow@gmail.com
VIPPage: muabannhanh.com/mknow
ChatNhanh Shop: 0373600600.chatnhanh.com
Hotline: 0373 600 600

Quà tặng sức khỏe cho mẹ

Người lớn tuổi thường mắc các bệnh về đau nhức xương khớp, mất ngủ, ăn không ngon, mệt mỏi... Vì thế các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ như nhân sâm, linh chi, yến sào,... hay các thực phẩm chức năng sẽ là món quà ý nghĩa và tuyệt vời.

Hồng sâm

Hồng sâm nổi tiếng là món quà sức khoẻ sang chảnh và khá đắt đỏ. Nhưng đắt xắt ra miếng, không thể phủ nhận vai trò của  hồng sâm đối với sức khỏe con người. Bởi thế tặng hồng sâm là đang tặng sức khỏe cho những người thân, bạn bè và những người bạn yêu quý.

Đặt mua ngay  >>> Hồng sâm

Nhân sâm

Nhân sâm có tác dụng bồi bổ và tăng cường sức khỏe cho những người già, người ốm mệt, người lao động nặng, người hay bị mệt mỏi căng thẳng do áp lực công việc và cuộc sống. Do đó, đây được xem là món quà tuyệt vời cho người tầm tuổi trung niên trở lên, không những hỗ trợ sức khỏe mà còn là món quà tinh thần mang niềm vui và bất ngờ cho mẹ.

>>> Click mua ngay: Nhân sâm lát

>>> Nhanh tay mua ngay: Bột sâm

Yến sào

Yến sào là một trong những món quà ý nghĩa và thiết thực cho người thân, nhất là người lớn tuổi. Có thể thấy yến sào có rất nhiều công dụng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn làm đẹp da, rất thích hợp sử dụng làm quà tặng dịp Lễ, Tết. Trong yến sào có tới 18 loại acid amin thiết yếu và nhiều nguyên tố vi lượng sẽ giúp cho các quá trình trao đổi chất được cân bằng và tăng cường hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể rất tốt. 

Xem ngay báo giá >>> Yến sào

Nước yến

Nước yến là một loại nước uống được chế biến từ tổ yến kết hợp với một số nguyên liệu khác như nước tinh khiết, đường, chất phụ gia. Nước yến sào có tác dụng giúp cho hệ xương khớp người già phát triển khỏe mạnh, giúp phòng chống được bệnh tim mạch, huyết áp, giúp người già ngủ ngon giấc hơn.

Trà thảo dược

Trà thảo dược có khả năng thu nhặt các gốc tự do, bảo vệ gan, phòng chống nhiễm vi khuẩn, virus, chống nấm và dự phòng một số bệnh mạn tính không lây. Các hiệu quả trên có được từ các hoạt chất chứa trong các loại thảo mộc như kim ngân hoa, cúc hoa, la hán quả, hạ khô thảo…

Xem ngay báo giá >>> Trà thảo dược

Giỏ trái cây

Những giỏ quà trái cây vừa thiết thực mà lại độc đáo. Đặc biệt, bạn có thể yên tâm bởi những loại hoa quả làm giỏ quà trái cây thường được làm từ hoa quả nhập khẩu nên có thể yên tâm về chất lượng. Cũng giống hoa tươi, bạn có thể yêu cầu kích thước của giỏ quà phù hợp với túi tiền của mình.

Sữa dành cho người cao tuổi

Sữa dinh dưỡng khá nhiều công việc cho người già, bởi vì họ có thể cung cấp và cân bằng các chất dinh dưỡng thiết yếu, nâng cao khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng.

Dụng cụ, máy massage

Bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe từ bên trong, giúp mẹ khỏe và thư thái hơn chính là các dụng cụ, máy massage; chúng đặc biệt hữu ích khi mẹ hay bị đau xương khớp, ít vận động,... Các loại dụng cụ, máy massage này có thể mát-xa cho nhiều vị trí trên cơ thể như: cổ, vai, lưng, bụng, đùi, bắp chân, bàn chân, bàn tay.

Đặt mua ngay >>> Máy massage

Túi chườm thảo dược

Các loại túi chườm thảo dược cũng là một món quà tặng hay, túi chườm giúp giảm đau mỏi vai, lưng, bàn chân nhanh chóng hiệu quả; giảm đau cột sống, giảm bớt lượng mỡ thừa tích tụ, giữ ấm vùng bụng dưới của phụ nữ, giúp tiêu hóa tốt hơn, tăng cường sự lưu thông khí huyết, tăng cường sự thư giãn.

Nhụy hoa nghệ tây

Nhuỵ hoa nghệ tây từ lâu đã nổi tiếng là mang đến phụ nữ một làn da đẹp, căng bóng và đầy sức sống. Ngoài ra, nhuỵ hoa nghệ tây còn có tác dụng chống trầm cảm, làm chậm quá trình mất trí nhớ, giảm triệu chứng tiền mãn kinh. Nhụy hoa nghệ tây cũng có thể có tác dụng kháng viêm qua kết quả được thử nghiệm.

Xem ngay báo giá >>> Nhuỵ hoa nghệ tây

#QuaTang #QuaTangMe #QuaTangMeQua8_3 #QuaTangMeyNghia #QuaTangMe20_10 #QuayNghiaTangMe #QuaTangSucKhoe #GioQuaTraiCay #NhanSam #HongSam #NuocYen #MayMassage #NuocYen #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

>> Gợi ý các món quà tặng mẹ ý nghĩa từ MuaBanNhanh:

Quà tặng sức khỏe cho mẹ - quà con trai, con gái tặng mẹ đều được, mẹ đều thích

Quà tặng sức khỏe cho mẹ - quà con trai, con gái tặng mẹ đều được, mẹ đều thích

Ngân Nguyễn
Quà tặng mẹ Mới 100%