459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà tặng tết

Đặt mua giỏ quà Tết cao cấp TPHCM trên MuaBanNhanh

Đã xem: 951


Đặt mua giỏ quà Tết cao cấp TPHCM trên MuaBanNhanh

Khi chọn mua quà tết bạn nên chọn mua ở những nơi có chất lượng và xuất xứ rõ ràng. Bạn có thể đặt mua tại các siêu thị hoặc nhà cung cấp lớn để được chiết khấu. Nếu bạn không có thời gian chọn lựa trực tiếp, bạn hoàn toàn có thể đặt mua online trên trang thương mại điện tử MuaBanNhanh. Tại đây, bạn có thể tham khảo nhiều mẫu mã quà tết với nhiều mức giá khác nhau, dễ cho bạn lựa chọn.

Xem thêm:

Quà tặng sinh nhật

Quà cưới

Quà tặng 8/3

Quà tặng Valentine

Quà tặng Valentine trắng

Quà tặng giáng sinh

Quà tặng 20/11

Văn hoá tặng quà tết xưa và nay

Cùng với sự phát triển của xã hội, những món quà Tết cũng ngày càng trở nên đa dạng hơn. Cùng nhìn lại hành trình “chuyển mình” của nét đẹp truyền thống này.

Quà Tết ngày xưa: giản đơn, mộc mạc nhưng đậm nghĩa tình

Quà Tết Việt xưa, khi nền kinh tế thị trường chưa có những biến suy, thứ mà họ dành tặng nhau là tấm chân tình. Người xưa quan trọng lễ nghĩa và nghĩa tình nên các món quà Tết tuy mộc mạc và không có giá trị vật chất lớn nhưng từng vật tặng đều chứa đựng tình cảm và sự chân thành của người tặng.

Người được tặng biếu trước tiên là ông bà, những bậc cao tuổi lão làng trong thôn xóm, rồi đến bố mẹ, người thân, xóm giềng và những người đã giúp đỡ mình trong lúc khó khăn. Quà tết như một lời chúc đầu năm an khang thịnh vượng, như một lời cảm ơn sâu sắc với người ơn nghĩa và lời bày tỏ sự hiếu kính với bậc sinh thành.

Những món quà quê mộc mạc, chân phương như: cân gạo nếp thơm nhà trồng, cặp bánh chưng xanh ấm nóng, hay chai rượu nếp hảo hạng nhà nấu, cặp gà trống thiến béo tròn nhà nuôi...Tuy giá trị vật chất không nhiều, song cuộn gói trong đó là tình cảm, là lối sống nghĩa tình chứ không hề tính toán thiệt hơn. Quà biếu ấy, cao đẹp và nhân văn gấp vạn lần những món quà “hàng sang”, “hàng độc” để đổi lấy lợi ích, hư danh và mất đi những văn hoá Việt cao đẹp.

Quà Tết ngày nay: thực tế và sang trọng

Theo thời gian, hình thức món quà cũng dần đượcbiến tấu để phù hợp với cuộc sống hiện đại. Tặng quà ngày Tết trong xã hội hiện đại đã có nhiều sự thay đổi trong cách lựa chọn các món quà, đa dạng và hợp thời hơn. Thông dụng nhất vẫn là những giỏ quà được gói sẵn, những hộp trà bánh được đóng hộp đẹp mắt hoặc những chai rượu Tây đắt tiền...

Tuy nhiên, đừng để “con sâu làm rầu nồi canh”, hãy là một người tinh tế và tình cảm khi lựa chọn quà Tết cũng như tặng quà Tết cho bất cứ ai. Hãy cùng nhau giữ gìn nét đẹp văn hóa từ ngàn xưa của cha ông, “hòa nhập nhưng đừng hòa tan”.

Gợi ý quà tặng Tết cao cấp

Mỗi dịp Tết gõ cửa, người người nhà nhà lại tất bật. Mà một trong những hoạt động không thể thiếu chính là chọn quà biếu Tết phù hợp với phong tục tập quán và ghi dấu được thiện cảm sâu sắc đối với người nhận.

Cùng MuaBanNhanh tìm hiểu nhé!

Quà tặng 20/10

Quà tặng 1/6

Quà tặng tân gia

Quà tặng tết trung thu

Quà tặng khai trương

Quà tặng đầy tháng

Quà tặng ngày doanh nhân

Quà tặng quảng cáo

Quà tặng sự kiện khác

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Dạo gần đây, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe ngày càng rộ lên và nhận được sự hưởng ứng của nhiều người. Đây đều là những sản vật quý hiếm và hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe con người như Nhân sâm Hàn Quốc, Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi, Yến sào thiên nhiên,…

Đây được đánh giá sẽ là xu hướng trong những món quà tặng Tết 2020 sắp tới. Chọn món quà này dành tặng người thân, bạn bè sẽ như lời chúc đầy ý nghĩa về mặt năm dồi dào sức khỏe và gặp nhiều may mắn.

Rượu ngoại, rượu quý

Với cánh mày râu, những chai rượu ngoại, rượu quý đẹp mắt và đắt tiền được đặt trong tủ kính không chỉ là thỏa mãn con mắt thẩm mỹ mà còn là cách để phái mạnh thể hiện đẳng cấp của chính mình.Đối tượng để bạn tặng rượu ngoại, rượu tây có thể là bạn bè, sếp,…Chính những chai rượu này sẽ khiến mối quan hệ thêm gần gũi và hòa hợp hơn rất nhiều.

Đối tác Nhà hàng, món ngon MuaBanNhanh

Ẩm thực MKnow - Đặt món nhà hàng Âu, Trái cây nhập khẩu giao tận nơi tại TPHCM, Quà tặng Tết

Địa chỉ: 372/5N Điện Biên Phủ, Phường 17, Bình Thạnh, TPHCM

Hotline: 0373 600 600

Email: ordermknow@gmail.com

#quatet #gioquatetmuabannhanh #quatettangkhachhang #quatetdoanhnghiep #MuaBanNhanh #VipMuaBanNhanh #MBN #NganMuaBanNhanh

Giỏ quà Tết MuaBanNhanh - đặt quà tết doanh nghiệp, quà Tết tặng khách hàng

Địa chỉ mua hộp quà Tết 200k, 300k, 500k - hộp quà Tết có sẵn trên MuaBanNhanh

Giá 1 giỏ quà Tết trung bình là bao nhiêu? Gợi ý giỏ quà Tết giá rẻ 500k, 300k, 200k, 150k

Giỏ quà Tết 1 triệu đồng - khám phá giỏ quà Tết 1 triệu có gì?

Đặt mua giỏ quà Tết cao cấp TPHCM trên MuaBanNhanh

Giỏ quà tết

Ngân Nguyễn
Quà tặng tết Mới 100% Hồ Chí Minh