459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà tặng trái cây

Lễ Phật Đản và giỏ hoa quả đi lễ Chùa cúng dường

Đã xem: 4009

Khi trái cây lên ngôi quà tặng sức khỏe và sống lâu - chọn ngay giỏ trái cây, hộp quà trái cây, lẵng quả, bó hoa trái cây tại: Quà tặng trái cây

Nguồn @MuaBanNhanh: Quà tặng trái cây - quà tặng sức khỏe ý nghĩa với giỏ trái cây, giỏ hoa quả | MuaBanNhanh | Quà tặng



Mua quà tặng cúng dường ý nghĩa ở đâu?

Đối tác điện quà tặng trái cây dâng lễ Chùa - giỏ hoa quả, lẵng trái cây, mâm hoa và quả nhập khẩu theo mong muốn của quý khách hàng tại TPHCM trên MuaBanNhanh:

MKnow - Quà tặng trái cây cao cấp, giỏ trái cây nhập khẩu tươi ngon giao tận nơi tại TPHCM
VIPPage: muabannhanh.com/giotraicaytphcm
Địa chỉ: 
133 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Email: ordermknow@gmail.com
Hotline: 0373 600 600

Quà cúng dường ý nghĩa

Theo quan niệm của giới nghiên cứu Phật học cho rằng cúng dường là một trong nhiều hình thức gieo mầm việc thiện. Dù ít hay nhiều, người cúng dường cần có tâm lành, và cúng dường bằng cả sự thành kính, tôn trọng sẽ mang lại nhiều phước báu, tránh thái độ kiêu căng, cầu phước thì công đức sẽ được viên mãn. 

Bấm đặt mua: Giỏ hoa quả kính mừng Đại Lễ Phật Đản - FSNK451

Thông thường, vào các ngày Lễ lớn trong năm của Phật giáo, Phật tử thường hay rủ nhau đến Chùa như: Rằm tháng giêng, Tết, lễ Phật Đản, ngày Vu Lan, ngày lễ Phật Thành Đạo, trung thu,...Vào những ngày này, Phật tử mang đến chùa đủ loại trái, cây hương, hoa để dâng cúng dường lên Tam Bảo. Đây là truyền thống đã có từ lâu đời và là một nét truyền thống văn hóa của người Việt. 

Bấm đặt mua: Mâm lễ hoa quả mừng Phật Đản Sanh - FSNK452

Và ngày lễ Phật Đản cũng sắp đến ngày 15 tháng 4 âm lịch hàng năm được chọn làm ngày Phật Đản cũng là ngày lễ Vesak - một lễ hội văn hóa, tôn giáo quốc tế của Liên Hiệp Quốc. Còn chờ gì nữa, cùng đi lể chùa và mua những món quà cúng dường ý nghĩa để dâng lên Tam Bảo trong ngày lễ long trọng và vô cùng ý nghĩa này. 

Bấm đặt mua: Giỏ trái cây lễ Phật - Happy Vesak Day - FSNK453

Cúng dường tặng quà gì?

Cúng dường tặng quà gì là câu hỏi của khá nhiều Phật tử trong ngày lễ Vesak - lễ Phật Đản này. Ta thường nghe "Giới hương, Định hương, giữ huệ hương, giải thoát, tri kiến hương là 5 món diệu hương ý nghĩa dâng lên Tam Bảo. 5 món diệu hương này không phải điều gì cao xa mà là hạnh thanh tịnh, tâm hồn trong sạch, phúc thiện của con người là món quà ý nghĩa nhất để dâng lên chư Phật. Đó chính là những hạnh lành cần phải gieo trong đời sống thường ngày như: tập sống thanh tịnh, siêng năng học hành giáo Pháp, và tránh xa những thú vui vô bổ, siêng năng làm điều phúc thiện, thường hay suy nghĩ việc thiện lành. 

Bấm đặt mua: Mâm hoa quả đi lễ Phật - FSNK454

Ngoai ra, người Phật tử có thể cúng dường lên Tam Bảo hương (nhang, đèn), hoa quả, đây cũng là cách gieo nhân đầy đủ sung túc về sau, cuộc sống sau này sẽ thêm phần ổn định, không thiếu thốn. 

Những món quà tặng trái cây vừa có thể dùng được, tốt cho sức khỏe mà còn có thể dùng trang trí bàn thờ tam bảo, đây là món quà mang lại nhiều lợi ích thiết thực. 

Quà tặng Phật Đản

Với những món trái cây cúng dường từ lây đây được xem là món quà tặng Phật Đản được giới Phật tử ưa chuộng để cúng dường lên Tam Bảo hay làm quà cúng dường trai tăng. 

Trái cây, hay quả tượng trưng cho kết quả, quả báo tử việc giữ đời sống thanh tịnh, siêng năng làm việc phúc thiện và suy nghĩ những việc thiện lành. Nếu người Phật tử siêng năng làm hành bố thí, cúng dường thì quả báo lành sẽ đến. 

Bấm đặt mua: Giỏ trái cây dâng Kính lễ Phật Đản - FSNK455

Các vật phẩm cúng dường Tam Bảo và ý nghĩa

Từ lâu hoa quả, lẵng trái cây đều là những vật phẩm cúng dường ý nghĩa và với những ngày Lễ lớn như ngày Phật Đản sắp tới thì hoa quả, hương được xem là những món quà tặng cúng dường ý nghĩa được nhiều người lựa chọn nhất. 

Ý nghĩa cúng dường hoa tươi lên Tam Bảo

Hoa là đại biểu cho việc tu nhân, nếu cúng hoa đẹp thì sẽ hái được quả ngon. Vì thế mỗi khi thấy hoa, chúng ta phải nhớ đến việc tu nhân thiện, tương lai sẽ được quả báo thiện. Ở đây, hoa có ý nghĩa là như vậy.

Ngoài ra, theo một số nhà nghiên cứu Phật giáo cho rằng hoa tượng trưng cho sắc đẹp, việc cúng dường hoa cũng có ý nghĩa rằng giúp cho người có được một nhan sắc như hoa. 

Ý nghĩa cúng dường quả lên Tam Bảo

Quả là đại diện cho quả báo, là điều mong cầu, biểu trưng cho sự thành kính. Điều này cũng mang lại nhân lành, công đức cho người Phật tử về sau. 

Bấm đặt mua: Giỏ trái cây cầu lộc lễ chùa đầu năm - FSNK402

Lựa chọn giỏ hoa quả đi lễ chùa cúng dường trên MuaBanNhanh

Cúng dường, bố thí là 2 hình thức mang lại công đức lớn cho người Phật tử ngoài việc tập sống theo hạnh trong sạch, tránh xa những điều vô bổ, dành thời gian suy nghĩ điều tốt, siêng năng làm việc thiện lành, học hỏi điều hay đó là cách sống mang lại sự thoải mái cho tâm hồn. 

Bấm đặt mua: Mâm quả dâng lễ Chùa - FSNK440

Ngoài ra, tập cúng dường, bố thí là điều mà mỗi người Phật tử ai cũng nên làm đặc biệt là trong những ngày lễ Phật Đản ý nghĩa này. 

Những giỏ hoa quả trái cây đã được lên ý tưởng và chuẩn bị sẵn sàng cho ngày lễ Phật Đản sắp tới. Từ những hoa quả tươi ngon, đẹp được chọn lựa kỹ lưỡng cho đến giỏ hoa với ý tưởng thiết kế độc đáo, sáng tạo, phù hợp với nét văn hóa và màu sắc Phật giáo. 

Chắc chắn rằng giỏ hoa trái cây sẽ là món quà mang mà bạn mong muốn lựa chọn nhất. 

#QuaTangTraiCay #HopQuaTraiCay #GioTraiCay #QuaTraiCay #TraiCayQuaTang #LangTraiCay #QuaCungDuongYNghia #CungDuongTangQuaGi #QuaTangCungDuong #QuaTangPhatDan #QuaCungDuongTraiTang #QuaTang #TPHCM #VietNam #MBN #MuaBanNhanh #HaiLyMuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh

Bài viết liên quan:

Lễ Phật Đản và giỏ hoa quả đi lễ Chùa cúng dường

Giỏ hoa quả đi lễ Chùa

Hải Lý
Quà tặng trái cây Mới 100% Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh