459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Táo Granny Smith

Táo xanh Granny Smith & Caramel - Ngọt ngào món quà tặng khách mời cưới

Đã xem: 1292


Đối tác Ẩm thực MKnow - trái cây nhập khẩu trên MuaBanNhanh

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Xuất nhập khẩu Nhật Minh Khánh
Ẩm thực MKnow - Đặt món nhà hàng Âu, Trái cây nhập khẩu giao tận nơi tại TPHCM
Địa chỉ: 372/5N Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0373 600 600

Táo xanh Granny Smith & Caramel - quà tặng khách mời cưới

Quà cưới cảm ơn là lời cảm ơn của cô dâu chú rể dành tặng cho các vị khách mời đã đến dự tiệc cưới mình. Đây cũng là một cách thể hiện sự tôn trọng và đánh giá cao về sự hiện diện của những vị khách tại đám cưới. Những món quà cảm ơn truyền thống như: socola, bánh cookie, kẹo quà cưới,…

Nếu những gợi ý trên vẫn chưa hài lòng bạn thì sao không thử tìm hiểu món quà cưới cảm ơn bằng táo xanh Granny Smith & Caramel xem. Đây chắc chắn là một món quà khá thú vị đấy.

táo xanh Granny Smith & Caramel 

Táo ăn cùng caramel là hình thức ăn vặt có nguồn gốc từ Mỹ và được người Mỹ khá ưa thích.

 táo xanh Granny Smith

Táo xanh Granny Smith mọng nước, chua chua giòn giòn cùng vị ngọt của caramel là một sự kết hợp tuyệt vời.

 táo xanh Granny Smith

Sau bữa tiệc tưng bừng với những món ăn nhiều dầu mỡ, một món quà tươi ngon như táo cùng caramel, sẽ là một món quà dễ thương và tâm lý mà vị khách nào cũng vui vẻ đón nhận.

táo xanh Granny Smith

Món quà táo xanh Granny Smith & Caramel - ý tưởng quà tặng đơn giản mà tinh tế.

Granny Smith & Caramel 

Hiện nay, trên MuaBanNhanh có dịch vụ gói quà cưới cảm ơn bằng Granny Smith & Caramel  cho khách hàng có nhu cầu với giá ưa đãi nhất.

Ăn táo xanh có tác dụng gì?

Táo xanh đã được công nhận là loại trái cây tuyệt vời, đem lại nhiều lợi ích sức khỏe với nhiều khoáng chất, vitamin và chất xơ cực tốt cho cơ thể.

Giúp giảm cân

Táo xanh còn là thứ không thể thiếu đối với chế độ dinh dưỡng của những người bị rối loạn chuyển hóa và béo phì. Táo xanh rất tốt cho người muốn giảm cân vì có lượng calo thấp, nhiều chất xơ nên giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Ăn táo giúp duy trì chế độ ăn kiêng của bạn, giúp bạn có vóc dáng lý tưởng mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Đẹp da

Hàm lượng vitamin C của táo xanh vượt trội hơn loại táo đỏ hoặc vàng, giúp da bạn trắng dần và mịn màng hơn. Các chất chống oxy hóa trong táo xanh giúp tái tạo nhanh và làm trẻ hóa tế bào, tránh lão hóa.

Cải thiện tiêu hoá

Táo xanh còn chứa acid chlorogenic có tác dụng thúc đẩy loại bỏ acid oxalic ra khỏi cơ thể và bình thường hóa hoạt động của gan, dạ dày, ruột và tuyến tiêu hóa nói chung. Hàm lượng chất xơ trong táo xanh giúp làm sạch đường tiêu hóa, ngăn ngừa chứng táo bón. Chất xơ giúp duy trì sự co bóp ruột một cách thích hợp, đồng thời làm sạch ruột, loại bỏ chất độc hại.

Cân bằng cholesterol

Với chất pectin và hàm lượng lớn chất xơ có trong vỏ táo có tác dụng làm giảm nồng độ cholesterol trong máu, làm giảm nguy cơ tắc nghẽn mạch máu não và sự phát sinh các cơn nhồi máu cơ tim.

Tăng cường hệ miễn dịch

Táo xanh chứa một phần lớn vitamin C và khi tiêu hóa, các chất pectin có trong táo bị lên men sẽ sản sinh ra tế bào máu trắng và sản xuất kháng thể, giúp bạn chống lại bệnh tật.

#TraiCay #TaoXanh #TaoXanhGrannySmith #QuaTangKhachMoiCuoi #TaoGrannySmith #Caramel #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN #TPHCM #VietNam

Táo xanh Granny Smith & Caramel - Ngọt ngào món quà tặng khách mời cưới

Táo xanh Granny Smith & Caramel

Ngân Nguyễn
Táo Granny Smith Mới 100%