459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Thiết Bị, Dụng Cụ Y Tế

Địa chỉ mua thiết bị y tế uy tín - Top chuỗi đại lý thiết bị y tế lớn tại Việt Nam

Đã xem: 2291

Cộng đồng mua bán thiết bị, dụng cụ y tế uy tín trên MuaBanNhanh, tham khảo ngay trên: Thiết bị, dụng cụ y tế

Xem video Fanpage: Top 10 thiết bị y tế nên có trong gia đình| MuaBanNhanh | Thiết bị dụng cụ y tế



Đối tác hệ thống thiết bị dụng cụ y tế trên MuaBanNhanh

Đối tác hệ thống thiết bị dụng cụ y tế trên MuaBanNhanh:

Dụng Cụ Y Khoa Tiến Dũng

  • Địa chỉ:

CN1: 391 Lê Đức Thọ, P.17, Gò Vấp

(Gần ngã ba Lê Đức Thọ - Lê Hoàng Phái - Gần chung cư GIA PHÁT)

CN2: 35 Phan Đăng Lưu, P.3, Bình Thạnh

(Góc ngã ba Phan Đăng Lưu - Nguyễn Lâm - Đối diện FPTShop Phan Đăng Lưu - Hoàng Hoa Thám)

CN3: 487 Quang Trung, P.10, Gò Vấp

(Gần UBND Quận Gò Vấp - Đối diện đường Thông Tây Hội)

  • Email: medishopvn@gmail.com
  • Điện thoại: 0906 960 800

Địa chỉ mua thiết bị y tế uy tín

Mua thiết bị y tế ở đâu là uy tín. Để đánh giá một cơ sở bán thiết bị y tế, điều này phải dựa trên nhiều khía cạnh với những nguyên tắc khoa học khách quan. 

Tiêu chí đánh giá cơ sở kinh doanh thiết bị y tế uy tín

Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: 

  • (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận, hiệu quả sử dụng vốn)
  • (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng
  • (3) Khảo sát dược sỹ làm việc tại các hiệu thuốc, các chuyên gia trong ngành và Khảo sát doanh nghiệp được thực hiện trong tháng 12/2018 về quy mô vốn, thị trường, lao động, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm,...

Tầm quan trọng trong việc lựa chọn cơ sở kinh doanh thiết bị y tế uy tín

Việc chăm sóc sức khỏe và tầm soát bệnh tại nhà đang được mọi người chú trọng. Các thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình trở nên phổ biến vì dễ sử dụng, an toàn: máy đo huyết áp, đường huyết, nhiệt kế điện tử, vớ y khoa, máy xông khí dung,…Tuy nhiên, việc chọn sản phẩm chất lượng là nỗi trăn trở với người tiêu dùng.

Mua thiết bị y tế ở đâu tốt - MuaBanNhanhMua thiết bị y tế ở đâu tốt - MuaBanNhanh

Để tìm được nơi kinh doanh thiết bị uy tín điều đó khá khó, vì ngày càng có nhiều cửa hàng kinh doanh thiết bị y tế mọc lên như nấm và ta có thể dễ dàng bắt gặp ở đâu đó, và để có thể đánh giá được ta cần có một ít năng lực chuyên môn về dược hay am hiểu về các thương hiệu sản xuất thiết bị y tế nổi tiếng hàng đầu thế giới về thiết bị y tế gia đình như: Owgels (Đức), Boso (Đức), Relaxsan (Italia), Philips–Respironics (USA), WellMed, Roaman, TouchBeauty… Và hàng hóa phải đạt chuẩn chất lượng, an toàn  và được chứng nhận bởi FDA, CE, ISO, đáp ứng được mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà, phù hợp nhiều đối tượng khác nhau.

Đại lý thiết bị y tế

Hiện nay, đại lý phân phối thiết bị y tế đã và đang mọc lên ở rất nhiều nơi nhằm đáp ứng như cầu chăm sóc sức khỏe của nhiều người cũng như hỗ trợốt hơn trong việc tầm soát bệnh tại nhà. 

Đặc biệt hơn khi dân trí ngày càng cao, sự am hiểu về lĩnh vực y học của mọi người ngày càng tăng, vì thế để tiện lợi hơn trong việc bảo vệ sức khỏe đồng thời chú ý hơn trong việc chăm sóc sức khỏe tại nhà thì các đại lý phân phối thiết bị y tế, nhà thuốc là không thể thiếu. Nhờ đó, người dân có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe của mình cũng như gia đình tại nhà. 

Dụng cụ y tế bán ở đâu?

Ngành dược ngày càng phát triển, kéo theo đó là nhiều nhà thuốc tư nhân ra đời giúp mọi người dân có thể chăm sóc sức khỏe tốt hơn cũng như được tư vấn kỹ hơn về tầm soát bệnh và chữa bệnh tại nhà. 

Với các dụng cụ y tế, bạn có thể mua ở các nhà thuốc, đại lý thiết bị y tế, siêu thị y tế,...hay đến bệnh viện gần nhất để được tư vấn và mua những thiết bị y tế hay thuốc uống phù hợp. 

Mua thiết bị y tế ở đâu tốt - MuaBanNhanhMua thiết bị y tế ở đâu tốt - MuaBanNhanh

Mua thiết bị y tế ở đâu tốt?

Thông thường, người dân hay mua các thiết bị y tế cần thiết cho gia đình để hỗ trợ sức khỏe cũng như tầm soát bệnh tại nhà họ thường hay ra các hiệu thuốc gần nhất để được tư vấn và mua. Đó là đối với những dụng cụ y tế nhỏ như khẩu trang, găng tay cao su, nhiệt kế thủy ngân...nhưng còn với những thiết bị y tế điện tử như máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, nhiệt kế hồng ngoại,...thì không hẳn rằng tất cả các nhà thuốc tư nhân nào đều có, vì các mặt hàng đó đều ít người mua và thỉnh thoảng mới có vài người hỏi thì dĩ nhiên họ sẽ không nhập về. 

Mua thiết bị y tế ở đâu tốt - MuaBanNhanhMua thiết bị y tế ở đâu tốt - MuaBanNhanh

Một nguyên nhân nữa là do nền y tế dự phòng của Việt Nam chỉ mới được lớn mạnh trong vài năm gần đây sau khi được Bộ trưởng Bộ Y Tế Nguyễn Thị Kim Tuyến đặt nền móng đầu tiên, vì thế một số vấn đề hiểu biết về y tế dự phòng trong người dân cũng chưa cao chỉ khi nào có bệnh thì mới khám. Do đó, họ chưa chú ý nhiều về các vấn đề phải tự mình chăm sóc tầm soát sức khỏe tại nhà nhất là với những căn bệnh như huyết áp, đột quị, tiểu đường,...kéo theo đó là các nhà thuốc chưa nhập nhiều máy móc về. Vì vậy, nếu bạn là người am hiểu tầm quan trọng của việc kiểm soát sức khỏe và có nhu kiểm tra thường xuyên bạn nên đến những đại lý thuốc lớn hay các siêu thị thiết bị y tế lớn. Và đặc biệt, để tiết kiệm thời gian, bạn có thể tham khao trên các trang thương mại điện tử như MuaBanNhanh để lựa chọn. 

Top chuỗi đại lý thiết bị y tế lớn tại Việt Nam

Khắp nơi trên cả nước Việt Nam hiện có rất nhiều đại lý thiết bị y tế lớn. Cùng MuaBanNhanh tìm hiểu các chuỗi đại lý uy tín trên mọi miền Tổ Quốc nhé!

Dụng Cụ Y Khoa Tiến Dũng

Chuyên cung cấp các loại DỤNG CỤ Y KHOA - THIẾT BỊ Y TẾ sỉ và lẻ :  Máy do huyết áp, Máy đo đường huyết, Máy xông khí dung, Máy massage , Máy tạo oxy, Bình oxy các loại, Máy thẩm mỹ, Máy châm cứu và các loại kim châm cứu, Giường bệnh nhân, đèn hồng ngoại, cực tím, các loại đèn Mỗ, Xe lăn , Xe lắc các loại & các dụng cụ cho phòng khám, bệnh viện, phòng mỗ, phòng xét nghiệm,...Đây được xem là nơi cung cấp thiết bị uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh. 

YTECO

Là một trong những công ty chuyên xuất nhập khẩu các trang thiết bị y tế, dược phẩm với 34 năm kinh nghiệm trong nghề. Các sản phẩm máy móc và thiết bị y khoa mà YTECO cung caoas như: găng tay đa năng, máy massage đa năng, máy huyết áp…

Công ty cổ phần Armephaco

Armephaco chuyên cung cấp dược phẩm, thiết bị y tế, hệ thống khí y tế SME, ống đồng dẫn khí y tế và dịch vụ có chất lượng tốt nhất, là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp và khách hàng. Các sản phẩm của Armephaco luôn nhất quán về thiết kế, mẫu mã, chất lượng cũng như thời điểm, mang lại cho người dùng những thiết bị có chất lượng tốt nhất.

Công ty TNHH thiết bị y tế Hoa Đà

Chuyên cung cấp các thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo chất lượng tối ưu, phù hợp với sự phát triển của khoa học công nghệ. Công ty hoạt động dựa trên các chính sách như bảo hành, bảo mật thông tin, hoàn tiền hoặc đổi trả, giao hàng, thanh toán chuyên nghiệp và rõ ràng.

Công ty cổ phần Thiết bị Y tế Việt Nhật

Chuyên phân phối, sửa chữa, bảo hành các thiết bị chẩn đoán hình ảnh chất lượng cao, công nghệ hiện đại, là đại diện của tập đoàn Hitachi – Nhật Bản. Đây cũng là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị y tế cho các chuyên khoa như chẩn đoán hình ảnh, điều trị, nội soi, các thiết bị mô phỏng, hồi sức cấp cứu và các khoa khác cùng hệ thống xử lý nước thải, rác thải, xe khám lưu động.

Tại sao nên mua thiết bị, dụng cụ y tế trên MuaBanNhanh?

Để đối phó với những căn bệnh tiềm tàng thì việc trang bị cho mình những thiết bị, dụng cụ y tế cần thiết là việc hết sức quan trọng.

Đồng thời, việc đảm bảo sức khỏe lâu dài cho chính mình và gia đình đặc biệt với những người lớn tuổi hay trẻ nhỏ việc cấp bách. Vì những căn bệnh tiềm tàng không ai biết trước được. Đáng lưu ý hơn với những loại bệnh thường thấy như huyết áp, tiểu đường,...

Mua thiết bị y tế ở đâu tốt - MuaBanNhanhMua thiết bị y tế ở đâu tốt - MuaBanNhanh

Tại MuaBanNhanh với những đối tác kinh doanh lớn, những cửa hàng kinh doanh thiết bị, dụng cụ y tế uy tín, phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc với phương châm lương y như từ mẫu tạo nên những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Bạn chỉ cần tham khảo và đặt hàng, hệ thống MuaBanNhanh sẽ tự động nhận thông tin, sẽ có người liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất 

#DaiLyThietBiYTe #DiaChiMuaThietBiYTeUyTin #DungCuYTeBanODau #MuaThietBiYTeODauTot #MuaThietBiYTeODau #ThietBiDungCuYTe #HaiLyMuaBanNhanh #MBN #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

đại lý thiết bị y tế, địa chỉ mua thiết bị y tế uy tín, dụng cụ y tế bán ở đâu, mua thiết bị y tế ở đâu tốt, mua thiết bị y tế ở đâu

Địa chỉ mua thiết bị y tế uy tín - Top chuỗi đại lý thiết bị y tế lớn tại Việt Nam

Địa chỉ mua thiết bị y tế uy tín - Top chuỗi đại lý thiết bị y tế lớn tại Việt Nam

Hải Lý
Thiết Bị, Dụng Cụ Y Tế Mới 100%