459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Vải áo dài

Kinh nghiệm mua vải may áo dài Tết: nên mua và đặt may trước Tết bao lâu?

Đã xem: 1776

Xem ngay Vải áo dài mẫu mới nhất trên MuaBanNhanh, cập nhật giá nhanh chóng.

Nguồn video trên Fanpage Áo Dài Việt Nam, Miss Ao Dai: Top 99 mẫu áo dài du xuân đẹp I MuaBanNhanh I Thời trang nữ



Kinh nghiệm mua vải áo dài may Tết

Áo dài là trang phục được nhiều người chọn để diện đi chơi ngày Tết. Để chọn áo dài mặc Tết đẹp nhất, đối tác cửa hàng chuyên sỉ, lẻ vải áo dài đẹp trên MuaBanNhanh chia sẻ kinh nghiệm chọn mua:

Ưu tiên chất liệu tốt, bền, đẹp

Chất liệu tốt sẽ may nên một chiếc áo dài đẹp. Khi bạn khoác lên mình phải tạo được cảm giác thoải mái và thư thái. Có như vậy người mặc mới tự tin khoe hết vẻ đep dịu dàng, quyến rũ cũng như cá tính của mình.

Thông thường voan, lụa, chiffon, nhung… là những chất liệu may áo dài đẹp được nhiều người yêu thích. Chúng vừa có độ bay, vừa co giãn khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy êm ái và dễ chịu khi mặc.

Còn với chất liệu phi bóng hoặc gấm khá sang trọng nhưng thông thường sẽ không có độ co giãn nhiều. Do đó nếu may ôm sát cơ thể thì sẽ khó cử động gây khó chịu cho người mặc. Nó chỉ phù hợp với các trường hợp ít hoạt động nhiều như dự tiệc, tiếp khách…

Nếu muốn tạo sự bồng bềnh và cuốn hút cho trang phục, bạn gái có thể lựa chọn loại vải nhẹ và mềm mịn như lụa. Bên cạnh đó, chất liệu như ren, phi bóng, gấm hay tơ tằm sẽ có độ co giãn cao, thấm hút mồ hôi tốt. Ưu điểm này sẽ giúp tạo cảm giác thoái mái và tự tin cho các nàng trong ngày đầu xuân.

áo dài tết

Mẫu vải áo dài Tết đẹp trên MuaBanNhanh

Màu sắc phù hợp không khí xuân

Màu sắc quyết định vẻ đẹp của chiếc áo dài và hình ảnh của người mặc khi khoác lên nó. Để chiếc áo dài đẹp, hãy chọn một sắc màu ăn ý với độ tuổi, với màu da, với kiểu tóc. Đặc biệt hài hòa với trang sức, phụ kiện.

Ngoài ra, việc chọn màu áo dài cũng phải phù hợp với sự kiện đang diễn ra. Trong dịp Tết, những gam màu áo dài nổi bật, tươi tắn được ưu tiên hơn cả. Vàng, đỏ hoặc xanh được cho rằng sẽ mang lại may mắn cho chủ nhân, nên rất thích hợp để diện dịp đầu năm.

Họa tiết giúp che lấp khuyết điểm

Chọn vải may áo dài đẹp cần phải có họa tiết, hoa văn ăn ý với dáng người mà bạn đang sở hữu. Họa tiết to bản thường hợp với người mũm mĩm, tạo hiệu ứng thon thả hơn. Họa tiết nhí tạo cảm giác cân đối hơn cho nàng có thân hình mình hạc sương mai.

Những cô gái có dáng cao, gầy lại rất dễ chọn áo dài đẹp. Họ có thể lựa chọn hầu hết các kiểu dáng, màu sắc mà vẫn luôn giữ được độ thanh nhã, dịu dàng.

Mua và đặt may trước Tết bao lâu?

Muốn có một chiếc áo dài hoàn mỹ dĩ nhiên bạn cần đầu tư thời gian cho nó. Nên chuẩn bị may áo dài trước Tết 2 tháng. Một số nhà may lớn, đông khách, thời gian từ lúc đặt may đến lúc nhận áo ít nhất là hai tuần, đôi khi có thể kéo dài tới một tháng. Nếu chiếc áo không được như mong muốn, cần phải sửa thì có thể mất thêm từ năm đến mười ngày. Đó là lý do vì sao bạn cần đến hai tháng để chuẩn bị cho chiếc áo dài Tết hoàn hảo nhất.

Xu hướng áo dài Tết 2021

Dẫn đầu xu hướng trong những năm gần đây là áo dài cách tân và có lẽ dịp tết Tân Sửu 2021 này, nó vẫn chưa hết hot. Từng gây nhiều tranh cãi khi xuất hiện và được ứng dụng rộng rãi nhưng không thể phủ nhận một điều, áo dài cách tân mang tới sự thoải mái, năng động, rất phù hợp để các bạn trẻ du xuân. Và tất nhiên, theo thời gian, nó cũng có những thay đổi theo hướng ngày càng thời thượng.

áo dài cách tân

Mẫu vải áo dài du xuân đang thịnh hành tại MuaBanNhanh

Áo dài cách tân

Xu hướng áo dài 2021 hứa hẹn áo dài cách tân vẫn là mốt thời thượng. Những thiết kế với màu sắc đơn giản, họa tiết thêu, in nhẹ nhàng, tinh tế sẽ tiếp tục được ưa chuộng. Quần culottes hay váy voan mỏng là sự kết hợp hàng đầu bởi tính trẻ trung, năng động và cảm giác thoải mái mà nó mang lại. Nhiều nhà thiết kế cũng tập trung và các mẫu áo dài gia đình hay áo dài mẹ con để phục vụ nhu cầu chụp ảnh, du xuân của các gia đình Việt.

Áo dài truyền thống

Dù xu hướng thời trang thay đổi liên tục, thế nhưng những giá trị truyền thống lưu giữ trong tà áo dài thì luôn nguyên vẹn và được trân trọng hết mực, tà áo dài Việt Nam truyền thống vẫn luôn là một thứ trang phục cao quý, đem đế vẻ đẹp duyên dáng, nền nã và vô cùng thanh lịch cho người mặc.

Áo dài truyền thống được xem như là trang phục phù hợp với mọi lứa tuổi, phom dáng cứng, truyền thống, có những thiết kế, chi tiết vô cùng đặc trưng như là cổ cao cứng, ôm sát thân hình, xẻ tà ở hông và có độ dài trên mắt cá chân, khi được thể hiện trên những chất liệu cũng mang đậm màu sắc truyền thống như là đũi, gấm hay lụa thì sẽ càng tôn lên nét đẹp của người mặc, một nét đẹp rất Việt Nam, dường như trong tà áo dài chứa đựng cả vẻ đẹp dịu dàng của non sông đất nước.

Địa chỉ đặt mua vải áo dài Tết uy tín trên MuaBanNhanh

Vải áo dài Kim Ngọc
Địa chỉ: 1264/16 Lê Đức Thọ, Phường 13, Quận Gò Vấp, TPHCM
Email: dinhkhanh0305@gmail.com
VIPPage: muabannhanh.com/vaiaodaikimngoc
ChatNhanh Shop: 0909444978.chatnhanh.com
Hotline: 0909 444 978

#VaiaoDai #VaiMayaoDaiTet #KinhNghiemMuaVaiMayaoDai #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN #ThanhHuyenMuaBanNhanh #VietNam

Xem thêm:

Kinh nghiệm mua vải may áo dài Tết: nên mua và đặt may trước Tết bao lâu?

Kinh nghiệm mua vải áo dài Tết: nên mua và đặt may trước Tết bao lâu?

Thanh Huyền
Vải áo dài Mới 100%