459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Xưởng ghe thuyền Composite Hà Nội - Chuyên làm, đóng thuyền nhựa composite chở hàng, câu cá, du lịch, thuyền đua đuôi én

Đã xem: 12490

Cộng đồng mua bán ghe thuyền trên MuaBanNhanh. Tham khảo: Thuyền Composite

Xem trên Fanpage: Xưởng đóng thuyền Composite Hà Nội | MuaBanNhanh | Thuyền Composite



Xưởng ghe thuyền Composite

Đối tác sản xuất, mua bán thuyền Composite - Vỏ lãi từ Hà Nội trên MuaBanNhanh:

Công ty TNHH Composite Việt Phát
Địa chỉ: Số 204 Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Email: cuong.vietphat1@gmail.com
VIPPage: muabannhanh.com/thuyencompositevietphat
ChatNhanh Shop: 0969883186.chatnhanh.com
Hotline: 0969 883 186

Giá thuyền câu Composite

Thuyền câu cá Composite hay xuồng câu cá là một trong những loại thuyền phổ biến hiện nay trên nhiều vùng nước ta. Hiện nay loại xuồng Composite này đang được bán rộng rãi trên thị trường cả nước. 

Thuyền Composite bền chắc - MuaBanNhanhThuyền Composite bền chắc - MuaBanNhanh

Tùy vào mẫu mã sản phẩm, công suất chạy của máy và nhu cầu của khách hàng mà giá cả sẽ dao động ở nhiều mức khác nhau. 

>> Tham khảo:

> Vỏ lãi

> Ca nô

> Thuyền thúng

Giá thuyền Composite theo một bảng giá tham khảo như sau:

Giá thuyền Composite chuyên chở hàng hóa

  • Thuyền dài 9.9m rộng 1.95m chở được 3 tấn gía 60.000.000
  • Thuyền dài 11.9m rộng 2.4m chở được 7 tấn giá 130.000.000
  • Thuyền dài 12.9m rộng 2.8m chở được 10 tấn giá 160.000.000

Giá thuyền câu Composite

  • Thuyền dài 6.3m rộng 97cm giá 10.000.000
  • Thuyền dài 9.9m rộng 1.95m giá 60.000.000.
  • Thuyền dài 11.9m rộng 2.4m giá 130.000.000
  • Thuyền dài 12.9m rông. 2.82m giá 160.000.000

Thuyền Composite

Thuyền Composite được làm từ chất liệu nhựa Composite, đây là một loại nguyên vật liệu được tổng hợp từ 2 hay nhiều vật liệu khác nhau tạo thành một loại vật liệu mới. Mang tính chất và những công dụng vượt trội hơn hẳn so với những vật liệu ban đầu.

Thuyền Composite màu trắng - MuaBanNhanhThuyền Composite màu trắng - MuaBanNhanh

Thị trường hàng hải đang tạo ra một cú hích trong sự phát triển của ngành công nghiệp vật liệu Composite với các thiết kế sáng tạo cũng kỹ thuật hiện đại. Các nhà chế tạo đã sử dụng vật liệu Composite trên tất cả mọi thứ, từ phà và thuyền đến tàu ngầm và tàu hải quân.

>> Xem ngay:

> Thuyền sắt - tôn - gỗ

> Phụ kiện thuyền

Thuyền Composite chở hàng

Hiện nay, cùng với sự phát triển của nền kinh tế, hàng hóa được tiêu thụ và nhập khẩu khá nhiều. Hàng hóa sẽ được vận chuyển bằng nhiều đường như đường bộ, đường không và đường thủy. Để việc vận chuyển đỡ tốn kém và mất thời gian hơn so với vận chuyển bằng đường bộ thì tàu thuyền là cứu tinh của nhiều thương gia. Và tất nhiên là đi đường sông sẽ không quá mất thời gian bằng việc chất hàng lên xe và vận chuyển bằng đường bộ. Hơn nữa để hạn chế bớt các loại xe tải và container nhầm giảm bớt những vụ tai nạn giao thông đường bộ gây nguy hiểm thì việc chở hàng bằng tàu là hết sức cần thiết. 

Thuyền Composite màu xanh - MuaBanNhanhThuyền Composite màu xanh - MuaBanNhanh

Đặc biệt, với sức chứa của thuyền chở hàng Composite bền chắc thì nó còn có thể được thuê để chở nhiều thùng cá cùng lúc cho các nhà hảo tâm cần phóng sinh cá. 

Thuyền Composite câu cá

Thuyền câu cá Composite có cấu tạo đơn giản gọn gàng nên dễ trong khâu vận chuyển, được nhiều người dân sử dụng.

Thuyền Composite màu xanh - MuaBanNhanhThuyền Composite màu xanh - MuaBanNhanh

Thuyền Composte thiết kế đẹp, chất lượng tốt, kết cấu bền chắc, công suất chạy máy bền sẽ là món sản phẩm thích hợp cho những người yêu thích du lịch câu cá hay du lịch những vùng sông nước. 

Thuyền Composite du lịch

Đây là loại thuyền rất được các nhà đầu tư khu khu du lịch ưa chuộng. Đây là sản phẩm kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Hình ảnh những chiếc xuồng hai đầu nhọn vỏ gỗ đã ăn sâu vào tâm khảm của ngư dân miền sông nước nói chung. Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của ngành du lịch, đặc biệt là khách nước ngoài rất thích loại hình chèo thuyền tham quan sông nước. Mẫu thuyền Composite này phù hợp cho các khu du lịch cao cấp chuyên phục vụ các du khách ưa khám phá và thích cảm giác lạ, vừa đem lại đem lại cho du khách niềm hứng khởi khi du hành trên những mẫu thuyền truyền thống, vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng do tính chất ưu việt về độ bền và độ kín nước của vật liệu vỏ.

Thuyền Composite du lịch - MuaBanNhanhThuyền Composite du lịch - MuaBanNhanh

Với thiết kế đẹp, kết cấu bền chắc cùng tải trọng cao và công suất chạy máy tốt, những chiếc thuyền Composite luôn là sực lựa chọn tối ưu dành cho các nhà đầu tư. 

Thuyền Composite đuôi én

Thuyền đuôi én là loại thuyền thường góp vào nhựng ngày hội đua thuyền truyền thống. Thuyền Composite đuôi én với thiết kế ở phần đuôi dài hơn giúp chở được khá nhiều hàng hóa. Thông thưởng với những thiết kế đuôi én như thế thì người ta thường sử dụng cho những lễ hội đua thuyền tại các tỉnh miền Bắc. 

Thuyền Composite đuôi én - MuaBanNhanhThuyền Composite đuôi én - MuaBanNhanh

Thuyền Composite Hà Nội

Xưởng ghe thuyền Composite Hà Nội chuyên sản xuất tàu thuyền với nhiều kích thước khác nhau, màu sắc đẹp mắt, công suất mạnh, chất lượng bền chắc, luôn là nơi tin tưởng của nhiều khách hàng. 

Thuyền Composite câu cá - MuaBanNhanh

Hơn nữa, xưởng có thể thiết kế theo ý khách hàng sao cho vừa đảm bảo đúng yêu cầu mà vẫn giữ nguyên chất lượng cùa những chiếc ghe thuyền. Đáy thuyền được thiết kế chống chìm, các băng ghế được gắn liền với thân thuyền để tăng độ cứng cho thuyền, màu sắc thường là màu trắng, xanh hoặc theo nhu cầu khách hàng. Thuyền Composite không những đáp ứng các nhu cầu chở hàng hóa, du lịch, câu cá, mà đáp ứng cho những nhu cầu công việc chăn nuôi thủy hải sản tại nhiều vùng ven biển. 

Xưởng ghe thuyền Composite

Xưởng ghe thuyền Composite, ngoài việc chuyên sản xuất ghe thuyền, tại đây còn có các dịch vụ bán, cho thuê cho khách hàng có nhu cầu

Đóng thuyền Composite

Thị trường sản xuất tàu thuyền gần đây khá phát triển. Đỉnh cao của sự phát triển là việc ứng dụng vật liệu nhựa Composite cho việc đóng tàu thuyền, vì với chất liệu Composite, sản phẩm sẽ bền chắc hơn so với vật liệu gỗ như trướng đây. Vì thế, sản phẩm tàu thuyền Composite luôn được săn đón và bán chạy. 

Bán thuyền Composite tại Hà Nội

Nếu khách hàng không có nhu cầu đóng tàu thuyền theo những thiết kế riêng thì khách hàng có thể đặt mua thuyền ngay tại trên kênh MuaBanNhanh.Com. 

Nên chọn xưởng ghe thuyền Composite ở đâu trên MuaBanNhanh?

Bạn không phải cần tìm đâu xa xôi những xưởng đóng tàu thuyển tận những các tỉnh miền Trung ven biển hay những vùng miền Tây sông nước mà ngay tại Hà Nội đây đã có một xưởng đóng tàu thuyền chất lượng tốt giá cả khá phải chăng. 

Xưởng tàu thuyền Việt Phát chuyên sản xuất, kinh doanh tàu thuyền là một trong những địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp tư vấn cho bạn những mẫu tàu thuyền tốt nhất.

Tại đây, với phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc tạo nên những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Bạn chỉ cần tham khảo và đặt hàng, hệ thống MuaBanNhanh sẽ tự động nhận thông tin, sẽ có người liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

#ThuyenComposite #ThuyenNhuaComposite #GiaThuyenCauComposite #ThuyenCompositeHaNoi #XuongGheThuyenComposite #DongThuyenComposite #BanThuyenCompositeTaiHaNoi #ThuyenCompositeChoHang #ThuyenCompositeCauCa #ThuyenCompositeDuLich #ThuyenCompositeDuoiEn #Thuyen #MuaBanNhanh #MBN #HaiLyMuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Xem thêm:

Xưởng ghe thuyền Composite Hà Nội - Chuyên làm, đóng thuyền nhựa composite chở hàng, câu cá, du lịch, thuyền đua đuôi én

Xưởng thuyền Composite trên MuaBanNhanh

Hải Lý
Thuyền Composite Mới 100%