459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

100+ ý tưởng content hay, độc đáo để tăng tương tác trên Facebook Fanpage

Đã xem: 782
Bạn đang bí ý tưởng bài đăng post Facebook Fanpage? MuaBanNhanh tổng hợp 100+ chủ đề nội dung hay ✅ Dễ dàng tạo tương tác likes, shares, comments, clicks trên Facebook.

Bạn đang bí ý tưởng bài đăng post Facebook Fanpage? MuaBanNhanh tổng hợp 100+ chủ đề nội dung hay ✅ Dễ dàng tạo tương tác likes, shares, comments, clicks trên Facebook.



Bắt đầu với một câu chuyện

Kể một câu chuyện là một trong những ý tưởng bài đăng hay nhất trên Facebook vì nó tạo được sự chú ý với người hâm mộ. Họ có thể liên quan đến nó, hoặc có thể là họ đã trải qua điều gì đó tương tự như câu chuyện của bạn.

Bạn có thể bắt đầu bằng cách tạo video cho thấy sứ mệnh thương hiệu của bạn. Một cuộc phỏng vấn ngắn với Giám đốc điều hành sẽ rất tuyệt vời, đặc biệt nếu anh ta có thể nói về lý do tại sao thương hiệu, sản phẩm của bạn lại quan trọng với họ. Làm như vậy sẽ cho phép bạn thiết lập một kết nối cảm xúc với khán giả của bạn.

Bạn có thể kể những câu chuyện không chỉ về doanh nghiệp của bạn mà còn về cuộc sống của bạn. Mọi người trước tiên sẽ quan tâm và sau đó phản ứng, và đó là những gì bạn muốn đúng không nào?

Bắt đầu với một câu chuyện

Fanpage là gì? Cách tạo, quản lý, tăng like Fanpage để bán hàng hiệu quả trên Facebook

Fanpage là gì? Cách tạo, quản lý, tăng like Fanpage để bán hàng hiệu quả trên Facebook

Quy trình 6 bước MuaBanNhanh tạo Fanpage bán hàng chuyên nghiệp. Yếu tố vàng tạo nên Fanpage triệu like. Tạo và tối ưu nội dung trên Fanpage. 100+ thủ thuật, tip, trick quản lý Fanpage cực hay


Xây dựng thương hiệu của bạn

Xây dựng thương hiệu là mục tiêu của bạn, vì vậy bạn hãy thể hiện tất cả những gì về nó, bằng cách làm cho logo và màu sắc của thương hiệu nổi bật trong bài viết của bạn.

Logo là thứ duy nhất để nhận diện thương hiệu, do đó nó cần phải nổi bật hơn so với những thứ khác, trong tất cả những bài đăng của bạn.

Content marketing là một hoạt động không thể thiểu giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, tiếp cận với khách hàng mới, và giữ chân những khách hàng hiện tại, giúp họ tăng doanh số, tiết kiệm chi phí. >> Xem ngay: Content marketing là gì?

Đăng bài theo xu hướng - theo trend

Đăng bài theo xu hướng - theo trend là dạng bài đăng tùy biến theo xu hướng, sự kiện xã hội tại thời điểm mà nó đang diễn ra. Thường khách hàng họ sẽ nắm bắt xu hướng này rất nhanh và xu hướng đó thường tồn tại trong một thời gian ngắn, vậy nên đừng để tụt hậu, hãy bắt trend kịp thời và cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của bạn đến khán giả, để nhận được nhiều tương tác nhất.

Đừng bỏ lỡ: 100+ công thức viết bài quảng cáo, content bán hàng hay trên Facebook

Lựa chọn thời gian đăng bài

Thời gian đăng bài là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn nhận được nhiều tương tác trên Facebook. 

Nếu bạn muốn chính xác và tìm hiểu khi nào người hâm mộ của bạn đang trực tuyến, thì bạn có thể sử dụng các công cụ như Facebook Audience Insights để theo dõi tương tác của người dùng.

Facebook Audience Insights giúp bạn quyết định thời gian tốt nhất trong ngày để đăng, ngày tốt nhất trong tuần để bạn đăng và loại nội dung nào là phổ biến nhất.

Lựa chọn thời gian đăng bài

Xem ngay: Khung giờ vàng Facebook - Cách xác định thời điểm đăng bài đạt tương tác cao

Không chọn giờ cao điểm để đăng bài

Giờ cao điểm không phải là thời điểm tốt nhất để đăng bài trên fanpage, vì tại thời điểm đó có rất nhiều doanh nghiệp cạnh tranh một vị trí trên nguồn cấp tin tức của Facebook, do đó nếu như bạn đang vào thời gian này, bài đăng của bạn khó có thể tiếp xúc được với nhiều người theo dõi.

Và nếu như bạn đăng vào buổi sáng (tránh giờ cao điểm) thì nó sẽ có lợi thế và ít cạnh tranh hơn. 

Thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa thường xuyên

Thay đổi hình đại diện và ảnh bìa của bạn một cách thường xuyên. Bằng cách này, bạn có thể cập nhật trang những thay đổi của bạn đến người hâm mộ và người theo dõi của bạn.

Hình ảnh hồ sơ phải luôn luôn làm rõ thương hiệu của bạn hoặc ít nhất là kết hợp logo thương hiệu của bạn. Còn anh bìa là nơi cho bạn nhiều không gian để sáng tạo.

Thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa thường xuyên

Chia sẻ những gì bạn suy nghĩ

Trên Facebook đã có rất nhiều bài đăng bán hàng, nên bạn có thể thử chia sẻ những gì mà bạn suy nghĩ và xem người hâm mộ có phản ứng gì không. 

Hãy tận dụng cơ hội như một doanh nghiệp vừa và nhỏ để chia sẻ suy nghĩ của những người đứng sau logo. Bạn sẽ ngạc nhiên về cách mọi người quan tâm đến việc kết nối và tham gia với chủ doanh nghiệp và nhân viên, không chỉ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn!

Chụp ảnh tự sướng

Về mức độ phổ biến, selfies ở ngay trên đầu.

Hãy chắc chắn để làm cho selfie của bạn thú vị và liên quan đến doanh nghiệp của bạn, và hãy làm cho nó trong nó thật độc đáo, hợp mốt. Đây là một cách tuyệt vời để kết nối thương hiệu của bạn với người hâm mộ, đồng thời làm cho thương hiệu của bạn trở nên cá tính hơn một chút.

Người hâm mộ của bạn sẽ chắc chắn tham gia và phản ứng mạnh mẽ với loại bài đăng này.

Đăng lại hình ảnh Viral từ internet

Nếu như bạn hết ý tưởng để đăng bài trên Fanpage thì bạn có thể lựa chọn đăng lại hình ảnh Viral từ internet. Loại nội dung này là rất dễ dàng để tìm thấy. Dưới đây là một vài ví dụ về những gì bạn có thể tìm kiếm:

  • Memes
  • Những bức ảnh vui nhộn
  • Thông tin hữu ích thú vị
  • Trích dẫn 

Đăng lại hình ảnh Viral từ internet

Tìm một bức ảnh lan truyền có liên quan đến ngành của bạn và đăng lại nó, đây là một trong những ý tưởng bài đăng hiệu quả trên Fanpage.

Đăng những cảnh phía sau hậu trường

Các video hoặc hình ảnh hậu trường của BTS sẽ giúp nhân tính hóa thương hiệu của bạn. Đó cũng là một cách tuyệt vời khác để kết nối với người hâm mộ hoặc khách hàng tiềm năng của bạn.

Bạn có thể cho những người theo dõi của bạn thấy, một ngày làm việc bình thường trong văn phòng của bạn nó trông giống như thế nào. 

Điều này sẽ khiến họ cảm thấy như bạn đang hé lộ một điều gì đó dành riêng cho họ. Đây là một phần quan trọng trong việc xây dựng cộng đồng thương hiệu của bạn.

Bằng cách đăng những bức ảnh này, bạn có thể nhấn mạnh sự độc đáo của thương hiệu của bạn và làm nó nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh.

Đăng những cảnh phía sau hậu trường

Video cận cảnh in hiflex tại InKyThuatSo

Đặt câu hỏi

Bạn có thể đặt câu hỏi cho người hâm mộ, đưa ra lời kêu gọi hành động trực tiếp để tham gia vào nội dung của bạn! Bao gồm các câu hỏi có liên quan đến đối tượng mục tiêu của bạn mà bạn biết họ sẽ muốn trả lời trong bài đăng của bạn. Đây là một cách chắc chắn để tăng sự tương tác trong nháy mắt!

Đặt câu hỏi

Sáng tạo hình ảnh

Đăng hình ảnh sáng tạo giúp làm cho trang của bạn trở nên độc đáo và là một ý tưởng tuyệt vời cho bài đăng trên Facebook của bạn.

Bạn có một vài lựa chọn ở đây: tự làm bằng các công cụ khác nhau như Canva hoặc bạn có thể thuê một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp để tạo hình ảnh cho bạn.

Đặt câu hỏi và điền vào chỗ trống

Ý tưởng bài đăng trên Facebook này tương tự như đặt câu hỏi trên ý tưởng 11. Sự khác biệt ở đây là các câu hỏi không chỉ giới hạn trong thương hiệu hoặc ngành công nghiệp của bạn.

Gửi câu hỏi và điền vào chỗ trống và bạn chắc chắn sẽ nhận được lượng lớn tương tác. Đây là một loại bài đăng phổ biến vì mọi người thích cung cấp câu trả lời. Hãy chuẩn bị để xử lý hàng loạt câu trả lời đi kèm với loại bài đăng này!

Đặt câu hỏi và điền vào chỗ trống

Cá nhân hóa

Quảng bá thương hiệu của bạn không nên là tất cả. Thêm một chút liên lạc cá nhân cũng sẽ rất hữu ích. Hãy cá nhân hóa Fanpage bằng cách giới thiệu nhân viên của bạn, và mọi người làm cho công ty có thể đến với khán giả của bạn.

Đăng ảnh của nhân viên trong khi làm việc và yêu thích những gì họ làm, hoặc đăng hình ảnh của khách hàng yêu thích và thưởng thức sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Ưu đãi khuyến mãi

Đôi khi việc bán hàng hoặc quảng cáo tốt chỉ là sự khuyến khích khán giả của bạn tương tác vào bài đăng của bạn!

Bạn cũng có thể tăng số lượng chia sẻ, tương tác bài đăng của mình bằng cách khuyến khích người dùng chia sẻ mã khuyến mãi với bạn bè của họ!

Chương trình khuyến mãi có thể là một cách tuyệt vời để quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trong khi vẫn thu hút được tương tác rất tốt.

Bài đăng có giá trị cho người dùng

Một bài đăng có thể cung cấp giá trị to lớn cho người tiêu dùng và người hâm mộ.

Ví dụ về loại bài đăng này là:

  • Lời khuyên
  • Hướng dẫn
  • Tin tức hoặc nội dung liên quan đến ngành
  • Ảnh liên quan đến ngành
  • Ý kiến ​​liên quan

Nếu như người dùng, người theo dõi của bạn tìm thấy giá trị trong bài đăng của bạn, thì nhiều khả năng họ sẽ thích giống như nó và chia sẻ nó với bạn bè!

Bài đăng có giá trị cho người dùng

Hãy sáng tạo với mô tả bài viết của bạn

Tránh sử dụng lại các tiêu đề dư thừa từ blog của bạn, nội dung trước đó, v.v. Vì bài đăng của bạn sẽ không được chú ý, nếu khán giả của bạn bắt đầu đọc cùng một chú thích nhiều lần.

Để sáng tạo với các mô tả bài đăng của bạn, bạn có thể thử sử dụng giọng điệu dí dỏm, hoặc một một cái gì đó thú vị, tạo sự thu hút tò mò khiến họ muốn đọc thêm trên blog của bạn, v.v.

Hãy là bạn

Chỉ là bạn! Hầu hết người dùng Facebook đang ở trên nền tảng để tương tác với gia đình và bạn bè của họ, vì vậy hãy hành động và đăng theo cách bạn thường làm trong cuộc sống thực!

Điều này có thể cho phép thương hiệu của bạn nghe có vẻ cá nhân hơn trong khi vẫn tăng sự tham gia. Người hâm mộ và người tiêu dùng có thể sẽ đánh giá cao các bài đăng có giọng điệu đó hơn là họ cảm thấy như họ đang tương tác với robot.

Làm nổi bật người hâm mộ của bạn

Cung cấp sự chú ý cho người hâm mộ và khách hàng của bạn bằng cách đăng về họ. Bằng cách này, bạn có thể xây dựng hai điều rất quan trọng cho thương hiệu của mình: niềm tin và sự tín nhiệm.

Làm nổi bật các bài đăng của khách hàng bằng cách sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, là một minh chứng và cũng nên thu hút khách hàng tiềm năng đến thương hiệu của bạn.

Thêm vào đó, hầu hết người dùng Facebook thích nhận được sự tương tác thông báo từ một doanh nghiệp! Xem bài đăng của bạn, bài đăng của khách hàng sẽ khuyến khích các thành viên khác từ đối tượng mục tiêu của bạn muốn làm điều tương tự, nó giúp khuyến khích sự tham gia nhiều hơn.

Làm nổi bật người hâm mộ của bạn

Đăng thường xuyên

Bạn có thường xuyên đăng bài trên Facebook để được tham gia nhiều hơn không? Rất nhiều! Bạn có thể đã đọc rằng tần suất phù hợp để đăng nên là khoảng một hoặc hai lần một ngày. Tuy nhiên hãy bỏ qua những lời khuyên đó đi. Một số trang thành công trên Facebook đăng hơn một chục lần một ngày! Vì vậy, hãy đăng nhiều. Bạn càng đăng nhiều lần, bạn càng có nhiều cơ hội để tăng sự tương tác!

Đăng ảnh sản phẩm

Đăng ảnh sản phẩm

Bạn đang cố gắng để có được sự tương tác nhiều hơn vào hình ảnh sản phẩm của bạn trên Fanpage? Chọn hình ảnh của nó khi nó đang hoạt động hoặc trong khi nó đang được sử dụng!

Điều này sẽ cho mọi người thấy nó được sử dụng như thế nào và những người khác đang sử dụng nó, khiến họ có nhiều khả năng tương tác vào bài đăng và có khả năng mua nó.

Trích dẫn truyền cảm hứng

Mọi người thường không có đủ các trích dẫn đầy cảm hứng. Họ dường như kết nối với các trích dẫn như vậy. Họ được truyền cảm hứng bởi các trích dẫn đó, và sẽ thật tuyệt nếu họ kết nối cảm giác tích cực đó với thương hiệu của bạn.

Trích dẫn truyền cảm hứng

Đăng video

Đăng video là một trong những quyết định tốt nhất bạn sẽ đưa ra khi có liên quan đến ý tưởng bài đăng trên Facebook. Video thường rất hot, hợp xu thế, và điều này đã được chứng minh với hơn tám tỷ video được xem trên Facebook hàng ngày, thêm vào đó, video hoạt động tốt hơn hình ảnh tĩnh đến 9 lần trong số 10 khi nhắc đến sự tương tác trên fanpage!

Đăng video

Quảng cáo bài viết của bạn

Điều đáng tin cậy và hiệu quả nhất trong tất cả các ý tưởng bài đăng trên Fanpage của chúng tôi là quảng cáo bài viết của bạn. 

Quảng cáo bài viết của bạn có nghĩa là đặt tiền quảng cáo đằng sau bài đăng của bạn để tăng phạm vi tiếp cận và tương tác! 

Cho dù bạn có và sử dụng ý tưởng bài đăng nào trên Facebook, việc quảng cáo bài viết của bạn sẽ giúp bạn thấy được sự tham gia nhiều hơn vào bài viết của mình. 

Lý do là vì việc quảng cáo bài viết của bạn giúp mở rộng phạm vi của những người thực sự nhìn thấy bài đăng của bạn và Facebook hiển thị bài đăng cho những người có khả năng tham gia dựa trên lịch sử tương tác trước đây của họ!

Đặt đoạn trích Blog

Nếu bạn có bài đăng trên blog, thì bạn có thể đăng đoạn trích từ bài đó. Bài đăng trên blog là một phương tiện tuyệt vời để thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của bạn, và chúng cũng thường thu hút được sự tương tác tốt.

Bản chất của các bài đăng trên blog có xu hướng mang tính giáo dục cao hơn, hoặc theo phong cách của một người hướng đến thế giới, đó là loại bài đăng thường được tương tác tốt trên Facebook!

Đặt đoạn trích Blog

Chia sẻ trích dẫn từ các doanh nhân nổi tiếng

Mọi người có thể lắng nghe những gì các doanh nhân nổi tiếng nói (đặc biệt nếu bạn đang nhắm mục tiêu B2B). Trong trường hợp này, bạn có thể đăng trích dẫn từ các doanh nhân nổi tiếng để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng và tăng sự tương tác của bạn!

Những người tốt nhất để trích dẫn là chọn những doanh nhân trong ngành công nghiệp của bạn để nó có liên quan đến khán giả của bạn.

Chia sẻ trích dẫn từ các doanh nhân nổi tiếng

Đăng lời khuyên của chuyên gia

Tương tự như ý tưởng bài viết trước là đăng lời khuyên chuyên gia. Lần này, bạn là người chia sẻ những gì bạn biết về sản phẩm hoặc ngành công nghiệp của bạn.

Tại đây bạn có thể chỉ ra cách bạn có thể giúp đỡ khách hàng của mình. Về phần khách hàng, họ thấy rằng bạn đang cung cấp một cái gì đó có giá trị thực sự. Bài viết giúp khán giả của bạn có khả năng nhận được sự tương tác từ họ thích và chia sẻ nó!

Thử thách người hâm mộ

Một cách để thúc đẩy sự tham gia là mời người hâm mộ tham gia vào các thử thách của người hâm mộ.

Điều này thường liên quan đến việc kêu gọi hành động cho khán giả của bạn (yêu cầu họ thích, bình luận, v.v.) để đổi lấy thứ gì đó bạn có thể cung cấp cho họ.

Phần thưởng của bạn có thể bao gồm giảm giá, miễn phí, đăng lại trên trang truyền thông xã hội của bạn, v.v. Điều này mang đến cho khán giả của bạn một động lực để tham gia cụ thể vào bài viết của bạn!

Tái tạo hình ảnh mang tính biểu tượng

Hình ảnh mang tính biểu tượng hầu như luôn gây được sự thu hút chú ý của mọi người. Điều tương tự cũng đúng khi họ nhìn thấy chúng trên nguồn cấp tin tức của Facebook.

Vì vậy, hãy nghĩ về cách mọi người sẽ phản ứng và tương tác, khi họ thấy hình ảnh biểu tượng được tái tạo thú vị, mà họ có thể nhận ra ngay lập tức. Tại sao lại không thêm ý tưởng này vào bài viết trên Fanpage của bạn?

Tái tạo hình ảnh mang tính biểu tượng

Chia sẻ kỷ niệm tuổi thơ Throwback Thursday

Bài viết chia sẻ kỷ niệm tuổi thơ Throwback Thursday (hoặc TBT) đã trở thành một loại bài viết xu hướng thú vị trong một vài năm nay!

Ý tưởng là đăng một bức ảnh cũ từ quá khứ bằng cách sử dụng hashtag #TBT hoặc #ThrowBackThursday để cho mọi người thấy một cái gì đó từ quá khứ.

Mọi người thích xem lịch sử hoặc cách mọi thứ thay đổi, do đó, việc đưa TBT vào nội dung bài đăng của bạn có thể giúp bạn nhận được sự tương tác tốt hơn!

Đăng một cuộc thăm dò ý kiến

Tạo một cuộc thăm dò và gửi nó! Mọi người thích được lắng nghe, và đây là một trong những cách tốt nhất để thu hút sự chú ý của họ và tăng tương tác.

Loại bài đăng này cũng sẽ cho bạn biết người hâm mộ và khách hàng của bạn nghĩ gì về chủ đề cuộc thăm dò của bạn. Sau đó, bạn có thể đưa ra quyết định dựa trên những gì bạn tìm hiểu.

Chia sẻ cách bạn bắt đầu

Chia sẻ làm thế nào doanh nghiệp của bạn bắt đầu có thể được mọi người quan tâm. Mọi người thích đọc những câu chuyện bắt đầu, thay đổi về cách thức kinh doanh của bạn từ khi bạn bắt đầu đến bây giờ. 

Với loại bài đăng này, người hâm mộ của bạn sẽ cảm thấy được kết nối với bạn nhiều hơn. Bài viết của bạn có khả năng nhận được nhiều lượt chia sẻ, bình luận và lượt thích

Đăng bài viết theo mùa

Các bài viết theo mùa sẽ cho phép bạn tận dụng các mùa và ngày lễ khác nhau trong năm. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn có các sản phẩm được thiết kế đặc biệt hoặc được sản xuất cho mỗi mùa.

Ví dụ: nếu bạn bán kem chống nắng hoặc các sản phẩm tương tự, bài đăng của bạn nên thường xuyên và mang tính chiến lược trong những tháng mùa hè nóng bức. 

Đăng không gian làm việc của bạn

Một trong những ý tưởng bài đăng thời thượng hơn trên Facebook mà bạn có thể thử là đăng không gian làm việc của mình (nếu nó rất sạch sẽ và thẩm mỹ!). Bằng cách đăng không gian làm việc của bạn, bạn cung cấp cho mọi người cái nhìn về những gì bạn trải qua hàng ngày.

Đăng không gian làm việc của bạn

Nói về tổ chức từ thiện của bạn

Nếu bạn làm việc với một tổ chức từ thiện hoặc phi lợi nhuận, hãy đăng bài về nó! Chia sẻ cách doanh nghiệp của bạn mang lại cho cộng đồng. Nói về lý do tại sao bạn quan tâm đến và ý nghĩa của nó đối với bạn và công ty của bạn! Những bài đăng này thường được người dùng Facebook đón nhận và do đó có được sự tương tác tốt.

Nói về tổ chức từ thiện của bạn

Đăng sách kinh doanh

Vâng, bạn sẽ không đăng toàn bộ sách, mà là một danh sách các sách kinh doanh mà cá nhân bạn thích và có ảnh hưởng lớn đến bạn.

Khán giả của bạn sẽ rất ấn tượng khi bạn thực sự biết bạn đang nói về điều gì. Thêm một vài trích đoạn từ những cuốn sách để tăng thêm giá trị cho bài viết.

Bạn cũng có thể làm điều này với các loại sách khác miễn là chúng có liên quan đến ngành và đối tượng của bạn!

Đăng khẩu hiệu của bạn

Một khẩu hiệu hấp dẫn thường gắn liền với cách làm cho thương hiệu của bạn khác biệt hơn thúc đẩy việc quảng bá và giúp người hâm mộ gợi nhớ về bạn.

Nếu bạn đăng bài gồm khẩu hiệu của bạn trong bài viết thì người hâm mộ chắc chắn sẽ chú ý. Chẳng bao lâu, họ sẽ biết đến thương hiệu của bạn thông qua nó.

Đăng hướng dẫn cách làm

Đăng bài hướng dẫn làm sẽ nhận được sự tương tác siêu tốt trên Fanpage. Mọi người cảm thấy rằng họ đang học một cái gì đó rất hữu ích.

Do đó, hướng dẫn cách làm là một cách tuyệt vời để giải thích cho người hâm mộ và khán giả của bạn về cách thức sản phẩm và dịch vụ của bạn hoạt động.

Bạn cũng có thể chia sẻ hướng dẫn về các chủ đề khác miễn là họ không cạnh tranh với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn mà vẫn mang lại giá trị cho khán giả của bạn!

Đăng hướng dẫn cách làm

Nhắm mục tiêu đối tượng của bạn

Nếu bạn biết đối tượng mục tiêu của mình là ai, hãy nói chuyện trực tiếp với họ! Điều này có nghĩa là bạn sẽ nhắm mục tiêu phân khúc người hâm mộ và khán giả cụ thể của bạn.

Điều chỉnh ý tưởng bài đăng trên Fanpage của bạn để trở thành bài đăng mà khán giả (là mục tiêu đối tượng) của bạn sẽ muốn xem để có được sự tương tác nhiều hơn.

Sử dụng Hashtags trong bài viết của bạn

Bạn có thể sử dụng hashtag trong tất cả các ý tưởng bài đăng trên Facebook của mình để có được sự tương tác nhiều hơn!

Hashtags là những từ có thể nhấp, có thể tìm kiếm mà mọi người tìm kiếm xung quanh các chủ đề và chủ đề nhất định. Sử dụng chúng trong bài viết của bạn có thể giúp bài đăng của bạn có thêm một chút tiếp cận, và nhận được thêm sự tương tác!

Sử dụng Hashtags trong bài viết của bạn

Đăng ảnh đội

Đăng ảnh nhóm là một cách tuyệt vời để giới thiệu nhân sự của bạn cũng như tình bạn giữa mỗi người. Một ảnh ghép nhóm sẽ phục vụ để hiển thị văn hóa làm việc hiện tại và những gì nhóm của bạn làm, hãy làm nó trông thật vui nhộn. Người hâm mộ sẽ kết nối với điều đó và tham gia với bài viết của bạn!

Đăng ảnh đội

Giải thưởng bài viết hoặc đề cử

Công ty của bạn đã nhận được một giải thưởng? Chúc mừng! Một giải thưởng hoặc thậm chí một đề cử là một cách tuyệt vời để nâng cao danh tiếng thương hiệu của bạn. Nó nhấn mạnh rằng bạn là một trong những người giỏi nhất trong lĩnh vực của bạn.

Đối với người hâm mộ, họ sẽ thấy rằng bạn thực sự biết những gì bạn đang làm và họ có thể tin tưởng thương hiệu của bạn. Điều này chắc chắn đáng để đăng, và bạn có thể thấy một số tương tác từ nó!

Giải thưởng bài viết hoặc đề cử

Hệ thống BaLoTuiXach - đối tác kinh doanh thành công trên MuaBanNhanh nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam

Đăng bài đề xuất trang

Đề xuất các Fanpage hoặc trang web mà khán giả của bạn muốn. Làm điều này sẽ cho thấy rằng bạn cũng quan tâm đến họ và muốn hướng họ đến các trang mà họ có thể quan tâm.

Hãy chú ý trong việc đề xuất, chỉ nên đề xuất các trang không cạnh tranh với công ty của bạn nhưng vẫn phù hợp và có giá trị với đối tượng mục tiêu của bạn!

Đăng bản xem trước sản phẩm

Tạo hứng thú cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sắp tung ra thị trường. Chia sẻ cách sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sẽ cải thiện cuộc sống của khán giả và tác động tích cực của nó.

Điều này sẽ nhận được sự tương tác của bài đăng, và sẽ tạo ra tiếng vang về doanh nghiệp của bạn, có thể chuyển thành doanh số!

Cảm ơn người hâm mộ đã bình luận

Cảm ơn người hâm mộ của bạn đã bình luận tích cực về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đây có thể là một ý tưởng bài viết tốt đẹp của chính nó. Thông qua đó, bạn có thể để họ cảm thấy được trân trọng và lắng nghe.

100+ ý tưởng content hay, độc đáo để tăng tương tác trên Facebook Fanpage

100+ ý tưởng content hay, độc đáo để tăng tương tác trên Facebook Fanpage

Nguyễn Ngọc Diệp