459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Nguồn hàng quần áo thời trang sỉ giá rẻ cho shop bán hàng online

Đã xem: 636
Muốn mở shop quần áo lấy hàng ở đâu? Nơi bỏ sỉ quần áo uy tín tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và toàn quốc. Nguồn hàng Thời trang nam, nữ, trẻ em

Muốn mở shop quần áo lấy hàng ở đâu? Nơi bỏ sỉ quần áo uy tín tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và toàn quốc. Nguồn hàng Thời trang nam, nữ, trẻ em

Đối tác dịch vụ xuất nhập khẩu trên MuaBanNhanh:

Xuất nhập khẩu Nhật Minh Khánh
Địa chỉ: 372/5N, Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh, TPHCM
Email: info@nhatminhkhanh.com
Hotline:
098 847 68 68


Các sản phẩm quần áo hot trend được săn đón nhiều nhất hiện nay

Quần áo thời trang luôn là nhu cầu tiêu dùng thiết yếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Đời sống phát triển và ngày càng nâng cao thì việc ăn mặc càng được chú trọng hơn với những mẫu mã đẹp, sản phẩm theo xu hướng. Do đó, kinh doanh quần áo thời trang online luôn là thị trường nhiều tiềm năng để khai phá và là ý tưởng kinh doanh làm giàu thu hút nhiều bạn trẻ hiện nay.

Bán quần áo online thu lợi nhuận khủng cũng không phải là không khả thi nếu bạn là người có khả năng nhanh nhạy trong việc nắm bắt các mẫu sản phẩm quần áo hot trend, đang làm mưa làm gió trên thị trường để kinh doanh. Hãy tham khảo một số sản phẩm quần áo hot trend được săn đón nhiều nhất hiện nay sau đây

  • Quần áo nữ với hoạ tiết kẻ caro

Hoạ tiết kẻ caro không phải là một xu hướng thời trang quá mới mẻ nhưng luôn thu hút giới trẻ mỗi khi có mẫu mã mới xuất hiện. Hoạ tiết kẻ caro luôn tạo ra một phong cách thời trang thật năng động, cá tính nhưng cũng không kém phần dịu dàng cho các bạn nữ với những bộ trang phục để đi làm hay đi dạo phố. 

Hơn thế nữa, hoạ tiết kẻ caro còn rất dễ mix với nhiều loại trang phục khác nhau từ một chiếc đầm caro dịu dàng cùng một chiếc áo thun trắng đơn giản hay một chiếc áo khoác caro nhẹ nhàng cùng với chiếc quần jean hay shorts jean cá tính cũng có thể thu hút ánh nhìn của người đối diện. Chính vì thế, họa tiết caro sẽ tiếp tục là hot trend trong xu hướng thời trang nữ hiện nay.

  • Áo thun in hình đơn giản, cá tính với quần vải ống suông

Đây là 2 items rất được các bạn trẻ ưa thích để sử dụng trong cách phối đồ tươi trẻ của mình. Những chiếc áo thun nữ đơn giản, form suông với những hình ảnh logo được thiết kế cá tính và sành điệu kết hợp cùng chiếc quần vải ống suông thoải mái luôn mang đến sự dễ chịu, thời trang và năng động cho các bạn trẻ khi tham gia mọi hoạt động của mình.

  • Váy đuôi cá ngắn dài công sở, dự tiệc

Những kiểu váy đuôi cá dáng đơn giản với màu sắc tinh tế có thể kết hợp với những chiếc áo sơ mi nữ trang nhã là trang phục thời trang công sở thanh lịch thích hợp cho các bạn nữ khi mặc đi làm tại các văn phòng công ty. 

Ngoài ra, những mẫu váy đuôi cá còn có thể kết hợp với những chiếc áo phông, kiểu áo trễ vai, áo cộc tay hay áo crop top cùng những phụ kiện thời trang phù hợp để có được những bộ trang phục xinh xắn dạo phố hay không kém phần quyến rũ khi tham dự các buổi tiệc.

  • Set váy yếm theo phong cách Hàn Quốc

Phong cách thời trang Hàn Quốc luôn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì sự đơn giản, dễ thương nhưng rất tinh tế và hiện đại. Những chiếc váy yếm đẹp có thể kết hợp với áo thun tay dài hay áo sơmi luôn tạo ra những bộ trang phục thật nữ tính, mang nét đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại, có một sức hút rất riêng cũng có thể làm xiêu lòng những tín đồ thời trang khó tính.

  • Chân váy dập ly nữ tính, thanh lịch

Chân váy dập ly là một trong những loại trang phục dịu dàng và vô cùng nữ tính luôn được các cô nàng ưu tiên lựa chọn. Bạn có thể diện chân váy dập ly kết hợp với một số loại trang phục và phụ kiện như với áo sơ mi, áo thun, vòng cổ, túi xách, mũ….để đi chơi, đi hẹn hò, đi làm và đi dự tiệc. Với mỗi chất liệu, độ dài ngắn, màu sắc khác nhau sẽ mang đến cho người diện những vẻ đẹp quyến rũ, nổi bật khác nhau.

  • Quần ống rộng

Mẫu quần ống rộng này sẽ giúp người diện ăn gian được chiều cao và độ dài cho đôi chân. Mặt khác phần cạp cao đến trên rốn còn mang đến cảm giác eo thon hơn giúp các cô gái cân đối thân hình. Mẫu quần này được đánh giá là phong cách thời trang hot trend của giới trẻ hiện nay.

  • Áo khoác Jean nam

Những chiếc áo khoác Jean nam cá tính, bụi bặm luôn tạo ra một nét thu hút rất riêng cho những chàng trai khi phối với những chiếc áo thun trắng đơn giản cùng chiếc quần Jean tối màu hay với áo sơ mi và cà vạt phá cách hoặc những chiếc áo hoodie năng động, đậm chất thể thao.

Tìm nguồn hàng sỉ quần áo thời trang giá rẻ ở đâu

Muốn kinh doanh quần áo online hiệu quả thì việc tìm nguồn hàng sỉ quần áo thời trang giá rẻ ở đâu uy tín, chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của những người kinh doanh. Người mua hàng luôn quan tâm đến chất lượng quần áo, mẫu mã cũng như giá thành sản phẩm khi chọn lựa mua hàng. Chính vì thế, việc tìm được cho mình một nguồn hàng đẹp với giá tốt sẽ giúp các chủ shop quần áo online kinh doanh hiệu quả hơn. Bạn có thể tham khảo qua một số nguồn hàng sỉ quần áo thời trang sau được tổng hợp bởi MuaBanNhanh

Nguồn hàng sỉ quần áo từ các chợ đầu mối

Chợ Ninh Hiệp, Đồng Xuân, An Đông, Tân Bình từ lâu đã nổi tiếng là những chợ đầu mối lớn nhất trong cả nước. Đây là nơi cung cấp nguồn hàng quần áo với số lượng khổng lồ mà bạn có thể tìm mua. Các mặt hàng tại đây khá phong phú về kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại từ các mặt hàng quần áo nữ, áo thun nam, quần shorts nam, quần jeans nam, quần kaki nữ, quần jeans nữ, đồ ngủ, thời trang thể thao... cho đến các mặt hàng thời trang trẻ em.

Lấy hàng ở chợ đầu mối rất tiện lợi và tiết kiệm được chi phí đầu tư, rất thích hợp cho những người mới bước chân vào lĩnh vực kinh doanh này. Nhưng có một điểm cần lưu ý là những chủ hàng nơi đây cũng thường nhìn mặt khách hàng mà báo giá nên giá buôn mà chủ hàng đưa ra chưa hẳn là chính xác. Nếu bạn thiếu kinh nghiệm, đôi khi bạn có thể mua lầm hàng hoá với chất lượng kém và mua buôn với mức giá bán lẻ đấy nhé. Nên tốt nhất nếu mua buôn quần áo với nguồn hàng tại các chợ đầu mối, bạn nên nhờ người có kinh nghiệm đi theo để khỏi "bị bắt nạt" khi mua hàng.

Nguồn hàng quần áo từ các xưởng may, khu gia công

Mua hàng từ xưởng may thường có mức giá rẻ hơn so với khi mua qua trung gian và bạn cũng có thể đặt may những sản phẩm theo mẫu mã mình mong muốn. Nhưng với nhu cầu đặt may thì thường các xưởng may chỉ nhận may với số lượng lớn. Vì vậy, với nguồn hàng quần áo sỉ này sẽ thích hợp hơn cho các chủ buôn lớn đặt may hàng số lượng nhiều sau đó phân phối cho các shop nhỏ lẻ khác trên toàn quốc. 

Một điểm cần lưu ý với nguồn hàng quần áo sỉ này là tuy mẫu mã gia công đều được chọn lọc kỹ trước khi thực hiện, nhưng xét về tính thẩm mỹ, chúng sẽ không được đẹp như những mẫu thiết kế gốc và chất lượng vải cũng cần được kiểm duyệt kỹ để đảm bảo chất lượng của sản phẩm trên tổng thể

Nguồn hàng VNXK

Nguồn hàng VNXK thường là những mặt hàng mẫu, hàng dư sau khi xuất đi (là những sản phẩm được sản xuất dự phòng bù hợp đồng khi có vấn đề xảy ra) hoặc hàng thanh lý (là những hàng sau khi gia công nhưng không theo đúng hợp đồng dẫn tới hợp đồng bị hủy nên công ty đem ra bán thanh lý). Ưu điểm của hàng VNXK là chất lượng hoàn toàn bảo đảm như hàng được bán của hãng. Nhược điểm của nguồn hàng này chính là có số lượng hạn chế, có thể bị cắt mác, size không đầy đủ, không thể order được dễ dàng và thường nhiều size to. 

Theo nguyên tắc hàng Việt Nam xuất khẩu không được phép bán tại thị trường nội địa, tuy vậy vẫn có một số cách để bạn nhập được hàng chuẩn. Bạn có thể linh động trong việc tạo quan hệ với các công ty chuyên gia công hàng VNXK để nhập quần áo xuất khẩu khi có lô bị rớt hợp đồng, bị hải quan giữ lại, thậm chí là hàng mẫu.

Nguồn hàng quần áo Quảng Châu

Lấy sỉ quần áo Quảng Châu hiện đang rất được các nhà kinh doanh quần áo online ưa chuộng vì nhiều ưu điểm như:  nguồn hàng phong phú về mẫu mã, thiết kế, luôn mang đến sự hiện đại, thời trang và thu hút được người tiêu dùng; chất lượng quần áo cũng đảm bảo. Bạn có thể lấy sỉ quần áo Quảng Châu theo các cách như sau:

  • Lấy sỉ quần áo Quảng Châu trực tiếp tại Trung Quốc: Nếu có điều kiện, bạn có thể trực tiếp sang Quảng Châu để lấy hàng nhưng nên đi cùng với người có kinh nghiệm. Ưu điểm của việc lấy hàng này chính là bạn sẽ được thấy tận mắt vô số các mặt hàng, mẫu mã khác nhau với giá thành vô cùng rẻ để lựa chọn theo nhu cầu kinh doanh. Bạn cũng có thể đàm phán tại chỗ với các chủ cửa hàng cung cấp nguồn hàng về chiết khấu, ưu đãi thậm chí là việc hợp tác lâu dài. Với việc mua hàng này, bạn có được nguồn hàng với giá gốc, không mất phí trung gian.
  • Lấy sỉ quần áo trên các trang web thương mại điện tử của Trung Quốc: Các trang web thương mại điện tử của Trung Quốc như Taobao, 1688… khá là nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Bạn có thể lấy sỉ hàng Quảng Châu thông qua kênh này nếu không có điều kiện đi nhập hàng trực tiếp. Nguồn hàng tại đây cũng rất đa dạng để bạn chọn lựa  với mức giá tương đối ổn định và bạn lại không phải mất thời gian đi lại. Nhưng điểm hạn chế chính là các thông tin bằng tiếng Trung do đó gây khó khăn cho bạn trong việc tìm hiểu sản phẩm, khó kiểm tra được chất lượng của sản phẩm và cần có kinh nghiệm về khâu thanh toán, vận chuyển để tránh rủi ro.
  • Lấy hàng tại các shop buôn hàng Quảng Châu tại Việt Nam: Có rất nhiều shop nhận cung cấp và phân phối dưới hình thức bán sỉ quần áo Quảng Châu. Bạn có thể tìm thấy thông tin các shop này trên Internet hoặc trên mạng xã hội. Ưu điểm của hình thức này là bạn có thể mua hàng giá sỉ với số lượng không cần quá cao, chỉ từ 5-10 cái là có giá sỉ rồi. Hơn nữa các shop luôn kịp thời cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất nên chắc chắn bạn sẽ luôn có sản phẩm mới kịp theo trend để kinh doanh.

Nguồn hàng quần áo trẻ em chất lượng, giá rẻ

Với những bạn muốn kinh doanh mặt hàng quần áo trẻ em thì có thể tham khảo các nguồn lấy hàng sỉ từ các chợ đầu mối trong nước, các cơ sở chuyên gia công sản xuất nguồn hàng quần áo trẻ em, lấy sỉ quần áo trẻ em từ các shop xuất khẩu, nhập hàng quần áo trẻ em từ nước ngoài hoặc bạn cũng có thể tự thiết kế và thuê các công ty gia công quần áo trẻ em cho thương hiệu của mình.

Dù lấy sỉ nguồn hàng quần áo trẻ em theo hình thức nào bạn cũng cần nhớ những lưu ý sau để kinh doanh được hiệu quả hơn:

  • Không chọn nơi cung cấp quần áo trẻ em giá rẻ nhưng kém chất lượng
  • Nên lựa chọn nguồn bán buôn quần áo trẻ em giá rẻ có quy định rõ ràng về chính sách đổi trả
  • Luôn có sự tham khảo và so sánh giá cả giữa các nguồn cung cấp hàng để chọn lựa được nguồn cung cấp hàng chất lượng với mức giá cạnh tranh.
  • Lựa chọn kỹ nhãn mác trước khi mua sỉ quần áo trẻ em giá rẻ
  • Cần thoả thuận với nơi bỏ sỉ quần áo trẻ em để được lấy số lượng vừa phải nhưng giá vẫn rẻ

Câu hỏi thường gặp khi tìm nguồn hàng quần áo bán online

Cách thức đặt hàng sỉ quần áo Quảng Châu trên những website thương mại điện tử Trung Quốc như thế nào?

Để có thể order trực tiếp trên các website bán hàng Trung Quốc, bạn cần chuẩn bị:

  • Mở một tài khoản thanh toán trực tuyến Alipay vì hầu như những shop online tiếng Trung đều có hình thức thanh toán qua ví điện tử và sử dụng tài khoản Alipay.
  • Sử dụng công cụ translate để hiểu được thông tin về hàng hoá và các điều khoản giao dịch trên các trang web bán hàng. Việc nắm được các thông tin cần thiết sẽ giúp quá trình order được dễ dàng hơn.

Đặt hàng sỉ quần áo từ Trung Quốc thường bao lâu mới nhận được hàng và hàng sẽ được ship như thế nào?

Sau khi đặt hàng thành công, tuỳ vào thời gian của dịch vụ vận chuyển mà bạn có thể nhận hàng nhanh hay chậm. Thông thường, một đơn hàng thành công thì sau khoảng 6-12 ngày bạn sẽ nhận được hàng.

Bạn cần lưu ý là tất cả hàng khi vận chuyển về nước đều có mức phí vận chuyển, thuế kèm theo. Do đó, để đảm bảo được chính sách về giá cả nhập hàng, bạn phải thỏa thuận với chủ shop về hình thức và chi phí vận chuyển hàng cho bạn.

Một cách chuyển hàng thường được các chủ shop Việt Nam lựa chọn để ship hàng từ Trung Quốc về là thuê bên thứ 3 để ship hàng về nước. Hàng sẽ về ở Hà Nội hoặc TP.HCM và bạn sẽ liên hệ với địa chỉ kho hàng để ra nhận.

Đặt hàng từ nguồn hàng quần áo Quảng Châu có được đổi trả hàng hay không?

Bạn có thể đổi trả hàng khi lấy hàng quần áo từ Quảng Châu nhưng chi phí đổi trả hàng thường rất cao và sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận kinh doanh vì đây là hàng hoá được đặt mua từ nước ngoài. Do đó, trước khi có quyết định mua hàng, bạn hãy suy nghĩ thật kỹ để tránh phải bị mất oan phí đổi trả hàng nhé.

Lấy hàng sỉ quần áo có cần đặt cọc trước không?

Nhiều chủ hàng thường có yêu cầu bạn phải đặt cọc trước một số tiền để đảm bảo việc lấy hàng. Nhưng tâm lý của người đi buôn cũng sợ bị mất tiền với tình trạng lừa đảo đặt cọc rồi người bán biến mất. Vậy làm sao để giải quyết vấn đề này. Cách tốt nhất là bạn nên tham khảo thông tin từ những người có kinh nghiệm, tìm thông tin trên Internet về những địa chỉ nguồn hàng uy tín để đảm bảo không bị mất tiền mồ hôi nước mắt của mình.

Hoặc với những mối mới lấy hàng lần đầu, bạn nên lấy với số lượng ít để làm quen. Qua quá trình giao dịch, chất lượng hàng hoá cung cấp, bạn có thể tìm hiểu và đánh giá được mức độ tin cậy của chủ hàng. Với biện pháp nào cũng sẽ tồn tại những rủi ro nên quan trọng là dựa vào phán đoán và kinh nghiệm theo thời gian của mình, bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất để chọn lựa được những nguồn hàng quần áo sỉ giá rẻ, chất lượng và uy tín.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

>> Đối tác order nhập hàng trên MuaBanNhanh:

Nguồn hàng quần áo thời trang sỉ giá rẻ cho shop bán hàng online

Muốn mở shop quần áo lấy hàng ở đâu? Nơi bỏ sỉ quần áo uy tín tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và toàn quốc. Nguồn hàng Thời trang nam, nữ, trẻ em

Phạm Thảo