459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Nguồn hàng sỉ giá gốc, rẻ, uy tín

Đã xem: 2663
MuaBanNhanh tổng hợp cách tìm nguồn hàng giá sỉ để kinh doanh online, bán hàng online ✅ nguồn hàng bán buôn thời trang, giày dép, phụ kiện, đồ chơi trẻ em, mỹ phẩm, sức khỏe, gia dụng, thực phẩm, nguyên vật liệu phụ liệu

MuaBanNhanh tổng hợp cách tìm nguồn hàng giá sỉ để kinh doanh online, bán hàng online ✅ nguồn hàng bán buôn thời trang, giày dép, phụ kiện, đồ chơi trẻ em, mỹ phẩm, sức khỏe, gia dụng, thực phẩm, nguyên vật liệu phụ liệu



Nơi tìm Nguồn Hàng Sỉ Giá Rẻ

Nơi tìm Nguồn Hàng Sỉ Giá Rẻ

Nguồn hàng sỉ là nguồn hàng mà những người bán cần nhập với số lượng lớn để được giá tốt, có chiết khấu cao để kinh doanh lại. Dù kinh doanh mặt hàng quần áo, mỹ phẩm, đồ gia dụng,... với bất kỳ hình thức bán online, mở cửa hàng, bán hàng order,... thì người kinh doanh đều cần tìm cho mình những nguồn hàng ổn định, giá rẻ, chất lượng để kinh doanh hiệu quả và phát triển.

Hiện nay trên thị trường có khá đa dạng nguồn cung cấp hàng sỉ như: chợ đầu mối, xưởng, nguồn hàng sỉ từ Trung Quốc, nguồn hàng sỉ trung gian trên Internet... Nguồn Hàng Sỉ ở đâu giá rẻ, đảm bảo chất lượng? Dưới đây là một số gợi ý từ MuaBanNhanh về những nơi có nguồn hàng sỉ giá rẻ, uy tín trên thị trường.

Những trang web chuyên sỉ

Bạn có thể tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ thông qua những trang web chuyên sỉ, tại đây bạn có thể dễ dàng tìm được nhiều sản phẩm có giá hấp dẫn, mẫu mã đẹp. Tại đây sẽ có nhiều nhà cung cấp, với nhiều mức giá khác nhau, do đó bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được nguồn sỉ ưng ý nhất. 

Tuy nhiên khi mua hàng sỉ qua các trang web bạn cũng dễ mua phải hàng dỏm, kém chất lượng, do đó bạn nên mua tại những trang web mua bán uy tín, nhờ bạn bè giới thiệu. Nên đọc phần đánh giá, bình luận từ phía khách hàng sau khi mua sản phẩm, để biết có nên mua hay không.

Nguồn hàng bán buôn giá rẻ, đa dạng từ Trung Quốc

Tại Việt Nam có đến 80% sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc. Vì nguồn hàng sỉ từ Trung Quốc với ưu điểm là giá rẻ, đa dạng mặt hàng, lượng hàng ổn định. Nếu như bạn đang chưa biết nên tìm nguồn hàng ở đâu thì nguồn hàng sỉ giá rẻ từ Trung Quốc là một gợi ý. Bạn có thể có được nguồn hàng này bằng 2 cách:

  • Mua hàng trực tiếp từ Trung Quốc: bạn có thể trực tiếp sang tận Trung Quốc để lựa chọn, lấy hàng với đa dạng mẫu mã, lấy trực tiếp tại nhà buôn lớn và mang về thông qua dịch vụ vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam. Hoặc bạn cũng có thể mua hàng qua các dịch vụ mua hộ hàng từ Trung Quốc, nhưng nhớ chọn dịch vụ uy tín nhé! 
  • Mua hàng qua website: Trung Quốc có rất nhiều website bán hàng giá sỉ, bán buôn nổi tiếng như: taobao, 1688, Alibaba, Aliexpress,.. bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm, mua hàng với số lượng lớn giá rẻ. Nhưng bạn cần phải có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc, sau đó nhờ dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Đối tác dịch vụ xuất nhập khẩu trên MuaBanNhanh:

Xuất nhập khẩu Nhật Minh Khánh
muabannhanh.com/dichvuhaiquantrongoitphcm
Địa chỉ: 372/5N, Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh, TPHCM 
ChatNhanh Shop: 0988476868.chatnhanh.com
Email: info@nhatminhkhanh.com
Hotline: 098 847 68 68

Các chợ đầu mối tại Việt Nam

Các chợ đầu mối tại Việt Nam

Tại Việt Nam có khá nhiều chợ đầu mối để bạn tìm đến và lấy sỉ nguồn hàng. Nếu bạn ở Hà Nội thì có thể đến chợ Ninh Hiệp, An Đông, Đồng Xuân,.. Còn nếu bạn ở TPHCM thì hãy đến chợ Tân Bình, chợ Bình Tây, chợ Lớn,...

Tại các chợ đầu mối có tất cả các mặt hàng như: giày dép, quần áo, mỹ phẩm, túi xách,... Và đa số nguồn hàng sỉ từ các chợ đầu mối đều có nguồn gốc từ Quảng Châu, Thái Lan, xưởng may, với đa dạng chất lượng sản phẩm, giá khác nhau, rất dễ dàng để bạn lựa chọn. 

Kinh nghiệm để tìm được nguồn hàng giá sỉ tận gốc

1. Nguồn vốn

Nếu như bạn mới bắt đầu kinh doanh thì nguồn vốn ban đầu có thể hạn chế do đó nếu muốn tìm nguồn sỉ giá rẻ thì nhập hàng từ chợ đầu mối, hàng order là phù hợp nhất. Còn nếu như bạn có nguồn vốn lớn, thì bạn có thể cân nhắc lấy hàng tại các xưởng, nhập lô hàng lớn, hoặc tự đánh hàng tại Trung Quốc, tự mở xưởng,...

2. Nguồn hàng kinh doanh

Nên lấy sỉ mặt hàng nào để kinh doanh, làm thế nào để có nguồn hàng sỉ chất lượng:

  • Nếu bạn kinh doanh các mặt hàng như quần áo, giày dép, túi xách,...thì bạn có thể nhập hàng từ các xưởng may trong nước hoặc có thể tử mở xưởng may tự thiết kế, sản xuất. 
  • Nếu bạn muốn kinh doanh về mỹ phẩm, thực phẩm, thực phẩm chức năng,...những mặt hàng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, thì bạn nên chú trọng đến nguồn hàng sỉ chất lượng, uy tín, đừng ham giá rẻ, nên chọn nguồn hàng xách tay từ Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc,...
  • Còn nếu bạn muốn kinh doanh đa dạng mặt hàng như hàng tiêu dùng thì có thể lựa chọn các nguồn hàng từ Trung Quốc là sự lựa chọn phù hợp vì giá rẻ, nguồn hàng đa dạng, ổn định.

3. Lưu ý khi tìm nguồn hàng sỉ

Để nhập được hàng sỉ giá tốt, chất lượng đảm bảo thì bạn nên nắm rõ những lưu ý sau:

  • Nếu muốn biết nguồn hàng đó có uy tín, và có nên hợp tác lâu dài không thì hãy mua với số lượng ít trước, nếu như hàng tốt thì mới nên hợp tác lâu dài.
  • Mua với số lượng càng nhiều thì giá càng rẻ nhưng không nên nhập một loại mặt hàng với số lượng nhiều vì sẽ khó bán hết, do đó nên chọn đa dạng các loại sản phẩm. 
  • Để có nguồn sỉ giá rẻ thì nên tìm cách lấy được nguồn sỉ gốc, không nên nhập qua trung gian theo hình thức mua đi - bán lại, vì cách nhập hàng này không thể kéo dài ổn định được.
  • Tìm hiểu kỹ sản phẩm từ chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã, trước khi nhập số lượng lớn vì để tránh tình trạng nhập hàng về không tiêu thụ được.

Hướng dẫn chi tiết tìm nguồn hàng kinh doanh online

Nguồn hàng quần áo thời trang

Quần áo thời trang luôn là nhu cầu tiêu dùng thiết yếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Đời sống phát triển và ngày càng nâng cao thì việc ăn mặc càng được chú trọng hơn với những mẫu mã đẹp, sản phẩm theo xu hướng. Do đó, kinh doanh quần áo thời trang online luôn là thị trường nhiều tiềm năng để khai phá và là ý tưởng kinh doanh làm giàu thu hút nhiều bạn trẻ hiện nay.

Muốn mở shop quần áo lấy hàng ở đâu? Nơi bỏ sỉ quần áo uy tín tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và toàn quốc. Nguồn hàng Thời trang nam, nữ, trẻ em bạn có thể tham khảo để lấy gồm:

  • Nguồn hàng sỉ quần áo từ các chợ đầu mối
  • Nguồn hàng quần áo từ các xưởng may, khu gia công
  • Nguồn hàng VNXK
  • Nguồn hàng quần áo Quảng Châu
  • Nguồn hàng quần áo trẻ em chất lượng, giá rẻ

Xem chi tiết hơn tại: Nguồn hàng quần áo thời trang sỉ giá rẻ cho shop bán hàng online

Nguồn hàng đồng giá 5k, 7k, 39k

Nguồn hàng đồng giá 5k, 7k, 39k

Nguồn hàng đồng giá 5k, 7k, 10K, 20K, 39k là từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất. Những món hàng đồng giá luôn thu hút nhiều khách hàng, và chỉ cần bỏ ra ít vốn, do đó kinh doanh hàng đồng giá đang là mô hình kinh doanh được rất người lựa chọn. 

Nguồn hàng đồng giá ở đâu? Nơi cung cấp hàng đồng giá 5K, 7K, 10K, 20K, 39K sản phẩm đa dạng, chất lượng, nguồn cung ổn định: 

  • Tự đi đánh hàng tại Quảng Châu
  • Mua hàng trực tiếp trên các website TMĐT
  • Thông qua trung gian order
  • Lấy hàng tại các chợ đầu mối

Xem chi tiết hơn ngay tại: Nguồn hàng đồng giá 5k, 7k, 39k

Nguồn hàng sỉ mỹ phẩm

Nguồn hàng sỉ mỹ phẩm

Mỹ phẩm luôn là phân khúc thị trường hot nhất mọi thời đại. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại mỹ phẩm, nhiều thương hiệu mỹ phẩm trong và ngoài nước. Đa dạng mỹ phẩm, kem face, kem body, trị mụn, trắng da. Mỹ phẩm Hàn - Nhật - Mỹ - Thái - Pháp. Kinh doanh mỹ phẩm online lấy hàng ở đâu? 

  • Lấy hàng từ các shop bán sỉ
  • Mỹ phẩm xách tay
  • Đặt hàng từ nước ngoài
  • Tự làm mỹ phẩm handmade
  • Làm đại lý của các công ty phân phối mỹ phẩm chính hãng
  • Chợ sỉ mỹ phẩm TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và toàn quốc. 

Tham khảo chi tiết về nguồn hàng mỹ phẩm, kinh nghiệm lấy nguồn hàng mỹ phẩm được chia sẻ ngay tại: Nguồn hàng sỉ mỹ phẩm giá tốt cho shop mỹ phẩm online

Nguồn hàng dropshipping

Nguồn hàng dropshipping

Trong thời đại mà kinh doanh online đang trở thành xu hướng chung của toàn cầu, Dropshipping được đánh giá là hình thức kinh doanh online dễ dàng tham gia với chi phí thấp và đặc biệt thích hợp với những ai mới bắt đầu thử sức trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến. Tuy nhiên, hình thức dropshipping vẫn tồn tại những rủi ro nếu người bán chọn lựa nhà cung cấp không uy tín hoặc không đúng sản phẩm để kinh doanh.

MuaBanNhanh tổng hợp danh sách các website uy tín để tìm kiếm sản phẩm kinh doanh dropshipping trên Shopify, Amazon, Shopee, Lazada, MuaBanNhanh. Xem ngay tại: Nguồn hàng dropshipping uy tín, giá tốt

Nguồn hàng đồ sơ sinh

Nguồn hàng đồ sơ sinh

Chất lượng đóng vai trò quan trong quyết định đến sự thành công khi kinh doanh đồ sơ sinh. Khi lựa chọn quần áo sỉ cho trẻ em, bạn nên lựa chọn nguồn hàng có chất lượng tốt, không nên chọn những sản phẩm kém chất lượng vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe em bé, ảnh hưởng đến uy tín của cửa hàng. 

Tìm nguồn hàng sơ sinh online chất lượng ở đâu? MuaBanNhanh tổng hợp nguồn cung cấp sỉ đồ sơ sinh giá tận gốc:

  • Lấy sỉ đồ sơ sinh tại các chợ đầu mối TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, tại các cửa khẩu
  • Các cơ sở chuyên gia công sản xuất nguồn hàng quần áo trẻ sơ sinh
  • Lấy sỉ quần áo từ các shop xuất khẩu
  • Từ các website thương mại điện tử
  • Lấy sỉ quần áo trẻ em từ nước ngoài

Xem thêm chi tiết ngay tại: Nguồn hàng đồ sơ sinh uy tín, chất lượng, giá tốt bán online siêu lời

Nguồn hàng tạp hóa

Hàng tạp hoá là những mặt hàng thiết yếu, phục vụ cho các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của chúng ta. Các mặt hàng tạp hoá có nhu cầu tiêu dùng cao nên kinh doanh cửa hàng tạp hoá thường đem lại nguồn doanh thu, lợi nhuận ổn định và hấp dẫn.

Nguồn hàng tạp hóa

Muốn mở tiệm tạp hóa lấy hàng ở đâu? MuaBanNhanh tổng hợp các mối đại lý bán buôn & nhà cung cấp các mặt hàng tạp hóa tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và toàn quốc. Bạn có thể tham khảo một số thông tin về các nguồn hàng tạp hoá phổ biến hiện nay dưới đây:

  • Nguồn hàng trực tiếp từ nhà phân phối sản phẩm
  • Nguồn hàng từ các chợ đầu mối
  • Nguồn hàng từ các đại lý lớn, đại lý cấp 1 bán hàng tạp hóa
  • Nguồn hàng từ nước ngoài
  • Tìm nguồn hàng trên Internet, mạng xã hội, các diễn đàn

Xem chia sẻ chi tiết hơn về nguồn hàng tạp hóa ngay tại: Nguồn hàng tạp hóa giá rẻ, chất lượng

Nguồn hàng sỉ giá gốc, rẻ, uy tín

MuaBanNhanh tổng hợp cách tìm nguồn hàng giá sỉ để kinh doanh online, bán hàng online ✅ nguồn hàng bán buôn thời trang, giày dép, phụ kiện, đồ chơi trẻ em, mỹ phẩm, sức khỏe, gia dụng, thực phẩm, nguyên vật liệu phụ liệu

Trần Lê Minh Nhật