459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây đô la

Bán cây silver dollar giá lẻ, giá sỉ từ nhà vườn nhân giống cây đô la số lượng lớn trên MuaBanNhanh

Đã xem: 4603

Cộng đồng Cây cảnh uy tín trên MuaBanNhanh, xem ngay giá bán: Cây đô la

Nguồn video Fanpage Nông Nghiệp Nhanh MuaBanNhanh: Điều bất ngờ khi trồng cây đô la bạc mà nhà nào cũng săn đón I MuaBanNhanh I Cây đô la



Cây silver dollar

Cây silver dollar hay còn gọi là cây đô la là thân cây gỗ to nhiều cành tạo bóng mát, cây đô la bạc được nhiều người ứng dụng trồng tại các sân vườn, nhà ở, trường học, công viên, bệnh viện... Lá cây hình tròn màu bạc như đồng xu của Mỹ, cành lá mọc dày đối xứng nhìn rất giống một chuỗi tiền được xâu vào nhau. Với đặc tính chịu được khô hạn và nắng nóng, cây đồng đô la bạc (Silver Dollar)rất dễ trồng và phát triển với khí hậu nước ta. Nhiều người trồng cây ngoài để tạo bóng mát thì còn với mong muốn để cầu tài, có được một cuộc sống đầy đủ, ấm no.

  • Có nguồn gốc ở khu vực Địa Trung Hải, thuộc cây thân gỗ, bóng mát, có nhiều cành phân nhánh, chiều dài khoảng tầm 1 – 5m.
  • Cây Đô la bạc rất dễ trồng bởi đặc tính chịu được khô hạn cũng như nắng nóng nên có thể phát triển tốt với điều kiện khí hậu ở nước ta.

Giá bán cây silver dollar từ nhà vườn nhân giống trên MuaBanNhanh

Từ nhà vườn nhân giống cây silver dollar trên trang MuaBanNhanh, chuyên bỏ sỉ và lẻ các cây giống silver dollar với số lượng lớn, nhỏ. Sau đây là một loạt giá sỉ lẻ của cây silver dollar.

Giá bán sỉ cây silver dollar

  • Giá bán sỉ cây silver dollar: 90,000vnđ/cây khi mua tối thiểu 10 cây, được đóng gói và bọc cây cẩn thận, không bị nóng cây, gãy cây, cây giống sạch bệnh, phát triển tốt, cây khỏe mạnh.
  • Trang MuaBanNhanh có hỗ trợ giao hàng qua cách dịch vụ như: gửi nhà xe khách, chuyển phát nhanh...

Giá bán lẻ cây silver dollar

  • Giá bán lẻ dao động từ 150,000 đến 300,000vnđ tùy thuộc vào cây lớn, nhỏ
  • Cây có kích thước chiều cao khoảng 1m đến 1m5
  • Trang MuaBanNhanh có hỗ trợ giao hàng qua cách dịch vụ như: gửi nhà xe khách, chuyển phát nhanh...

Cách nhân giống cây silver dollar

  • Bước 1: chọn nhánh cây cần chiết, nên chọn nhánh cây khỏe mạnh
  • Bước 2: dùng dao khứa phần vỏ, 2 đầu khoảng cách là 1.5 phân đến 2 phân tùy vào nhánh cây và lấy lớp vỏ bên ngoài ra, cạo sạch lớp da để cây bén rễ tốt.
  • Bước 3: chuẩn bị đất bao gồm xơ dừa trộn với đất, hơi ẩm, cho vào túi nhỏ ni long, sau đó rọc bịch cho lũng để áp sát phần cây vừa rạch vỏ vào, tiếp theo dùng dây cột chặt phần bịch đã được áp chặt vào nhánh cây

#caysilverdollar #giasicaysilverdollar #gialecaysilverdollar #cachnhangiongcaysilverdollar #MuaBanNhanh #MBN #VyMuaBanNhanh

Xem thêm:

Bán cây silver dollar giá lẻ, giá sỉ từ nhà vườn nhân giống cây đô la số lượng lớn trên MuaBanNhanh

Bán cây silver dollar giá lẻ, giá sỉ từ nhà vườn trên MuaBanNhanh

Trúc Vy
Cây đô la Mới 100%