459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây đô la

Cây đô la, cây tiền bạc, cây đồng đô la, silver dollar hợp mệnh gì?

Đã xem: 5269

Cộng đồng Cây cảnh uy tín trên MuaBanNhanh, xem ngay Cây đô la

Nguồn video Fanpage Nông Nghiệp Nhanh MuaBanNhanh: Điều bất ngờ khi trồng cây đô la bạc mà nhà nào cũng săn đón I MuaBanNhanh I Cây đô la



Cây đô la - cây tiền bạc - cây đồng đô la

Cây đô la hay còn gọi là cây silver dollar là thân cây gỗ to nhiều cành tạo bóng mát, cây đô la bạc được nhiều người ứng dụng trồng tại các sân vườn, nhà ở, trường học, công viên, bệnh viện... Lá cây hình tròn màu bạc như đồng xu của Mỹ, cành lá mọc dày đối xứng nhìn rất giống một chuỗi tiền được xâu vào nhau. Với đặc tính chịu được khô hạn và nắng nóng, cây đồng đô la bạc (Silver Dollar)rất dễ trồng và phát triển với khí hậu nước ta. Nhiều người trồng cây ngoài để tạo bóng mát thì còn với mong muốn để cầu tài, có được một cuộc sống đầy đủ, ấm no.

  • Có nguồn gốc ở khu vực Địa Trung Hải, thuộc cây thân gỗ, bóng mát, có nhiều cành phân nhánh, chiều dài khoảng tầm 1 – 5m.
  • Cây Đô la bạc rất dễ trồng bởi đặc tính chịu được khô hạn cũng như nắng nóng nên có thể phát triển tốt với điều kiện khí hậu ở nước ta.

Cây silver dollar hợp với mệnh gì?

Cây cảnh là một phần không thể thiết đối với mỗi không gian, nó tạo cho không gian của bạn thêm sức sống, giúp không khí trong lành và thoải mái hơn. Thêm vào đó nếu bạn biết lựa chọn loại cây phù hợp với mình thì cây cảnh còn mang đến cho bạn tiền tài, may mắn và sức khỏe.

Mỗi người có một tuổi và một mệnh khác nhau, dẫn đến mỗi người sẽ thích hợp với từng loại cây cảnh riêng. Tuy nhiên ai cũng vậy chỉ thuộc trong 5 mệnh ngũ hành cơ bản là Kim. Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ.

Nhìn theo ngũ hành cũng như thuyết tương sinh thì Thổ sinh Kim. Vì vậy, ngoài chọn các cây thuộc hành Kim ra thì gia chủ mệnh Kim cũng có thể chọn trồng các cây thuộc hành Thổ. Muốn tăng vận khí của bản thân thì người mệnh Kim nên để 4 hoặc 9 chậu cảnh trong nhà là thích hợp nhất.

Để cho người mệnh Kim có thể chủ động thì bạn có thể chọn những cây thuộc màu Kim ( kim loại ) và màu Thổ ( đất ).

Chốt lại Cây đô la bạc ( cây silver dollar ): hợp với mệnh kim

#caydolabac #caysilverdollar #caydongdola #caydolahopmenhgi #MuaBanNhanh #MBN #VyMuaBanNhanh

Xem thêm:

Cây đô la, cây tiền bạc, cây đồng đô la, silver dollar hợp mệnh gì?

Cây đô la hợp mệnh gì?

Trúc Vy
Cây đô la Mới 100%