459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây thiên tuế

Cây thiên tuế mới - cây thiên tuế Mexico để bàn, dáng mini được nhân giống số lượng lớn từ vựa cây cảnh trên MuaBanNhanh

Đã xem: 1487


Cây thiên tuế mới - cây thiên tuế Mexico

Thiên tuế Mexico hay còn gọi là thiên tuế Nam Mỹ còn xa lạ với nhiều người. Đây là cây kiểng có xuất xứ từ đất nước vùng Nam Mỹ, mang một dáng dấp lạ và độc đáo.

Thoạt nhìn chúng ta rất dễ nhầm lẫn đó là cây giả do lá cây rất dày và cứng. Lá cây mọc tủa ra xung quanh tạo nên một bầu tròn, mang đến cho chúng ta một vẻ đẹp quyết rũ, mộc mạc và đơn giản mỗi khi nhìn ngắm chúng.

Chiều cao: từ 100-130cm, thích hợp đặt trong sân vườn, trang trí nội thất, tiểu cảnh để bàn đều rất đẹp.

Ưu điểm: Hình dáng lạ, nhất là phần lá, đơn giản nhưng quyến rũ và sang trọng.Tuy là cây nhập nhưng rất thích hợp với khí hậu Việt Nam nên cây sinh trưởng ôn định và dễ chăm sóc.

Cây thiên tuế để bàn mini

Cây thiên tuế mini rất thích hợp trang trí trong nhà, văn phòng, bàn làm việc,...bởi những ưu điểm sau:

- Cây có kích thước nhỏ, cao từ 30 - 40 cm. 

- Cây chậm phát triển & chịu được râm mát.

- Là loại cây lâu năm, có thể sống đến hàng chục năm.

- Cây có khả năng thích ứng cao, không cần chăm sóc nhiều.

Đặc điểm cây thiên tuế mini để bàn

Thân hình trụ phình to ở giữa, thân xù xì màu xám hoặc nâu đen, nên nhiều gười nhầm tưởng là củ. Thân của cây thiên tuế để bàn chỉ cao từ 10 - 15cm, đường kính 3 - 7cm.

Lá kép hình lông chim, thường tập trung ở ngọn và toả đều ra xung quanh, lá có cuống dài vươn lên cao. Một cây thường có 3 - 7 là, có màu xanh lục, lá già có màu xanh đậm hơn.

Cây thiên tuế mini không có hoa như cây thiên tế lớn trồng ngoài trời.

Công dụng cây thiên tuế mini

Cây thiên tuế được sử dụng trong trang trí nội thất các cửa hàng, shop thời trang, quán cafe, trà sữa. Giới văn phòng cũng rất ưa chuộng trang trí nơi bàn làm việc của mình.

Cây thiên tuế được xem là vật cân bằng âm dương trong nhà, kích thích vận khí. Cây còn có thể là món quà tặng bạn bè, đồng nghiệp với mong muốn mang lại may mắn, thành công cho người đươc tặng.

Chăm sóc cây thiên tuế mini

Khác với cây thiên tuế lớn trồng ngoài trời, cây thiên tuế mini cần một ít đất vừa đủ trong chậu. Nên chọn đất tơi xốp, nhiều chất khoáng và đặc biệt là thoát nước tốt.

Chăm sóc cây cũng đơn giản hơn rất nhiều, 1 tuần tưới ít nhất 1 lần, mang cây ra ngoài hứng nắng.

#thientuemexico #thientuedeban #thientuemini #caythientuemoi #nhangiongcaythientue #MuaBanNhanh #MBN #Nganmuabannhanh

Xem thêm:

Cây thiên tuế mới - cây thiên tuế Mexico để bàn, dáng mini được nhân giống số lượng lớn từ vựa cây cảnh trên MuaBanNhanh

Mua cây thiên tuế Mexico để bàn, dáng mini trên MuaBanNhanh

Ngân Nguyễn
Cây thiên tuế Mới 100%