459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Chăn ra, Gối nệm

Tổng hợp những bộ chăn ga gối nệm đẹp cho phòng ngủ

Đã xem: 977
Chăn ga gối nệm là không thể thiếu cho phòng ngủ, bộ chăn ga gối đệm đẹp tạo điểm nhấn cho phòng ngủ, giúp phòng ngủ trở nên đẹp, sang trọng và đẳng cấp hơn. Tham khảo ngay những bộ chăn ga gối nệm đẹp cho phòng ngủ được MuaBanNhanh chia sẻ ngay dưới đây và lựa chọn cho mình mẫu chăn ga gối đệm ưng ý nhất nhé!
Tham khảo nhiều bộ chăn ga gối đệm cao cấp, chăn ga gối nệm giá rẻ từ các đơn vị cung cấp, tìm xưởng may chăn ga gối giá rẻ, chất lượng, uy tín trên MuaBanNhanh ngay tại: Chăn ra gối nệm

 

Chăn ga gối nệm là không thể thiếu cho phòng ngủ, bộ chăn ga gối đệm đẹp tạo điểm nhấn cho phòng ngủ, giúp phòng ngủ trở nên đẹp, sang trọng và đẳng cấp hơn. Tham khảo ngay những bộ chăn ga gối nệm đẹp cho phòng ngủ được MuaBanNhanh chia sẻ ngay dưới đây và lựa chọn cho mình mẫu chăn ga gối đệm ưng ý nhất nhé!



Đối tác nhà cung cấp bộ chăn ga gối nệm giá sỉ từ TPHCM

Đối tác nhà cung chăn ra gối đệm, màn rèm chất lượng khách sạn 5 sao, 4 sao, 3 sao,... rèm cửa các loại bao thi công toàn TPHCM, các tỉnh từ Đà Nẵng và đến Kiên Giang, Phú Quốc trên MuaBanNhanh:

Công ty Trang trí Nội thất Thiên An
VIPPage: muabannhanh.com/trangtrinoithatthienan
Địa chỉ: 793/51/24, Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
Email: nguyendanh.decor@yahoo.com - nguyendanh.decor@gmail.com
Hotline: 0938 285 539

Bộ chăn ga gối nệm trơn 1 màu

Mẫu chăn ga gối đệm trơn 1 màu hướng đến những khách hàng yêu thích sự đơn giản, không nặng về họa tiết. Những bộ chăn ga gối 1 màu nhưng không hề đơn điệu vẫn mang lại sự sang trọng, cao cấp và thu hút, được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Khi lựa chọn bộ chăn ga gối 1 màu bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc như: tráng, vàng, đen, xanh, hồng, vàng cam,... các chất liệu như poly, cotton, vải lụa, ... với bộ chăn ga gối đệm 1 màu sẽ tạo được không gian phòng ngủ thật chất và khác biệt. 

>> Đừng bỏ lỡ: 100+ Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp sang trọng, phong cách hiện đại, cổ điển

Bộ chăn gối đệm màu đen cho phòng ngủ

Với bộ chăn gối đệm màu đen sẽ giúp cho phòng ngủ thêm ấn tượng và cá tính hơn. Bạn có thể lựa chọn những bộ chăn ga gối màu đen trơn hoặc mẫu chăn ga gối đệm màu đen có họa tiết đơn giản để tạo sự hiện đại và sang trọng. 

Tham khảo đồ trang trí nội thất phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, đồ trang trí nội thất đẹp, hiện đại, tân cổ điển, cổ điển, cửa hàng bán đồ trang trí nội thất đẹp giá tốt trên MuaBanNhanh ngay tại: Trang trí nội thất

Bộ chăn ga gối đệm màu trắng cho phòng ngủ

Nếu như bạn yêu thích sự tinh khôi, nhẹ nhàng thì những mẫu chăn ga gối màu trắng dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. 

Bạn có thể lựa chọn mẫu chăn gối đệm màu trắng trơn, hoặc màu trắng có kẻ sọc, kẻ ngang, để làm nổi bật phòng ngủ, và bộ chăn ga gối đệm màu trắng cũng sẽ giúp bạn dễ dàng kết hợp với các đồ trang trí nội thất khác. 

Để giảm bớt sự đơn điệu bạn có thể lựa chọn mẫu chăn ga gối đệm màu trắng có họa tiết để tạo điểm nhấn cho bộ chăn ga gối, mang lại sự trẻ trung, sang trọng cho phòng ng

Mẫu chăn ga gối đệm có họa tiết

Mẫu chăn ga gối có thiết kế tinh tế từ màu sắc đến họa tiết, với họa tiết hoa lá cành, các đường kẻ caro đơn giản, họa tiết hoa văn retro...  toát lên sự trẻ trung, lãng mạn nhưng vẫn không kém phần sang trọng.  

Bộ chăn ga gối đệm tân cổ điển cho phòng ngủ

Mẫu chăn ga gối đệm phong cách tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và cổ điển, tạo cảm giác sang trọng, nhờ vào những họa tiết cầu kì được làm tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, kết hợp với các gam màu trung tín. 

Bộ chăn ga gối đệm cổ điển cho phòng ngủ

Mẫu chăn ga gối đệm phong cách cổ điển Châu  u được thiết kế sang trọng với những họa tiết trang trí cầu kì, uốn lượn, phối hợp các gam màu nổi bật như ánh kim, màu vàng, tím, tạo nên phong cách thời thượng, lộng lẫy là đại diện cho tầng lớp trung lưu và thượng lưu. 

Mẫu chăn ga gối đệm cho bé gái

Khi chọn chăn ga gối đệm phòng ngủ cho bé gái bạn có thể lựa chọn các gam màu pastel nhẹ nhàng tươi sáng như hồng nhạt, tím phấn, xanh nhạt, vàng,...  Kết hợp với các họa tiết hoa lá, hello kitty, hình con vịt, hình công chúa, thiên thần xinh xắn, hình dễ thương,...

Mẫu chăn ga gối đệm cho bé trai

Đối với bé trai khi chọn chăn ga gối đệm có thể lựa chọn những màu sắc như xanh dương, xanh rêu, xám,.. Họa tiết có thể lựa chọn những hình ảnh như doremon, hình ảnh ngôi sao, hình siêu nhân, pikachu, ...

Tổng hợp những bộ chăn ga gối nệm đẹp cho phòng ngủ

Tổng hợp những bộ chăn ga gối nệm đẹp cho phòng ngủ

Nguyễn Ngọc Diệp
Chăn ra, Gối nệm Mới 100%