459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây sim

Có nên trồng cây sim rừng không? Các giống sim Thái, sim Phú Quốc, sim lông, sim mòi, sim núi, sim trâu

Đã xem: 1723

Cộng đồng Cây giống uy tín trên MuaBanNhanh, xem ngay giá bán: Cây Sim

Nguồn video Fanpage Nông Nghiệp Nhanh MuaBanNhanh: Có nên trồng cây sim rừng không? I MuaBanNhanh I Cây Sim



Có nên trồng cây sim rừng không?

Nhắc đến sim rừng nhiều người lầm tưởng rằng đây chỉ là một loại cây mọc dại trên những nơi khô cằn sỏi đá, nắng gắt mà chẳng mang lại chút lợi ích gì. Tuy nhiên vài năm trở lại đây cây sim đã được nhiều người săn lùng và tìm kiếm, đó là lý do bạn nên khám phá loại cây thú vị này. Bạn nên lựa chọn mua ngay những cây giống sao cho phù hợp với khu vườn nhà mình, cây có nhiều lợi ích như hỗ trợ chữa bệnh đó là lý do từ một cây dại trở thành một cây quý hiếm. Vì thế bạn nên mua ngay và luôn. 

Các giống cây sim rừng

Cây sim rừng hay còn được gọi là sim thái, sim Phú Quốc, sim lông, sim mòi, sim núi, sim trâu, bởi chúng được trồng ở nhiều nơi và có hình dáng gắn liền  với tuổi thơ của mỗi vùng miền.

Giống sim thái

Cây sim thái còn có tên gọi khác là cây hồng sim đào kim nương, cương nhẫm, dương lê,… Mang ý nghĩa như loài hoa của tình yêu, sắc đẹp, hơn hết chúng là biểu tượng của quyền lực.

Vị trí thích hợp trồng cây sim thái:

  • Sảnh nhà
  • Phòng khách, phòng ăn
  • Ban công, cửa sổ
  • Khuôn viên
  • Công viên
  • Văn phòng

Loài cây này tượng chưng cho quyền lực, tình yêu vĩnh cửu chính vì thế thường được trồng ở trước nhà hoặc làm cây bonsai trưng trong nhà, đây cũng là món quà  ý nghĩa mà những đôi yêu nhau thường tạng cho nhau.

Giống sim Phú Quốc

Sim Phú Quốc là cây sim rừng mọc hoang dã trên triền núi, sườn đồi, dưới các thung lũng của đảo Phú Quốc. Sim mọc phân bố đều từ bắc đảo đến nam đảo.

Cây sim Phú Quốc có đặc điểm riêng: có hoa màu tím ngát, trái khi chín có màu tím. Mùa trái sim chín từ tháng 12 âm lịch đến hết tháng 4 âm lịch của năm sau.

Trái sim dùng làm rượu ở Phú Quốc  có vị ngọt, chua, chát và là nguyên liệu tốt nhất để làm ra thứ rượu sim có hương vị thơm ngon và bổ dưỡng. Rất thích hợp để làm rượu.

#Conentrongcaysimrungkhong #Giongsimthai #GiongsimPhuQuoc #Giongsimlong #Giongsimmoi #Giongsimtrau #Giongsimnui #MuaBanNhanh #MBN #VyMuaBanNhanh

Xem thêm:

Có nên trồng cây sim rừng không? Các giống sim Thái, sim Phú Quốc, sim lông, sim mòi, sim núi, sim trâu

Mua các giống sim Thái, sim Phú Quốc, sim lông, sim mòi, sim núi, sim trâu trên MuaBanNhanh

Trúc Vy
Cây sim Mới 100%