459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây sim

Cây sim rừng bonsai, cây sim rừng cổ thụ - Hội chơi cây cảnh bonsai trên MuaBanNhanh

Đã xem: 3366

Cộng đồng Cây giống uy tín trên MuaBanNhanh, xem ngay giá bán: Cây Sim

Nguồn video Fanpage Nông Nghiệp Nhanh MuaBanNhanh: Có nên trồng cây sim rừng không? I MuaBanNhanh I Cây Sim



Cây sim rừng bonsai

Cây sim rừng bonsai là loại cây mọc hoang dại ở khu vực miền núi, trải dài trên triền đồi, giờ đây cây hoa sim tím còn được trồng trong chậu, cắt tỉa làm cảnh đẹp mắt để trang trí sân vườn, trước cửa nhà, biệt thự.

Cây sim cảnh được trồng trực tiếp trong bồn, chậu hoặc trong vườn, được cắt tỉa tạo nên một chậu cây bonsai đẹp mắt, chủ yếu được trồng trong chậu. 

Cây sim rừng là loại cây có hoa màu tím, có cho ra trái màu đen, mọc hoang dại rất nhiều ở khu vực miền núi nước ta, trải dài trên triền đồi, triền núi không khó để nhìn thấy những cây hoa sim tím mọc thành từng bụi rất đẹp mắt. Hiện nay cây đang được ưa chuộng trồng thành tưng bụi để trang trí sân vườn, công viên hay khu du lịch…Cây được trồng như một hàng rào, thảm hoa để trang trí, mỗi khi hoa nở nhìn như những thảm màu tím rất bắt mắt.

Cây sim rừng cổ thụ

Cây sim là loại cây dại thân gỗ thường mọc rất nhiều trên khu vực miền núi, sườn dồi. Do sống trong môi trường khắc nghiệt thiếu nước nên loại cây này có sức sống vượt trội. Sim mọc từng bụi và cho ra những chùm hoa tím tuyệt đẹp, quả sim cũng tím và đẹp không kém, ăn rất ngọt và ngon.

Cây sim rừng cổ thụ cũng như những loại cây hoa khác, riêng nó là cây sim có tuổi thọ lâu năm, được trồng từ rất lâu, có thân to, có chiều cao trên 2m, thân cây có nhiều hình dáng lạ mắt, kiểu dáng độc lạ, được uốn, tỉa từ còn nhỏ.

Hội chơi cây cảnh bonsai trên MuaBanNhanh

Hội chơi cây cảnh bonsai trên MuaBanNhanh là những người đam mê và am hiểu về cây cảnh, chuyên mua các loại cây cảnh đẹp như cây sim rừng trên MuaBanNhanh. Là một trong những MXH uy tín bán cây cảnh được nhiều người quan tâm.

#Caysimrungbonsai #Caysimrungcothu #Hoichoicaycanhbonsai #MuaBanNhanh #MBN #VyMuaBanNhanh

Xem thêm:

Cây sim rừng bonsai, cây sim rừng cổ thụ - Hội chơi cây cảnh bonsai trên MuaBanNhanh

Cây sim rừng bonsai, cây sim rừng cổ thụ trên MuaBanNhanh

Trúc Vy
Cây sim Mới 100%