459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Đệm ngồi bệt

Đặt mua đệm ngồi thiền, tụng kinh thêu hoa ở đâu? Địa chỉ bán đệm ngồi bệt TPHCM trên MuaBanNhanh

Đã xem: 2920

Mẫu đệm ngồi bệt trà sữa - đệm ngồi bàn trà theo phong cách Nhật Bản, báo giá nệm lót ngồi thiền, nệm ngồi ghế gỗ, văn phòng trên MuaBanNhanh: Đệm ngồi bệt

Nguồn video trên Fanpage Trang Trí Nội Thất: Đệm ngồi bệt trà sữa - đệm ngồi bàn Nhật I MuaBanNhanh I Chăn ra gối đệm



Đặt mua đệm ngồi thiền, tụng kinh thêu hoa ở đâu?

Ngồi lâu với nhiều người là công việc khá khó khăn bởi nó sẽ gây ra việc đau lưng; đau cột sống do sức nặng cơ thể dồn chủ yếu vào thắt lưng. Đệm ngồi niệm phật sẽ giúp phật tử ngồi thiền, niệm phật trong nhiều giờ mà vẫn có được cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Đệm ngồi niệm phật là tọa cụ có chức năng ngăn cách cơ thể với mặt đất. Đệm sẽ giúp con người tránh khỏi nhiễm lạnh; hay đơn giản hơn là tránh các loại côn trùng bò dưới đất làm phiền đến bạn.

1

Nệm lót tụng kinh, ngồi thiền thêu hoa trên MuaBanNhanh

Mua sỉ tại các xưởng may gia công

Nếu có nhu cầu mua sỉ nệm ngồi thiền, tụng kinh để sử dụng tại chùa, quán ăn chay,hoặc mua dể cúng dường cho chùa...bạn có thể tìm mua tại các xưởng may gia công. Ở TPHCM bạn có thể dễ dàng tìm được các xưởng may gia công tại quận 12, Bình Thạnh.

2

Nệm lót ngồi sử dụng để ngồi thiền, tụng kinh, yoga

Tại các cửa hàng ấn phẩm Phật giáo

Ngoài ra bạn còn có thể tìm mua lẻ nệm ngồi thiền, tụng kinh tại các cửa hàng ấn phẩm Phật giáo trên đường Nguyễn Chí Thanh, Tô Ngọc Vân, Nguyễn Xiển...Hoặc các cửa hàng bán ấn phẩm, vật phẩm Phật giáo ở gần các chùa lớn.

Tại các trang thương mại điện tử

Để dễ dàng mua sỉ hay lẻ đệm ngồi thiền, tụng kinh thêu hoa mà không cần phải đi ra ngoài bạn có thể vào các trang thương mại điện tử như MuaBanNhanh.com, Tiki, Sendo, Lazada chọn mẫu, xem giá và để lại thông tin cho cửa hàng.

Đệm ngồi thiền, tụng kinh thêu hoa

Nệm ngồi thiền hay còn gọi là nệm lót ngồi thiền, đệm ngồi thiền, nệm ngồi tụng kinh, nệm ngồi phật tử.

Nệm lót ngồi thiền, tụng kinh thêu hoa giá bao nhiêu?

Giá nệm lót ngồi tụng kinh, ngồi thiền mua lẻ là từ 100.000 - 120.000đ/ cái. Nếu bạn có nhu cầu mua sỉ bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để xem số lượng bạn mua là bao nhiêu nhà cung cấp sẽ có giá cụ thể.

Chất liệu làm nệm ngồi tụng kinh

Đệm lót ngồi thiền được làm từ chất liệu mút tốt lâu xẹp lún, độ đàn hồi cao được bọc bên ngoài bằng vải kate màu nâu hoặc xám, thường được thêu hình hoa sen bằng chỉ vàng.

Địa chỉ bán đệm ngồi bệt TPHCM trên MuaBanNhanh

Sau đây MuaBanNhanh xin cung cấp cho bạn một số địa chỉ cung cấp nệm lót ngồi thiền, tụng kinh sỉ và lẻ đẹp, nhà cung cấp là của thành viên VIPMuaBanNhanh.

Nội thất Ngọc Phát

  • Điện thoại: 0909 759 627
  • Địa chỉ: 57 Tân Hòa Đông, P.14, Quận 6, TPHCM

Shop Nhà Xinh

  • Điện thoại: 0938 760 599
  • Địa chỉ: 51 Châu Vĩnh Tế, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM

Gối tựa lưng Aura

  • Điện thoại: 0937 890 558
  • Địa chỉ: 340/10 Nguyễn Văn Lượng, P.16, Quận Gò Vấp, TPHCM

#ChanRaGoiDem #DemNgoiThien #NemNgoiThien #DemNgoiThienTphcm #MuaDemNgoiThienoDau #DemNgoiThienHcm #DemNgoiThienSunny #MuaDemNgoiThien #NemLotNgoiThien #NemNgoiThienTphcm #NemNgoiTheuHoa #DiaChiBanDemNgoiBetTphcm #NemNgoiTungKinh #NemNgoiTheuHoa #MuaBanNhanh #MBN #ThanhHuyenMuaBanNhanh #VietNam

Xem thêm:

Đặt mua đệm ngồi thiền, tụng kinh thêu hoa ở đâu? Địa chỉ bán đệm ngồi bệt TPHCM trên MuaBanNhanh

Đặt mua đệm ngồi thiền, tụng kinh thêu hoa ở đâu?

Thanh Huyền
Đệm ngồi bệt Mới 100% Hồ Chí Minh