459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Ghế tình yêu

Mua bán ghế tình yêu mini TPHCM - dòng ghế đa năng, gấp gọn tại các cửa hàng nội thất trên MuaBanNhanh

Đã xem: 3577

Đồ dùng trang trí nội thất trên MuaBanNhanh, xem ngay giá bán ghế tình nhân, sofa tình nhân: Ghế tình nhân

Nguồn Video Fanpage Nội Thất MuaBanNhanh: Cách lựa chọn ghế tình yêu thích hợp I MuaBanNhanh I Trang trí nội thất



Mua bán ghế tình yêu mini TP HCM

Ghế tình yêu là một trong những thứ không thể thiếu trong phòng the ngày nay. Đặc biệt ghế tình yêu dùng cho các cặp vợ chồng mới cưới tạo cảm giác khoái cảm . Ghế tình yêu với nhiều công dụng mới lạ dành tặng cho các cặp vợ chồng hiếm muộn , đang mong muốn có baby.

Không ít nhà nghỉ, khách sạn đã nhanh chóng trang bị chiếc ghế đặc biệt này. Hiện nay Ghế tình yêu rất được nhiều khách sạn sử dụng để thu hút khách đến thuê phòng.

ghế TY

Ghế sofa tình yêu khách sạn

Ghế tình yêu giá bao nhiêu?

Vậy giá tiền để sở hữu một chiếc ghế tình yêu thần thánh này là bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường đồ dùng nội thất phòng ngủ ghế sofa có giá dao động từ 1.999.000 đến 3.000.000. Giá của từng sản phẩm có thể thay đổi tùy theo yêu cầu của khách hàng, tùy vào kích cỡ và chất liệu mà bạn đặt xưởng sẽ báo giá cụ thể.

Ghế sofa tình yêu với nhiều màu sắc : đen, đỏ bạc đô, kem cho bạn chọn lựa phù hợp với căn phòng. Ghế làm tình thiết kế độ cong chuẩn khung gỗ tự nhiên chắc chắn khi sử dụng đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

Chất liệu: Da, Da bọc nỉ, Bọc đệm, Gỗ.

Cửa hàng nội thất bán ghế tình yêu tại TPHCM

MuaBanNhanh xin tư vấn cho bạn một số địa chỉ cửa hàng nội thất uy tín có bán ghế sofa tình yêu chất lượng giá cả phù hợp:

NỘI THẤT KIM ANH SÀI GÒN

  • Điện thoại: 0948.558.662
  • Địa chỉ: 95 Lê Văn Khương, Ấp 5, Đông Thạnh, Hóc Môn, TPHCM

NỘI THẤT PHONG PHÚ

  • Điện thoại: 0902.334.849
  • Địa chỉ: 97 Lê Văn Khương, Ấp 5, Đông Thạnh, Hóc Môn, TPHCM

NỘI THẤT ĐỨC CHÍNH

  • Điện thoại: 0888.394.679
  • Địa chỉ: 22 Bà Triệu, TT Hóc Môn, Hóc Môn, TPHCM

LƯU PHƯƠNG NAM

  • Điện thoại: 0868.387.391
  • Địa chỉ: 113/19 Bùi Công Trừng, Hóc Môn, TPHCM

Các dòng ghế tình yêu tại các cửa hàng nội thất

Để phù hợp với không gian và nhu cầu của từng gia đình, hoặc với nhiều lý do tế nhị nên các xưởng nội thất đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm ghế tình yêu phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng sử dụng.

Ghế tình yêu đa năng

Ghế tình yêu đa năng là dòng ghế cao cấp hiện nay nó được thiết kế sao cho vừa sử dụng với mục đích trong phòng ngủ, vừa sử dụng như một chiếc ghế sofa thông thường chủ nhân có thể ngồi thư giản, nghỉ ngơi, đọc sách... trên chiếc ghế này.

Giá của một chiếc ghế tình yêu đa năng cũng cao hơn so với ghế tình yêu thông thường từ 1triệu đến 1 triệu 500 ngàn.

Ghế tình yêu gấp gọn

Nhắc đến ghế tình yêu đa số mọi người sẽ nghĩ đến một chiếc sofa tạo thế tình dục có thể đặt trong phòng ngủ, nhưng với ghế tình yêu mini vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi, thông minh có thể gấp gọn gàng sau khi sử dụng và nó chỉ chiếm diện tích rất nhỏ, chỉ bằng 1/3 chiếc ghế tình yêu thông thường.

Ghế tình yêu mini rất thích hợp sử dụng cho những gia đình có diện tích phòng ngủ nhỏ gọn, hoặc những cặp vợ chồng sống chung với gia đình đông người.

Ghế tình yêu bơm hơi

Ghế tình yêu bơm hơi sản phẩm tiện dụng, rất phù hợp với gia đình khi muốn sở hữu sản phẩm ghế tình yêu tantra nhưng diện tích phòng không phù hợp. Hoặc vì lý do tế nhị nên không muốn mua loại ghế gỗ sofa thông thường.

Ghế tình nhân đệm khí sẽ mang tới cho bạn sự tiện dụng, giá thành thấp, nằm êm ái, dễ chịu, tốt cho cột sống, mát về mùa hè, ấm về mùa đông mà vẫn không bị bí hơi bởi các múi khí thông minh, dễ dàng bơm và xả cất đi chỉ trong 1 phút.

Dễ dàng giặt, rửa, lau chùi khi bẩn, không bị thấm nước vào lòng trong, không bị nóng và bí vào mùa hè đệm như đệm mút hoặc đệm bông ép thông thường; có thể gập nhỏ, gọn trong valy hoặc tủ khi không dùng đến và mang đi theo các chuyến du lịch nghỉ dưỡng của cặp đôi.

#GheTinhYeuMiniTphcm #GheTinhYeuDaNang #GheTinhYeuGapGon #GheTinhYeuBomHoi #MuaBanNhanh #MBN #ThanhHuyenMuaBanNhanh

Xem thêm:

Mua bán ghế tình yêu mini TPHCM - dòng ghế đa năng, gấp gọn tại các cửa hàng nội thất trên MuaBanNhanh

Mua bán ghế tình yêu mini TPHCM trên MuaBanNhanh

Thanh Huyền
Ghế tình yêu Mới 100% Hồ Chí Minh