459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cỏ cảnh

Giá cỏ lá gừng m2 bao nhiêu? Chi phí trồng cỏ lá gừng sân bóng đá cỏ tự nhiên

Đã xem: 14749

Cộng đồng mua bán Cỏ cảnh trên MuaBanNhanh

Xem thêm trên fanpage: Cỏ lá gừng sân bóng đá, trang trí sân vườn | MuaBanNhanh | Cây giống



Báo giá cỏ lá gừng trên MuaBanNhanh

Đối tác bán & thi công cỏ nhung Nhật MuaBanNhanh:

Nhà vườn Đức Tiến Phát
Địa chỉ: 124 Trịnh Quang Nghị, phường 7, quận 8, TPHCM
Email: trathiphung1984@gmail.com
Hotline: 0966 703 075

Cỏ lá gừng có tác dụng gì?

Cỏ lá gừng, hay còn gọi là cỏ lá tre từ xưa đến nay vẫn rất được ưa chuộng bởi mang lại nhiều công dụng hữu ích, không chỉ mang lại các thảm cỏ đẹp mà còn tốt cho sức khoẻ và làm đẹp.

trồng cỏ lá gừng

Hỗ trợ làm đẹp

Trong cỏ lá gừng chưa nhiều vitamin A, B, C và các loại khoáng chất rất tốt hỗ trợ cho việc làm đẹp. Và một loại sản phẩm làm đẹp được làm từ cỏ lá gừng phổ biến nhất chính là tinh dầu cỏ gừng. Loại tinh dần này có mùi thơm rất ấm áp, dễ chịu, có khả năng giảm thâm mụn, giúp da trắng sáng và làm chậm quá trình lão hoá. Có thể dùng để xông hơi mặt rất sảng khoái.

Công dụng đối với sức khoẻ

Cỏ lá tre có vị ngọt và hơi đắng, được sử dụng trong nhiều bài thuốc điều trị bệnh với liều lượng khác nhau như:

  • Lợi tiểu
  • Tiêu độc
  • Hỗ trợ tuần hoàn máu
  • Lưu thông khí huyết
  • Trị phong thấp nhức mỏi
  • Điều kinh
  • Hỗ trợ điều trị viêm thận, bàng quang, bệnh gan

Ngoài ra cỏ lá gừng còn giúp giải độc khi chẳng may bị rắn cắn, chó cắn khi kết hợp cùng với snả, củ bồ vồ, vỏ gáo vàng, phèn phi, chanh giấy. Dùng để vắt nước uống hoặc lấy bã đắp vào vết thương.

công dụng của cỏ lá tre

Thảm cỏ lá gừng

Một công dụng phổ biến nhất của cỏ lá gừng mà hầu như ai cũng biết chính là làm thảm cỏ. Chính nhờ đặc điểm dễ dàng sinh trưởng và phát triển dù là trong điều kiện khắc nghiệt nên cỏ gừng rất nhanh chóng phát triển thành thảm thực vật, sử dụng nhiều trong:

  • Công trình nhà ở, sân vườn
  • Phủ nền công viên công cộng, trường học, phố
  • Trồng cỏ lá gừng sân bóng
  • ...

thảm cỏ lá gừng đẹp

Giá cỏ lá gừng m2 bao nhiêu?

Nếu bạn muốn mua thảm cỏ lá gừng, các nhà vườn sẽ cung cấp cho bạn đơn giá cỏ lá gừng được tính theo m2, giúp bạn dễ dàng ước chừng được số lượng cần thiết để sử dụng.

Giá cỏ lá gừng hiện nay dao động khoảng 25.000đ - 30.000đ/m2, khá rẻ cho một  thảm cỏ đẹp, chỉ cần mua về và ốp thẳng xuống đất với cách chăm sóc vô cùng đơn giản, tưới nước và cỏ phát triển theo từng ngày. 

giá cỏ lá gừng

Chi phí trồng cỏ lá gừng sân bóng đá cỏ tự nhiên

Với chi phí khá rẻ nhưng vẫn đem lại sự mượt mà và bóng bẩy cho thảm cỏ, cỏ lá gừng còn được sử dụng để làm sân bóng đá cỏ tự nhiên. Nếu bạn đang có ý định đầu tư vào một sân bóng đá có tự nhiên thì chi phí trồng cỏ lá gừng để đáp ứng đủ kích thước cần thiết là điều được quan tâm đầu tiên. 

Đầu tiên, bạn cần xác định được đúng kích thước của sân bóng theo tiêu chuẩn:

  • Kích thước sân cỏ 5 người: 800m2 - 1000m2
  • Kích thước sân cỏ 7 người: 1500m2
  • Kích thước sân cỏ 11 người: 7140m2

Các kích thước ngày có thể xê dịch chút đỉnh nếu bạn đầu tư sân bóng nghiệp dư chỉ để kinh doanh, còn nếu muốn làm những sân bóng đá chuyên nghiệp thì cần phải đáp ứng được đúng kích thước của FIFA yêu cầu. 

Cùng với mức giá mà cỏ lá gừng được bán trên thị trường, bạn sẽ cần tối thiểu khoảng 25 triệu đồng cho loại sân cỏ nhỏ nhất và hơn 170 triệu đồng cho kích thước sân cỏ 11 người đúng chuẩn FIFA để ốp thảm cỏ lá gừng tự nhiên thay vì sử dụng cỏ nhân tạo.

chi phí cỏ lá gừng dùng cho sân bóng đá cỏ tự nhiên dao động từ 25 triệu đến trên 100 triệu đồng

Mua cỏ lá gừng giá rẻ ở đâu?

Đến với MuaBanNhanh - Tìm nhà vườn bán cỏ lá gừng giá rẻ nhanh nhất, chất lượng nhất. 

Hiện nay có rất nhiều nhà vườn cung cấp cỏ lá gừng với mức giá và chất lượng khác nhau, do đó mà bạn thật khó để tìm được một nhà cung cấp phù hợp, nhất là khi bạn cần thảm cỏ với kích thước lớn. Tại MuaBanNhanh, nơi tập trung nhiều nhà vườn bán cỏ lá gừng giá rẻ sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm nhà cung cấp với giá tốt chỉ với vài cái click chuột, dễ dàng so sánh giá, không tốn thời gian di chuyển, nhận hàng ngay tại nhà rất tiện lợi.

#GiaCoLaGung #ChiPhiTrongCoLaGung #CoLaGungGia #GiaCoLaGungM2 #DonGiaCoLaGung #CoLaGungGiaBaoNhieu #CoLaGungGiaRe #TrongCoLaGungSanBong #CoLaGungSanBong #CoLaGungCoTacDungGi #MuaBanNhanh #MBN #VIPMuaBanNhanh #ThanhThuyMBN #TPHCM #VietNam

Xem thêm:

>> Cỏ đậu phộng

>> Cỏ nhung

>> Cỏ Bermuda

Topic cỏ cảnh trên MuaBanNhanh:

Giá cỏ lá gừng m2 bao nhiêu? Chi phí trồng cỏ lá gừng sân bóng đá cỏ tự nhiên

Cỏ lá gừng trên MuaBanNhanh

Thanh Thúy
Cỏ cảnh Mới 100%