459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Hàng độc lạ

Top 5 trò chơi ăn uống bàn nhậu, liên hoan, sinh nhật, vui Tết độc lạ

Đã xem: 28372

Cộng đồng kinh doanh quà tặng, quà lưu niệm trên MuaBanNhanh, Tham khảo: Hàng độc lạ

Xem trên Fanpage: Top 5 trò chơi ăn uống bàn nhậu, liên hoan, sinh nhật, vui Tết độc lạ | MuaBanNhanh



Đối tác cung cấp sỉ & lẻ mũi tên xoay trò chơi bàn nhậu trên MuaBanNhanh

Đối tác cung cấp sỉ & lẻ mũi tên xoay trò chơi bàn nhậu... tại TPHCM gửi hàng đi toàn quốc trên MuaBanNhanh:

Mua Sắm Nhanh - kỹ thuật số, thời trang, đồ dùng gia đình, món ngon
muabannhanh.com/muasamnhanh
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, Phường 05, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
MyChat Shop: 0901388365.chatnhanh.com
Email: info@muasamnhanh.com
Hotline: 0901 388 365 - 0901 181 365

Trò chơi để uống bia

Để cho những buổi gặp gỡ liên hoan với bạn bè không trở nên nhạt nhẽo khi chỉ gặp nhau và uống vài ly bia thì đồ chơi bàn nhậu như một món tiêu khiển để giúp anh em xít gần nhau hơn sau những ngày làm việc mệt mỏi và xóa bỏ căng thẳng của những áp lực thường ngày. 

Trò chơi xoay vòng uống bia làm cho những cuộc gặp mặt bạn bè thêm nhiều "gia vị". Không chỉ đơn thuần là gặp nhau uống và nhắm nháp vài miếng mồi mà trò chơi xoay vòng uống bia giúp anh em xóa bỏ khoảng cách và tạo không khí thân mật, vui vẻ. 

Top 5 trò chơi ăn uống bàn nhậu, liên hoan

Để bàn nhậu lúc nào cũng vui vẻ, náo nhiệt và không nhạt nhẽo chỉ với vài chai bia hay miếng mồi nhấm đơn thuần, cùng MuaBanNhanh bỏ túi vài trò chơi để khi được dịp sẽ tung hoành nhé!

Mũi tên xoay ăn nhậu

Mũi tên xoay ăn nhậu hay còn gọi là trò chơi Spin the shot giúp cho anh em thay đổi không khí trong bàn nhậu. 

Mũi tên xoay ăn nhậu được làm đơn giản bằng nhựa, kích thước nhỏ gọn, tiện dụng, dễ mang theo và được sử dụng nhiều trong các quán bar,...

Spin the shot, mũi tên xoay uống rượu tặng kèm ly

Spin the shot, mũi tên xoay uống rượu tặng kèm ly

Vòng xoay mũi tên là trò chơi rất đơn giản nhưng không kém phần hồi họp trong những lần xoay làm cho buổi tiệc thêm phần gây cấn và hấp dẫn. 

Trò chơi uống, trò chơi uống nước, trò chơi uống rượu bỏ túi đợi dịp tung hoành trên bàn nhậu Trò chơi uống, trò chơi uống nước, trò chơi uống rượu bỏ túi đợi dịp tung hoành trên bàn nhậu 

Vòng quay sát phạt

Hòa cùng không khí sôi động, đem lại tiếng cười sảng khoái, trò chơi vòng quay sát phạt cho quán bia đơn giản, không ăn thua, không cá cược, lành mạnh, vui là chính, uống thêm chút bia cho bàn nhậu thêm rộn ràng.

Vòng quay sát phạt trên bàn nhậu, những trò chơi uống bia, trò chơi ăn uống, trò chơi khi uống rượu độc lạ

Vòng quay sát phạt trên bàn nhậu, những trò chơi uống bia, trò chơi ăn uống, trò chơi khi uống rượu độc lạ

Chất liệu sử dụng làm vòng quay sát phạt là mica, đế đỡ bằng nhựa - nhẹ, nhỏ, gọn khi đặt lên bàn nhậu, không chiếm chỗ, dễ dàng giúp khách tại bàn vui vẻ, sử dụng trên nhiều bàn nhậu.

Bạn chỉ cần cầm vòng quay sát phạt lên, mang đến bàn nhậu, xoay và tận hưởng niềm vui. Không cần đến giá đỡ bằng sắt lớn, không kệ nệ bưng bê, di chuyển, chỉ nhỏ gọn bằng một nồi lẩu.

Vòng quay vui

Uống bia, thêm đá, một cảm giác thật mát, thật đã. Nhưng có khi nào bạn thử vận may của mình với trò chơi bàn nhậu - vòng quay bia vui chưa?

  • Nam uống 100%
  • Nữ uống 50%
  • Uống tất 100%
  • May mắn thì bạn "Qua tua"
  • ...

Thay vì để khách sử dụng các ứng dụng vòng quay vui trên điện thoại, tại sao các chủ quán không mang đến trò vui cho khách hàng của mình?

Một chiếc vòng quay bia vui giúp ích rất nhiều cho việc kinh doanh của bạn đấy:

  • Thực khách sẽ chẳng phải lo làm rơi, vỡ điện thoại đắt tiền trong lúc nhậu (nếu sử dụng các ứng dụng vòng quay, chẳng may lỡ tay, bạn có thể làm rớt hay "quăng" luôn chiếc điện thoại của mình đấy)

Vòng quay vui - Một trong những  trò chơi để uống bia, trò chơi xoay vòng uống bia độc lạ không thể thiếu trong các buổi tiệc nhậu, liên hoan

Vòng quay vui - Một trong những  trò chơi để uống bia, trò chơi xoay vòng uống bia độc lạ không thể thiếu trong các buổi tiệc nhậu, liên hoan

  • Vòng quay bia vui có chất liệu nhựa nhẹ, bền, chống trầy xước, chống thấm nước, nhỏ gọn chỉ tương đương với kích thước của một nồi lẩu nhỏ
  • Bạn gây ấn tượng với khách hàng về sự chu đáo của mình
  • Sử dụng vòng quay bia vui con là một hình thức PR cho quán của bạn nữa đấy, với tên quán được thiết kế quanh viền của vòng quay vui, nếu khách hàng có chụp ảnh, check in, đăng facebook thì bạn hiển nhiên được PR miễn phí rồi đấy!
  • Các công ty in ấn, đơn vị sản xuất vòng quay vui, vòng quay bia vui có dich vụ hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu, từ các câu chữ, hình ảnh, màu sắc trên vòng quay vui đều được tùy chỉnh theo yêu cầu.

Bỏ túi top 5 trò chơi ăn uống bàn nhậu, liên hoan, sinh nhật, vui Tết độc lạ

Bỏ túi top 5 trò chơi ăn uống bàn nhậu, liên hoan, sinh nhật, vui Tết độc lạ

Nhưng vui thôi, đừng vui quá! Hãy uống bia có chừng mực, tham gia cuộc vui bàn nhậu nào cũng cần phải biết điểm dừng nhé!

Xí ngầu cạn ly

Để tăng thêm tính giải trí trong các cuộc nhậu thì viên xí ngầu 6 mặt, 6 chủ đề khác nhau sẽ làm cho buổi tiệc thêm vui. 

Xí ngầu mặt hình để uống bia gồm 6 mặt mỗi mặt một chủ đề khác nhau: X2 niềm vui, Hội đồng cùng xử, Uống cùng chiến hữu, Cạn ly, Diễn xâu rùi uống, Uống tùy thích. cực vui, đầy hào hứng giúp cho cuộc vui thêm phần hào hứng và sáng tạo.

Combo 6 Cục Xí Ngầu Uống Bia Cạn Ly Vui Tết 2021

Combo 6 Cục Xí Ngầu Uống Bia Cạn Ly Vui Tết 2021

Xí ngầu tiếng việt với khối lập phương sáng bóng, mỗi mặt đều in chữ rõ ràng, bạn lắc trúng mặt nào chính là "thử thách" dành cho bạn. Cùng tham gia trò chơi xí ngầu uống bia tiếng việt vô cùng thú vị bạn sẽ có những cuộc say không bao giờ chóng tàn.

Xí ngầu cạn ly với 6 mặt 6 chủ đề khác nhau vui càng thêm vui

Xí ngầu cạn ly với 6 mặt 6 chủ đề khác nhau vui càng thêm vui

Chó Bag Dog

Chó Bag Dog hay còn gọi là bộ trò chơi chó canh xương vui nhộn. Đây là một trò  chơi đơn giản, mang lại tiếng ười bà sự thoải mái cho bạn bè và gia đình mỗi khi lâu ngày không gặp mặt hay mỗi khi lên bàn nhậu. 

Chó Giữ Xương Bad Dog - Top 5 trò chơi ăn uống bàn nhậu, liên hoan, sinh nhật, vui Tết độc lạ

Chó Giữ Xương Bad Dog - Top 5 trò chơi ăn uống bàn nhậu, liên hoan, sinh nhật, vui Tết độc lạ

Chú chó Bag Dog được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không độc hại

Trò chơi chó giữ xương sẽ đem lại cho bạn và người thân tiếng cười thoải mái sau những giờ làm việc và học tập mệt nhọc. Sản phẩm cũng là món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn dành tặng bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt.

Chó Bag Dog - Hàng độc lạ cho buổi tiệc tùng trên bàn nhậy

Chó Bag Dog - Hàng độc lạ cho buổi tiệc tùng trên bàn nhậy 

Cung cấp hàng độc lạ, trò chơi khi uống rượu

Trò chơi uống nước, trò chơi uống rựu, trò chơi uống bia,...hay gọi chung là trò chơi ăn uống là một phần không thể thiếu trong các buổi tiệc liên hoan gặp mặt giữa bạn bè, anh em, hay những cuộc sum họp gia đình, tiệc tùng, liên hoan,...Những tró chơi tuy đơn giản nhưng góp phần làm cho buổi gặp mặt, tiệc tùng trở nên sôi động hào hứng và kéo mọi người lại gần nhau hơn, giúp cho những cuộc nhậu không còn là những buổi uống nhạt nhẽo. 

Nhưng vui thôi, đừng vui quá! Hãy uống bia có chừng mực, tham gia cuộc vui bàn nhậu nào cũng cần phải biết điểm dừng nhé!. 

Ngoài ra, tại MuaBanNhanh Quý khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác như: sơn móng tay, phụ kiện nail, keo Epoxy, keo dán gỗ, keo dán da, keo dán kính,...tất các mặt hàng đều là những sản phẩm chất lượng với giá cực chất. 

#Tro_Choi_Uong #Tro_Choi_Uong_Nuoc #Tro_Choi_Uong_Ruou #Tro_Choi_Uong_Bia #Tro_Choi_An_Uong #Tro_Choi_Khi_Uong_Ruou #Tro_Choi_De_Uong_Bia #Tro_Choi_Xoay_Vong_Uong_Bia #Do_Choi_Ban_Nhau #Qua_Luu_Niem #MBN #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #LyMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

>> Topic về hàng độc lạ MuaBanNhanh:

Top 5 trò chơi ăn uống bàn nhậu, liên hoan, sinh nhật, vui Tết độc lạ

Top 5 trò chơi ăn uống bàn nhậu, liên hoan, sinh nhật, vui Tết độc lạ

Hải Lý
Hàng độc lạ Mới 100% Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh