459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Top thương hiệu màng chống thấm HDPE nổi tiếng chất lượng trên MuaBanNhanh

Đã xem: 1584

Cộng đồng mua bán màng chống thấm HDPE uy tín trên MuaBanNhanh, tham khảo ngay trên: Màng chống thấm HDPE

Xem video Fanpage Nông Nghiệp Nhanh: Màng chống thấm HDPE - Thứ thiết yếu trong nuôi trồng thủy sản I MuaBanNhanh I Vật liệu công nghiệp



Top thương hiệu màng chống thấm HDPE nổi tiếng chất lượng

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu màng chống thấm HDPE từ các quốc gia được nhập khẩu vào Việt Nam điển hình như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan,...với nhiều thương hiệu màng chống thấm khác nhau.

Màng chống thấm HDPE GSE Thái Lan

Thái Lan với thương hiệu màng chống thấm HDPE GSE là một sản phẩm của Tập Đoàn GSE được xuất khẩu đến nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Màng chống thấm HDPE GSE Thái Lan được ưu tiên cho các công trình có lớp lót độ thấm thấp, hóa chất và đặc biệt khả năng kháng tia UV cao. 

Màng chống thấm HDPE Solmax

Đây là sản phẩm của Tập Đoàn Solmax tại Canada. 

Sản phẩm màng chống thấm Solmax có độ dày từ 0.3 – 3.0mm đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của các công trình khác nhau. 

Màng chống thấm HDPE Huitex

Màng chống thấm HDPE Huitex là sản phẩm được nhập khẩu từa Đài Loan và được sử dụng nhiều nhất trên thị trường, đây được xem là lựa chọn hàng đầu cho các công trình có những yêu cầu khắt khe.

Màng HDPE Huitex đa phần được sử dụng cho các công trình môi trường nhiều hơn như: bãi rác, hầm biogas trong các trang trại chăn nuôi để xử lý nước thải, năn nước thải không ngấm xuống đất gây ô nhiễm mạch nước ngầm. Ngoài ra, còn được dùng trong các dự án công trình, dự án thủy lợi. 

Màng chống thấm HDPE Sika

Sika là công ty trực thuộc Tập Đoàn Sika AG của Thụy Sỹ. Màng chống thấm HDPE Sika được nhập khẩu vào Việt Nam từ Thụy Sỹ với chất lượng tốt, bền bỉ và chịu được tác động của môi trường. 

Màng HDPE nhập khẩu từ nhiều quốc gia

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu màng chống thấm khác nhau, tuy nguồn gốc xuất xứ khác nhau nhưng chất lượng mỗi loại sẽ có những điểm nổi bật khác nhau. Đặc biệt với màng chống thấm HDPE nhập khẩu vào Việt Nam cũng khá phong phú như: màng chống thấm HDPE Thái Lan, màng chống thấm, màng chống thấm HDPE Canada, màng chống thấm HDPE Thụy Sỹ,...  

#TopThuongHieuMangChongThamHdpe #MangChongThamHdpeThaiLan #MangChongThamHdpeCanada #MangChongThamHdpeSolmax #MangChongThamHdpeGse #MangChongThamHdepHuitex #MangChongThamHDPE #MangChongTham #VatLieuCongNghiep #TPHCM #VietNam #MuaBanNhanh #MBN #LyMuaBanNhanh

Xem thêm: 

Top thương hiệu màng chống thấm HDPE nổi tiếng chất lượng trên MuaBanNhanh

Thương hiệu màng chống thấm HDPE trên MuaBanNhanh

Hải Lý
Màng chống thấm HDPE Mới 100%