459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy chơi game

Top 3 phần mềm giả lập Android chơi game tốt nhất cho Windows

Đã xem: 1123

Hiện nay, các trò chơi trên điện thoại Android ngày càng được đầu tư cả về đồ họa lẫn tính năng. Tuy nhiên vẫn có nhiều game thủ thích “cày cuốc” trên máy tính hơn và họ đã tìm đến các phần mềm giả lập. Hôm nay MuaBanNhanh sẽ giới thiệu đến các bạn 3 phần mềm giả lập Android tốt nhất cho Windows, cùng theo dõi nhé!



Hướng dẫn cài đặt Top 3 giả lập Android trên Windows

Giả lập Nox Player

Giả lập Nox Player

Đầu tiên là Nox Player, Nox là một trong những giả lập Android cho máy tính được thiết kế để phục vụ cho các game thủ. Nó có những tiện tích và tính năng bổ sung đặc biệt giúp game thủ điều khiển trò chơi bằng cách sử dụng bàn phím, chuột.

Nox Player được đánh giá là phần mềm giả lập Android trên PC tốt nhất trên thị trường hiện nay. Phần mềm này được sử dụng rất phổ biến và có nhiều tính năng điều khiển hay làm cho người chơi cảm thấy thú vị hơn.

Cụ thể, NoxPlayer  hỗ trợ cài đặt bàn phím theo từng game, cho phép mô phỏng các cử chỉ khi chơi game trên điện thoại bằng bàn phím và chuột, khiến cho việc trải nghiệm trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Tính năng trợ giúp thao tác, hỗ trợ ghi lại các hoạt động phức tạp sau đó thực thi tập lệnh chỉ bằng một cú nhấp chuột. Noxplayer tương thích một cách hoàn hảo với các thể loại game Hot như: MOBA, MMORPG, FPS, Game đua xe tốc độ cao,...đặc biệt là các game kiếp hiệp, võ lâm cần cấu hình tương đối như Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile...

Giả lập Nox Player

Một số đặc điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ tốt cho hệ mô phỏng Android 7.0
  • Hệ thống được tối ưu hóa tốt, có thể cài đặt trên cả những máy cấu hình yếu với chip lõi kép
  • Giao diện sử dụng đơn giản, trực quan, người dùng dễ làm quen
  • Hỗ trợ và tối ưu hoá trải nghiệm game ở tốc độ khung hình 120FPS
  • Hỗ trợ nền tảng 64bit (đang thử nghiệm nội bộ)
  • Hỗ trợ chụp và quay video màn hình như smartphone
  • Tương thích đầy đủ với bàn phím và gamepad
  • Hỗ trợ cài đặt trực tiếp tệp tin APKs từ máy tính
  • Hỗ trợ tốt Multi-Drive
  • Hỗ trợ tốt cả game và ứng dụng thay vì chỉ tập trung vào mảng tối ưu hoá game như các giả lập khác
  • Tuân thủ chặt chẽ GDPR (chính sách bảo mật của EU) bảo vệ tuyệt đối thông tin cho người dùng
  • Hỗ trợ tiếng Việt đầy đủ
  • Dịch vụ chăm sóc khác hàng tốt, nhân viên nhiệt tình trợ giúp giải quyết thắc mắc của người dùng

Giả lập KoPlayer

Giả lập KoPlayer

KOPlayer là một trình giả lập Android mạnh mẽ và miễn phí hướng đến đối tượng là người dùng chơi game Android trên máy tính. Phần mềm này có thể giúp bạn tải xuống các tập tin apk từ Google Play Store và chạy các ứng dụng Android trên máy tính Windows của bạn. Nó được xây dựng trên kiến ​​trúc x86, hỗ trợ các tính năng nâng cao như tăng tốc phần cứng và OpenGL.

Các tính năng chính:

  • Cho phép sử dụng nhiều tài khoản cùng một lúc.
  • Hiển thị hình ảnh sắc nét trên màn hình máy tính lớn hơn.
  • Bộ điều khiển được sắp xếp hợp lý thông qua sơ đồ bàn phím.
  • Khả năng thu lại video và chia sẻ Gameplay độc đáo.

Giả lập Bluestacks

Giả lập Bluestacks

BlueStacks là giả lập được dùng nhiều nhất trên Windows từ những ngày đầu nhờ giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Hiện nay BlueStacks đã phát triển đến phiên bản thứ 3 và cải thiện đáng kể so với những đời đầu. Đồng thời BlueStacks cũng hỗ trợ nhiều tính năng mới như:

  • Live stream trực tiếp trên giả lâp
  • Hệ thống bảng xếp hạng
  • Hệ thống những game hỗ trợ có thể chơi được trên giả lập BlueStacks

Nếu bạn đang dùng máy tính cấu hình cao, hỗ trợ đồ họa tốt thì BlueStacks là một lựa chọn tốt. Bên cạnh việc yêu cầu cấu hình máy tính cao, BlueStacks còn “bắt” người dùng xem quảng cáo để có thể tải game.

Phần mềm giả lập là gì?

Nói một cách đơn giản, hiểu một cách ngắn gọn nhất thì phần mềm giả lập Android, iOS cho phép một máy chủ bắt chước gần giống các thiết bị hoặc máy tính khác. Các thiết bị có thể được mô phỏng bao gồm các hệ điều hành cũ, bảng điều khiển game và một số chương trình khác.

Ưu điểm

Sử dụng phần mềm giả lập mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích, đặc biệt là game. Giả lập game để cải thiện chất lượng, độ phân giải game, bổ sung các hiệu ứng, sử dụng nhiều bộ điều khiển khác nhau để chơi game.

Ngoài ra giả lập cũng cho phép các phần cứng mới bắt chước các phần cứng cũ, tạo ra khả năng tương thích ngược. Ví dụ điển hình như Xbox One cũng tương thích ngược với Xbox 360, hay như Wii U, người kế nhiệm của Wii, với các game tương thích ngược người dùng không cần nhờ đến sự hỗ trợ của giả lập.

Bên cạnh việc hỗ trợ, cải thiện chất lượng đồ họa game, phần mềm giả lập cũng được sử dụng và cực kỳ hữu ích cho các nhà phát triển đang làm việc trên các thiết bị Android. Ví dụ dễ thấy như phần mềm giả lập Android được tích hợp trong cả Android SDK của Google.

Xong người dùng cũng cần lưu ý một điều đó là giả lập và ảo hóa là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau. Giả lập sử dụng đầy đủ cả phần cứng và phần mềm, ảo hóa chỉ bắt chước các phần của phần cứng cần thiết, thậm chí ảo hóa có thể yêu cầu máy ảo có cùng kiến trúc (như x86) để hoạt động đúng cách. Đó là lý do tại sao người dùng chỉ có thể chạy các hệ điều hành Windows / Linux trên ảo hóa trên máy tính x86 mà không phải trên các thiết bị khác.

Nhược điểm

Dễ thấy các phần mềm, chương trình giả lập yêu cầu phần cứng cao hơn. Về mặt kỹ thuật, giả lập có thể thành công trên Xbox One, nhưng phần cứng Xbox One không đủ mạnh để mô phỏng đồ họa Xbox 360 mà vẫn có thể duy trì được hiệu suất tốt.

Với Xbox, không có trình giả lập Xbox nào thành công sau khi được phát hành. Thậm chí với PCSX2, ngay cả trình giả lập PS2 được phát hành nhưng vẫn phải đối mặt với các vấn đề tương thích với các tựa game PS2 lớn, mặc dù giả lập này đã được phát triển trong suốt 13 năm kể từ tháng 12/2015.

#phanmemgialap #phanmemgialapnox #phanmemgialapandroid #gialapandroid #maychoigame #toanmuabannhanh #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN

Thực hiện bởi đội ngũ hỗ trợ thương mại điện tử MuaBanNhanh

Top 3 phần mềm giả lập Android chơi game tốt nhất cho Windows

Top 3 phần mềm giả lập Android tốt nhất cho Windows

Huyền Nguyễn
Máy chơi game Mới 100%