459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy ép phế liệu

Báo giá máy ép kiện quần áo - Mua bán, thanh lý máy ép kiện vải, hàng thùng, hàng si TPHCM

Đã xem: 2590


Xưởng cơ khí chế tạo máy ép kiện thuỷ lực tại TPHCM trên MuaBanNhanh

Đối tác tư vấn thiết kế thi công, sửa chữa các loại máy sản xuất công nghiệp, sửa chữa phục hồi hệ thống thủy lực, lắp đặt hệ thống điện từ TPHCM trên MuaBanNhanh MuaBanNhanh:

Công ty TNHH Chế tạo máy Thành Công
Địa chỉ:Địa chỉ: D5/15 đường liên ấp 234, xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM
Email: codienqc@gmail.com
VIPPage: https://muabannhanh.com/giacongcokhichinhxac
ChatNhanh Shop: https://0902806701.chatnhanh.com/
Hotline: 0902 806 701

Giá máy máy ép kiện quần áo là bao nhiêu?

Máy ép kiện quần áo chuyên dùng để ép các vật liệu như quần áo, giấy vụn, vải, nguyên phụ liệu may, phế liệu… thành những kiện có kích thước giảm đi rất nhiều so với ban đầu. Máy ép kiện quần áo dạng đứng, có một cửa lấy kiện là loại náy đa năng, thông dụng. Máy vận hành đơn giản, giá thành hợp lý, vận hành chỉ với 1-2 nhân công. 

Giá máy ép kiện quần áo phụ thuộc vào chất lượng, công suất máy 50, 100, 200 tấn và hãng sản xuất. Theo MuaBanNhanh khảo sát thì máy ép kiện quần áo có giá từ 110 triệu, khách hành vui lòng liên hệ trực tiếp để được báo giá chính xác nhất.

Máy ép kiện quần áo, vải

Máy ép kiện quần áo, kiện vải, kiện bông là gì?

Máy ép kiện quần áo là máy ép thuỷ lực, hoạt động trên nguyên lý ép vật liệu bằng ben thủy lực, có chức năng ép các loại quần áo, nguyên phụ liệu may mặc như chỉ may, hộp giấy, lõi cuộn chỉ thành khối, sau đó dùng dây đai kiện cố định. 

Đây là một thiết bị chuyên dụng, được dùng để tạo ra một lực nén nhất định dựa trên xi lanh thủy lực. Cách thức này sử dụng tương đương với thủy lực của đòn bẩy trong cơ khí. Có thể ví nó như một loại máy dùng áp lực để tác động lên chất lỏng nhằm ép, nén vật cần thiết.

Máy ép kiện quần áo, vải

Ưu điểm của máy ép kiện quần áo, ép kiện vải

Nhờ vào việc thiết kế chuyên dụng cho các hoạt động ép, vì thế mà máy ép kiện quần áo có nhiều ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Tiết kiệm chi phí: máy ép thủy lực để ép kiện quần áo thường rẻ hơn nhiều so với các dòng máy ép cơ. Tiết kiệm công sức, tiết kiệm thời gian lao động, vận hành chỉ với 1-2 nhân công.
  • Nâng cao độ chính xác của sản phẩm thông qua lực ép cao, khiến các nhu cầu làm việc được đáp ứng tối đa.
  • Dễ dàng vận hành và bảo trì: trong quá trình hoạt động, các bộ phận có thể dễ dàng thay thế giúp chi phí bảo trì cũng trở nên đơn giản hơn.
  • Bảo vệ quá tải: nếu bạn có một máy ép thủy lực và hoạt động quá áp. Lúc này, van xả sẽ hoạt động để giải phóng áp suất, tránh tình trạng quá tải.
  • Giảm tiếng ồn: máy ép kiện quần áo c chủ yếu sử dụng hệ thống thủy lực và ít sử dụng các hệ thống cơ học. Do đó, bạn có thể yên tâm kiểm soát được mức độ ồn của công cụ.

Máy ép kiện quần áo, vải

Công dụng của máy ép kiện trong ngành dệt may

Máy ép kiện quần áo giúp bảo an toàn, tiện lợi và tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển. Đặc biệt đối với các nhà xuất khẩu, máy ép kiện giúp giảm tối đa chi phí vận chuyển, phụ phí tại cảng. Bên cạnh đó máy ép kiện còn giúp công ty sản xuất và kinh doanh tiết có nhiều hàng hoá tiết kiệm không gian chứa, dễ dàng quản lý và phòng tránh cháy nổ.

Máy ép kiện thuỷ lực thích hợp cho các nhà sản xuất dệt may, nhà kho hoặc nhà máy tái chế các vật liệu với các công dụng như:

  • Máy ép kiện quần áo xuất khẩu
  • Máy ép kiện vải xuất khẩu
  • Máy ép kiên xơ sợi xuất khẩu
  • Máy ép kiện bông, cotton xuất khẩu
  • Máy ép kiện bao bì.

Máy ép kiện quần áo, vải

Có nên mua máy ép kiện quần áo cũ?

Để trả lời câu hỏi "Có nên mua máy ép kiện quần áo cũ hay không?" thì chúng tôi xin trả lời bằng một câu hỏi là: "Bạn có kinh nghiệm về máy ép kiện quần áo cũ hay không?".

  • Các máy ép kiện quần áo cũ thường được cấu tạo rất chắc chắn, bền bỉ. Chính vì vậy, tuổi thọ của máy cũng khá cao. Nếu có kinh nghiệm thì bạn sẽ có thể chọn được các máy ép kiện quần áo cũ hoạt động được tốt.
  • Tuy nhiên, việc mua máy ép kiện quần áo cũ tiềm tàng nhiều rủi ro. 2 rủi ro lớn nhất là chất lượng và tuổi thọ.
  • Các máy ép cũ thường có thể trải qua nhiều lần "trùng tu". Do đó, các bộ phận hay phụ kiện dường như không được đảm bảo nguyên bản mà có thể bị thay thế bằng loại khác kém chất lượng hơn.
  • Ngoài ra, một số máy ép kiện quần áo cũ có thể được "tân trang" bên ngoài và bán giá cao hơn rất nhiều so với giá trị thực.

Tóm lại, nếu là người có kinh nghiệm bạn sẽ chọn được những máy cũ tốt với giá hời. Còn nếu không có nhiều kiến thức để tìm mua máy ép kiện quần áo cũ thì MuaBanNhanh khuyên bạn nên chọn một cơ sở uy tín để mua máy mới.

#May_ep_Kien_Vai #May_ep_Kien #May_ep_Kien_Quan_ao #May_ep_Kien_Bong #May_ep_Kien_Vai #May_ep_Thuy_Luc #May_ep_Kien_Hang #May_ep_Kien_Cu #Ban_May_ep_Kien #May_ep_Khoi_Kien #Xuong_Co_Khi #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN #Ho_Chi_Minh #NganNguyen

Topic về máy ép thủy lực trên MuaBanNhanh:

Báo giá máy ép phế liệu giấy vụn, giấy thừa, giấy bạc, bìa carton thành kiện - Máy ép phế liệu thủy lực

Báo giá máy ép kiện quần áo - Mua bán, thanh lý máy ép kiện vải, hàng thùng, hàng si TPHCM

Ngân Nguyễn
Máy ép phế liệu Mới 100% Hồ Chí Minh