459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy in tủ nhựa

Máy in tủ nhựa 3D, tấm tủ nhựa PVC, tấm PC, PP, HDPE, ABS, PET

Đã xem: 2548
Báo giá máy in tủ nhựa 3D từ các nhà cung cấp & phân phối máy in kỹ thuật số nhập khẩu chính hãng toàn quốc, thông tin tại: Máy in tủ nhựa

 

Tư vấn chọn mua máy in tủ nhựa 3D Đài Loan - dòng máy in phẳng UV, in nhiều bề mặt như PVC, tấm PC, PP, HDPE, ABS, PET,... từ top nhà cung cấp máy in toàn quốc.



Máy in tủ nhựa 3D là gì?

Máy in tủ nhựa 3D là máy in kỹ thuật số, in phun trực tiếp lên bề mặt tấm tủ nhựa.

Để bạn dễ hình dung, tủ nhựa được lắp ghép từ nhiều tấm nhựa kích thước khác nhau, cố định bằng đinh vít, bản lề; để in tủ nhựa, nhà sản xuất sẽ in lên tấm bề mặt ngoài của tủ, sau đó mới lắp ghép tủ hoàn chỉnh.

Máy in tủ nhựa 3D vận hành tại xưởng sản xuất tủ nhựa Đài Loan

Máy in tủ nhựa 3D vận hành tại xưởng sản xuất tủ nhựa Đài Loan

Máy in được trên những loại tủ nhựa nào?

Chính xác hơn là máy in trên mặt nào của tủ nhựa? Thông thường, mặt trước của tủ nhựa là vị trí được in ấn trang trí các hình ảnh, họa tiết, câu chữ.

Cùng MuaBanNhanh điểm qua các chủ đề hình ảnh mà nhóm sản phẩm "tủ nhựa in 3d" hay "tủ nhựa Đài Loan in 3d" hiện được chọn mua tấp nập hiện nay!

Tủ nhựa đựng quần áo

Chủ đề hoa lá với hoa hồng, hoa ly, hoa sen dẫn đầu các mẫu tủ nhựa đựng quần áo, loại lớn, sử dụng trong phòng ngủ gia đình.

Kế đến là các chủ đề danh lam thắng cảnh, sông núi, biển cả, cây cối cách điệu.

Tủ bếp nhựa PVC Foam

Không gian phòng bếp ưa chuộng các hình ảnh tĩnh vật, do đó, các mẫu tủ bếp nhựa với hình ảnh hoa quả, món ăn yêu thích của gia chủ.

Tủ nhựa Lavabo

Với khu vực sử dụng là nhà vệ sinh, các hình ảnh đơn như đóa hoa, cây cối làm dịu không gian.

Tủ nhựa kéo

Với tính đa dụng của tủ nhựa kéo, có thể sử dụng tại nhiều không gian nhà, hình ảnh được chọn để in 3D cũng đa dạng, bạn có thể in hầu hết hình ảnh phổ biến cho không gian nội thất nhà.

Tủ nhựa kê đầu giường

Nếu sử dụng cho phòng bé, tủ nhựa kê đầu giường hoàn toàn thích hợp với các hình ảnh hoạt hình như mèo máy Doraemon, Hello Kitty, chuột Mickey, chú ếch dễ thương, khỉ tinh nghịch, hình cô bé chibi, cậu bé chibi,...

Tủ nhựa học sinh

Nhằm tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ khi ngồi vào bàn học, các mẫu tủ nhựa học sinh đi theo sở thích của các bé, các nhân vật hoạt hình đang hot trên thị trường; hay hình ảnh nhân vật trong bộ phim hoạt hình vừa ra mắt,...

Hoặc nếu, bạn cấn sự khác lạ cho sản phẩm tủ nhựa học sinh của mình, hãy chọn hình ảnh khuyến khích khả năng học hỏi, tìm tòi cái mới như:

  • bản đồ thế giới với tên các nước bằng song ngữ tiếng Anh - tiếng Việt
  • thế giới muôn thú - tên từng loại động vật với song ngữ
  • bảng chữ cái tiếng Anh & tên 12 tháng trong năm bằng tiếng Anh

Tủ nhựa cho bé

Dù tủ nhựa là dạng đóng mở cảnh hay hộc tủ kéo, việc in UV 3D lên bề mặt tấm nhựa là hoàn toàn thực hiện được. Do đó, không hạn chế bố cục hình ảnh, khi tất cả các hộc/cửa tủ được đóng lại, bé có ngay bức tranh yêu thích.

  • Hình ảnh chú hưu cao cổ dọc theo tủ nhựa cho bé - vừa thẩm mỹ vừa giúp bé đo chiều cao
  • Hình ảnh công chúa và lâu đài
  • Hình ảnh thế giới đại dương

Cách thức máy in tủ nhựa vận hành

Trực tiếp in các họa tiết lên bề mặt tủ nhựa là máy in phẳng UV, với bước đầu tiên là in hoa văn họa tiết, bước tiếp theo là phủ bóng bảo vệ bề mặt.

In hoa văn hình ảnh lên bề mặt cánh tủ

Các hình ảnh họa tiết lựa chọn in UV được thiết kế với độ phân giải lớn, đảm bảo cho khi in lên kích thước tấm tủ nhựa lớn vẫn sắc nét, không vỡ ảnh, không nhòe.

Đầu phun máy in tủ nhựa 3D phun đều mực lên bề mặt cần in:

Nếu như hình ảnh họa cần in chiếm 40% diện tích tấm cửa tủ nhựa, đầu phun sẽ di chuyển đến đúng vị trí, và in chính xác lên 40% bề mặt này.

Máy in tủ nhựa họa tiết hoa hồng 3D

Máy in tủ nhựa họa tiết hoa hồng 3D

Phủ bóng UV bảo vệ

Quá trình in UV lên bề mặt tấm tủ nhựa hoàn thành, sẽ chuyển tiếp đến công đoạn phủ UV bảo vệ bề mặt, lớp phủ có thể là phủ bóng hoặc phủ mờ, công đoạn phủ được thực hiện bởi máy phủ UV.

>> Giới thiệu về máy phủ UV: Máy phủ UV giá rẻ - máy phủ bóng UV trên gạch men

Các tên gọi khác

Máy in tủ nhựa 3D nói riêng và dòng máy in phun trên mọi chất liệu còn khá mới đối với thị trường Việt Nam, chỉ các đơn vị sản xuất hoặc công ty in ấn dịch vụ mới có nhu cầu sử dụng dòng máy này.

Do đó, có khá nhiều tên gọi để chỉ máy in tủ nhựa, bạn có thể tham khảo:

  • Máy in 3D UV lên tấm tủ nhựa Đài Loan - tấm nhựa PVC
  • Máy in phun trên tấm nhựa Đài Loan tấm tủ nhựa PVC
  • Máy UV in tủ nhựa Đài Loan

Công nghệ in UV vận dụng

Cùng MuaBanNhanh hiểu rõ hơn về công nghệ in UV được nhắc đến trong bài viết này!

Công nghệ in UV được hiểu là dòng máy in kỹ thuật số hiện đại, sử dụng công nghệ in UV mới, in dưới dạng phun trực tiếp lên vật liệu bằng mực in UV và sấy khô ngay lập tức bằng đèn UV (đèn UV LED hoặc UV thủy ngân). Máy in UV thường sử dụng các loại đầu in công nghệ in UV để đảm bảo tuổi thọ và độ sắc nét như in offset.

>> Chi tiết tại: Công nghệ in UV là gì?

Tác dụng máy in tủ nhựa

Tác dụng của máy in tủ nhựa là không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp cho tủ, mà sau nó chính là giải pháp hữu hiệu để tăng giá trị sản phẩm.

Làm đẹp cánh tủ nhựa

Bạn có thể hiểu rằng, tất cả file ảnh chất lượng cao, file thiết kế họa tiết trang trí độ phân giải cao có thể dùng làm file in lên tấm tủ nhựa.

Chiếc tủ nhựa nay đã được khoác lên mình chiếc áo đa sắc màu, đa phong cách, theo kịp thị hiếu của khách hàng hiện tại. Giúp sản phẩm tủ nhựa được bán ra nhiều hơn. 

Tăng khả năng cạnh tranh sản phẩm

So với các tủ nhựa đơn sắc, hay chỉ có một hoa văn dạng vân gỗ, gỗ đá, rõ ràng, tủ nhựa in 3D làm sống động không gian nội thất gia đình.

Hay nếu so với các tủ gỗ đắt đỏ, tủ nhựa với họa tiết 3D đáp ứng yêu cầu giá rẻ, hình thức đẹp cho đại đa số người tiêu dùng hiện nay, đặc biệt là khi tủ nhựa này được đặt mua cho "khách hàng nhí"!

Nâng giá thành sản phẩm

Đây là điều hiển nhiên, nhà sản xuất, nhà cung cấp giới thiệu ra thị trường các mẫu tủ nhựa đẹp, hình ảnh độc đáo, không đụng hàng,... hoàn toàn có thể tăng giá bán khi đã đáp ứng thêm một yêu cầu "mẫu mã" cho khách hàng.

Đa dụng khi thay thế tranh treo tường, ốp tường

Máy in tủ nhựa giúp chuyển đổi bức tranh yêu thích của bạn lên bề mặt tủ nhựa, không cần đến "bộ 3 tranh treo tường canvas", chiếc tủ đứng 3 cửa in 3D hoàn toàn đảm nhiệm được vai trò trang trí này.

Hoặc bức tranh phong cảnh, tranh phong thủy, tranh thủy mặc, tranh 3D trang trí phòng ngủ,... bất cứ hình ảnh nào bạn yêu thích đều được chuyển tải lên tấm tủ nhựa.

Tại sao nên đầu tư máy in tủ nhựa?

Với khả năng in mọi hình ảnh từ file in chất lượng cao, tốc độ tung ra thị trường gần như ngay lập tức chỉ sau 1 - 2 ngày sản xuất, vận chuyển; máy in tủ nhựa 3D hiện là dòng máy hot nhất trong ngành sản xuất sản phẩm từ nhựa.

Vì ngoài in tấm tủ nhựa, máy còn in trên mọi chất liệu phẳng khác

Gọi tên "máy in tủ nhựa 3D" là nhắm chỉ đến thành phẩm sau in, trên thực tế, máy thuộc nhóm máy in UV phẳng, với bàn in phẳng khác với máy in UV cuộn.

Với bàn in phẳng này, bạn chỉ cần đặt cố định chất liệu cần in, điều chỉnh khoảng cách đầu phun với chất liệu, và bấm nút vận hành máy, đầu phun sẽ giúp hoàn thành toàn bộ bức tranh, họa tiết lên mọi chất liệu có bề mặt phẳng, ăn mực in.

Đó là bề mặt gạch men, gỗ, alu, mica, kim loại, format, kính,... ứng với các dịch vụ in ấn cụ thể:

Quay về với in lên nhựa, máy in UV 3D in tốt trên nhiều bề mặt nhựa phổ biến như:

In tấm tủ nhựa PVC

Sử dụng cho sản phẩm tủ nhựa là loại nhựa uPVC (Unplasticized PVC) là loại nhựa chịu nhiệt cao, không bị oxy hóa, không co ngót, không bị biến dạng theo thời gian. Với dòng cao cấp, thanh nhựa uPVC được phủ 1 lớp hóa chất chống trầy xước và tạo độ bóng bẩy đẹp mắt.

Thành phẩm in tấm tủ nhựa PVC sau khi được xử lý siêu chịu nước, không ẩm mốc, mối mọt, không nứt xé, không cháy và được in hình ảnh, họa tiết đẹp; sẽ được lắp ghép tủ thành phẩm.

In tấm tủ nhựa PC

Tấm nhựa chịu lực PC Polycarbonate với nhiều độ dày mỏng đa dạng, nổi bật với khả năng chịu lực cường độ cao, chịu được lực tác động mạnh từ ngoài. Ứng dụng làm tấm la phông trần nhà, tấm tủ nhựa,...

In tấm tủ nhựa PP

Tủ nhựa PP nổi tiếng với dòng tủ nhựa ghép đa năng; chất liệu nhựa pp (polypropylen) có độ bóng bề mặt cao cho khả năng in ấn cao, in rõ nét.

Và trên thị trường hiện nay, tủ nhựa ghép in 3D từ máy in tủ nhựa được bán rộng rãi trên các website thương mại điện tử.

>> Tại MuaBanNhanh, bạn đặt mua tại: Tủ nhựa

In tấm tủ nhựa HDPE

Tủ nhựa HDPE (High Density Polyethylene) với bề mặt trơn tru dễ in ấn, khó tích tụ vi khuẩn, ít bị thấm nước và được đánh giá an toàn với người dùng, đặc biệt là trẻ em.

In tấm tủ nhựa ABS

Nhựa ABS (Acrylonitrin butadien styren) thuộc phân loại của nhóm nhựa nhiệt dẻo thông dụng, với đặc tính cứng, chịu tác động mạnh, chống trầy xước, dễ in và tạo hình dễ dàng.

In tấm tủ nhựa PET

Tủ nhựa PET hay PETE (Polyethylene Terephtalate​) khá an toàn, trong suốt nên các phù hợp cho nhu cầu sản xuất tủ nhựa in logo thương hiệu, in logo công ty.

In tấm tủ nhựa Foam

Nổi tiếng với dòng sản phẩm tủ bếp nhựa PVC Foam, nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng cho dòng tủ bếp in hoa văn ấn tượng là rất cao. 

Do đó, các nhà sản xuất tủ bếp nhựa tự trang bị máy in tủ nhựa 3D là hoàn toàn hợp lý, giúp nâng cao khả năng cạnh tranh sản phẩm của mình trên thị trường.

Mở xưởng in kinh doanh

Thay vì bán đồ nội thất như bình thường, mở xưởng sản xuất đồ nội thất đem lại lợi nhuận gấp nhiều lần.

Số vốn bỏ ra ban đầu khá cao, nhưng nếu biết tận dụng sự hỗ trợ từ chương trình trả góp mua máy sản xuất, hoặc hợp tác thuê máy sản xuất, kết hợp xu hướng quảng cáo trực tuyến cùng bỏ sỉ đồ nội thất, xưởng của bạn có cơ hội "ăn nên làm ra" đấy!

Và bạn có biết rằng, với máy in UV 3D, ngoài in tốt trên tấm tủ nhựa, máy còn in tốt trên đa dạng chất liệu, hot nhất hiện nay là tìm kiếm về: 

  • Máy in gạch 3D
  • Máy in gạch men 3D
  • Máy in tranh gạch
  • Máy in tranh kính 3D

Sở hữu một máy in UV 3D, bạn có thể bao quát nhiều dịch vụ in ấn trên nhiều chất liệu khác, đối tượng khách hàng rộng hơn so với chỉ sản phẩm in kỹ thuật số, in quảng cáo thông thường, mà mức độ cạnh tranh thấp hơn hẳn, bởi máy in UV phẳng có giá thành khá cao.

Giá máy in tủ nhựa 3D

Theo khảo sát khoảng 500 tin đăng bán máy in kỹ thuật số trên MuaBanNhanh đến quý 1/2019, giá máy in tủ nhựa 3D - máy in UV dao động ở mức 750 triệu cho máy khổ lớn, 420 triệu cho máy khổ vừa và 230 triệu cho máy in UV khổ nhỏ.

Chia sẻ từ giám đốc Công ty TNHH MayInQuangCao.com về nhóm đối tượng khách có nhu cầu:

"Với mức giá cao của dòng máy in phẳng UV này, đa phần các xưởng in nhỏ hoặc người khởi nghiệp mở xưởng in kinh doanh chọn máy in UV 3D khổ nhỏ qua hình thức trả góp.

Các xưởng in lớn hoặc các doanh nghiệp trang trí nội ngoại thất mới đủ khả năng trang bị máy in UV khổ lớn, và cũng sử dụng hình thức trả góp, trả chậm để cân đối thu chi."

Thương hiệu máy in tủ nhựa hàng đầu hiện nay

Đa số các dòng máy in tủ nhựa 3D hiện được phân phối trên thị trường đều có nguồn gốc nhập khẩu nguyên máy. Nguồn nhập từ các nước như Trung Quốc, Đài Loan, Nhật, Mỹ, châu Âu,...

Máy in tủ nhựa Taimes

Máy in tủ nhựa Taimes

Máy in tủ nhựa Taimes

Máy in tủ nhựa Jade

Máy in UV phẳng Jade

Máy in UV phẳng Jade

Kinh nghiệm chọn nhà cung cấp máy in tủ nhựa 3D nhập khẩu chính hãng

  • Nhận được tư vấn tận tình
  • Hỗ trợ mua máy trả góp
  • Vận chuyển máy tận nơi, về tỉnh trong điều kiện máy nguyên đai nguyên kiện
  • Lên hợp đồng chi tiết, đặc biệt là mua hình thức trả góp
  • Đầy đủ hướng dẫn, bảo dưỡng
  • Cung cấp vật tư in chính hãng theo máy
  • Hỗ trợ nâng cấp máy mới
  • Đồng hành cùng khách hàng trong suốt thời gian sử dụng máy in
Cộng đồng các nhà cung cấp máy in, phân phối máy in nhập khẩu chính hãng tại MuaBanNhanh ngày một mở rộng, thêm nhiều gian hàng từ nhiều nhà cung cấp uy tín, có tên tuổi, lâu năm trong ngành. Tin đăng bán máy in UV 3D, máy in phẳng cũng như các dòng máy in quảng cáo được cập nhật từng giờ. Xem ngay tại: Máy in kỹ thuật số
©Bản quyền hình ảnh: Bài viết sử dụng hình ảnh từ đối tác phân phối máy in UV phẳng hàng đầu tại TPHCM: Máy In Quảng Cáo TPHCM

Máy in tủ nhựa 3D, tấm tủ nhựa PVC, tấm PC, PP, HDPE, ABS, PET

Nhà cung cấp máy in tủ nhựa toàn quốc làm tủ nhựa Đài Loan đẹp, thẩm mỹ, giá trị cạnh tranh cao trên thị trường

Huyền Nguyễn
Máy in tủ nhựa Mới 100% Quận Bình Tân Hồ Chí Minh