459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy vắt sổ

Báo giá máy vắt sổ 2 kim 4 chỉ Juki Nhật, sản xuất Trung Quốc giá rẻ cho nhà may gia đình

Đã xem: 6295
Báo giá máy vắt sổ 2 kim 4 chỉ Juki Nhật, sản xuất Trung Quốc giá rẻ cho nhà may gia đình trên MuaBanNhanh
Cộng đồng mua bán máy móc công nghiệp trên MuaBanNhanh, tham khảo: Máy vắt sổ


Đối tác thế giới máy may công nghiệp - máy vắt sổ tại TPHCM trên MuaBanNhanh

Đối tác thế giới máy may công nghiệp - máy vắt sổ - máy cuốn biên - thiết bị máy công nghiệp ngành may & phụ kiện các loại. Tư vấn tận tâm, báo giá chi tiết, không ngại số lượng ít hay nhiều, đường gần hay đường xa từ TPHCM trên MuaBanNhanh:

Công ty TNHH Thế Giới Máy May Công Nghiệp 
Địa chỉ: 342/1 Thoại Ngọc Hầu, Q.Tân Phú, TP.HCM 
Email: thegioimaymaycongnghiep@gmail.com 
VIPPage: muabannhanh.com/thegioimaymaycongnghiep
ChatNhanh Shop: 0961811069.chatnhanh.com
Hotline: 0961 811 069

Báo giá máy vắt sổ 2 kim 4 chỉ Juki Nhật

Máy vắt sổ Juki là dòng máy có độ ổn định cao và phổ biến trên thị trường Việt Nam. Máy vắt sổ Juki được bán nhiều ở Việt Nam là dòng máy cũ từ Nhật, tuy cũ nhưng vẫn còn hoạt động tốt và độ bền cao nên được nhiều người lựa chọn.

Giá máy vắt sổ Juki mới

Giá máy vắt sổ Juki mới có giá khá cao, dao động từ 18,000,000 - 20,000,000đ. Máy vắt sổ Juki được khách hàng chủ yếu là các công ty may mặc có quy mô vừa và nhỏ chọn mua.

máy vắt sổ Juki

Giá máy vắt sổ Juki cũ

Máy vắt sổ Juki cũ trên thị trường hiện nay có 2 loại: dòng máy cũ được thu gom tại Nhật và máy cũ ở Việt Nam. Người mua thường ưa chuộng máy vắt sổ Juki Nhật bãi hơn vì chúng còn khá mới và ổn định.

Giá máy vắt sổ Juki cũ dao động từ 3,500,000 - 7,000,000đ, tuỳ thuộc vào dòng máy và độ mới.

Máy vắt sổ Juki

Máy vắt sổ Juki theo thời gian được khẳng định bền vững bởi những người đã và đang sử sụng nên khách hàng rất yên tâm khi lựa chọn sản phẩm máy vắt sổ của hãng Juki cho ngành sản xuất may mặc.

máy vắt sổ Juki

Thương hiệu

Máy vắt sổ Juki là thương hiệu  thuộc Tập đoàn JUKI - tập đoàn sản xuất với máy may công nghiệp hàng đầu trên thế giới.

Nơi sản xuất

Trước đây hãng Juki lắp đặt và sản xuất tại Nhật Bản, sau này hãng di dời nhà máy sang Trung Quốc và Việt Nam lắp ráp do vậy mà các tem dáng đều có xuất xứ là Trung Quốc và Việt Nam.

Ưu điểm

  • Máy vắt sổ Juki nổi tiếng với độ bền cao và tốc độ vắt nhanh, năng suất cao.
  • Là dòng máy xử lý được nhiều loại vải khác nhau, tạo ra những nếp mép gấp tinh xảo, đẹp mắt..
  • Vận hành với tiếng ồn ở mức thấp.
  • Lượng điện năng tiêu thụ thấp, tiết kiệm chi phí.

máy vắt sổ Juki

Các dòng máy nổi bật

Các dòng máy vắt sổ Juki nổi bật, được ưa chuộng tại Việt Nam là:

  • Máy vắt sổ Juki MO-6814S
  • Máy vắt sổ Juki Mo-6914C
  • Máy vắt sổ Juki MO-6714DA
  • Máy vắt sổ Juki MO-6714S
  • Máy vắt sổ Juki MO-6914R
  • Máy vắt sổ JukiMO-6800S

Máy vắt sổ 1 chỉ, 2 chỉ, 3 chỉ, 4 chỉ, 5 chỉ

Hiện nay, trên thị trường có 5 loại máy may vắt sổ phân loại theo đường chỉ may đó là: máy vắt sổ 1 chỉ, máy vắt sổ 2 chỉ, máy vắt sổ 3 chỉ, máy vắt sổ 4 chỉ và máy vắt sổ 5 chỉ.

Máy vắt sổ 1 chỉ

Là loại máy vắt sổ cho ra tất cả các đường vắt sổ đều được may từ một loại chỉ. Đặc biệt, máy may vắt sổ 1 chỉ thường là những loại máy may vắt sổ cầm tay, thường được sử dụng để vắt sổ cho những loại vài dày.

Máy vắt sổ 2 chỉ

Máy vắt sổ 2 chỉ cho đường vắt sổ được hình thành từ hai loại chỉ, đó là chỉ kim và chỉ suốt. Đây là loại máy may vắt sổ đa năng với nhiều đường chỉ may. Nguyên lý hoạt động cửa loại máy may vắt sổ 2 chỉ là kết hợp với chỉ kim để tạo thành đường máy zích zắc.

Máy vắt sổ 3 chỉ

Đường vắt sổ của máy vắt sổ 3 chỉ được hình thành từ 3 loại chỉ kết hợp với nhau. Đó là 1 chỉ kim và 2 chỉ dưới hay còn gọi là cò chỉ. Bạn có thể sử dụng loại máy may vắt sổ 3 chỉ cho nhiều loại vải cơ bản.

Máy vắt sổ 4 chỉ

Đường vắt sổ ở máy may vắt sổ 4 chỉ được hình thành từ 2 chỉ dưới và 2 chỉ trên. Đặc điểm của đường may vắt sổ 4 chỉ là có độ co giãn ở đường may. Chình vì vậy, loại máy may vắt sổ 4 chỉ được sử dụng để may các loại vải co giãn, cotton.

Máy vắt sổ 5 chỉ

Máy vắt sổ 5 chỉ cho đường may là sự kết hợp giữa đường may vắt sổ 3 chỉ với đường may móc xích kép. Loại máy vắt sổ 5 chỉ thường sử dụng để vắt sổ cho các loại vải dày.

Loại máy vắt sổ 5 chỉ thường có giá thành cao. Chỉ có những xưởng may yêu cầu sản phẩm đầu ra chất lượng mới cần trang bị máy vắt sổ 5 chỉ.

Sử dụng máy vắt sổ đúng cách

  • Trước khi tiến hành khi khởi động máy nên để máy vắt sổ chạy chế độ từ chậm đến nhanh.
  • Không nên để vô lăng cứng hoặc chỉ bị rối không tiếp tục chạy nữa vì điều này sẽ gây ra việc bị gãy kim hoặc gãy cò.
  • Hãy chú ý nhiều hơn tới chỉ trên ống chỉ vì nó có thể tuôn ra vướng vào giá chỉ gây đứt chỉ .
  • Khi mà gặp vấn đề với chỉ bị rối, đứt chỉ hoặc chỉnh hoài mà chỉ vẫn không chuẩn được thì vấn đề này là do khi bạn xỏ chỉ mà quên không nâng chân vịt lên nên chỉ chưa vô tăng song được.
  • Đường chỉ đẹp cần cả 2 yếu tố đưa vải đều và chỉnh chỉ chuẩn. Đưa vải không thẳng (đưa vải xéo) đường chỉ không đều là nguyên nhân gây ra việc chì không được chuẩn. Nếu đưa vải không thẳng hoặc chỉ chưa vô tăng song mà cứ chỉnh chỉ hoài thì chỉ sẽ không bao giờ chuẩn.

Mua máy vắt sổ Juki ở đâu?

Máy vắt sổ Juki có rất nhiều đơn vị bán thị trường hiện nay. Nếu muốn mua máy vắt sổ Juki Nhật bãi bạn cần có kiến thức và kinh nghiệm để có thể tìm mua được máy còn mới và dùng bền. Trên MuaBanNhanh có nhiều gian hàng chuyên bán máy vắt sổ Juki cũ nhập từ Nhật Bản, cũng như máy vắt sổ Juki mới chính hãng.

Hình ảnh trong bà được cung cấp bởi đối tác thế giới máy may công nghiệp - máy vắt sổ - thiết bị máy công nghiệp ngành may & phụ kiện các loại. Tư vấn tận tâm, báo giá chi tiết, không ngại số lượng ít hay nhiều, đường gần hay đường xa từ TPHCM trên MuaBanNhanh.

#MayVatSo #MayVatSoJuki #GiaMayVatSo #MayVatSo4Chi #MuaMayVatSo #MayVatSoTphcm #MayVatSo2Chi #MayVatSo3Chi #MayMocNganhMay #MayMocThietBi #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #TPHCM #NganMuaBanNhanh #ChatNhanhShop #MBN #TPHCM

>> Cẩm nang máy móc thiết bị ngành may mặc trên MuaBanNhanh:

Báo giá máy vắt sổ 2 kim 4 chỉ Juki Nhật, sản xuất Trung Quốc giá rẻ cho nhà may gia đình

Ngân Nguyễn
Máy vắt sổ Mới 100%