459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây hoa giấy

Mối bán buôn hoa giấy dịp Tết: cây hoa giấy Mỹ, hoa giấy Nhật, hoa giấy Thái

Đã xem: 2387


Cây hoa giấy trang trí - Cây hoa giấy Mỹ, Cây hoa giấy Nhật, Cây hoa giấy Thái

Có thể nói trong thị trường cây hoa cảnh trang trí hiện nay, cây hoa giấy đã trở thành loại cây được ưa chuộng vì vẻ đẹp độc đáo cũng như giá thành phải chăng của loại cây cảnh này.

Cây hoa giấy - Cây hoa cảnh trang trí và chơi Tết được ưa chuộng

Cây hoa giấy là một loại dây leo dạng gỗ với những bông hoa giấy mỏng manh có nhiều màu sắc khác nhau cùng với những ý nghĩa tốt đẹp về phong thuỷ nên cây hoa giấy là một trong các loại cây hoa cảnh rất được ưa thích hiện nay.

Cây hoa giấy với các màu sắc đỏ, cam, vàng, trắng, tím xen kẽ những chiếc lá xanh mướt đẹp rực rỡ có thể tạo thành hàng rào trang trí trước sân nhà hay làm cây cảnh trang trí trong vườn, trên sân thượng, ban công hay khuôn viên cơ quan, nhà hàng, khách sạn sẽ giúp làm tăng thêm tính thẩm mỹ, sự hài hoà bắt mắt cho cảnh quan thiên nhiên trong ngôi nhà của bạn. 

Phong thuỷ của cây hoa giấy cũng rất tốt, nó mang ý nghĩa của sự sum vầy, chở che, đoàn viên, hạnh phúc và còn có khả năng hấp thụ tốt các luồng xung sát khí. Vì thế, nhiều người đã lựa chọn cây hoa giấy để làm cây cảnh trang trí trong sân vườn, vừa giúp cho sân nhà thêm không gian thiên nhiên thu hút và vừa tốt về mặt phong thuỷ giúp gia đình bình yên và nhiều may mắn.

Cây hoa giấy cũng là một loại cây hoa cảnh chơi tết được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây không chỉ vì tính thẩm mỹ cũng như ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp của nó mà còn vì giá thành của cây hoa giấy cũng rẻ hơn so với một số loại cây cảnh chơi tết khác.

Cây hoa giấy Thái, cây hoa giấy Nhật, cây hoa giấy Mỹ trong thế giới của cây hoa giấy

Hiện nay, ngoài các giống cây hoa giấy có nguồn gốc từ Nam Mỹ có mặt trên thị trường Việt Nam, ta có thể thấy có thêm các loại cây hoa giấy Mỹ, hoa giấy Nhật, hoa giấy Thái cũng đẹp lộng lẫy không kém và nhận được nhiều sự yêu thích, lựa chọn làm cây hoa cảnh trang trí của nhiều gia đình ở nước ta. 

Xem thêm

>> Cây hoa mai vàng

>> Cây hoa đào

>> Cây hoa mai xanh

>> Cây hoa mai anh đào

>> Cây hoa mai đỏ

>> Cây hoa mai trắng nhất chi mai

>> Cây hoa cát tường

>> Cây hoa cúc

Cây hoa giấy Thái

Cây hoa giấy Thái là giống cây hoa giấy có nguồn gốc từ Thái Lan. Nó đã được nhân giống, cải tạo cho phù hợp với khí hậu Việt Nam thành công và hiện được trồng khá phổ biến tại Việt Nam. 

Cây hoa giấy Thái mang một nét đẹp giản dị nhưng đầy lôi cuốn. Cây cũng khá dễ trồng và chăm sóc nên hiện nay những người yêu thích vẻ đẹp của cây hoa giấy và muốn trồng cây hoa giấy để làm cây cảnh trang trí đang tìm mua giống cây hoa giấy Thái này khá nhiều.

Đặc điểm cây hoa giấy Thái 

  • Trong phong thuỷ, cây hoa giấy Thái cũng mang đến sự may mắn và cuộc sống bình yên
  • Cây có gốc chắc khoẻ nên rất dễ dàng trong việc cắt tỉa, tạo dáng thành cây cảnh bonsai nghệ thuật đẹp mắt.
  • Thân cây hoa giấy Thái mềm nên có khả năng uốn hay leo tốt trên hàng rào hay ban công.
  • Bông hoa của cây hoa giấy Thái có những cánh hoa mỏng manh mọc theo hình khum nhưng khi nở thì xòe ra. Màu sắc đặc trưng của những bông hoa giấy Thái Lan là màu hồng, trắng rất đẹp và nổi bật.

Tác dụng của cây hoa giấy Thái

  • Cây hoa giấy Thái có thể trồng trong chậu, tạo dáng thành cây cảnh bonsai để trang trí trong sân hay vườn nhà, trên sân thượng tạo ra một cảnh quan tươi đẹp và thu hút.
  • Cây cũng có thể làm cây leo giàn trên vòm cổng, ban công hay hàng rào tô điểm cho không gian sống thêm độc đáo, tạo cho bầu không khí sự trong lành, tươi mát.

Chăm sóc cây hoa giấy Thái

  • Việc chăm sóc cây hoa giấy Thái cũng khá đơn giản. Bạn cần tưới nước vừa đủ cho cây 02 lần/ngày vào buổi sáng và tối, đồng thời chú ý chăm sóc bón phân định kỳ và cắt tỉa cho cây ra hoa đẹp.

Cây hoa giấy Nhật

Cũng giống như các giống cây hoa giấy khác, cây hoa giấy Nhật cũng dễ trồng, dễ chăm sóc, cho hoa đẹp với màu hồng, trắng rất bắt mắt.

Bạn có thể lựa chọn việc trồng cây hoa giấy Nhật làm giàn hoa che bóng mát của một góc sân vườn, trước cổng hay tường nhà tạo nên một bức tranh không gian đầy sức sống. Dưới ánh nắng ban mai, sắc hồng của cây hoa giấy Nhật đẹp rực rỡ khiến ngôi nhà của bạn thật bình yên nhưng cũng thật đẹp mắt.

Dưới bàn tay của các nghệ nhân cây cảnh, cây hoa giấy Nhật được tạo dáng uốn lượn thành những cây cảnh bonsai với những hình dáng độc đáo, sáng tạo khiến cho cây hoa giấy Nhật như khoác lên mình một chiếc áo mới giúp tô điểm cho không gian sống thêm phần sinh động.

Cây hoa giấy Mỹ

Cây hoa giấy Mỹ là giống cây hoa giấy cũng có nguồn gốc từ Nam Mỹ và hiện được trồng phổ biến ở Việt Nam. Cây hoa giấy Mỹ có thể trồng ở nơi có diện tích nhỏ hẹp hay khuôn viên rộng lớn.

Đặc điểm cây hoa giấy Mỹ

  • Cây hoa giấy Mỹ có tốc độ sinh trưởng nhanh, ra hoa quanh năm nhưng rộ nhất là vào mùa khô.
  • Cây có tính chịu hạn cao, ra hoa nhiều và đồng loạt và có thể ra hoa nhiều lần trong năm.
  • Những bông hoa của cây hoa giấy Mỹ cũng có màu sắc sôi nổi rực rỡ, nở thành từng chùm xen kẽ với những chiếc lá xanh mướt nhìn thật đẹp.

Tác dụng của việc trồng cây hoa giấy Mỹ

  • Những chậu cây hoa giấy Mỹ cao 60-80cm thích hợp làm cây cảnh trang trí trong sân vườn nhà, biệt thự, quán cafe, nhà hàng hay khuôn viên trường học, công ty tạo ra một cảnh quan thiên nhiên xanh mát và tươi đẹp.
  • Ngoài ra, cây hoa giấy Mỹ còn được sử dụng như một loại cây leo trồng ở hàng rào, cổng ngõ, hay trên giàn, trên những ban công sân thượng.
  • Trên những tuyến đường dài, những vòng xoay cũng thích hợp trồng cây hoa giấy Mỹ giúp không gian thêm sinh động.

Chăm sóc cây hoa giấy Mỹ

  • Cây hoa giấy Mỹ có khả năng chịu hạn tốt nên khi trồng cây hoa này có thể không cần tưới nước thường xuyên hoặc chỉ tưới nước với lượng vừa đủ cần thiết cho cây sống và phát triển.
  • Bạn cũng cần lưu ý cắt xén, tạo hình cây để giữ hình dáng và chiều dài của cây theo ý muốn.

Mối bán buôn cây hoa giấy Mỹ, hoa giấy Nhật, hoa giấy Thái dịp Tết

Với giá thành tương đối rẻ hơn một số loại cây cảnh chơi Tết khác nhưng cũng rất đẹp và mang phong thuỷ tốt nên cây hoa giấy là loại cây cảnh chơi Tết được săn lùng hiện nay, đặc biệt là những cây hoa giấy Thái, cây hoa giấy Nhật, cây hoa giấy Mỹ.

Vào dịp Tết đến, những cây hoa giấy gốc to với dáng độc lạ, màu sắc hoa rực rỡ được nhiều người tìm kiếm và giá có thể lên đến hàng chục triệu một cây. Ngoài ra, những cây hoa giấy trồng trong chậu với kích thước nhỏ cũng được khá nhiều người tìm mua để làm cây cảnh chơi Tết. Những cây hoa giấy này có giá thành không cao và khá phù hợp với đại đa số người dân.

Vì thế, vào khoảng thời gian trước Tết, các nhà vườn sẽ tìm những giống cây hoa giấy Thái, hoa giấy Nhật, hoa giấy Mỹ và nhiều giống cây hoa giấy khác để nhân giống và chăm sóc cho cây ra hoa đúng dịp Tết. Những cây hoa giấy này sẽ được các nhà vườn bán lẻ hoặc bán buôn với số lượng lớn cho khách hàng có nhu cầu với các mức giá khác nhau tuỳ theo hình dáng độc đáo của cây cũng như độ lớn của cây.

Nếu bạn có nhu cầu mua cây hoa giấy để làm cây hoa trang trí cho ngôi nhà của bạn hoặc làm cây cảnh chơi tết, bạn có thể tìm thấy thông tin nhà vườn bán cây hoa giấy Thái, cây hoa giấy Nhật, cây hoa giấy Mỹ trên MuaBanNhanh. Bạn cũng có thể trực tiếp đến các nhà vườn để lựa chọn cho mình những cây hoa giấy ưng ý.

#CayHoaGiayThai #CayHoaGiayNhat #CayHoaGiayMy #PhamThaoMuaBanNhanh #MuaBanNhanh #MBN

Xem thêm:

Mối bán buôn hoa giấy dịp Tết: cây hoa giấy Mỹ, hoa giấy Nhật, hoa giấy Thái

Tìm mối bán buôn hoa giấy dịp Tết trên MuaBanNhanh

Phạm Thảo
Cây hoa giấy Mới 100%