459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây hoa giấy

Giá cây hoa giấy cẩm thạnh đỏ, tím - giống bông giấy cẩm thạch siêu bông từ cây xanh hoa cảnh MuaBanNhanh

Đã xem: 1243


Cây hoa giấy cẩm thạch

Khác với các loại giống cây hoa giấy truyền thống khác, cây hoa giấy cẩm thạch mang vẻ đẹp rực rỡ và độc đáo bằng màu lá pha trộn giữa tông vàng sữa và xanh lá. Cây dễ trồng, dễ cắt xén và uốn ghép nên phù hợp với nhiều loại công trình cảnh quan.

Xem thêm

>> Cây hoa mai vàng

>> Cây hoa đào

>> Cây hoa mai xanh

>> Cây hoa mai anh đào

>> Cây hoa mai đỏ

>> Cây hoa mai trắng nhất chi mai

>> Cây hoa cát tường

>> Cây hoa cúc

Đặc điểm hình thái

Cây cao khoảng trên 60cm và có thể vươn dài từ 1-12m. Là loài cây leo thân gỗ lớn, phân cành nhiều. Cây thường bò trên các loài cây khác bằng các gai có móc. Khi lượng mưa dồi dào có quanh năm, các gai này thường xanh nhưng sẽ sớm rụng nếu sống trong môi trường có mùa khô.

Cây hoa giấy cẩm thạch có lá đơn mọc cách màu cẩm thạch, hình trái xoan thuôn dài ở đỉnh và tròn ở gốc.

Cây hoa giấy cẩm thạch có hoa lớn do các lá bắc có màu sắc sặc sỡ tạo thành với các màu chủ đạo là trắng, vàng, đỏ, tím. Thường 3 chiếc lá bắc sẽ bao bọc lấy hoa nhỏ ở phía trong. Hoa nhỏ có cánh tràng hợp thành ống hẹp, phía trên loe rộng, màu tía. 

Đặc điểm sinh trưởng

Cây ưa sáng, phát triển tốt trong điều kiện thoát nước tốt, đầy đủ dinh dưỡng. Cây hoa giấy cẩm thạch được trồng rất phổ biến do tính chịu hạn cao, ra hoa nhiều và đồng loạt, ra hoa nhiều lần trong năm.

Cây có tốc độ sinh trưởng nhanh. Cây thường ra hoa rộ nhất vào mùa khô.

Cây hoa giấy cẩm thạch trong trang trí cảnh quan

Cây hoa giấy cẩm thạch mang một vẻ đẹp rực rỡ và khá độc đáo với những bông hoa giấy xinh xắn, mỏng manh cùng với những chiếc lá màu cẩm thạch khác biệt nên rất thích hợp để trồng làm cây cảnh trang trí.

Cây có đặc tính dễ trồng, dễ chăm sóc, dễ cắt xén và uốn ghép vì vậy ta có thể trồng cây hoa giấy cẩm thạch leo theo trụ, theo giàn hay buông xoã tạo ra những giàn bông giấy cẩm thạch đẹp mắt trước cổng nhà, trên ban công hay sân thượng.

Cây hoa giấy cẩm thạch cũng thích hợp để tạo dáng uốn lượn thành hoa giấy cẩm thạch bonsai để trang trí trong sân vườn, trong quán cà phê, nhà hàng, khách sạn hay trong công viên, khuôn viên trường học, cơ quan. 

Mua hoa giấy cẩm thạch ở đâu? Giá cây hoa giấy cẩm thạch

Cùng với nhiều loại cây cảnh trang trí, cây hoa giấy truyền thống khác, cây hoa giấy cẩm thạch hiện là loại cây hoa trang trí được nhiều người ưa chuộng.

Địa chỉ mua hoa giấy cẩm thạch

Tại xã Phú Sơn, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre, nghề trồng hoa giấy phát triển mạnh từ năm 2010 đến nay. Hiện nay, nhiều hộ dân ở xã này đã phát triển thêm giống cây hoa giấy cẩm thạch tím để cung cấp cho thị trường cây cảnh vì cây hoa giấy cẩm thạch tím cho bông nhiều, thời gian bông trên cây khá lâu, khi di chuyển xa bông không rụng và giá thành sản phẩm cũng cao gấp 2 lần so với các loại hoa giấy hiện có. 

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm mua cây hoa giấy cẩm thạch trồng trong chậu, hoa giấy cẩm thạch bonsai tại các nhà vườn cây cảnh. Sau đây là thông tin một số nhà vườn có bán cây hoa giấy cẩm thạch để bạn có thể tham khảo:

Trang trại sản xuất cây giống Xuân Khương

  • Địa chỉ: Đối diện UBND Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0944 687 171 – 0978 687 171 – 0927 082 082
  • Email: chocaygiong@gmail.com

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

  • Địa chỉ: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 0886 622 088
  • Email: viet@caycanhhanoi.com

Công ty TNHH Cây Xanh Đông Thuận Đông

  • Địa chỉ: 484 Tỉnh lộ 848, Khóm Tân Mỹ, P. Tân Quy Đông, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
  • Điện thoại: 0906 737 858
  • Email: trinhnguyen@cayxanhhoacanh.com

Cây hoa cảnh ILG

  • Địa chỉ: 433/9 Bình Thành, KP.2, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Điện thoại: 0938 616 077 - 0933 482 472
  • Email: CayHoaCanhVietNam@gmail.com

Công ty TNHH MTV Cây Xanh Đẹp

  • Địa chỉ: 96/3 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0985 997 227 - 0978 525 244
  • Email: vietvu@cayxanhdep.vn

Hoặc bạn có thể tìm mua giống cây hoa giấy cẩm thạch trên các trang mạng thương mại điện tử như MuaBanNhanh. Sản phẩm cây hoa giấy cẩm thạch sẽ được giao hàng đến tận địa chỉ mà quý khách yêu cầu.

Giá cây hoa giấy cẩm thạch

Trên thị trường cây cảnh, mức giá cây hoa giấy cẩm thạch sẽ tuỳ thuộc vào loại cây cảnh bonsai hay cây cảnh thường, độ lớn của cây cũng như độ tuổi của cây.

Tại một số nhà vườn cây cảnh, mức giá bán lẻ cây hoa giấy cẩm thạch thường và có chiều cao khoảng 50-60 cm sẽ có mức giá khoảng 150.000 VNĐ - 300.000 VNĐ/cây. Mức giá bán sỉ sẽ tuỳ thuộc vào số lượng cây mà bạn có nhu cầu cần mua.

Đối với hoa giấy cẩm thạch bonsai thì sẽ có giá cao hơn tuỳ theo dáng thế của cây, độ lớn cũng như độ tuổi cây và thường dao động khoảng từ vài triệu đến vài chục triệu đồng/một cây.

Nếu có nhu cầu mua cây hoa giấy cẩm thạch trang trí, bạn có thể tìm kiếm thông tin nhà vườn có bán cây hoa giấy trên MuaBanNhanh hoặc đến trực tiếp tại nhà vườn để lựa chọn được cho mình một cây hoa giấy cẩm thạch thật ưng ý bạn nhé.

#HoaGiayCamThach #GiaCayHoaGiayCamThach #HoaGiayCamThachTim #HoaGiayCamThachBonsai #PhamThaoMuaBanNhanh #MuaBanNhanh #MBN 

Xem thêm:

Giá cây hoa giấy cẩm thạnh đỏ, tím - giống bông giấy cẩm thạch siêu bông từ cây xanh hoa cảnh MuaBanNhanh

Giá cây hoa giấy cẩm thạnh đỏ, tím trên MuaBanNhanh

Phạm Thảo
Cây hoa giấy Mới 100%