459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cỏ cảnh

Cỏ lá gừng có mấy loại? Giống cỏ lá gừng Thái Lan, Việt Nam mua ở đâu tại TPHCM

Đã xem: 4765

Cộng đồng mua bán Cỏ cảnh trên MuaBanNhanh

Xem thêm trên fanpage: Cỏ lá gừng sân bóng đá, trang trí sân vườn | MuaBanNhanh | Cây giống



Nhà vườn bán cỏ lá gừng trên MuaBanNhanh

Đối tác bán & thi công cỏ nhung Nhật MuaBanNhanh:

Nhà vườn Đức Tiến Phát
Địa chỉ: 124 Trịnh Quang Nghị, phường 7, quận 8, TPHCM
Email: trathiphung1984@gmail.com
Hotline: 0966 703 075

Cỏ lá gừng là gì?

Cỏ lá gừng, hay còn được gọi là cỏ lá tre với cái tên khoa học là Axonopus Compressus. Cỏ lá gừng có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, Mexico và Brazil. Hiện nay, loại cỏ này rất được ưa chuộng và đưa vào sử dụng ở các nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Cỏ lá gừng đẹp

Cỏ lá gừng là loại thân bò, lá có hình bầu dục và dài, phát triển rất nhanh trong môi trường sinh trưởng tốt, sống được ở nhiều loại môi trường khác nhau, kể cả những môi trường khắc nghiệt, phát triển tạo thành một thảm cỏ dày rất đẹp, được ứng dụng nhiều trong các công trình nhà ở, sân vườn, sân banh, golf, v.v...

Cỏ lá gừng có mấy loại?

Cỏ lá gừng có hai loại: cỏ lá gừng thân ngắn và cỏ lá gừng thân dài.

thảm cỏ lá gừng

Cỏ lá gừng thân ngắn

Hay còn được biết đến như cỏ lá gừng giống Thái Lan hiện đang được ưa chuộng hơn tại thị trường Việt Nam vì chủ nhân của thảm cỏ đỡ phải tốn nhiều thời gian tỉa thảm cỏ.

Cỏ lá gừng thân dài

Với cấu tạo phiến lá dài hơn, loại cỏ lá gừng này ít được ưa chuộng vì phải tốn quá nhiều thời gian và chi phí cắt tỉa nếu cỏ được trồng dưới môi trường thời tiết tốt, tốc độ sinh trưởng nhanh, kèm theo đặc điểm phiến lá dài, cao sẽ gây bất tiện trong sử dụng.

Đặc điểm phân biệt cỏ lá gừng Việt Nam và Thái Lan

Tại thị trường Việt Nam hiện nay có hai loại giống cỏ lá gừng được bán phổ biến nhất là cỏ lá gừng Việt Nam và Thái Lan. Cỏ lá gừng Việt Nam và cỏ lá gừng Thái Lan mang những đặc điểm khác nhau rất rõ rệt mà bạn hoàn toàn có thể phân biệt được dễ dàng.

cỏ lá gừng Thái Lan

Màu sắc

Loại cỏ Thái Lan có màu xanh bóng và đậm màu hơn, còn giống của Việt Nam thì sáng và nhạt màu hơn, đạt khoảng 85% so với loại cỏ của Thái Lan.

Kích thước

Khi đặt hai loại cỏ lá gừng này ở cạnh nhau bạn sẽ thấy sự khác nhau cực kỳ rõ rệt về kích thước của chúng. Cọng cỏ lá gừng thường sẽ dài, to và lá nhọn, trong khi đó giống Thái Lan thì đầu tròn, ngắn hơn. Nếu được trồng trong cùng một môi trường thời tiết thì cỏ lá gừng giống Việt Nam sẽ có kích thước lớn gấp 2 - 3 lần so với giống Thái Lan.

Sinh trưởng, phát triển

cỏ lá gừng phát triển sinh trưởng được kể cả thời tiết khắc nghiệt

Cỏ lá gừng: phát triển theo xu hướng thân bò sát đất, các đốt thân phát triển thành cây mới, mọc thẳng đứng lên trên do đó tốn thời gian cắt tỉa.

Cỏ lá gừng Thái Lan: phát triển theo xu hướng các bẹ xếp chồng lên nhau, tạo thành cụm xoè ra rất đẹp, thân bò ngang, ngắn nên không tốn nhiều thời gian cắt tỉa. Các cây con phát triển từ gốc cây mẹ, từ từ mới tách ra thành cây mới

Giống cỏ lá gừng Thái Lan, Việt Nam mua ở đâu tại TPHCM?

Với sự tiện lợi và ứng dụng rộng rãi của cỏ lá gừng mà hiện nay có rất nhiều nơi bán cỏ lá gừng giống Việt Nam lẫn Thái Lan với nhiều mức giá hấp dẫn khác nhau.

Nếu bạn đanng có nhu cầu mua cỏ lá gừng TPHCM thì hãy đến với MuaBanNhanh - Cộng đồng nhà vườn cung cấp cỏ lá gừng tại TPHCM, được trồng và nhân giống dưới tay nghề đầy kinh nghiệm và môi trường thời tiết tốt, giống tốt, thích hợp với mọi tỉnh thành trên đất nước Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ không quá khó khăn để tìm kiếm được nhà vườn thích hợp cùng với thông tin rõ ràng, giá cả minh bạch và được tư vấn trực tiếp từ nhà vườn trong tích tắc, giúp bạn sở hữu thảm cỏ lá gừng một cách nhanh nhất, tiết kiệm thời gian nhất.

#CoLaGung #CoLaGungVietNam #CoLaGungCoMayLoai #CayCoLaGung #GiongCoLaGung #CoLaGungThuong #CoLaGungThaiLanTphcm #BanCoLaGungThaiLan #CoLaGungThaiLanMuaODau #MuaCoLaGung #CoLaGungMuaODau #BanCoLaGung #BanCoLaGungTphcm #CoLaGungTaiTphcm #MuaBanNhanh #MBN #VIPMuaBanNhanh #ThanhThuyMBN #TPHCM #VietNam

Xem thêm:

>> Cỏ đậu phộng

>> Cỏ nhung

>> Cỏ Bermuda

Cỏ lá gừng có mấy loại? Giống cỏ lá gừng Thái Lan, Việt Nam mua ở đâu tại TPHCM

Thanh Thúy
Cỏ cảnh Mới 100%