459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà cưới

Mua quà tặng cho khách mời đám cưới ở đâu? Thank you for coming gilf wedding!

Đã xem: 2259


Mua quà tặng cho khách mời đám cưới ở đâu?

Bạn có thể mua quà cảm ơn tặng khách mời tại các cty chuyên về quà lưu niệm, một số nhà hàng tổ chức sự kiện cũng có dịch vụ này. Tại đây bạn có thể đưa ra các ý tưởng và yêu cầu họ thiết kế. Với hình thức này, món quà của bạn khá đẹp và chỉnh chu, nhưng sẽ đắt hơn so với bạn tự làm.

Ngoài ra bạn cũng có thể đặt hàng online, đặc biệt là trang MuaBanNhanh, sẽ tư vấn cho bạn những món quà cảm ơn phù hợp.

Xem thêm:

Quà tặng sinh nhật

Quà tặng tết

Quà tặng 8/3

Quà tặng Valentine

Quà tặng Valentine trắng

Quà tặng giáng sinh

Quà tặng 20/11

Một số gợi ý quà cảm ơn trong đám cưới Việt Nam.

MuaBanNhanh xin gợi ý bạn một số quà tặng ít tốn kém lại ý nghĩa, phù hợp với đám cưới Việt:

- Bookmark, kẹp sách: Giá in một 2 mặt một tờ A4 có giá khoảng 10.000đ, bạn có thế cắt được 6 - 8 bookmark. Bạn có thể tự thiết kế  ghi những câu danh ngôn, dấu ấn và lời cảm ơn của hai người.

- Nến: bạn có thể tự làm hoặc đặt mua tại các cửa hàng quà tặng, siêu thị. Nếu muốn có dấu ấn riêng, hình cô dâu chú rễ bạn có thể yêu cầu thiết kế và làm riêng.

- Móc chìa khóa: bạn có thể chọn in các cặp đôi ngộ nghĩnh trên móc khóa để làm quà tặng.

- Những viên kẹo dễ thương: những viên kẹo được gói trong túi quà xinh xắn là một món quà không tồi gửi đến khách mời.

- Chậu hoa, chậu cây: món và dễ thương lại gần gũi với thiên nhiên.

- Những miếng dán tủ lạnh nhỏ xinh.

- Bánh cookie, socola hoặc đặc sản của quê cô dâu chú rể.

Cùng MuaBanNhanh tìm hiểu nhé!

Quà tặng 20/10

Quà tặng 1/6

Quà tặng tân gia

Quà tặng tết trung thu

Quà tặng khai trương

Quà tặng đầy tháng

Quà tặng ngày doanh nhân

Quà tặng quảng cáo

Quà tặng sự kiện khác

Quà cảm ơn sau đám cưới có thực sự cần thiết

Nhiều người tâm sự muốn chuẩn bị một món quà cảm ơn nhỏ để tặng các vị khách sau khi đám cưới kết thúc, nhưng không phải gia đình nào cũng đồng tình. Lý do mọi người đưa ra là chi phí đắt đỏ, xu hướng của nước ngoài không phù hợp với đám cưới Việt...

Nào, hãy nghĩ lại xem nhé, khách mời đều là người thân và bạn bè của bạn. Và họ đã dành thời gian, không quản đường xa đến tham dự chung vui cùng đôi bạn, đây là điều rất đáng quý. Bởi thế gửi quà cưới cảm ơn cho khách mời là điều cần thiết, như thay cho lời cảm ơn sâu sắc đến với mỗi người.

 Quà cưới cảm ơn không cần phải quá cầu kì, đắt tiền. Khách mời sẽ thích thú nếu như đó là một món ăn được, những viên kẹo ngọt hay những chiếc bánh chocolate thơm hoặc một món quà kỉ niệm đơn giản, vừa ít hao tốn lại được quan khách ưa chuộng.

Những lưu ý khi tặng quà cảm ơn khách mời trong ngày cưới

Đơn giản nhưng chỉnh chu

Đừng nghĩ đơn giản đồng nghĩa với xuề xòa, cẩu thả. Dù bạn có thể chỉ tặng khách mời những món quà như vài viên kẹo, chocolate thì bạn cũng nên đặt chúng trong những chiếc hộp nhỏ xinh hay giấy gói trang nhã một cách cẩn thận.

Chú ý đến sự đồng nhất

Bạn có thể chọn quà có những tông màu đậm hoặc nhạt hơn nhưng không được quá khác biệt với tổng thể buổi tiệc, vì sẽ làm cho các món quà trở nên lạc quẻ & rời rạc.

Những món quà độc đáo, sáng tạo

Thay vì tặng cho tất cả mọi người những món quà đồng loạt giống nhau, bạn có thể làm cho mỗi món quà trở nên độc đáo và sáng tạo hơn bằng cách thêm thắt một vài chi tiết mang tính chất cá nhân như tên, một con số yêu thích, đính kèm sticker của khác mời. Làm như vậy, các vị khách của bạn sẽ cảm thấy mình được quan tâm đặc biệt và cảm thấy may mắn vì được vinh dự là khách mời của hai bạn trong ngày trọng đại này.

Của cho không bằng cách cho

Hãy tặng khách mời quà cảm ơn một cách tinh tế để giữ nguyên vẹn giá trị cũng như ý nghĩa của món quà. Có ba thời điểm thích hợp để tặng quà cảm ơn: Ngay khi vừa đón khách, khi khách ngồi vào bàn và đợi nhập tiệc, trước khi khách ra về. Thông thường nếu đợi đến cuối buổi thì sẽ rất khó kiểm soát nên bạn hãy tặng khách mời ngay trước khi bắt đầu tiệc cưới là hoàn hảo nhất.

#quatangdamcuoi #quatangdamcuoichokhach #quacamonkhachcuoi #quacamondamcuoitphcm #quatangdamcuoichokhach #MuaBanNhanh #MBN #Nganmuabannhanh

Xem thêm:

Mua quà tặng cho khách mời đám cưới ở đâu? Thank you for coming gilf wedding!

qua cuoi cam on

Ngân Nguyễn
Quà cưới Mới 100%