459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Top phần mềm convert, chuyển đổi đuôi video tốt nhất

Đã xem: 236
MuaBanNhanh tổng hợp Top phần mềm chuyển đổi đuôi Video tốt nhất ✅ các định dạng video: MP4/3GP/MPG/AVI/WMV/FLV/SWF ✅ Dùng online / offline ✅ thuộc series hướng dẫn làm Video quảng cáo bán hàng MuaBanNhanh

MuaBanNhanh tổng hợp Top phần mềm chuyển đổi đuôi Video tốt nhất ✅ các định dạng video: MP4/3GP/MPG/AVI/WMV/FLV/SWF ✅ Dùng online / offline ✅ thuộc series hướng dẫn làm Video quảng cáo bán hàng MuaBanNhanh



Any Video Converter

Công cụ chuyển đổi video này có giao diện rất dễ sử dụng ngay cả với những người mới sử dụng lần đầu. Any Video Converter là phần mềm đổi đuôi video khá phổ biến với người dùng Windows. Phần mềm này hỗ trợ hơn 100 định dạng video đầu vào và hơn 160 định dạng video đầu ra. Đảm bảo 100% không làm mất dữ liệu của bạn.

Any Video Converter còn xử lý tốt đối với các tệp trực tuyến cũng như ngoại tuyến, nghĩa là nếu bạn thích giao diện của một số video trên YouTube, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng chuyển đổi chúng thành định dạng phù hợp để xem ngoại tuyến trên điện thoại di động của mình mà không cần phải lo lắng về sự không tương thích với thiết bị. 

Không chỉ đối với Youtube, bạn cũng có thể tải xuống và chuyển đổi video từ Facebook, Vimeo, Metacafe. Phần mềm đổi đuôi video miễn phí này cũng cung cấp tính năng trích xuất âm thanh từ đĩa CD và DVD. Ngoài ra, phần mềm convert video này cũng đi kèm với trình chỉnh sửa video tích hợp để cắt, xoay video hoặc có thể thử nghiệm các hiệu ứng video để tạo ra được một video sáng tạo và khác biệt.

Thật đơn giản, bạn chỉ cần tải lên video muốn thay đổi định dạng, sau đó chọn định dạng đầu ra mong muốn, thực hiện chỉnh sửa cài đặt nếu như bạn muốn thêm hiệu ứng hoặc xoay video và cuối cùng nhấn vào nút ‘Convert Now’ là đã hoàn thành công việc chuyển đổi video như mong muốn.

Any Video Converter - Cẩm Nang MuaBanNhanh

HandBrake

Handbrake được đánh giá là phần mềm convert video tốt nhất dành cho những người dùng thích làm việc trên nhiều hệ điều hành khác nhau nhờ khả năng hỗ trợ đa nền tảng của nó. Handbrake là một ứng dụng phổ biến với người dùng Mac nhưng ít phổ biến với người dùng Windows. Phần mềm chuyển đổi video miễn phí này hiện có mặt trên cả ba nền tảng phổ biến là MacOS, Windows và Linux.

Với phần mềm đổi đuôi video này, bạn có thể chuyển đổi video sang MP4, MKV, Web với các thiết bị hỗ trợ khác nhau bao gồm iPhone, iPad, iPod, Apple TV, Android, Windows Mobile. Ngoài ra, bất kể bạn chọn định dạng nào, thì phần mềm HandBrake còn có thể tạo đầu ra output với MKV hoặc MP4.

HandBrake có nhiều tính năng hỗ trợ việc chuyển đổi video một cách hiệu quả bao gồm như: cắt xén, lọc nâng cao, điều chỉnh tốc độ khung hình, codec và kênh theo ý muốn của mình. Tuy nhiên, có một điểm cần lưu ý khi sử dụng Handbrake là các thao tác thực hiện sẽ hơi có phần rắc rối nếu như bạn là người mới sử dụng lần đầu.

HandBrake - Cẩm nang MuaBanNhanh

Movavi Video Converter

Phần lớn người dùng sau khi sử dụng Movavi Video Converter đều khen ngợi trình chuyển đổi video Movavi vì chuyển đổi video nhanh. Chương trình này là một trong những phần mềm convert video nhanh nhất và phù hợp để chuyển đổi các bộ phim dài. Phần mềm vẫn còn thiếu một số tính năng nhất định như ghi video vào DVD và tải video trực tuyến, nhưng bù lại là tính năng chuyển đổi và tối ưu hóa mạnh mẽ.

Movavi convert hỗ trợ chuyển đổi hơn 180 định dạng video và âm thanh. Ứng dụng này cũng hỗ trợ chỉnh sửa và chuyển đổi video 4K Ultra. Hơn thế nữa, Movavi Video Converter còn có hơn 200 hiệu ứng tuỳ chỉnh để tối ưu hoá việc chuyển đổi video. Ngoài ra, bạn còn có thể tạo hình ảnh GIF từ video của mình.

Movavi Video Converter - Cẩm nang MuaBanNhanh

Freemake Video Converter

Freemake là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi video thích hợp cho người dùng Windows, có giao diện đơn giản, dễ hiểu. Phần mềm có thể cho phép bạn chuyển đổi video, ghi DVD và tạo trình chiếu ảnh. Một điều tuyệt vời về công cụ này là nó hỗ trợ với hơn 500 định dạng khác nhau. Bạn cũng có thể tải video trực tuyến từ YouTube, Dailymotion và các trang chia sẻ video khác với công cụ này.

Ứng dụng này hỗ trợ convert video trên hầu hết các thiết bị di động bao gồm smartphone, iPods, bảng điều khiển và thậm chí là trên cả smartwatches. Tuy vậy, Freemake vẫn còn một số nhược điểm như thời gian chuyển đổi video khá lâu và một số tính năng yêu cầu phải thực hiện online. Và tương tự như Any Video Converter, phần mềm này phù hợp để xử lý các video có độ dài nhỏ. 

Freemake Video Converter - Cẩm nang MuaBanNhanh

Gihosoft Free Video Converter

Nếu mục đích của bạn là muốn thực hiện việc chuyển đổi video một cách nhanh chóng, Gihosoft Free Video Converter có thể giúp bạn chuyển đổi định dạng video chỉ với ba bước đơn giản. Phần mềm chuyển đổi đuôi video này có giao diện người dùng trực quan, rất dễ để sử dụng. Các định dạng đầu ra được hỗ trợ bởi phần mềm này bao gồm MP4, AVI, WMV, MKV, MOV, FLV, SWF, WEBM, ASF, 3GP.

Phần mềm đổi đuôi video miễn phí này cũng có thể được sử dụng để chỉnh sửa video, ghi video thành đĩa DVD. Các video đầu ra sẽ được đánh dấu Watermark khi bạn sử dụng bản free và bạn có thể mua phiên bản Pro của phần mềm nếu như bạn không muốn nhìn thấy những hình ảnh này.

Gihosoft Free Video Converter - Cẩm nang MuaBanNhanh

Format Factory

Format Factory là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi qua lại các định dạng Video, Audio miễn phí và hiệu quả được cung cấp bởi PC Free Time, được rất nhiều người trên thế giới sử dụng. Phần mềm này có thể chuyển đổi video với các định dạng thông dụng như: MP4, AVI, 3GP, RMVB, WMV, MKV, GIF, MPEG, VOB, MOV, FLV... Những tính năng chính của Format Factory là:

  • Giao diện của Format Factory rất đơn giản và dễ sử dụng
  • Chuyển đổi các định dạng video: MP4/3GP/MPG/AVI/WMV/FLV/SWF
  • Chuyển đổi video thành audio: MP3/WMA/AMR/OGG/AAC/WAV
  • Chuyển đổi các dịnh dạng ảnh thông dụng: JPG/BMP/PNG/TIF/ICO/GIF/TGA
  • Hỗ trợ các định dạnh audio, video cho smartphone Android hoặc iOS
  • Đối với tài liệu, Format Factory có thể được sử dụng để tạo tài liệu lưu trữ
  • Khả năng rip đĩa CD/DVD giúp video giảm dung lượng xuống mức thấp nhất mà vẫn giữ nguyên chất lượng của các file có trong đĩa, chuyển đổi video sang GIF

Ngoài những tính năng trên, Format Factory còn có những tuỳ chỉnh rất hữu ích như là: tự động tắt khi quá trình chuyển đổi kết thúc, chuyển đổi cùng lúc nhiều file media khác nhau... Đa dạng tính năng, nhiều tuỳ chọn sử dụng hữu ích, Format Factory được người dùng đánh giá là một trong những phần mềm chuyển đổi video tốt nhất không thể bỏ qua.

Format Factory - Cẩm nang MuaBanNhanh

Total Video Converter

Khi nói đến phần mềm đổi đuôi video này, khá nhiều người dùng Việt rất quen thuộc vì nó ra đời cũng khá lâu. Total Video Converter có khả năng chuyển đổi video với tốc độ nhanh, giúp bạn nhanh chóng chuyển đổi các định dạng video phổ biến được hỗ trợ sẵn như: MPEG, AVI, MOV, WMV, ASF, H.264 TS, WMV-HD, DIVX, XIVD... Một ưu điểm của phần mềm này mà không thể không nhắc đến chính là nó có thể chuyển đổi cùng lúc nhiều video có định dạng khác nhau.

Những tính năng chính của Total Video Converter là: 

  • Chuyển đổi mọi định dạng video thành file audio, video trên các thiết bị di động, PDA, PSP, iPod, iPhone, Xbox360, PS3 (mp4, 3gp, xvid, divx mpeg4, amr,...)
  • Trình chiếu hình ảnh với việc kết hợp nhiều hình ảnh và music với hơn 300 hình ảnh hiệu ứng
  • Chuyển đổi nhiều định dạng phim sang MPEG, tương thích với các đầu DVD/SVCD/VCD chuẩn
  • Trích xuất CD sang mọi định dạng âm thanh trực tiếp
  • Rip DVD đến các video phổ biến của tất cả các loại
  • Trích xuất âm thanh từ nhiều video khác nhau và chuyển đổi các loại âm thanh (MP3, AC3, OGG, AWR , AAC)

Total Video Converter - Cẩm nang MuaBanNhanh

Xilisoft Video Converter

Xilisoft Video Converter luôn là phần mềm chuyển đổi nằm trong Top được đánh giá tốt nhất hiện nay. Không chỉ chuyển đổi các video thông thường, Xilisoft Video Converter còn có khả năng chuyển đổi các video chất lượng cao định dạng HD. Các định dạng video được phần mềm này hỗ trợ là: AVI, MPEG, WMV, MP4, FLV, MKV, H.264/MPEG-4, DivX, XviD, MOV, RM, RMVB...

Không những thế, bạn còn có thể sử dụng Xilisoft Video Converter để tạo ra một video, chèn âm thanh vào video đó cũng như chèn thêm các hình ảnh mà mình mong muốn có định dạng BMP, GIF, PNG, JPEG, hay chèn các hiệu ứng chuyển tiếp đặc biệt để bạn tạo nên một video đầy tính sáng tạo và thật sự khác biệt với những video khác.

Xilisoft Video Converter - Cẩm nang MuaBanNhanh

AVS Video Converter

Với nhiều bài review từ các blog và bình chọn từ người dùng, AVS Video Converter đã từng được bình chọn là phần mềm convert video tốt nhất năm 2012. AVS Video Converter là công cụ biên tập và chuyển đổi video hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. 

AVS Video Converter có thể chuyển đổi video với các định dạng phổ biến hiện nay như: AVI, MPEG, DVD, WMV, 3GP, FLV, MP4, QuickTime... Hơn thế nữa, bạn còn có thể sử dụng phần mềm này để chỉnh sửa trực tiếp các video như chèn text, cải thiện chất lượng video đầu ra, thêm hiệu ứng...

Các video sau khi được chuyển đổi bằng AVS Video Converter có thể xem được hoàn hảo trên các thiết bị di động như smartphone, iPod, iPhone, Xbox, PSP...  AVS Video Converter còn hỗ trợ chuyển đổi sang định dạng SWF, FLV để bạn upload các video lên mạng Internet.

AVS Video Converter - Cẩm nang MuaBanNhanh

Aimersoft Video Converter Ultimate

Nếu đã từng sử dụng qua phần mềm này, chắc chắn bạn sẽ phải công nhận đây là công cụ hỗ trợ chuyển đổi video mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Có thể nói Aimersoft Video Converter Ultimate là một phần mềm khá đa năng khi tích hợp nhiều tính năng hữu ích cho người dùng vào phần mềm như: chuyển đổi video, rip đĩa CD/DVD, biên tập và ghi đĩa video. Những tính năng chính của Aimersoft Video Converter Ultimate

  • Chuyển đổi video cho video độ nét tiêu chuẩn và cao phổ biến
  • Rip phim đĩa DVD sang các định dạng Audio và Video phổ biến
  • Trích xuất âm thanh từ video sang audio như MP3, WMA, OGG, WAV, M4A,...
  • Hỗ trợ ghi các file vào đĩa DVD, thư mục DVD hoặc file ISO
  • Hỗ trợ chỉnh sửa video hiệu quả

Aimersoft Video Converter Ultimate - Cẩm nang MuaBanNhanh

Top phần mềm convert, chuyển đổi đuôi video tốt nhất

MuaBanNhanh tổng hợp Top phần mềm chuyển đổi đuôi Video tốt nhất ✅ các định dạng video: MP4/3GP/MPG/AVI/WMV/FLV/SWF ✅ Dùng online / offline ✅ thuộc series hướng dẫn làm Video quảng cáo bán hàng MuaBanNhanh

Phạm Thảo