459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà cưới

Quà cảm ơn khách đám cưới - quà cưới tặng khách, lời cảm ơn từ cô dâu, chú rể

Đã xem: 2228


Tư vấn quà đáp lễ khách dự đám cưới từ đối tác MuaBanNhanh

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Xuất nhập khẩu Nhật Minh Khánh
Ẩm thực MKnow - Đặt món nhà hàng Âu, Trái cây nhập khẩu giao tận nơi tại TPHCM
Địa chỉ: 372/5N Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Email: ordermknow@gmail.com
Hotline: 0373 600 600

Quà cảm ơn khách đám cưới

Quà cảm ơn cho khách mời tham dự tiệc cưới là một nét văn hóa phổ biến trên toàn thế giới. Một đám cưới hoàn hảo không thể thiếu sự góp mặt của khách mời và quan viên hai họ. Đám cưới chính là ngày đôi trẻ chính thức ra mắt đến toàn thể hai bên gia đình và như lời thông báo đến mọi người kết duyên tiền định của họ.

Tặng quà cưới cảm ơn khách mời như là lời tri ân, cảm tạ đặc biệt đến quan khách đã dành thời gian đến chung vui và chúc phúc cho hai họ, đây cũng chính là sự đáp lễ có trước có sau một nét đẹp văn hóa trong nghi lễ của người Việt.

Xem thêm:

Lịch sử quà cưới cảm ơn

Quà cưới cảm ơn xuất hiện từ nhiều thế kỷ trước trong các đám cưới của gới quý tộc ở châu Âu, đặc biệt là Ý và Pháp. Họ sẽ tặng cho khách mời tới dự đám cưới của họ một món quà nhỏ có tên gọi là bonbonniere.

Đám cưới được xem là khoảng thời gian may mắn nhất trong cuộc đời của các cặp đôi, vì thế họ cảm thấy rằng mình nên chia sẻ những may mắn đó cho các vị khách đến dự đám cưới. Từ đó, những món quà đáp lễ được tạo ra.

Thời điểm đó quà cảm ơn thường là các hộp quà đựng khoảng 3 – 5 thanh kẹo socola hoặc hạnh nhân. Ý nghĩa của món quà này là tượng trưng cho sự giàu có, tuổi thọ, khả năng sinh sản và hạnh phúc.

Cùng MuaBanNhanh tìm hiểu nhé!

Ý nghĩa của quà đáp lễ ngày nay

Đến bây giờ, quà cảm ơn vẫn được xem là cách thức ý cảm ơn ý nghĩa nhất dành tặng cho các vị khách mời vì họ đã dành thời gian tới dự buổi lễ.

Để chắc chắn rằng mọi người sẽ nhớ đến đám cưới của mình thì các cặp đôi sẽ gửi tặng họ những món quà cảm ơn. Đây cũng là một cách thể hiện sự tôn trọng và đánh giá cao về sự hiện diện của những vị khách tại đám cưới.

Quà cảm ơn cưới truyền thống Việt Nam

Với một đất nước truyền thống được coi trọng như Việt Nam thì những vật dụng mang tính chất cổ truyền luôn được đánh giá cao. Không những thế, trong tiệc cưới người Việt cũng còn có sự hiện diện của những bậc bô lão trong gia đình. Vì vậy, ý tưởng quà cưới được làm thành những vật mang tính truyền thống cao sẽ phù hợp với tiệc cưới người Việt

  • Đôi đũa sơn mài được dùng làm quà vừa sang trọng vừa thực tế
  • Ý tưởng cưới với chiếc quạt xinh xắn làm quà
  • Đặc sản vùng miền: cốm Hà Nội, gốm Bát Tràng, bánh phu thê, bánh pía Sóc Trăng, trà Thái Nguyên, cafe Tây Nguyên,...

#quacamonkhachdamcuoi #quacuoitangkhach #quacuoichokhach #quacuoicamon #quakhachcuoi #MuaBanNhanh #MBN #Nganmuabannhanh

Xem thêm:

Quà cảm ơn khách đám cưới - quà cưới tặng khách, lời cảm ơn từ cô dâu, chú rể

qua cuoi cam on

Ngân Nguyễn
Quà cưới Mới 100%