459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà tặng khách hàng

Đặc sản Hàn Quốc làm quà cho nữ - Shop quà tặng Hàn Quốc biếu Tết, Trung Thu, 20/10, 8/3, sinh nhật

Đã xem: 856

Công đồng mua bán cung cấp quà tặng sỉ theo yêu cầu trên MuaBanNhanh: Quà Tặng Khách Hàng



Đối tác quà tặng khách hàng giá rẻ theo yêu cầu từ TPHCM

Đối tác cung cấp sỉ & lẻ quà tặng Hàn Quốc cho khách hàng là nữ, sếp nữ - đa dạng hộp nắp kiếng, giỏ mây, giỏ da, hamper, hộp gỗ theo yêu cầu, lên hộp quà từ 700k, 900km 1tr, 2tr, 3tr... tại TPHCM trên MuaBanNhanh:

Mua Sắm Nhanh - kỹ thuật số, thời trang, đồ dùng gia đình, món ngon
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, P.05, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
VIPPage: muabannhanh.com/muasamnhanh
ChatNhanh Shop: 0901388365.chatnhanh.com
Email: info@muasamnhanh.com
Hotline: 090 13 88 365 - 0901 181 365

Quà tặng khách hàng doanh nghiệp

Quà tặng đối tác khách hàng luôn là nỗi lo lắng của doanh nghiệp vào những ngày lễ hàng năm. Bởi lẽ những món quà tặng ý nghĩa cho khách hàng là công cụ thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Vậy nên mua quà gì tặng khách hàng vừa phù hợp lại vừa sang trọng?

Ý nghĩa việc tặng quà khách hàng

Trong các hình thức chăm sóc khách hàng thường xuyên của các công ty, thì hình thức quà tặng tri ân khách hàng luôn là một trong những cách để doanh nghiệp tri ân, xây dựng mối quan hệ với đối tác. Đồng thời nó còn là hình thức để quảng cáo, PR thương hiệu cho doanh nghiệp. Ở bài viết này MuaBanNhanh sẽ giúp các bạn lựa chọn món quà tặng khách hàng ấn tượng nhưng thiết thực, ý nghĩa. Gởi gắm lòng tri ân của chúng ta đến với quý đối tác đã đồng hành cùng chúng ta trong thời gian qua.

Gợi ý chọn quà cho khách hàng nữ đẳng cấp

Nhìn chung những món quà tặng khách hàng có vô vàn lựa chọn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên để có thể làm rõ được sự chuyên nghiệp của các doanh nghiệp thì đây là vấn đề cần quan tâm. 

Nhân Sâm Cắt Lát

Nhân sâm cắt lát sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất và mang đến nguồn dưỡng chất quý giá cho sức khỏe vừa tiện lợi và dễ sử dụng. Sâm Hàn Quốc bổ sung hàng loạt các vitamin, axit amin, khoáng chất và các hoạt chất vô cùng tốt cho mọi lứa tuổi.

Nhân sâm được xử lý và thái lát mỏng rồi tẩm với mật ong hảo hạng, tăng thêm tính ngọt cho sâm, dễ sử dụng hơn, đồng thời trong mật ong rừng nguyên chất cũng chứa những thành phần dưỡng chất quan trọng rất tốt cho sức khỏe. Sâm lát tẩm mật ong rất được ưa chuộng và  được nhiều người ưa thích nhất trong các sản phẩm sâm.

Mật Ong Hàn Quốc

Mật ong chứa thành phần chủ yếu là đường, cũng như hỗn hợp các axit amin, vitamin, khoáng chất, sắt, kẽm và chất chống oxy hóa. Nó thường được sử dụng như một chất làm ngọt trong thực phẩm cũng như sử dụng như một loại thuốc.

Tinh Dầu Thông Đỏ Hàn Quốc

Tinh dầu thông đỏ được chiết xuất 100% từ lá thông đỏ. Đây là một loại cây vô cùng quý hiếm thuộc danh mục những loài thực vật hoang dã có nguy cơ tuyệt chủng. Loài thông này chỉ sống được ở những vùng có khí hậu ôn đới hoặc vùng núi cao như Hàn Quốc, Nga, Trung Quốc, Nhật Bản.

Nước Hồng Sâm

Nước hồng sâm được sử dụng nhân sâm củ 6 năm tuổi hầm trong điều kiện tối ưu để lấy được tinh chất cô đặc mà không bị mất chất lượng, hương vị độc đáo và đảm bảo được hoạt chất của nhân sâm không bị bay hơi.

Sản phẩm là thức uống được rất nhiều người yêu thích và sử dụng trong cuộc sống hiện đại. Đồng thời, hồng sâm nước còn là món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho ông bà, cha mẹ, sếp, bạn bè vào những dịp đặc biệt.

Nước Ép Lê Hàn Quốc

Nước lê Hàn Quốc được ép ra từ những quả lê to tròn mọng nước nên rất nguyên chất nha cả nhà ơi. Sản phẩm rất tốt cho những người ho khan do phế nhiệt (tác dụng thanh nhiệt, giảm ho).

Đây là thức uống tuyệt vời cho những ngày nóng nực. Nước ép vị lê thanh mát cung cấp vitamin C và các vi chất thiết yếu cho cơ thể cho ngày dài năng động.

Nước Óc Chó Hạnh Nhân Đậu Đen Ít Đường

Nước óc chó hạnh nhân đậu đen ít đường là thức uống vô cùng bổ dưỡng, rất tốt cho trí não, tim mạch và hệ tiêu hóa.

Quả óc chó kết hợp với đậu đen có tác dụng giảm cholesterons, chống lão hóa và tăng cường sức đề kháng rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Quả óc chó chứa axit béo Omega-3, giàu chất xơ, vitamin B, magiê, vitamin E giúp bảo vệ hệ tim mạch, bảo vệ động mạch do có nhiều chất béo chưa bão hoà. Tăng cường sức khỏe cho não bộ, hệ thần kinh.

Hạnh nhân là ngưồn cung cấp dồi dào về vitamin E, calcium, phosphor, sắt và magnesium. Nó còn chứa kẽm, selenium, đồng và niacin,hạnh nhân có nhiểu chất bổ dưỡng nhất.

Nước óc chó hạnh nhân đậu đen ít đường từ Hàn Quốc là nguồn cung cấp isulin cao cho bệnh nhân bị mắc bệnh tiểu đường. Cung cấp lượng lớn các dưỡng chất Ca, K, Mg, giúp hệ tiêu hóa nhuận tràng, ngăn ngừa sỏi mật do giàu chất xơ.

Hồng Dẻo Hàn Quốc

Quả Hồng được sấy khô tự nhiên có màu cam đậm, không hạt, thịt mềm dẻo, hương vị ngọt ngào, bên ngoài có một lớp phấn trắng tự nhiên chính là đường trong quả.

Hồng dẻo có thể coi là “đặc sản”, là món quà vô cùng cao cấp và sang trọng.

Kẹo Hồng Sâm Hàn Quốc

Kẹo sâm Hàn Quốc với tinh chất hồng sâm, bột hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi có tác dụng thư giãn và lấy lại cân bằng tinh thần. Ngoài ra cùng với một số thảo dược tự nhiên giúp cho thơm miệng, giúp thư giãn, sảng khoái tinh thần, đem lại cảm giác khoẻ khoắn, tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể suy dinh dưỡng do hoạt động và làm việc quá sức, bổ thần kinh, giảm stress, mệt mỏi, lo lắng, nhức đầu, chóng mặt. Chống lão hoá, kéo dài tuổi thọ, giúp da dẻ luôn hồng hào tươi trẻ. Điều hoà hệ thống miễn dịch giúp chống lại cảm cúm, cảm lạnh và ngộ độc do lạm dụng thuốc khoáng chất.

Korean Red Ginseng Hộp Thiếc

Hồng Sâm Củ Khô Korean Red Ginseng Hộp Thiếc là một trong những sản phẩm được chế biến từ nhân sâm 6 năm tuổi Hàn Quốc. Sản phẩm giúp chống mệt mỏi, tăng cường bồi bổ sức khỏe, kéo dài tuổi thọ và trí lực, giúp đầu óc minh mẫn, sảng khoái, nâng cao hiệu quả năng lực làm việc. Cải thiện tình trạng mất ngủ, rối loạn sắc tố da, rụng tóc, tăng khả năng ghi nhớ và giảm căng thẳng. Chống lão hóa và cải thiện chức năng sinh lý.

Hồng Sâm Củ Khô Korean Red Ginseng Hộp Thiếc là sản phẩm sức khỏe cao cấp dành cho mọi người. Sản phẩm được đóng gói một cách sang trọng, bắt mắt thuận tiện để làm quà tặng cho ông bà, cha mẹ, sếp hay bạn bè của mình vào những dịp đặc biệt.

Một số bí quyết khi chọn quà cho khách hàng nữ

- Xác định nhóm nghề nghiệp của khách hàng nữ: Việc xác đinh nhóm nghề nghiệp của khách hàng nữ sẽ giúp bạn chọn được quà tặng khách hàng phù hợp hơn. Ví dụ như khách hàng nhóm nghề nghiệp công chức nhà nước sẽ có một số quà tặng phù hợp, khách hàng nhớm văn phòng sẽ có một số quà tặng phù hợp khác, khách hàng nhóm nội trợ gia đình cũng sẽ có một só quà tặng đặc trưng riêng,..

- Chọn quà theo thời điểm tặng quà: Chọn quà tặng cũng có thể dựa trên thời điểm tặng quà. Nếu tặng vào dip cuối năm hạy dịp Tết có có các món quà tặng tương ứng. Tương tự, nếu tặng quà vào dịp kỷ niệm thành lập, sinh nhật, 8/3, 20/10, Tết Trung Thu,...

#dacsanhanquoclamqua #muaquahanquoc #quatanghanquoc #quahanquocchonu #hopquatethanquoc #quatetsamhanquoc #quabieuhanquoc #hopquahanquoc #shopquatanghanquoc #monquahanquoc #nhungmonquahanquoc #quatangcuahanquoc #quacuahanquoc #boquatanghanquoc #quabieutethanquoc #quadacsanhanquoc #kinhnghiemmuaquahanquoc #quahanquocnenmuagi #hopquasamhanquoc #quasinhnhathanquoc #quatrungthuhanquoc #qua20/10hanquoc #qua8/3hanquoc #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #TPHCM #QuyMuaBanNhanh

Topic về đặc sản Hàn Quốc trên MuaBanNhanh:

Đặc sản Hàn Quốc làm quà cho nữ - Shop quà tặng Hàn Quốc biếu Tết, Trung Thu, 20/10, 8/3, sinh nhật

Đặc sản Hàn Quốc làm quà cho nữ - Shop quà tặng Hàn Quốc biếu Tết, Trung Thu, 20/10, 8/3, sinh nhật

Kim Quý
Quà tặng khách hàng Mới 100% Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh