459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà tặng ngày doanh nhân

Quà tặng nữ doanh nhân, biếu sếp nữ, đối tác các dịp lên chức, về hưu, sinh nhật - Quà dưỡng nhan thay lời chúc phụ nữ quyền năng

Đã xem: 1012

Cộng đồng chia sẻ kinh nghiệm mua quà biếu tặng trên MuaBanNhanh, tham khảo Quà tặng ngày doanh nhân

 

Xem trên fanpage: Nước Yến Sào Sương’s House | MuaBanNhanh | Quà tặng ngày doanh nhân



Đối tác nước yến sào Sương House trên MuaBanNhanh

Đối tác nước yến sào Sương House - chè yến dưỡng nhan - chè dưỡng nhan tuyết yến tại TPHCM trên MuaBanNhanh:

Sương's House - Ngôi nhà của Sương
Sản phẩm gia đình chất lượng, Đặc sản trong ngoài nước, Sản phẩm dinh dưỡng nhập khẩu cho sức khỏe & sắc đẹp
Địa chỉ: 1308 Đường 3/2, Phường 02, Quận 11, TP.HCM
Email: info@suonghouse.com
VIPPage: https://muabannhanh.com/suonghouse
ChatNhanh Shop: https://0938395939.chatnhanh.com/
Hotline: 0938 39 59 39

Quà dưỡng nhan thay lời chúc phụ nữ quyền năng

Tặng quà doanh nhân nữ là hình thức thay lời chúc mừng, động viên đến họ, những người phụ nữ xinh đẹp và giỏi giang. Món quà tặng nữ doanh nhân, sếp nữ cần sự chỉnh chu và tinh tế, vừa có ý nghĩa lại không mang nặng vật chất. MuaBanNhanh xin gợi ý bạn yến sào dưỡng nhan, quà tặng thay lời chúc phụ nữ quyền năng.

Phụ nữ rất quan tâm tới sức khoẻ và làm đẹp chính vì thế mà yến sào dưỡng nhan là một gợi ý hoàn hảo. Áp lực công việc, không có thời gian chăm sóc bản thân thì yến sào dưỡng nhan mang lại nhiều lợi ích như: bổ sung dinh dưỡng & khoáng chất, tốt cho tim mạch và hệ tiêu hóa, duy trì thanh xuân, phòng chống lão hóa sớm, giúp chị em có làn da mịn màng. 

yến sào dưỡng nhan

Thành phần và công dụng

Tổ yến giúp bổ phổi, cường thân, tăng cường hệ miễn dịch, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giúp người bệnh nhanh phục hồi. Chứa rất nhiều protein và collagen, có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch, tăng độ đàn hồi săn chắc cho da, nhuận tràng.

Nhựa đào là nguyên liệu với công dụng làm đẹp, khiến làn da trở nên mịn màng, hồng hào, giảm nếp nhăn, giảm cân, giữ gìn vóc dáng cho phụ nữ.

Táo đỏ là một vị thuốc bổ chữa các bệnh liên quan tới dạ dày, thần kinh, giúp bổ sung khí huyết và phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng.

Kỷ tử chứa vitamin A, C và sắt; cùng vitamin B1, B2, B6, chất chống oxi hóa, là liệu pháp giữ gìn và kéo dài tuổi thanh xuân được y học phương Đông tin cậy sử dụng từ lâu.

Long nhãn, hạt sen, tuyết yến là vị thuốc bổ, chứa rất nhiều dưỡng chất.

Hạt chia tốt cho tim mạch, hỗ trợ điều trị tiểu đường, giảm cân, àm chậm quá trình lão hóa, giúp làn da khỏe mạnh. Nguồn bổ sung Omega 3 dồi dào, bổ sung khoáng chất cho cơ thể.

yến sào Sương House

Cách sử dụng

Vì đây là sản phẩm chế biến sẵn nên việc sử dụng cực kỳ đơn giản. Chỉ cần mở nắp và sử dụng mỗi ngày là bạn có thể chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp cho bản thân. Yến sào dưỡng nhan là món ngon mỗi ngày duy trì thanh xuân cho chị em phụ nữ.

Nên để yến sào dưỡng nhan ở ngăn mát tủ lạnh để dùng ngon hơn.

nước yến sào quà tặng

Những điều nên tránh khi tặng quà cho sếp nữ

Món quà quá thông dụng: như quần áo thời trang. Vì những bộ trang phục có thể tặng cho họ vào bất cứ ngày nào trong năm và bạn cũng không biết số đo chính xác để mua cho đúng.

Món quà mang nặng vật chất như phong bì, nữ trang, đồng hồ đắt tiền có thể làm cho sếp nữ của bạn cảm thấy khó chịu và không có thiện cảm đối với bạn.

Món quà không phù hợp sở thích của sếp. Nếu tặng một món quà không đúng với sở thích của sếp thì khả năng món ấy bỏ xó là khá cao.

quà tặng nữ doanh nhân

Lời chúc ý nghĩa ngày doanh nhân Việt Nam

Tôi là một người vô cùng ngưỡng mộ bạn, nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, tôi chúc bạn luôn mạnh khỏe, ngày càng thành công, kinh doanh phát đạt, góp phần xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh, có ích cho đất nước.

Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam! Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến chị với sự ngưỡng mộ, người nữ doanh nhân xinh đẹp, giỏi giang, thông minh và bản lĩnh.

Mong rằng ngày nào cũng là một ngày đầy ý nghĩa với các doanh nhân, như ngày hôm nay! Mong rằng các doanh nhân luôn là biểu tượng của sự nhiệt huyết, tài năng và giỏi làm kinh tế.

Xin trân trọng gửi đến các vị Doanh nhân lời chúc sức khoẻ nhân ngày Doanh nhân Việt Nam. Mong các doanh nhân luôn mạnh khoẻ, thành đạt để cống hiến nhiều hơn cho xã hội.

Kính chúc anh, chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp và giữ mãi nhiệt huyết xây dựng nền kinh tế, kiếm thật nhiều tiền.

#QuaTangDoanhNhan #QuaDuongNhan #QuaTangSep #QuaSepNu #NuocYenSao #YenSaoDuongNhan #QuaTang #QuaNuDoanhNhan #QuaTangSacDep #DoanhNhanVietNam #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #TPHCM #MBN #NganMuaBanNhanh

>> Cẩm nang về nước yến - yến sào trên MuaBanNhanh:

Quà tặng nữ doanh nhân, biếu sếp nữ, đối tác các dịp lên chức, về hưu, sinh nhật - Quà dưỡng nhan thay lời chúc phụ nữ quyền năng

Quà tặng nữ doanh nhân, biếu sếp nữ, đối tác các dịp lên chức, về hưu, sinh nhật - Quà dưỡng nhan thay lời chúc phụ nữ quyền năng

Ngân Nguyễn
Quà tặng ngày doanh nhân Mới 100% Hồ Chí Minh