459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Ví nam

Mua ví da nam làm quà tặng khách hàng, quà tặng ví da bò

Đã xem: 1412

Cộng đồng chi sẻ kinh nghiệm mua sắm thời trang nam trên MuaBanNhanh, tham khảo: Ví nam



Đối tác cung cấp sỉ, lẻ ví da làm quà tặng đối tác, khách hàng, doanh nhân tại TPHCM trên MuaBanNhanh

Công ty Cổ phần B&A Việt Nam
Xưởng Gia Công Da
Địa chỉ: 1308 Đường 3/2, Phường 02, Quận 11, TPHCM
VIPPage: https://muabannhanh.com/suonghouse
ChatNhanh Shop: https://0908555656.chatnhanh.com/
Email: suong@balotuixach.com
Hotline: 0908 55 56 56

Kinh nghiệm mua ví da nam làm quà tặng

Kinh nghiệm mua ví da nam chất lượng từ mạng xã hội MuaBanNhanh.

Mua ở những địa chỉ uy tín

Yếu tố này khá quan trọng khi mua hàng online, tất nhiên sẽ có những cơ sở mới bán hàng cũng rất uy tín nhưng nếu bạn không phải người sành sỏi việc mua bán trực tuyến tốt nhất nên chọn những cơ sở đã có uy tín và thời gian bán hàng lâu dài. Ngoài ra, cũng có thể mua ở chỗ người quen hay các shop bạn nắm rõ địa chỉ cửa hàng bên ngoài của họ, nếu mua hàng của cá nhân có lẽ yếu tố duy nhất dựa vào chỉ là uy tín của người bán.

Xem thêm: may ví da, thắt lương dây nịt nam, quà tặng khách hàng

Tham khảo giá ví da trước trên các kênh mua bán online

Nhiều người khi mua ví da nam online đã rơi vào những cái bẫy về giá cả với những mức giá rẻ hơn ngoài đời khá nhiều, điều này hoàn toàn không đem đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng, ngược lại chúng chỉ đem đến sự thất vọng khi nhận hàng và cảm giác bị lừa mà thôi.

ví da nam đẹp

Thoả thuận với người bán

Trong thỏa thuận này nên yêu cầu người bán cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm, ảnh chụp thật cũng như chế độ bảo hành, đổi trả sản phẩm. Hai bên thỏa thuận rõ ràng bao nhiêu càng tốt cho người mua bấy nhiêu, chúng sẽ giúp tránh được rắc rối nảy sinh sau này.

Tham khảo thêm: quà tặng, quà tặng đối tác, quà tặng doanh nhân

Giá ví da nam

Giá ví da nam có nhiều giá khác nhau từ dòng bình dân đến cao cấp, cùng MuaBanNhanh tham khảo nhé.

Giá ví da nam cao cấp

Ví da nam cao cấp là những sản phẩm bằng da thật của các thuơng hiệu nổi tiếng, được gia công tinh xảo và có giá thành đắt đỏ. Ví da nam cao cấp có giá từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng đến từ Việt Nam và trên thế giới như: Versace, Jimmy Choo, Salvatore ferragamo, Mont Blanc, Armani, Gucci, Tomfor...

Vì ví da nam cao cấp có giá khá cao nên thường được mọi người chọn làm quà tặng người có mối quan hệ thân thiết như cha, anh trai, người yêu hoặc đối tác, khách hàng quan trọng.

ví da nam

Giá ví da thật

Ví da nam với chất liệu bằng da thật, bền bỉ với thời gian. Hiện nay, trên thị trường có các loại ví da thật được made in Viet Nam, có giá thành khá phải chăng da động từ 800.000đ đến vài triệu động. So với ví da thật đến từ thương hiệu nước ngoài, các loại ví da local brand này có chất lượng khá ấn tượng và có giá mềm hơn rất nhiều. Nhược điểm của ví da thật là sự bám bụi và thấm nước, dễ gặp phải hàng giả, nhái trên thị trường.

Ví da nam giá rẻ

Dòng ví da giá rẻ thường làm bằng chất liệu da PU, chất liệu nhân tạo từ nhựa, chính vì vậy da PU có độ bền kém hơn da thật, và dĩ nhiên nếu sử dụng một thời gian dài chúng cũng có thể bị bong tróc. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà người dùng có sự chọn lựa giữa da thật và da PU phù hợp nhất.

Giá ví da nam giá rẻ có giá dao động từ 100.000 - 350.000đ, rất phù hợp với túi tiền nhiều người.

#ViDaNam #MuaViNam #MuaViDaNam #MuaViDa #MuaViNamDep #QuaTangViDa #ViDaQuaTang #MuaBanNhanh #MBN #VIPMuaBanNhanh #NganMuaBanNhanh #TPHCM

Xem thêm liên quan: 

Quà tặng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 - Hamper trái cây, giỏ trái cây làm quà tặng sếp, đối tác, khách hàng, hội doanh nhân trẻ TPHCM

Tư vấn chọn xưởng nhận làm ví da theo yêu cầu

Mua ví da nam làm quà tặng khách hàng, quà tặng ví da bò

Ngân Nguyễn
Ví nam Mới 100%