459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà tặng sinh nhật

Gợi ý món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn gái

Đã xem: 2060


Hoa tươi

Hầu như phụ nữ đều thích được tặng hoa. Vì vậy nếu bạn vẫn chưa nghĩ ra, thì tặng hoa sẽ là lựa chọn an toàn nhất. Mỗi loài hoa sẽ có một thông điệp và ý nghĩa khác nhau. Bạn nên chú ý khi chọn hoa tặng sinh nhật cho bạn gái để tránh việc bạn gái hiểu sai ý nghĩa của hoa nhé. Những loại hoa phù hợp nhất để tặng sinh nhật bạn gái có thể kể đến hoa hồng, hoa baby, hoa hướng dương, hoa cẩm chướng, hoa lan,…

Chậu hoa

Nếu cô nàng là người yêu cây cảnh thì tặng chậu hoa là một gợi ý tuyệt vời. Nếu tặng đúng loại cây mà cô nàng yêu thích thì bạn sẽ ghi điểm lớn với cô ấy đấy. Nàng sẽ rất vui khi tự tay chăm sóc chậu cây mà bạn tặng cô ấy mỗi ngày. Gợi ý một số chậu hoa có thể tặng cô ấy: hoa cẩm tú cầu, hoa trạng nguyên, hoa cúc đồng tiền, hoa hồng, hoa lan,...

Cung cấp sỉ chậu hoa đồng tiền Đà Lạt

Thú bông

Với những cô nàng có tính cách hồn nhiên, ngây thơ thì những chú thú nhồi bông ngộ nghĩnh là món quà sẽ làm cô ấy rất hạnh phúc. Bạn có thể tặng nàng một chú thú nhồi bông thật to hoặc hai chú gấu đôi và đặt tên cho chúng cũng đủ khiến nàng vui khi nhận. 

Hộp trái cây

Đối với những cô nàng có sở thích ăn uống nhưng lại thích healthy và những cô nàng thích được tăngj quà thiết thực thì tặng hộp quà trái cây là một gợi ý không tồi. Trên MuaBanNhanh có nhiều dịch vụ gói hộp quà trái cây cho khách hàng lựa chọn. Bạn có thể thay đổi số lượng và chủng loại trái cây theo sở thích của bạn gái mình.

Mua Hộp quà trái cây - FSNK17

Đối tác quà tặng trái cây mix cây cảnh độc đáo & thiết thực từ TPHCM trên MuaBanNhanh:

Ẩm thực MKnow - Đặt món nhà hàng Âu, Trái cây nhập khẩu giao tận nơi tại TPHCM
Địa chỉ: 372/5N Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: ordermknow@gmail.com
VIPPage: muabannhanh.com/mknow
ChatNhanh Shop: 0373600600.chatnhanh.com
Hotline: 0373 600 600

Nước hoa

Tặng nước hoa là một ý tưởng mà nhiều người thường cân nhắc. Tuy nhiên, việc chọn những món quà có hương thơm có độ khó khá cao. Nhưng nếu bạn chọn đúng loại hương cô ấy thích, bạn sẽ thể hiện được mình thực sự quan tâm và hiểu về sở thích của cô ấy.

Trang sức

Trong ngày sinh nhật mà được tặng món trang sức xinh lung linh, chắc hẳn nàng sẽ thích mê và rất hạnh phúc cho mà xem. Hiện nay nhiều nhãn hàng trang sức đã đưa ra thị trường rất nhiều mẫu mã trang sức để làm quà tặng sinh nhật cho bạn gái, vì thế các chàng trai sẽ không phải quá lo lắng về việc không biết tặng trang sức gì cho bạn gái mà làm người ấy hài lòng nhé.

Son môi

Son môi là vật dụng không thể thiếu của đại đa số chị em phụ nữ hiện nay, bất kể đi đâu làm gì cũng phải có một màu son trên môi, để giúp mình thêm xinh đẹp và nổi bật. Vì thế, tặng son môi trong dịp sinh nhật của nàng sẽ rất thích thú. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý tìm hiểu thật kỹ màu son và loại son mà cô nàng thường dùng trước khi mua.

Mỹ phẩm

Cô nàng nhan sắc là những cô nàng có một niềm yêu thích mãnh liệt với mỹ phẩm và thích làm đẹp. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến loại mỹ phẩm của cô ấy hay dùng để mua cho đúng nhé. Trong các loại mỹ phẩm thì sản phẩm chăm sóc cơ thể, viên thả bồn tắm, dưỡng móng, kem dưỡng da tay, kem dưỡng thể… khá dễ chọn.

Quần áo thời trang

Câu cửa miệng của con gái là: “Em không có gì để mặc”, dù trong tủ còn hàng tá mẫu đầm, váy áo.  Để tặng quà là quần áo thời trang thì điều khó nhất là size quần áo và phong cách của cô nàng. Các chàng trai có thể nhờ cửa hàng tư vấn mẫu mã, kiểu dáng, kích thước cơ thể để chọn mua đúng nhé.

Túi xách

Cô gái nào khi ra đường cũng mang theo bên mình một chiếc túi xách. Mục đích là để đựng những vật dụng và đồ dùng cá nhân và thể hiện được phong cách thời trang. Hiện nay, có rất nhiều mẫu túi xách đẹp với nhiều kiểu dáng, cùng với đó là giá cũng sẽ khác nhau. Bạn nên tìm hiểu sở thích, tính cách, nhu cầu của nàng để tìm được món quà ưng ý với nàng.

Túi xách dằn chỉ BLTXV1014001 | Giá: 193,600 đồng | Loại: Túi xách | Chất liệu: Simili (Giả da) | Màu sắc: kem | Kiểu quai: Quai xách |Họa tiết: Trơn | Trọng lượng: 500g | Kích thước: 25x19x11 cm | Mô tả: Túi xách được làm từ chất liệu silimi cao cấp đảm bảo độ bền và đẹp. Sản phẩm được thiết kế với nhiều màu sắc: Xanh, Nâu, Đen, Vàng cho bạn nữ tha hồ lựa chọn một chiếc túi phù hợp với phong cách riêng của mình. Đường chỉ may nổi ba vòng bao quanh bên ngoài vô cùng bắt mắt, vừa đảm đảo độ bề vừa mang tính thời trang. Kiểu dáng đơn giản nhưng rất thời trang, phù hợp cho những cô nàng văn phòng, đi dự tiệc hay đi dạo phố. Túi xách dằn chỉ thời trang cho bạn gái là một sự lựa chọn đáng tin cậy phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau mà vẫn thật thời trang.

Điện thoại

Đối với những cô nàng thực tế thì bạn nên chọn những món quà vật chất, có tính ứng dụng cao. Tặng điện thoại khi bạn đã xác định một mối quan hệ dài lâu với cô nàng, ngầm gửi đến cô ấy thông điệp muốn gắn bó lâu dài với cô ấy. Cô ấy chắc sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận món quà này.

Ly sứ đôi

Ngược lại với những món quà sinh nhật dành cho cô nàng dễ thương, thực tế… thì những cô nàng có tính cách cổ điển lại thích những món quà hoài niệm, có giá tình tinh thần nhiều hơn. Những món quà mà bạn có thể chọn để tặng cho những cô nàng này rất đơn giản một chiếc ly cốc in hình kỷ niệm 2 người hoặc in tên sẽ làm cô ấy rất cảm động.

LY NỀN MÀU-Quà tặng ly sứ in hình không đụng hàng-Con Hiu Hồng

Khăn choàng

Khăn choàng một món quà thích hợp với các bạn gái nhiều độ tuổi khác nhau, đặc biệt là những cô gái đã trưởng thành với độ nhã nhặn và lịch sự của sản phẩm. Với chiếc khăn len mềm mại, cô nàng của bạn sẽ luôn được giữ ấm, cũng có thể sử dụng khi đi du lịch, công tác, du học,...

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ có thể là món quà không quá đắt tiền nhưng lại mang ý nghĩa tinh thần rất lớn. Nếu muốn ấn tượng hơn, bạn có thể khắc tên 2 người lên chiếc đồng hồ như một cách ghi dấu lại tình yêu của 2 người. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ cho bạn lựa chọn, từ hình thức đến chất liệu, màu sắc, mức giá cho bạn lựa chọn phù hợp với sở thích của bạn gái.

Đồng hồ nữ Ogival OG380-39DLR – Sự mềm mại của thép

Sách

Khi yêu được một cô nàng ham học thì bạn không cần phải quá khó khăn trong việc chọn quà để tặng nàng vào dịp sinh nhật. Bạn có thể tặng nàng những quyển sách về lĩnh vực mà nàng đang muốn tìm hiểu. Đừng quên rằng tạo cho nàng sự bất ngờ và lãng mạn bằng cách gửi những lời yêu thích và tình cảm đến nàng ngay trang đầu của cuốn sách nhé.

Chuyến du lịch cho cả hai

Đây sẽ là quà tặng sinh nhật bạn gái ý nghĩa nhất không chỉ dành riêng cho cô ấy, mà còn tạo được kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch dành cho cả hai. Trên MuaBanNhanh có nhiều tour trong nướctour du lịch ngoài nước với nhiều ưu đãi cho các cặp đôi. hãy tận dụng dịp sinh nhật để đi du lịch đổi gió ở một địa điểm mới gần thành phố hay một chuyến đi xa thật thoải mái bên cạnh nhau. Đây sẽ là quà tặng sinh nhật bạn gái ý nghĩa nhất không chỉ dành riêng cho cô ấy, mà còn tạo được kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch dành cho cả hai.

Tinh dầu thiên nhiên

Tinh dầu thiên nhiên đem lại nhiều công dụng trong việc chăm sóc sức khỏe, tinh thần thoải mái cho mỗi người. Tặng cô nàng dụng cụ đèn đốt và lọ tinh dầu đa dạng mùi hương là sự lựa chọn tuyệt vời, biểu hiện rõ ràng việc bạn quan tâm sức khỏe và sắc đẹp của bạn gái.

Tác dụng tuyệt vời của Tinh Dầu Tràm

Lời chúc sinh nhật ý nghĩa cho bạn gái

Con gái lúc nào cũng mong muốn được quan tâm, dù là với những chuyện dường như chẳng có gì. Sinh nhật là dịp tốt để các chàng thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho bạn gái của mình. Một lời chúc mừng có thể khiến các nàng vui lây cả ngày. Con gái là thế! Những điều nhỏ nhặt nhưng chân thành cũng làm họ hạnh phúc. Sau đây là Lời chúc sinh nhật ý nghĩa cho bạn gái mà MuaBanNhanh gợi ý cho bạn nhé.

Ngày sinh nhật của em, anh muốn dành tặng em món quà quý giá nhất của mình, chính là toàn bộ tình cảm và trái tim chân thành của anh. Chúc mừng sinh nhật người yêu nhất và ngoan hiền dịu ngọt nhất của tôi.

Cuộc sống buồn tẻ biết bao nếu vắng em.  Ngày sinh nhật em, anh chúc em luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và công tác tốt, mãi mãi là tình yêu vĩ đại nhất của đời anh.

Mừng sinh nhật em, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

Tận sâu trong trái tim của anh luôn có hình bóng của em. Chúc em sinh nhật vui vẻ! yêu em Chúc em luôn ấm áp, cả bên trong lẫn bên ngoài, anh yêu em nhiều lắm.

Chúc mừng sinh nhật người yêu bé nhỏ của anh. Cuộc đời anh vốn dĩ bình lặng, tại em đến mà khuấy động tất cả. Em thêm tuổi và bớt quậy lại giúp anh nhé! Thương em của anh!

Hãy để những lời chúc của anh bên em suốt cuộc đời này được chứ! Chúc em mạnh khỏe, hạnh phúc, nhiều niềm vui và đặc biệt phải xinh đẹp, thực sự rực rỡ nhé. Sinh nhật vui vẻ nha cô gái của anh!

Sinh nhật em, anh không có gì tặng hết, chỉ có trái tim chung tình này thôi em lấy không?

Hôm nay là ngày sinh nhật người con gái quan trọng trong cuộc đời anh. Mong thế giới này luôn dịu dàng với em như cách anh luôn dịu dàng với em. 

Chúc em sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới xinh lại càng xinh, duyên lại càng duyên, yêu lại càng yêu. Nhưng yêu ai khác ngoài anh là bị đánh đòn đó nha!

Hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày sinh nhật người con gái anh yêu. Chúc em yêu luôn tươi trẻ, khỏe mạnh, cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất sẽ đến cô gái nhỏ của anh.

Hôm nay là sinh nhật em, người con gái quan trọng trong trái tim anh. Anh chúc em thật nhiều hạnh phúc, thật vui vẻ, thật bình an. Hãy luôn đồng hành cùng anh em nhé. Yêu em.

Mừng sinh nhật em yêu, chúc cho cô gái – một nửa thế giới của anh luôn mạnh khỏe, luôn hạnh phúc. Anh sẽ luôn bên cạnh em, dù em đi tới đâu. Yêu em rất nhiều, cô gái bé nhỏ.

Hôm nay là ngày sinh nhật của em. Nhưng anh lại chỉ mong muốn rằng, sinh nhật năm nay, năm sau và nhiều năm về nữa. Anh mãi là người cùng em thổi nến và cắt bánh kem. chúc em sinh nhật thật hạnh phúc, thật vui vẻ. Mãi yêu em.

#QuaTang #QuaTangSinhNhat #QuaTangSinhNhatBanGai #QuaSinhNhatNguoiYeu #QuaSinhNhatyNghia #QuaSinhNhatDocDao #LoiChucSinhNhatYNghia #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Xem thêm:

Gợi ý món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn gái

Gợi ý món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn gái

Huyền Nguyễn
Quà tặng sinh nhật Mới 100%