459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà tặng tết

Nguồn hàng sỉ hộp quà Tết, giỏ quà Tết 300k cho công nhân, nhân viên công ty - Chiết khấu cao từ TPHCM

Đã xem: 1297

Cộng đồng mua bán cung cấp quà tặng sỉ theo yêu cầu trên MuaBanNhanh: Quà tặng Tết



Đối tác quà tặng Tết giá rẻ theo yêu cầu từ TPHCM

Đối tác cung cấp sỉ & lẻ quà tặng Tết dạng hộp nắp kiếng, giỏ mây, giỏ nhựa, hamper theo yêu cầu, lên giỏ quà Tết từ 300k, 400k, 500k, 600k, 700k,... theo yêu cầu cho công ty, doanh nghiệp, xưởng sản xuất,... từ TPHCM trên MuaBanNhanh:

Mua Sắm Nhanh - kỹ thuật số, thời trang, đồ dùng gia đình, món ngon
Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, P.05, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
VIPPage: muabannhanh.com/muasamnhanh
ChatNhanh Shop: 0901388365.chatnhanh.com
Email: info@muasamnhanh.com
Hotline: 090 13 88 365 - 0901 181 365

Quà Tết cho công nhân - số lượng lớn, phần quà từ 300k

Hiện nay có khá nhiều mẫu giỏ quà Tết trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau nhưng mẫu quà Tết giá từ 300k là phổ biến nhất vì mức giá hợp lý, phù hợp với chi phí cho công ty mà vẫn đảm bảo được chất lượng, đẹp mắt và sự sang trọng để dành tặng nhân ngày Tết này.

Giỏ quà 300k có gì?

Giỏ quà tết 300k bao gồm:

- Ô mai mận dẻo Tiến Thịnh 200gr

- Ô mai sấu xào Tiến Thịnh 200gr

- Bánh quy bơ Danisa 545gr

Nên chọn giỏ mây hay hộp giấy cho quà Tết 300k

Điểm nhấn thường nằm ở hộp quà, vì thế cần đầu tư cái giỏ chắc chắn, đẹp mắt. Có nhiều loại giỏ: Hộp giấy, mây tre, bầu mập, giỏ đáy vuông, lẵng tre truyền thống… tuy nhiên dạng hộp giấy hình thức đẹp, sang trọng và tiện vận chuyển.

Khi phát quà cho nhân viên, lãnh đạo công ty nên chúc gì?

Các đơn vị khi chon quà tặng doanh nghiệp công ty ngoài việc quan tâm đến việc trong giỏ quà có gì thì cách trao tặng cũng rất quan trọng.

– Thân gửi đến toàn thể CB-NV những món quà tặng tết doanh nghiệp ý nghĩa nhất thay cho lời chúc hạnh phúc, sức khỏe. Mong rằng năm mới đến, mọi người sẽ tiếp tục gắn bó với công ty và cống hiến hết mình vì những mục tiêu chung.

– Sự phát triển và các thành tựu công ty đạt được trong năm qua, là nhờ nỗ lực cống hiến của Quý anh chị em nhân viên. Xuân Tân Sửu 2021, Ban lãnh đạo gửi lời chúc tết nồng thắm đến toàn thể người lao động. Bằng món quà ý nghĩa này, chúng tôi trân trọng cảm ơn và tri ân đóng góp của tất cả mọi người. Hãy tiếp tục sát cánh cùng công ty trong chặng đường sắp tới.

– Thân chúc toàn thể CB-NV công ty một năm mới rực rỡ thành công, hanh thông vạn sự, sức khỏe dồi dào, ấm no hạnh phúc.

– Happy New Year 2021! Chúc tập thể nhân viên, công nhân của chúng ta một ý chí kiên định, luôn theo đuổi mục tiêu sự nghiệp và đạt được những thăng tiến vượt bậc trong năm mới…

Trên đây là những lời chúc lời chúc năm mới hay chọn lọc nhất. Tuy nhiên, để tấm lòng của người tặng được bộc lộ rõ hơn bạn nên tặng kèm những món quà ý nghĩa.

#gioquatet300k #muagioqua #gioquatetduoi300k #gioquatetgia300k #gioquatetgiare #gioquatetdepgiare #gioquatethampergiare #gioquatetgiasi #bansigioquatet #muasigioquatet #sigioquatet #gioquatetbansi #cungcapgioquatetgiasi #gioquatetchocongnhan #quatangchonhanviencongty #quatangcongnhan #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #TPHCM #QuyMuaBanNhanh

Topic về quà tặng Tết trên MuaBanNhanh:

Nguồn hàng sỉ hộp quà Tết, giỏ quà Tết 300k cho công nhân, nhân viên công ty - Chiết khấu cao từ TPHCM

Nguồn hàng sỉ hộp quà Tết, giỏ quà Tết 300k cho công nhân, nhân viên công ty - Chiết khấu cao từ TPHCM

Kim Quý
Quà tặng tết Mới 100% Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh