459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà tặng tết

Giỏ quà Tết gồm những gì? Ý tưởng giỏ quà Tết

Đã xem: 1289

Kinh doanh giỏ quà tết



Bánh kẹo

Nhắc đến Tết sẽ không thể thiếu được những món bánh kẹo trên bàn khách của người Việt. Ngày nay, các sản phẩm bánh kẹo được sản xuất rất đa dạng và chất lượng, có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Một hộp quà bánh kẹo tuy đơn giản nhưng rất sang trọng, không chỉ mang đến hương vị xuân ngọt ngào mà còn chứa đựng biết bao lời chúc Tết ý nghĩa gửi đến mọi người. 

  • Giỏ quà tết thu hương bakery
  • Giỏ quà tết Orion
  • Giỏ quà tết Nestle
  • Giỏ quà tết Kinh Đô

Bánh kẹo Chocolate

Nông sản - rau củ

Những giỏ quà Tết từ nông sản, rau củ sạch vừa độc đáo, lạ mắt lại tốt cho sức khoẻ. Giỏ quà Tết rau củ quả đang ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn vì ưu điểm thiết thực và màu sắc bắt mắt, giá cả dao động từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng/giỏ.

Để làm giỏ quà tết người ta thường chọn rau củ quả có mà sắc tươi sáng và nổi bật như ớt chuông, cà chua, cà rốt, súp lơ, khoai tây, bắp cải tím... với ý nghĩa chúc may mắn đến với người nhận.

Hạt khô

Xu hướng tặng quà tết là các loại hạt khô tốt cho sức khỏe hiện đang được mọi người lựa chọn.

Những loại hạt khô có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng rất có lợi cho sức khỏe như các vitamin nhóm B, A, E, C, K,...các khoáng chất gồm sắt, kẽm, mangan, mage, chứa hàm lượng cao các chất béo chưa bão hòa, lượng lớn protein, chất xơ.

Hạt khô dễ ăn, bảo quản lâu phù hợp với nhiều đối tượng để sử dụng làm quà tặng gửi đến gia đình, bạn bè, người thân mùa Tết sum vầy.

Hạt dưa

Hạt bí

Hạt hướng dương

Hạt dẻ cười

Hạt điều

Hạt Macca

Trái cây khô

Với hương vị đa dạng, thơm ngon và có thể bảo quản được lâu là lựa chọn của nhiều người trong các dịp lễ Tết. Một số loại trái cây khô có mức giá rất cao nhưng vẫn được nhiều gia đình có điều kiện kinh tế lựa chọn, như các loại sấy khô đặc biệt: hồng sấy, mận sấy, nho khô nguyên cành Úc...

Còn gì tuyệt hơn giữa không khí se lạnh ngày Tết, mọi người ngồi quây quần bên nhau, thưởng thức món trái cây khô, nhấp ngụm trà ấm nóng với nụ cười tràn đầy yêu thương.

Nho khô

Sầu riêng sấy khô

Nhãn sấy

Chà là khô

Đặc sản

Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt, hơn nữa chất lượng hàng Việt Nam ngày càng được cải thiện nên không có lý nào mà chúng ta không ủng hộ phải không nhỉ?! 

Một số đặc sản vùng miền mà MuaBanNhanh gợi ý: Bánh đậu xanh (Hải Dương), kẹo Mè xửng (Thừa Thiên - Huế), rượu Bàu Đá (Bình Định), yến Sào (Khánh Hòa), cà phê Buôn Mê Thuột (Đắk Lắk), sâm Ngọc Linh (Kom Tum) , hạt điều (Bình Phước), bánh pía (Sóc Trăng)

Nổi tiếng với giỏ quà tết L'angfarm.

Đặc sản

Đặc sản Đà Lạt

Trái cây - hoa quả

Trong những năm gần đây, giỏ quà trái cây, hoa quả được nhiều người lựa chọn để tặng trong dịp tết. Trái cây dễ ăn, giòn ngọt lại tốt cho sức khoẻ, người lớn tuổi và trẻ con đều thích.

Bạn có thể chọn mua giỏ quà trái cây theo mẫu mà cửa hàng đã gói sẵn hoặc tự chọn trái cây rồi để cửa hàng gói lại. Đây là món quà vừa thiết thực, sang trọng lại bổ dưỡng và tốt cho sức khoẻ. Người nhận chắc chắn sẽ thích thú và hài lòng.

  • Giỏ quà tết sức khỏe
  • Giỏ quà tết trái cây

Táo Mỹ

Nho xanh không hạt

Nho đen không hạt

Lê má hồng - Lê Forelle

Lê Hàn Quốc

Cam Navel

Rượu vang

Với cánh mày râu, những chai rượu vang, rượu quý đẹp mắt và đắt tiền được đặt trong tủ kính không chỉ là thỏa mãn con mắt thẩm mỹ mà còn là cách để phái mạnh thể hiện đẳng cấp của chính mình.

Đối tượng tặng rượu vang thường là sếp, đối tác, khách hàng, bố vợ, bố chồng... đây là món quà có lẽ đấng mày râu nào cũng thích thú khi được nhận.

  • Giỏ quà tết rượu vang
  • Giỏ quà tết rượu ngoại

Mứt Tết

Mứt Tết là món quà không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về, thích hợp cho nhiều người từ ông bà cha mẹ, bạn bè, đồng nghiệp… bởi mang đậm những giá trị xưa và hồn Việt trong đó.

Bên bàn trà tiếp khách ngày Tết, luôn có một hộp mứt tết được bày biện đẹp mắt, bày tỏ sự hiếu khách của gia chủ. Mứt dừa mứt bí mộc mạc, mứt sen bùi bùi, mứt quất mứt vỏ bưởi chua chua,... tạo nên một cái Tết đủ hương vị, màu sắc.

Mứt dừa

Trà xanh

Trà là một thứ thức uống khởi nguồn cho sự giao tiếp tình cảm trong đời sống thường nhật, là khởi đầu cho những cuộc gặp gỡ hàn huyên của bạn bè tri kỷ, của những cuộc giao lưu bất chợt để từ không quen biết trở thành bạn. Trà - một thứ nước uống khó thiếu của người Việt. 

Trà xanh

Trà Atiso

Yến sào

Dạo gần đây, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe ngày càng rộ lên và nhận được sự hưởng ứng của nhiều người.

Trong đó, yến sào là mặt hàng được nhiều sự quan tâm, bởi công dụng rất tốt và có nhiều giá để lựa chọn, từ vài chục nghìn đồng đến hàng triệu đồng. Ngươì tặng chọn yến sào dành tặng người thân, bạn bè sẽ như lời chúc đầy ý nghĩa về mặt năm dồi dào sức khỏe và gặp nhiều may mắn.

Yến sào

Gia vị

Giỏ quà gia vị là món quà Tết thiết thực dành cho các bà, các mẹ, thay cho bánh kẹo đã quá đa dạng, món quà gia vị có thể là giỏ quà Tết bình dân với các loại gia vị trong nước thường thấy; hoặc trở thành món sang trọng khi lựa chọn các loại gia vị cao cấp.

#gioquatet #ytuonggioquatet #gioquatetgomnhunggi #quatet #huyenmuabannhanh #nganmuabannhanh #MuaBanNhanh #MBN #VIPMuaBanNhanh

Xem thêm:

Giỏ quà Tết gồm những gì? Ý tưởng giỏ quà Tết

Ý tưởng giỏ quà Tết | MuaBanNhanh

Huyền Nguyễn
Quà tặng tết Mới 100%