459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà tặng trái cây

Điện giỏ trái cây Vu Lan báo hiếu, cúng tổ tiên, ông bà, cha mẹ, cúng dường lên chùa TPHCM

Đã xem: 2171
Điện giỏ trái cây, giỏ trái cây vu lan, vu lan báo hiếu, giỏ trái cây cúng tổ tiên, giỏ trái cây cúng ông bà, giỏ trái cây tặng bố mẹ, giỏ trái cây cúng dường, giỏ trái cây TPHCM trên MuaBanNhanh

Cộng đồng quà tặng trên MuaBanNhanh. Tham khảo: Quà tặng trái cây



Đối tác quà tặng tại TPHCM trên MuaBanNhanh

Đối tác điện giỏ trái cây sự kiện - lên hộp quà, lẵng trái cây, hamper quà hoa quả nhập khẩu theo mong muốn của quý khách hàng tại TPHCM trên MuaBanNhanh:

Ẩm thực MKnow - Đặt món nhà hàng Âu, Trái cây nhập khẩu giao tận nơi tại TPHCM
VIPPage: muabannhanh.com/hopquatraicay
Địa chỉ: 372/5N Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
ChatNhanh Shop: 0373600600.chatnhanh.com/
Email: ordermknow@gmail.com
Hotline: 0373 600 600

Xem trên Fanpage: Giỏ trái cây chúc mừng Ngày của Mẹ | Quà tặng trái cây cao cấp MKnow | 0373 600 600

Quà Vu Lan báo hiếu

Lễ Vu Lan là một trong những ngày lễ quan trọng của Phật Giáo, nhằm tưởng nhớ, báo ân, báo hiếu công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ, tổ tiên.

Lễ Vu Lan ngày nay không còn là một ngày lễ của Phật Giáo mà còn trở thành ngày lễ báo hiếu của tất cả người dân Việt Nam. 

Lễ Vu Lan diễn ra vào ngày rằm tháng 7 âm lịch hàng năm, năm nay 2021, ngày lễ Vu Lan sẽ rơi vào ngày 22 tháng 8 dương lịch. Vào những dịp này, người ta thường đi chùa lễ Phật cầu bình an, cúng dường, tổ chức tiệc gia đình và mua quà tặng bố mẹ, cúng tổ tiên,...giúp sum hợp gia đình, mang lại nhiều niềm vui cho mọi thành viên gia đình.

Và trái cây là phần không thể thiếu trong dịp lễ dành cho gia đình ý nghĩa như thế này. 

Giỏ hoa quả thắp hương - Gỏ trái cây TPHCM

Giỏ hoa quả thắp hương - Gỏ trái cây TPHCM

Giỏ trái cây tặng bố mẹ

Để đảm bảo sức khỏe, tăng sức đề kháng và nhiều năng lượng trong mùa Vu Lan rơi đúng và mùa dịch, đối với những người đã có tuổi thì việc bổ sung trái cây là điều thực sự cần thiết. 

Vì thế, giỏ quà tặng trái cây giúp bổ sung năng lượng, mang lại sức khỏe tốt nhất vượt quà mùa dịch là món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn dành tặng bố mẹ trong ngày Lễ Vu Lan này. 

Giỏ trái cây cúng tổ tiên

Trái cây dâng cúng trên bàn thờ là ật phẩm không thể thiếu mỗi khi nhà có những dịp lễ đặc biệt như đám giỗ, Lễ, Tết và ngày lễ Vu Lan cũng không ngoại lệ. Ngày lễ Vu Lan không những nhớ ơn đấng sinh thành mà còn là dịp Lễ nhớ ơn ông bà, tổ tiên và những giây phút quây quần bên gia đình là lúc kể lại những câu chuyện kỹ niệm thấm đượm tình cảm gia đình. 

Tháp trái cây đẹp - Giỏ trái cây cúng ông bà

Tháp trái cây đẹp - Giỏ trái cây cúng ông bà

Mâm trái cây thơm ngon nhất được chọn lọc từ những loại trái cây nhập khẩu từ nhiều nhà vườn đến từ các quốc gia trên thế giới như: Cam Ai Cậpcam Mỹcam Úc, hoặc điểm thêm vài chấm xanh, đỏ của quả táo như: Táo Mỹtáo Pháptáo New Zealand, hoặc lấm tấm vài mảng xanh nâu như quả Kiwi New Zealand,...Mâm trái cây thật đầy màu sắc và thơm ngon dâng cúng ông bà, tổ tiên trong ngày Lễ Vu Lan thì còn gì tuyệt vời hơn.

Giỏ trái cây cúng dường

Lễ Vu Lan là ngày lễ bắt nguồn từ truyền thống Phật Giáo, vì thế, những ngày này người người hay dắt nhau đến chùa cầu bình an cho cha mẹ, ông bà, bên cạnh đi chùa thì nhiều người có thói quen cúng dường, cúng dường tiền hay vật phẩm là một trong những hoạt động được thực hiện nhiều trong dịp này. Tuy nhiên, sẽ ý nghĩa hơn nếu như trên bàn thờ cúng Phật ngoài những bó hoa xinh xắn tô điểm 2 bên thì mâm trái cây cúng Phật là điều không thể thiếu. 

Giỏ hoa quả đi lễ Chùa - Điện giỏ trái cây

Giỏ hoa quả đi lễ Chùa - Điện giỏ trái cây

Mâm trái cây cúng Phật phải được lựa chọn từ những loại quả thơm ngon và đẹp nhất, hoặc những giỏ trái cây, hộp trái cây gói ghém thẩm mỹ, đẹp mắt mang đầy tính nghệ thuật, điều nay sẽ mang lại nhiều Phước lành cho gia chủ.

Giỏ trái cây Vu Lan

Các loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe được lựa chọn nghiêm ngặt được bày trí thành những chiếc giỏ trái cây/hộp quà trái cây xinh xắn nhiều màu sắc như màu xanh lá cây của các loại nho như: Nho Nam Phinho Mỹnho Úc, hay hương thơm của Lê Hàn Quốclê Nam Phi,...tô điểm thêm những nhánh hoa tươi vô cùng nghệ thuật, đẹp mắt và sang trọng là những tấm lòng của tất cả người con, người cháu trong mùa Vu Lan này.

Điện giỏ trái cây Vu Lan báo hiếu

Điện giỏ trái cây Vu Lan báo hiếu

Điện quà trái cây Vu Lan báo hiếu

Quà tặng trái cây là món quà sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng rất tốt và quà trái cây nhập khẩu đã và đang trở thành xu hướng biếu tặng mới, được rất nhiều người lựa chọn và đánh giá cao. Và trái cây chính là tặng sức khỏe, nếu trái cây không đảm bảo chất lượng sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người được tặng. 

Ẩm thực MKnow - Đặt món nhà hàng Âu, Trái cây nhập khẩu giao tận nơi tại TPHCM - Đối tác kinh doanh online tại MuaBanNhanh chuyên cung cấp điện quà tặng trái cây uy tín tại TPHCM, những phần quà mà MKNow mang đến không đơn thuần là quà tặng mà còn gói ghém tất cả tình yêu và tấm lòng gửi đến khách hàng.

#Dien_Gio_Trai_Cay #Gio_Trai_Cay_Vu_Lan #Vu_Lan_Bao_Hieu #Gio_Trai_Cay_Cung_To_Tien #Gio_Trai_Cay_Cung_Ong_Ba #Gio_Trai_Cay_Tang_Bo_Me #Gio_Trai_Cay_Cung_Duong #Gio_Trai_Cay_Tphcm #Qua_Tang_Trai_Cay #MBN #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #LyMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Topic về quà tặng trái cây trên MuaBanNhanh:

Điện giỏ trái cây Vu Lan báo hiếu, cúng tổ tiên, ông bà, cha mẹ, cúng dường lên chùa TPHCM

Điện giỏ trái cây Vu Lan báo hiếu, cúng tổ tiên, ông bà, cha mẹ, cúng dường lên chùa TPHCM

Hải Lý
Quà tặng trái cây Mới 100% Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh