459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

4 bước tìm xưởng may rèm cửa đẹp, giá rẻ tại TPHCM

Đã xem: 1489
Từ lâu rèm cửa đã trở thành sản phẩm trang trí nội thất không thể thiếu cho mọi không gian. Và nếu bạn đang cần mua rèm cửa nhưng lại chưa có kinh nghiệm tìm nguồn vải, chất liệu, xưởng may thì 4 bước dưới đây sẽ giúp bạn tìm xưởng may rèm cửa đáp ứng 4 yếu tố rẻ - đẹp - bền - chế độ bảo hành tốt nhất!



Đối tác may rèm cửa, thi công rèm cửa MuaBanNhanh

Nội thất Thiên An nhận may rèm cửa vải, thiết kế, thi công lắp đặt rèm cửa quán cà phê, nhà hàng, quán bar, thi công theo thiết kế riêng, style quán, in logo, hoa văn theo yêu cầu với giá tốt, bảo hành uy tín.

Công ty Trang trí Nội thất Thiên An
VIPPage: muabannhanh.com/trangtrinoithatthienan
Địa chỉ: 793/51/24, Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
Email: nguyendanh.decor@yahoo.com - nguyendanh.decor@gmail.com
Hotline: 0938 285 539

Bước 1: Tìm xưởng may rèm cửa tư vấn chất liệu vải phù hợp với tiêu chí của bạn

Với thị trường rèm cửa đa dạng như hiện nay thì lựa chọn những loại rèm cửa giá rẻ tại các xưởng may rèm cửa không phải là quá khó nhưng làm thế nào để đảm bảo cả tính thẩm mỹ lẫn chất lượng của sản phẩm lại là một vấn đề hoàn toàn khác.

Có những chất liệu rèm cửa xuất xứ từ Nhật Bản, rèm cửa đẹp rèm vải thương hiệu Hàn Quốc, có mẫu rèm vải Bỉ, Đài Loan, Trung Quốc… tùy vào ngân sách và sở thích mà bạn chọn lựa loại rèm cửa khác nhau từ xưởng tư vấn.

4 bước tìm xưởng may rèm cửa đẹp, giá rẻ tại TPHCM

Có một vài gợi ý cho bạn như sau:

Rèm vải

Hiện nay rèm cửa bằng vải được xem là loại được ưa chuộng hàng đầu bởi sự đa dạng của các loại vải khác nhau: cotton mát mẻ, gấm bóng bẩy, lụa, nhung sang trọng, tơ tằm mềm mại… Mỗi loại vải đều có những ưu điểm riêng và phù hợp với không gian của mỗi căn phòng.

xưởng may rèm vải

Rèm vải được tính theo m ngang (Rộng 1 m, Cao 2.8m) vì vậy đối với các cửa to như cửa ban công, cửa nhà biệt thự thì sử dụng rèm vải là rẻ nhất. Đối với các cửa nhỏ và chủ nhân yêu thích sự lãng mạn thì rèm roman hay còn gọi là rèm xếp lớp là một sự lựa chọn không tồi.

Rèm cuốn, rèm lá dọc

Đây cũng là 2 loại rèm có giá thành rất rẻ, phù hợp với các cửa sổ nhỏ hoặc phòng có diện tích nhỏ. Rèm được lắp lọt lòng vào khung cửa sổ, tiết kiệm diện tích và khiến gian phòng trở nên gọn gàng hơn. Rèm cuốn đắt hơn rèm lá dọc một chút tuy nhiên về độ bền thì Rèm cuốn bền gấp 2 lần rèm lá dọc. Vì vậy để tiết kiệm thì rèm cuốn sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Rèm cuốn, rèm lá dọc

Rèm gỗ, rèm cầu vồng

Đây là 2 loại rèm mang phong cách hiện đại, giá cả cao hơn 1 chút. Nhưng xét về độ bền đẹp thì tôi khẳng định 2 loại rèm này dùng 10 năm vẫn đẹp. Vì vậy nếu điều kiện kinh tế cho phép thì các bạn nên cân nhắc sử dụng 2 loại rèm này.

>> Nên xem ngay: Rèm cửa giá rẻ TPHCM - Tìm nơi may rèm cửa TPHCM uy tín, chất lượng - Xem báo giá rèm cửa TPHCM từ nhiều người bán trên MXH MuaBanNhanh

xưởng may rèm cầu vồng

Bước 2: Nhận tư vấn kích thước, đo đạc từ xưởng may rèm cửa uy tín

Bạn cần được tư vấn đo kích thước cửa cẩn thận, lắng nghe ý kiến tư vấn từ nhân viên của xưởng may rèm cửa.

Bạn đừng ngần ngại mà nên tham khảo nhiều nơi để có được phương án tối ưu cũng như giá cả thấp nhất từ phía nhà cung cấp. Việc còn lại là chỉ cần thỏa thuận, lựa chọn rèm cửa đẹp theo ý và chờ nhân viên tới lắp đặt mà thôi.

Một lưu ý cực kỳ quan trọng đó là các đơn vị bán rèm cửa uy tín thì giá rèm cửa đã bao gồm chi phí lắp đặt và vận chuyển tại nội thành. Một số đơn vị không chuyên thường báo giá tách biệt, giá rèm riêng, công lắp riêng, phí vận chuyển riêng. Nên giá rèm thường rẻ nhưng đến lúc cộng hết các loại phí vào thì tổng tiền lại rất lớn. Bạn cần lưu ý trường hợp này để tránh bị mất tiền oan bởi các đơn vị bán rèm cửa không uy tín.

Nhận tư vấn kích thước, đo đạc từ xưởng may rèm cửa uy tín

Bước 3: Tính các chi phí phát sinh và thỏa thuận với xưởng may rèm cửa

Sau khi lựa chọn được mẫu rèm cửa giá rẻ ưng ý, bạn đừng quên tính tới các khoản chi phí phát sinh trong quá trình lắp đặt. Có một lưu ý đó là các khoản chi phí cần phải tương ứng và phù hợp với chất lượng của tấm rèm bạn đã lựa chọn và luôn đảm bảo được hai yếu tố song song nhau rẻ và đẹp nhé.

Mỗi một nhà phân phối đều có mức giá khác nhau cho sản phẩm của mình, vì vậy, bạn hãy vận dụng tối đa sự tinh ý của mình để lựa chọn một địa chỉ uy tín, giá rẻ.

Bạn có thể tham khảo và tìm hiểu kỹ về showroom, xưởng may rèm cửa của họ, phong thái làm việc có đủ chuyên nghiệp và nhiệt tình không, giá cả có đảm bảo hay không để tránh đặt may nhầm, may “hớ” nhé.

Tính các chi phí phát sinh và thỏa thuận với xưởng may rèm cửa

Trên đây là một số kinh nghiệm chọn mua rèm cửa mà bạn nên biết, chúc bạn tìm xưởng may rèm cửa đẹp, giá rẻ tại TPHCM với 4 bước trên đây!

*Hình ảnh trong bài tham khảo từ: muabannhanh.com/XuongMayRemCuaGiaReTPHCM

Tìm mua rèm cửa, may rèm cửa đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp, nhiều chính sách ưu đãi, báo giá cạnh tranh, xem ngay: https://muabannhanh.com/rem-cua.html

  

>> Xem thêm:

4 bước tìm xưởng may rèm cửa đẹp, giá rẻ tại TPHCM

tìm xưởng may rèm cửa đẹp, giá rẻ tại TPHCM

Uyên Vũ
Rèm cửa Mới 100% Quận 7 Hồ Chí Minh