459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Mua rèm cửa sổ cuốn chống nắng phòng khách, chống muỗi phòng ngủ

Đã xem: 1826
Mua rèm cửa sổ cuốn chống nắng phòng khách, rèm chống muỗi phòng ngủ ở đâu giá tốt, thiết kế đẹp, đa dạng, tham khảo ngay nhé!
Dùng rèm cửa để trang trí nội thất căn nhà là yếu tố không thể xem nhẹ nếu muốn căn nhà của bạn thêm phần sang trọng, tinh tế. Chọn may rèm cửa không chỉ phụ thuộc và sở thích mà còn phụ thuộc vào địa điểm cần trang trí để chọn chất liệu, kích thước rèm cửa cho chuẩn xác nhất. Xem thêm tại dịch vụ trên MuaBanNhanhMay gia công rèm cửa

 


Nguồn fanpage Mua Bán Nhanh Nội Thất: Thiết kế thi công rèm cửa chung cư đẹp, hiện đại sang trọng - MuaBanNhanh | Rèm cửa



Mua rèm cửa số cuốn phòng khách, phòng ngủ ở đâu?

Nội thất Thiên An nhận may rèm cửa vải, thiết kế, thi công lắp đặt rèm cửa cuốn phòng khách, phòng ngủ, với đa dạng các loại rèm cuốn với giá tốt, bảo hành uy tín.

Công ty Trang trí Nội thất Thiên An
VIPPage: muabannhanh.com/trangtrinoithatthienan
Địa chỉ: 793/51/24, Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
Email: nguyendanh.decor@yahoo.com - nguyendanh.decor@gmail.com
Hotline: 0938 285 539

Địa chỉ mua, may các loại rèm cửa đẹp, uy tín, giá tốt

Thiên An thi công rèm cửa chung cư cao cấp

Lý do nên chọn Rèm Cửa Thiên An

  • Nhận may gia công tất cả các loại rèm cửa, rèm vải, rèm hội trường, rèm roman…
  • Đội ngũ công nhân may lành nghề, khéo léo, bảo đảm cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất
  • Thời gian may nhanh chóng.
  • Chi phí hợp lý.
  • Đường may đẹp và chắc chắn.
  • Tư vấn tận tâm.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi tại nội thành
  • ĐẶC BIỆT: giá ưu đãi cho số lượng nhiều

Rèm cuốn là gì? Có cấu tạo như thế nào?

Rèm cuốn là rèm được làm từ lớp vải chắn sáng hoặc xuyên sáng, được cuốn quanh một ống nhôm tròn, có thể cuộn lên hoặc thả xuống thông qua bộ dây kéo bằng nhựa hoặc bằng động cơ rèm tự động. Rèm cuốn rất dễ vệ sinh, làm sạch và tuổi thọ cao. 

Rèm cuốn là gì? Có cấu tạo như thế nào?

Tùy vào từng loại rèm cuốn mà mẫu mã và các bộ phận có thể khác nhau nhưng cấu tạo chung của rèm cuốn sẽ bao gồm: vải rèm, khung rèm, ống cuộn, đầu xoay và dây kéo rèm,...

Và hiện nay có rèm cuốn tự động với thiết kế hiện đại và thông minh, có mô tơ được tích hợp trong rèm, có thể tự cuốn hoặc thả, khi bạn bấm nút điều khiển.

Xem ngay: Địa chỉ mua, bảng giá các loại rèm cửa sổ - Xưởng may rèm đẹp uy tín cho công trình rèm cửa văn phòng, nhà phố, chung cư, biệt thự, villa

Có các loại rèm cửa sổ cuốn nào?

Rèm cuốn là loại rèm rất được ưa chuộng để lắp ở cửa sổ vì tiện lợi, lắp đặt đơn giản, tiết kiệm diện tích, chống nắng, chống muỗi, trang trí mang lại vẻ đẹp cho không gian. Rèm cuốn hiện có khá nhiều loại, và dưới đây là những loại thông dụng nhất.

Rèm cửa cuốn chống nắng, rèm trang trí

Rèm cửa cuốn chống nắng, rèm trang trí

Rèm cuốn trơn 1 màu

Đây là mẫu rèm cửa sổ cuốn trơn một màu, đây là mẫu rèm hay được sử dụng nhiều ở các không gian gia đình hoặc văn phòng. Rèm đơn sắc 1 màu giúp dễ dàng kết hợp hài hòa với không gian nội thất trong căn phòng. 

Xem thêm: Làm rèm cửa văn phòng TPHCM - Địa chỉ bán các loại rèm cửa kính, cửa cuốn, cửa kéo, rèm cửa nhựa, rèm vải chống nắng

Rèm cuốn lưới lỗ thoáng

Rèm cuối lưới hay còn được gọi là màn mờ hay màn đục lỗ. Loại rèm này được làm từ loại vải lưới, vải được đan từ sợi polyester tổng hợp như sợi cước có độ bền cao. Điểm nổi bật của rèm lưới là gió và ánh sáng cho để đi qua, và khả năng cản sáng là 70-80%,  khi buông rèm chúng ta vẫn có thể thấy được không gian bên ngoài. 

Rèm cuốn in tranh

Rèm cuốn in tranh hay còn gọi là rèm cuốn tranh, là loại rèm được in tranh lên bề mặt rèm, xóa đi sự nhàm chán so với những bộ rèm thông dụng. Rèm cuốn in tranh 3D không chỉ có tác dụng cản nắng mà còn tô điểm cho những ô cửa thêm đẹp và sinh động hơn.

Rèm cuốn vải họa tiết

Mẫu rèm cuốn vải họa tiết, hoa văn là loại rèm hay được sử dụng để lắp đặt ở phòng khách để vừa có tác dụng trang trí, làm đẹp cho không gian. Tuy nhiên giá của loại rèm này cũng khá cao do đó đang dần được thay thế bằng những mẫu rèm cuốn in tranh trang trí. 

Rèm cuốn tráng cao su

Rèm cuốn tráng cao su là rèm có phần vải rèm đặc biệt hơn, dày dặn và cao cấp hơn. Mặt trước của rèm được dệt bằng vải bố, nỉ gai, nỉ trơn,.. còn mặt sau được phủ lớp cao su non giúp tăng khả năng chống nắng và cách nhiệt.

Rèm cuốn cầu vồng, rèm sọc ngang

Rèm cuốn cầu vồng còn được gọi là rèm sọc ngang, rèm cuốn Hàn Quốc, mẫu rèm này thuộc phân khúc rèm cửa cao cấp, với chất liệu vải và phụ kiện đi kèm được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Mẫu rèm này được sử dụng nhiều ở cửa sổ các căn hộ chung cư, gia đình.

Rèm cuốn cầu vồng, rèm sọc ngang

>> Đối tác cung cấp rèm cửa quán cà phê chuỗi, quán ăn, quán bar - Thi công theo thiết kế riêng, style quán, in logo, hoa văn theo yêu cầu

Rèm cuốn chống muỗi

Rèm chống muỗi hay còn được gọi là màn chống muỗi, lưới chống muỗi, không giống như loại rèm chống nắng, rèm cuốn trang trí ở trên, rèm chống muỗi được làm bằng sợi thủy tinh, sợi thép với mắt lưới nhỏ, do đó ngăn chặn muỗi, sâu bọ không thể xâm nhập vào không gian sống của bạn. 

Cũng giống như rèm cuốn lưới, rèm cuốn chống muỗi rất thoáng gió, không cản trở tầm nhìn, phù hợp lắm ở cửa chính, cửa thông phòng, cửa sổ phòng ngủ.  

Hướng dẫn cách lắp rèm cửa cuốn tại nhà

Hiện nay khi mua rèm cuốn thường thì các đơn vị sẽ thi công lắp ráp luôn cho khách hàng, tuy nhiên bạn cũng nên biết cách lắp cửa cuốn để tiện cho việc tháo gỡ ra để vệ sinh hoặc tháo ra để di chuyển ở nơi khác. 

Hướng dẫn cách lắp rèm cửa cuốn tại nhà

>> Lắp đặt rèm cửa cao cấp quận 2 HCM - Giá bộ rèm cửa chung cư cao cấp, thông minh, 2 lớp khu biệt thự Villa Thảo Điền, An Phú, Thủ Thiêm

Chuẩn bị dụng cụ

Việc đầu tiên cần phải làm là chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết để treo rèm cửa như: rèm cuốn, phụ kiện, thang, thước, bút chì, ốc vít, máy khoan,...

Kiểm tra vị trí lắp đặt

Bạn cần kiểm tra, đo đạc kích thước cửa cẩn thận, điều này sẽ giúp bạn chọn được bộ  rèm cửa sổ với kích thước chính xác, tránh gây tình trạng thừa thiếu gây mất thẩm mỹ  và lãng phí tiền bạc.

Tiếp đến cần kiểm tra kỹ lưỡng khu vực lắp rèm, nếu cửa sổ có thiết kế không hợp lý bạn cần gia công lại trước khi lắp rèm lên. Sau đó chúng ta sẽ đưa rèm cuốn lên vị trí muốn treo khung để ướm thử sau đó đánh dấu lại vị trí treo rèm, để định hình vị trí của bộ giá đỡ.

Tiến hành treo rèm

Đầu tiên là lắp giá đỡ: bạn cần sử dụng ốc vít để gắn giá đỡ lên khung cửa. Bạn cần đặt giá đỡ lên bị trí đã đánh dấu trước đó và bắt ốc vít chắc chắn để cố định. Chú ý đặt bộ khung thẳng hàng không xô lệch. 

Tiếp đến là lắp rèm cuốn: bạn hãy đặt thanh trên của chiếc rèm lên bộ giá rồi đẩy vào, tới khi thanh rèm nằm cố định trong khung thì việc lắp đặt đã hoàn thành.

Kiểm tra hoạt động

Sau khi lắp đặt xong thì việc cuối cùng là kiểm tra khả năng hoạt động của nó, hãy kiểm tra xem rèm có hoạt động tốt không, có phát sinh lỗi gì không. Việc lắp đặt rèm cửa khá là đơn giản và không mấy quá nhiều thời gian, bạn có thể tự làm tại nhà. 


#GiaRemCuaDep #RemCua #RemCuaDep #GiaRemCua #ManCua #XuongMayRemCua #ManCuaDep #RemCuaGiaRe #RemCuaSo #RemCuachinh #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN #NgocDiepMBN #VietNam


>> Cùng đối tác MuaBanNhanh làm màn rèm cửa đẹp với các thông tin hỗ trợ:

Mua rèm cửa sổ cuốn chống nắng phòng khách, chống muỗi phòng ngủ

Mua rèm cửa sổ cuốn chống nắng phòng khách, chống muỗi phòng ngủ

Nguyễn Ngọc Diệp
Rèm cửa Mới 100%