459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Sim số

Chọn sim làm ăn hợp tuổi tốt cho làm ăn, phát tài, phát lộc - Tư vấn cách tính số điện thoại hợp tuổi

Đã xem: 2146


Như thế nào là một số điện thoại hợp tuổi?

  • Một trong những vật bất ly thân của con người hiện đại chính là một chiếc sim diện thoại, đây cũng chính là định danh của bạn. Chính vì thế, việc nắm bắt cách xem số điện thoại hợp với mình và sở hữu chúng là điều vô cùng quan trọng. 
  • Theo thầy Duy Tâm Phúc - Chuyên gia hàng đầu về nghiên cứu số điện thoại hợp tuổi theo phong thủy hiện nay, thì: “Để đánh giá một số điện thoại có hợp với mình không, thì bạn cần luận giải theo 3 tiêu chí:  Âm dương tương phối, ngũ hành tương sinh và Bổ khuyết tứ trụ”. 
  • Những yếu tố này là kim chỉ nam để đánh giá, luận giải mối quan hệ giữa số sim và người sở hữu nó. Và cũng cách tính sim điện thoại hợp tuổi mà bạn đang sử dụng có bổ trợ cho bạn hay không.

Cầu may từ sim hợp tuổi

Khởi đầu muốn may mắn 

  • Có thể thấy rằng số điện thoại tốt cho làm ăn là một vật phẩm luôn bên cạnh mỗi người. Chúng ta dùng sim kinh doanh để liên lạc với khách hàng, với đối tác. 
  • Do vậy, xét về mặt tâm linh chúng ta chọn sim làm ăn hợp phong thủy như một vật phẩm hộ mệnh giúp chủ nhân có được may mắn, khởi đầu thuận lợi.

Kinh doanh thuận lợi muốn phát triển hơn nữa

  • Ẩn chứa bên trong những số điện thoại làm ăn may mắn hợp phong thủy là nguồn năng lượng dồi dào. 
  • Nếu chủ sở hữu thu nạp được nguồn năng lượng này sẽ như tăng thêm vượng khí giúp cho công việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió, mọi sự được hanh thông, tài lộc ùn ùn kéo tới.

Công việc làm ăn gặp trắc trở khó khăn

  • Có những số điện thoại hợp phong thủy chứa sức mạnh kỳ bí giúp hóa hung thành cát, hóa dữ thành lành. 
  • Từ đó, người dùng số điện thoại đẹp để làm ăn sẽ vượt qua mọi trở ngại khó khăn, kích tài gọi lộc, thỉnh vận may.

Chọn sim làm ăn hợp tuổi tốt cho làm ăn, phát tài, phát lộc

Sim làm ăn nên chọn số nào theo ngũ hành sinh khắc

Theo yếu tố này, để chọn được sim phong thủy làm ăn, bạn phải biết xem tử vi số điện thoại làm ăn mệnh của mình là gì, từ đó, chọn dãy số điện thoại hợp mệnh theo Ngũ hành tương sinh hoặc tương hỗ với ngũ hành bản mệnh của mình theo: 

  • Quan hệ tương sinh: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim.
  • Quan hệ tương hỗ: Kim tương hỗ Kim, Mộc tương hỗ Mộc, Thủy tương hỗ Thủy, Hỏa tương hỗ Hỏa và Thổ tương hỗ thổ

Ngoài ra, yếu tố ngũ hành của tứ trụ người dùng số điện thoại tốt cho làm ăn cũng cần được quan tâm, khi lựa chọn số điện thoại làm ăn phải có ngũ hành bổ khuyết ngũ hành tứ trụ của người dùng sim.

Xem sim làm ăn theo hành quẻ kinh dịch:

Ở đây bạn cần lưu ý việc luận cát hung của sim hợp làm ăn phải dựa theo 64 quẻ trong lý thuyết Kinh Dịch để tìm ra quẻ tốt cho công việc làm ăn. 

  • Quẻ tốt cho công danh sự nghiệp: Thiên Trạch Lý, Địa Sơn Khiêm, Hỏa Sơn Bí, Thuần Ly, Trạch Sơn Hàm, Lôi Thiên Đại Tráng, Hỏa Địa Tấn, Trạch Địa Tụy, Địa Phong Thăng, Lôi Hỏa Phong...
  • Quẻ tốt cho tài vận, kinh doanh buôn bán: Thuần Càn, Địa Thiên Thái, Thiên Hỏa Đồng Nhân, Hỏa Thiên Đại Hữu, Sơn Thiên Đại Súc, Hỏa Phong Đỉnh...

Xét yếu tố âm dương tương phối trong cách chọn sim làm ăn

Theo yếu tố âm dương tương phối, để chọn xem số điện thoại làm ăn hợp phong thủy bạn cần:

  • Xem xét tính cân bằng âm dương ngay trong nội tại số điện thoại đẹp để làm ăn. 
    • Số điện thoại làm ăn tốt là số sim đạt được tính cân bằng giữa 2 phần: âm (% số chẵn) và dương (% số lẻ). 
    • Những số sim tự nhiên đã cân bằng âm dương là những số sim tốt cho tất cả mọi người.
  • Xem xét tính cân bằng âm dương giữa người dùng sim phong thủy làm ăn và số sim điện thoại kinh doanh. Dựa vào năm sinh để biết mình thuộc tính Dương mạng hay  m mạng. 
    • Nếu là mạng dương, bạn nên ưu tiên lựa chọn những dãy số sim làm ăn số đẹp thuộc nhiều mạng âm, tức là nhiều số chẵn hơn. 
    • Ngược lại, nếu bạn thuộc mạng âm thì nên chọn dãy sim thuộc mạng dương - tức là nhiều số lẻ hơn.

Sự cân bằng giúp bạn luôn bình tĩnh, điềm đạm, suy xét mọi việc một cách cẩn trọng và sáng suốt hơn để đưa ra những quyết định chính xác.

Dựa theo cửu tinh đồ pháp để chọn sim hợp phong thủy làm ăn

Cửu tinh đồ pháp là một yếu tố cần thiết mà bạn cần lưu ý khi bói sim làm ăn. Theo thuyết này, dãy số chứa số 8 sẽ nhận được vượng khí từ sao Bát Bạch giúp chủ sở hữu có thêm sức mạnh vượt qua khó khăn thử thách trong thời kì này.

Xem sim làm ăn cần dựa theo quan niệm dân gian

Những con số kích công danh được nhiều người lựa chọn nhất là số 39 (Thần tài nhỏ) và số 79 (Thần tài lớn). 

Hoặc, bạn có thể lựa chọn những đuôi số đẹp làm ăn mang ý nghĩa phát tài, phát lộc, mang tiền về cho bạn như: số 68 (số lộc phát), số 86 (phát lộc), số 186 (nhất lộc phát), số 986 (mãi lộc phát), số 1368 (sinh tài sinh lộc), số 136899 (mãi nhiều tài lộc).

Tư vấn cách tính số điện thoại hợp tuổi

Để có thể tính số điện thoại hợp tuổi của mình hay không, bạn cần phải luận giải theo 3 yếu tố như chúng tôi đã nhắc tới ở phần trên. Chi tiết về 3 yếu tố trong cách xem số điện thoại hợp tuổi được luận giải như sau:

Cách tính sim điện thoại hợp tuổi theo m dương tương phối

  • Đây là phần luận giải sự cân bằng về âm dương của một dãy số. Tức là số sim này có sự cân bằng giữa các số chẵn và các số lẻ, hoặc sự chênh lệch này không đánh kể (theo tỷ lệ 5/5 hoặc 6/4). 
  • Còn nếu như không có được điều này, thì bạn nên chọn dãy số lệch Dương nếu như tuổi của bạn mang vận  m và ngược lại. 
  • Yếu tố này trong cách tính số điện thoại hợp với tuổi giúp bạn chọn số điện thoại cân bằng về âm dương để vạn sự luôn được cân bằng, hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển. 

Cách xem số điện thoại hợp tuổi theo Ngũ hành tương sinh

  • Mỗi một người sẽ có ngũ hành bản mệnh của mình và dãy số điện thoại cũng vậy. Thế cho nên, số điện thoại hợp tuổi mà bạn cần lựa chọn phải thuộc hành tương sinh hoặc tương hỗ với bản mệnh của bạn. 
  • Có như vậy thì sự bổ trợ với được tốt nhất, đồng thời thúc đẩy những điều tốt đến với bạn. 

Tính số điện thoại hợp tuổi theo Bổ khuyết tứ trụ

  • Trong tứ trụ, thì mỗi người sẽ có hành khuyết và hành vượng khác nhau. Tứ trụ ở đây chính là giờ sinh, ngày sinh, tháng sinh và năm sinh. 
  • Qua đó bạn sẽ biết được số mệnh của mình có hành nào vượng và hành nào suy. Một chiếc sim hợp tuổi phải thuộc hành khuyết, có như vậy nó với có thể bổ trợ hành suy, đồng thời bổ bổ khuyết những điều còn thiếu cho bạn. 

Trên đây chính là 3 yếu tố trong cách tính sim điện thoại hợp với tuổi mà các chuyên gia đã dày công nghiên cứu, kiểm chứng và sử dụng. 

Tuy nhiên: đây chỉ là lựa chọn cho bạn một số điện thoại hợp tuổi đơn thuần. Tức là chỉ xét về phương diện hợp với ngày tháng năm sinh của bạn. Còn tại phương pháp này chưa xét đến ý nghĩa tốt xấu của số điện thoại đó. 

Thế nên, ngoài việc xem sim có hợp tuổi không, bạn cần luận giải xem dãy số mang ý nghĩa tốt xấu như thế nào. Và tất cả những điều này sẽ hợp thành một chiếc sim phong thủy hợp tuổi.

#ChonSimLamAnHopTuoi #SimTotChoLamAn #PhatTai #PhatLoc #TuVanCachTinhSoDienThoaiHopTuoi #Muabannhanh #Mbn #Hotrangmuabannhanh

Xem thêm:

Chọn sim làm ăn hợp tuổi tốt cho làm ăn, phát tài, phát lộc - Tư vấn cách tính số điện thoại hợp tuổi

Chọn mua sim số online trên MuaBanNhanh

Hồ Trang
Sim số Mới 100% Hồ Chí Minh