459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Sim số

Có nên mua sim số đẹp trên mạng hay không? Kinh nghiệm mua sim trên mạng từ MuaBanNhanh

Đã xem: 3480


Có nên mua sim số đẹp trên mạng hay không?

Hiện nay việc mua Sim Online đã trở nên vô cùng phổ biến. Hằng ngày có đầy rẫy những thông báo về các dịch vụ mua bán sim giá rẻ trên các trang mạng xã hội, website, diễn đàn rao vặt... Nhiều người thích mua sim online vì chỉ sau vài cú click chuột bạn đã có thể đặt mua sim thành công và có thể nhận hàng thanh toán tiền chỉ sau 2 -3 ngày.

Tuy nhiên, bên cạnh nhiều tiện ích nói trên thì hình thức này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro không kém. Một trong những rủi ro đấy là tiền đã trao nhưng không nhận được sim hoặc sim giao không đúng với số đã chọn. 

Lợi dụng tâm lý thích mua sim số đẹp của người dùng các đối tượng lừa đảo dễ dàng bẫy người mua với những lời mời chào có mức giá rẻ hơn trên thị trường. Việc này thường xảy ra khi khách hàng chọn mua ở những website, các facebook cá nhân không uy tín.

Tóm lại MuaBanNhanh khuyên bạn nên là một người tiêu dùng thông thái, tỉnh táo để nhìn nhận mọi chiêu thức trá hình của các gian thương. Nên tìm hiểu nhiều nguồn khác nhau để đưa ra nhận xét và quyết định có nên mua sim trên mạng hay không

Kinh nghiệm mua sim trên mạng từ MuaBanNhanh

Để sở hữu được một sim số có cá nhân, công việc nhiều người phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ. Vậy phải làm thế nào để mua số sim trên mạng như ý muốn một cách an toàn? 

Dưới đây MuaBanNhanh sẽ chia sẻ cho bạn về kinh nghiệm mua sim trên mạng nhằm giúp mọi người có thể mua được chiếc sim mong muốn, đồng thời giảm thiểu rủi ro bị lừa đảo.

Nguyên tắc “tiền trao cháo múc”

  • Đây là kinh nghiệm xương máu dành cho người chưa biết cách mua các loại sim online. Nếu chưa biết rõ thông tin về người bán thì không nên chuyển tiền trước. 
  • Nếu một người bán sim uy tín thì họ sẽ không ngại việc bạn nhận được sim và kiểm tra qua sản phẩm rồi mới chuyển tiền, đây có thể xem là “thước đo” để người mua hàng đánh giá uy tín người bán.

Xác định chủ sở hữu của sim khi mua

  • Nhiều người mua sim thường bị lừa giữa sim nguyên kit và sim mới 100%. Sim mới 100% có nhiều trường hợp đã được kích hoạt và sử dụng trước đó còn sim nguyên kit là sim chưa kích hoạt và phát sinh cuộc gọi. 
  • Việc mua trúng sim đã kích hoạt sẽ khiến bạn có thể mất sim, vì bị người đã kích hoạt lấy  lại sim bằng cách lên nhà mạng đọc lại 5-10 cuộc gọi đi và đến để lấy lại. 
  • Do vậy bạn nên chắc chắn rằng sim chưa được kích hoạt trước khi chọn mua.

Thỏa thuận đăng ký trả sau đối với sim giá trị lớn

  • Đây là lưu ý mà bạn cần nắm rõ. Việc đăng ký trả sau sẽ giúp người dùng có thể kiểm soát đầy đủ thông tin cá nhân chính xác và an toàn. 
  • Những thông tin này sẽ là yếu tố quan trọng giúp bạn khiếu nại khi gặp phải trường hợp mất sim.

Cảnh giác trước các chiêu trò khuyến mãi, giảm giá

  • Mọi người nên tạo cho mình tâm lý nghi ngờ khi bắt gặp một địa chỉ rao bán sim số đẹp với mức giá quá rẻ. 
  • Những thông tin rao vặt về sim số đẹp giá cực rẻ thông thường đều là lừa đảo, nên người mua cần cảnh giác.

Chọn địa chỉ bán hàng online uy tín

  • Giữa vô vàn trang web bán sim online bạn cần phân tích và chọn lọc kĩ để chọn được địa chỉ uy tín. Nên chọn những trang Web thương mại điện tử uy tín để chọn mua, vì thường ở những địa chỉ đó luôn đảm bảo quyền lợi. 
  • Hoặc bạn có thể xem các phản hồi, đánh giá của những người đã có kinh nghiệm mua sim trên mạng để đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.

#SimSoDepTrenMang #KinhNghiemMuaSimTrenMang #SimSoDep #SimDep #Muabannhanh #Mbn #Hotrangmuabannahnh

Xem thêm:

Có nên mua sim số đẹp trên mạng hay không? Kinh nghiệm mua sim trên mạng từ MuaBanNhanh

Có nên mua sim số đẹp trên mạng hay không? Kinh nghiệm mua sim trên mạng từ MuaBanNhanh

Hồ Trang
Sim số Mới 100% Hồ Chí Minh