459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Thiết Bị, Dụng Cụ Y Tế

Tư vấn mở đại lý thiết bị y tế gia đình từ đối tác sản xuất, phân phối trên MuaBanNhanh

Đã xem: 4234

Cộng đồng mua bán thiết bị, dụng cụ y tế uy tín trên MuaBanNhanh, tham khảo ngay trên: Thiết bị, dụng cụ y tế

Xem video Fanpage: Top 10 thiết bị y tế nên có trong gia đình| MuaBanNhanh | Thiết bị dụng cụ y tế



Đối tác hệ thống thiết bị dụng cụ y tế trên MuaBanNhanh

Đối tác hệ thống thiết bị dụng cụ y tế trên MuaBanNhanh:

Dụng Cụ Y Khoa Tiến Dũng

  • Địa chỉ:

CN1: 391 Lê Đức Thọ, P.17, Gò Vấp

(Gần ngã ba Lê Đức Thọ - Lê Hoàng Phái - Gần chung cư GIA PHÁT)

CN2: 35 Phan Đăng Lưu, P.3, Bình Thạnh

(Góc ngã ba Phan Đăng Lưu - Nguyễn Lâm - Đối diện FPTShop Phan Đăng Lưu - Hoàng Hoa Thám)

CN3: 487 Quang Trung, P.10, Gò Vấp

(Gần UBND Quận Gò Vấp - Đối diện đường Thông Tây Hội)

  • Email: medishopvn@gmail.com
  • Điện thoại: 0906 960 800

Đại lý dụng cụ y tế

Hiện nay, đại lý phân phối thiết bị y tế đã và đang mọc lên ở rất nhiều nơi nhằm đáp ứng như cầu chăm sóc sức khỏe của nhiều người cũng như hỗ trợốt hơn trong việc tầm soát bệnh tại nhà. 

Đặc biệt hơn khi dân trí ngày càng cao, sự am hiểu về lĩnh vực y học của mọi người ngày càng tăng, vì thế để tiện lợi hơn trong việc bảo vệ sức khỏe đồng thời chú ý hơn trong việc chăm sóc sức khỏe tại nhà thì các đại lý phân phối thiết bị y tế, nhà thuốc là không thể thiếu. Nhờ đó, người dân có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe của mình cũng như gia đình tại nhà. 

Thiết bị dụng cụ y tế dành cho người già - Máy đo huyết áp, xe lăn, máy trợ thính, thiết bị y tế cho người bị tai biến

Ngành dược ngày càng phát triển, kéo theo đó là nhiều nhà thuốc tư nhân ra đời giúp mọi người dân có thể chăm sóc sức khỏe tốt hơn cũng như được tư vấn kỹ hơn về tầm soát bệnh và chữa bệnh tại nhà. 

Với các dụng cụ y tế, bạn có thể mua ở các nhà thuốc, đại lý thiết bị y tế, siêu thị y tế,...hay đến bệnh viện gần nhất để được tư vấn và mua những thiết bị y tế hay thuốc uống phù hợp. 

Rao vặt thiết bị y tế

Để có thể mang những thiết bị, dụng cụ y tế đến với nhiều người hơn thì những trang thông tin điện tử quảng cáo là không thể thiếu. Và việc quảng cáo sẽ trở nên dễ dàng hơn với MuaBanNhanh - Trang thông tin điện tử lớn mạnh. Nhờ vào điều này, những sản phẩm sẽ dễ dàng đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng. 

Tư vấn mở đại lý thiết bị y tế gia đình từ đối tác sản xuất

Nhiều công ty muốn thiết lập mạng lưới hệ thống các đại lý, các nhà phân phối sản phẩm trong và ngoài nước. Với tiêu chí cùng nhau phát triển bền vững và lâu dài,với các chính sách áp dụng cho đại lý như hưởng chiết khấu 10 – 20 % giá thành tùy loại sản phẩm, tăng mức chiết khấu vào những dịp cụ thể và nhiều chính sách ưu đãi khác. Đồng thời, ngành thiết bị y tế đã và đang phát triển vì thế đây là một cơ hội hấp dẫn cho mọi người đang có mong muốn theo nghề. 

Với hy vọng mọi người đều có thể sử dụng và mua được những sản phẩm tốt, với chi phí thấp, các công ty tiến hành mở rộng thêm thị trường, tìm các đại lý và cửa hàng phân phối nhiều sản phẩm y tế như:

  • Máy đo huyết áp
  • Nhiệt kế điện tử
  • Máy xông khí dung
  • Máy hút sữa
  • Đệm chống loét
  • Máy tạo oxy
  • Cân điện tử
  • Máy đo Spo2
  • Máy đo đường huyết

Một số quyền lợi từ đối tác khi tham gia mở đại lý phân phối thiết bị y tế

  • Được hưởng mức giá chiết khấu cao, thưởng Tháng, thưởng Quý và dịch vụ hỗ trợ bán hàng tốt nhất từ công ty
  • Được hỗ trợ tối đa trong việc phân phối sản phẩm
  • Được hỗ trợ các chương trình bán hàng tùy theo tình hình kinh doanh và tùy theo từng thời điểm nhằm mục đích bán được nhiều sản phẩm
  • Được hỗ trợ danh mục bảng hiệu, tờ rơi, áp phích phù hợp với định hướng thương hiệu tin lên website,....

Điều kiện mở cửa hàng kinh doanh thiết bị y tế

Để mở cửa hàng kinh doanh trang thiết bị y tế, bạn phả có đủ điều kiện về mặt pháp lý, điều kiện nhân sự, điều kiện về quản lý chất lượng của cơ sở sản xuất trang thiết bị y tế.

Kinh doanh trang thiết bị, dụng cụ y tế là ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Để được thực hiện hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp phải đăng ký doanh và đáp ứng đủ điều kiện theo quy định của pháp luật cũng như chỉ kinh doanh các loại trang thiết bị, dụng cụ y tế do Bộ Y tế cấp phép lưu hành. 

Điều kiện đối với công ty kinh doanh

Có đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ phù hợp để thực hiện lắp đặt, hướng dẫn sử dụng phù hợp với loại trang thiết bị y tế mà cơ sở mua bán, trong đó có ít nhất 01 nhân viên kỹ thuật có trình độ cao đẳng chuyên ngành kỹ thuật hoặc chuyên ngành y, dược hoặc cao đẳng kỹ thuật trang thiết bị y tế trở lên hoặc có trình độ cao đẳng trở lên mà chuyên ngành được đào tạo phù hợp với loại trang thiết bị y tế mà cơ sở mua bán.

Có kho có diện tích phù hợp với chủng loại và số lượng trang thiết bị y tế được bảo quản; Bảo đảm thoáng, khô ráo, sạch sẽ, không gần các nguồn gây ô nhiễm; Đáp ứng yêu cầu bảo quản khác của trang thiết bị y tế theo hướng dẫn sử dụng và có phương tiện vận chuyển từ cơ sở mua bán đến nơi giao hàng phù hợp với loại trang thiết bị y tế mà cơ sở sản xuất, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác. Trường hợp không có kho bảo quản hoặc phương tiện vận chuyển phải có hợp đồng với cơ sở đủ năng lực để bảo quản và vận chuyển trang thiết bị y tế.

Điều kiện kinh doanh trang thiết bị y tế

Kinh doanh trang thiết bị y tế là hoạt động có điều kiện tuy nhiên không bắt buộc với tất cả các loại trang thiết bị y tế. Cụ thể, đối với hoạt động kinh doanh trang thiết bị y tế thuộc loại A hiện tại là không có điều kiện. Các doanh nghiệp kinh doanh trang thiết bị y tế loại A chỉ cần làm thủ tục công bố tiêu chuẩn áp dụng cho trang thiết bị y tế loại A trước khi đưa sản phẩm ra thị trường là có thể thực hiện kinh doanh một cách hợp pháp.

Riêng với trang thiết bị y tế loại B, C, D khi tiến hành kinh doanh cơ sở kinh doanh phải làm thủ tục công bố đủ điêu kiện mua bán đối với trang thiết bị y tế loại này. Khi đó sẽ cần đáp ứng một số yêu cầu theo nghị định 36/2016/NĐ-CP (sửa đổi bởi nghị định 169/2018/NĐ-CP)

Điều kiện kinh doanh trang thiết bị y tế loại B, C, D thông thường

  • Có ít nhất 01 nhân viên kỹ thuật có trình độ cao đẳng chuyên ngành kỹ thuật hoặc chuyên ngành y, dược hoặc cao đẳng kỹ thuật trang thiết bị y tế trở lên hoặc có trình độ cao đẳng trở lên mà chuyên ngành được đào tạo phù hợp với loại trang thiết bị y tế mà cơ sở mua bán
  • Phương tiện vận chuyển trang thiết bị y tế từ cơ sở mua bán đến nơi giao hàng phù hợp với loại trang thiết bị y tế mà cơ sở mua bán (có thể là ô tô, xe máy hoặc hợp đồng thuê với các đơn vị vận chuyển)
  • Có kho bảo quản có diện tích phù hợp với chủng loại và số lượng trang thiết bị y tế được bảo quản; Bảo đảm thoáng, khô ráo, sạch sẽ, không gần các nguồn gây ô nhiễm; Đáp ứng yêu cầu bảo quản khác của trang thiết bị y tế theo hướng dẫn sử dụng.

Các nhóm thiết bị y tế theo phân loại trang thiết bị y tế loại B, C, D, ACác nhóm thiết bị y tế theo phân loại trang thiết bị y tế loại B, C, D, A

Điều kiện kinh doanh trang thiết bị y tế loại B, C, D có chứa chất ma tuý và tiền chất

  • Người phụ trách chuyên môn phải có trình độ đại học chuyên ngành trang thiết bị y tế, y, dược, hóa dược hoặc sinh học;
  • Có kho bảo quản đảm bảo chất ma túy, tiền chất, thuốc gây nghiện, thuốc hướng thần phải được bảo quản ở một khu vực riêng trong kho hoặc kho riêng, phải bảo đảm an toàn
  • Có hệ thống theo dõi quản lý quá trình xuất, nhập, tồn kho trang thiết bị y tế có chứa chất ma túy và tiền chất.

Tại sao nên mua thiết bị, dụng cụ y tế trên MuaBanNhanh?

Để đối phó với những căn bệnh tiềm tàng thì việc trang bị cho mình những thiết bị, dụng cụ y tế cần thiết là việc hết sức quan trọng.

Đồng thời, việc đảm bảo sức khỏe lâu dài cho chính mình và gia đình đặc biệt với những người lớn tuổi hay trẻ nhỏ việc cấp bách. Vì những căn bệnh tiềm tàng không ai biết trước được. Đáng lưu ý hơn với những loại bệnh thường thấy như huyết áp, tiểu đường,...

Tại MuaBanNhanh với những đối tác kinh doanh lớn, những cửa hàng kinh doanh thiết bị, dụng cụ y tế uy tín, phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc với phương châm lương y như từ mẫu tạo nên những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Bạn chỉ cần tham khảo và đặt hàng, hệ thống MuaBanNhanh sẽ tự động nhận thông tin, sẽ có người liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất 

#MoDaiLyThietBiYTeGiaDinh #DaiLyBanDungCuYTe #RaoVatThietBiYTe #ThietBiDungCuYTe #VIPMuaBanNhanh #HaiLyMuaBanNhanh #MuaBanNhanh #MBN #TPHCM #VietNam

Đại lý thiết bị y tế, đại lý bán dụng cụ y tế, rao vặt thiết bị y tế, tư vấn mở đại lý thiết bị y tế gia đình từ đối tác sản xuất trên MuaBanNhanh

Tư vấn mở đại lý thiết bị y tế gia đình từ đối tác sản xuất, phân phối trên MuaBanNhanh

Tư vấn mở đại lý thiết bị y tế gia đình từ đối tác sản xuất, phân phối trên MuaBanNhanh

Hải Lý
Thiết Bị, Dụng Cụ Y Tế Mới 100%