459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Thiết Bị, Dụng Cụ Y Tế

Mua bán bộ dụng cụ y tế du lịch, đi phượt - Có gì trong túi y tế, sơ cứu du lịch?

Đã xem: 2273

Cộng đồng mua bán thiết bị, dụng cụ y tế uy tín trên MuaBanNhanh, tham khảo ngay trên: Thiết bị, dụng cụ y tế

Xem video Fanpage: Top 10 thiết bị y tế nên có trong gia đình| MuaBanNhanh | Thiết bị dụng cụ y tế



Đối tác hệ thống thiết bị dụng cụ y tế trên MuaBanNhanh

Đối tác hệ thống thiết bị dụng cụ y tế trên MuaBanNhanh:

Dụng Cụ Y Khoa Tiến Dũng

  • Địa chỉ:

CN1: 391 Lê Đức Thọ, P.17, Gò Vấp

(Gần ngã ba Lê Đức Thọ - Lê Hoàng Phái - Gần chung cư GIA PHÁT)

CN2: 35 Phan Đăng Lưu, P.3, Bình Thạnh

(Góc ngã ba Phan Đăng Lưu - Nguyễn Lâm - Đối diện FPTShop Phan Đăng Lưu - Hoàng Hoa Thám)

CN3: 487 Quang Trung, P.10, Gò Vấp

(Gần UBND Quận Gò Vấp - Đối diện đường Thông Tây Hội)

  • Email: medishopvn@gmail.com
  • Điện thoại: 0906 960 800

Túi y tế du lịch - An tâm cho những chuyến đi xa

  • Đầy đủ vật dụng sơ cứu các trường hợp trầy xướt, côn trùng cắn,...
  • Nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo bên mình.
  • Thích hợp khi đi cắm trại hoặc đi chơi xa.

Bộ dụng cụ y tế du lịch

Ai cũng ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe và việc bảo vệ sức khỏe khi đi dụ lịch là việc cực kỳ quan trọng. 

Nếu như bạn hiện đang mắc Corona (nCoV) được cách ly trong bệnh viện và thầm nghĩ rằng phải chi lúc Tết Nguyên Đán mình đi chơi có mang theo túi y tế du lịch để phòng bệnh thì bây giờ không phải như thế này, không phải mất công việc, không bị đồng nghiệp, bạn bè, người thân xa lánh,...và một chiếc túi y tế khi đi du lịch tuy là thứ nhỏ bé nhưng chất chứa nhiều lợi ích. 

Dụng cụ y tế đi phượt

Nếu là đi phượt thì ngoài những dụng cụ y tế cần thiết thì bạn cần chuẩn bị cho mình nhiều kỹ năng y tế sơ cứu thương cần thiết. Dưới đây xin liệt kê một số loại dụng cụ y tế cần thiết khi đi du lịch:

  • Băng cuộn x 5 cuộn
  • Gạc x 10 miếng
  • Bông x 2 cuộn
  • Dây garo x 2 sợi ( có thể mua tại các hiệu thuốc hoặc tự làm)
  • Bơm tiêm 5ml x 2 cái
  • Và một số loại thuốc cần thiết như: 
  • Oxi già hoặc thuốc đỏ.
  • Thuốc đau bụng có thể mua Becberin hoặc nopa dạng ống tiêm bắp
  • Thuốc giảm đau có thể mua Paracetamol
  • Cao dán 
  • Dầu gió
  • Thuốc cầm máu có thể mua Calcianginat
  • Sách sơ cứu bỏ túi
  • Trà gừng,...

Bạn nên chuẩn bị gì cho túi y tế du lịch

Bạn đã chuẩn bị gì cho chuyến du lịch. Bên cạnh trang phục, bạn đừng quên soạn sẵn một túi y tế du lịch để có thể xử lý các tình huống khẩn cấp, tận hưởng chuyến đi vui vẻ và an toàn. Và đồ vật cần có trong túi y tế du lịch như:

Có gì trong túi y tế, sơ cứu du lịch - MuaBanNhanhCó gì trong túi y tế, sơ cứu du lịch - MuaBanNhanh

Vật dụng băng bó vế thương

Việc bị trầy xước khi đi chơi là không thể tránh khỏi. Vì thế những vật dụng băng bó vế thương là luôn cần thiết trong ngày.

Gạc y tế

Tương tự với băng cá nhân, bạn hãy chọn gạc có kích cỡ trung bình (khoảng 10x10cm) sẽ vừa với phần lớn các vết thương, nếu gặp vết thương nhỏ hơn thì cũng có thể cắt gạc thành nhiều miếng nhỏ.

Băng keo y tế

Để cố định gạc trên vết thương hẳn là không thể thiếu băng keo y tế rồi. Đừng quên chuẩn bị cho túi y tế du lịch của mình một cuộn nhé.

Cuộn băng quấn

Khi gặp vết thương lớn hoặc các tình trạng trật khớp, cần cố định xương… bạn sẽ cần đến các cuộn băng quấn. Nếu để băng vết thương, bạn sẽ cần loại cuộn băng gạc, còn với cố định khớp thì cần băng vải co giãn tốt. Hãy chuẩn bị đủ cả hai loại và cả kim móc giữ băng nữa.

Có gì trong túi y tế, sơ cứu du lịch - MuaBanNhanhCó gì trong túi y tế, sơ cứu du lịch - MuaBanNhanh

Băng dán chống rộp

Một vật dụng nhỏ nhưng cực kỳ cần thiết nếu bạn phải đi leo núi hay đi bộ nhiều. Các loại băng này có thể hạn chế tình trạng phồng rộp ở chân.

Băng cá nhân

Hãy chuẩn bị băng cá nhân kích thước thông thường và một vài miếng kích cỡ to hơn để đề phòng trường hợp có vết thương dài. Hơn nữa, băng kích thước to cũng có thể cắt thành nhiều miếng nhỏ, rất tiện lợi.

Thuốc phòng ngừa

Những loại thuốc cơ bản nhất mà bạn nên chuẩn bị như:

Viên ngậm họng

Bạn nên chuẩn bị viêm ngậm họng để đề phòng vì họng sẽ rất dễ bị đau nếu nơi bạn sắp tới có thời tiết khá khô, lạnh hay khác hẳn với thời tiết nơi bạn ở hiện tại.

Thuốc chống say

Dù cho bạn không say xe, cơ thể vẫn có khả năng không thích nghi được với các loại phương tiện khác. Đặc biệt là tình trạng say sóng trên tàu, thuyền. Bạn hãy mua một ít loại thuốc hoặc miếng dán chống say tùy theo dạng phương tiện bạn di chuyển khi du lịch để tránh được tình trạng này nhé.

Thuốc kháng Histamine

Loại thuốc này có thể hỗ trợ tình trạng dị ứng bởi ngộ độc thực phẩm hay tiếp xúc với loại cây nào đó. Việc chuẩn bị thêm một ít thuốc kháng Histamine trong túi y tế du lịch sẽ giúp bạn xoa dịu tạm thời chứng dị ứng để bạn có thể duy trì đến khi nhận được sự chăm sóc y tế phù hợp.

Thuốc trị cảm và sốt

Thời tiết và điều kiện sống thay đổi sẽ làm rất nhiều người dễ sinh bệnh, thường gặp nhất là cảm, sốt. Để tránh làm cơ thể suy nhược, mệt mỏi khi đi du lịch, bạn đừng quên mang thuốc trị cảm và sốt nhé.

Thuốc tiêu chảy, táo bón và khó tiêu

Đây là những tình trạng sẽ khiến bạn mệt mỏi nhất khi đi du lịch. Khi đang đi ngoài đường, bạn thường không có nhiều thời gian cũng như địa điểm để đi vệ sinh. Mà nếu nửa đêm thức dậy gặp phải những tình huống như vậy, bạn cũng không thể đến nhà thuốc ngay được.

Thuốc nhỏ mắt

Khi đi du lịch, mắt bạn sẽ dễ gặp dị vật dính vào khi đi trên đường, đồng thời di chuyển ngoài trời trong thời gian dài cũng sẽ làm mắt mỏi và khô hơn. Do đó bạn nhớ chuẩn bị thêm thuốc nhỏ mắt để đảm bảo sức khỏe đôi mắt của mình.

Tầm quan trọng của chiếc túi y tế du lịch

Chúng ta thường chỉ quan tâm đến trang phục, đến chỗ ăn chỗ ở mà quên mất một trong những yếu tố chính quyết định chất lượng chuyến du lịch của mình, đó chính là sức khỏe.

Có gì trong túi y tế, sơ cứu du lịch - MuaBanNhanh

Có gì trong túi y tế, sơ cứu du lịch - MuaBanNhanh

Đi du lịch đồng nghĩa với việc bạn thay đổi sang môi trường mới, tiếp xúc với nhiều thứ mới mà mình không kiểm soát được. Do đó, để hạn chế các sự cố bất ngờ làm cản trở cuộc vui của bạn, hãy tự chuẩn bị ngay cho mình túi y tế du lịch cá nhân nhé.

Mua bán bộ dụng cụ y tế du lịch

Hiện này có rất nhiều thuốc buôn bán túi y tế hay bộ dụng cụ y tế du lịch và do đó bạn không phải gặp khó khăn khi mua những vật dụng này. Có nơi họ sẽ bán trọn  bộ hay bạn có thể tự chuẩn bị để tiết kiệm chi phí hơn. 

Nếu bạn cảm thấy việc tìm mua túi y tế hay bộ dụng cụ y tế du lích khó khăn hay chưa tìm được hiệu thuốc nào uy tín để mua thì hãy tham khảo ngay trên MuaBanNhanh nhé!

Tại sao nên mua thiết bị, dụng cụ y tế trên MuaBanNhanh?

Để đối phó với những căn bệnh tiềm tàng thì việc trang bị cho mình những thiết bị, dụng cụ y tế cần thiết là việc hết sức quan trọng.

Đồng thời, việc đảm bảo sức khỏe lâu dài cho chính mình và gia đình đặc biệt với những người lớn tuổi hay trẻ nhỏ việc cấp bách. Vì những căn bệnh tiềm tàng không ai biết trước được. Đáng lưu ý hơn với những loại bệnh thường thấy như huyết áp, tiểu đường,...

Tại MuaBanNhanh với những đối tác kinh doanh lớn, những cửa hàng kinh doanh thiết bị, dụng cụ y tế uy tín, phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc với phương châm lương y như từ mẫu tạo nên những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Bạn chỉ cần tham khảo và đặt hàng, hệ thống MuaBanNhanh sẽ tự động nhận thông tin, sẽ có người liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

#BoDungCuYTeDuLich #DungCuYTeKhiDiPhuot #ThietBiDungCuYTe #HaiLyMuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN #MuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Bộ dụng cụ y tế du lịch, dụng cụ y tế đi phượt, có gì trong túi y tế du lịch, mua bán bộ dụng cụ y tế du lịch trên MuaBanNhanh

Mua bán bộ dụng cụ y tế du lịch, đi phượt - Có gì trong túi y tế, sơ cứu du lịch?

Mua bán bộ dụng cụ y tế du lịch, đi phượt - Có gì trong túi y tế, sơ cứu du lịch?

Hải Lý
Thiết Bị, Dụng Cụ Y Tế Mới 100%