459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Thiết Bị, Dụng Cụ Y Tế

Thiết bị dụng cụ y tế dành cho người già - Máy đo huyết áp, xe lăn, máy trợ thính, thiết bị y tế cho người bị tai biến

Đã xem: 2591

Cộng đồng mua bán thiết bị, dụng cụ y tế uy tín trên MuaBanNhanh, tham khảo ngay trên: Thiết bị, dụng cụ y tế

Xem video Fanpage: Top 10 thiết bị y tế nên có trong gia đình| MuaBanNhanh | Thiết bị dụng cụ y tế



Đối tác thiết bị - dụng cụ y tế MuaBanNhanh

Đối tác thiết bị - dụng cụ y tế MuaBanNhanh:

Dụng Cụ Y Khoa Tiến Dũng

  • Địa chỉ:

CN1: 391 Lê Đức Thọ, P.17, Gò Vấp

(Gần ngã ba Lê Đức Thọ - Lê Hoàng Phái - Gần chung cư GIA PHÁT)

CN2: 35 Phan Đăng Lưu, P.3, Bình Thạnh

(Góc ngã ba Phan Đăng Lưu - Nguyễn Lâm - Đối diện FPTShop Phan Đăng Lưu - Hoàng Hoa Thám)

CN3: 487 Quang Trung, P.10, Gò Vấp

(Gần UBND Quận Gò Vấp - Đối diện đường Thông Tây Hội)

  • Email: medishopvn@gmail.com
  • Điện thoại: 0906 960 800

Dụng cụ y tế cho người già

Trong gia đình có người cao tuổi thì những thiết bị y tế càng trở nên đặc biệt quan trọng. Chúng có thể giúp họ kiểm tra tình trạng sức khỏe của bản thân đồng thời xác định được những dấu hiệu nguy hiểm khi cần thiết. Dưới đây sẽ là một số dụng cụ y tế cần thiết dành cho người cao tuổi.

Thiết bị y tế cho người già, người tai biến - MuaBanNhanh

Tầm quan trọng của dụng cụ y tế gia đình khi chăm sóc sức khỏe người già

Thời đại công nghệ 4.0 cho phém chúng ta có thể chủ động theo dõi và chăm sóc sức khỏe tại nhà mà không cần đến bệnh viện. Mỗi gia đình dù ít hay nhiều cũng cần đầu tư nhiều dụng cụ, thiết bị y tế để có thể đạt các điều kiện cơ bản khi chăm sóc gia đình nhỏ.

Thiết bị y tế cho người già, người tai biến - MuaBanNhanh

Đặc biệt, với người lớn tuổi ngoài cách sống tích cực như ăn uống điều độ, tập luyện thể dục thường xuyên,... thì việc thường xuyên kiểm tra sức khỏe là một yếu tố cực kỳ quan trọng. 

Với người lớn tuổi, các chứng bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường là các bệnh khá phổ biến và âm thầm. Vì thế, với các thiết bị y tế tại nhà để thường xuyên kiểm tra là yếu tố hết sức quan trọng. 

Giúp người lớn tuổi tiếp cận dễ dàng với y tế dự phòng

Kiểm tra sức khỏe định kỳ là việc cần thiết nhưng nếu đủ điều kiện bạn nên kiểm tra mỗi ngày. Ví dụ với những bệnh nhân bị tiểu đường, thì việc mỗi ngày kiểm tra đường huyết  là khá cần thiết để trong ngày ta có thể tự điều chỉnh chế độ ăn uống và luyện tập thể thao phù hợp. Ngoài ra, hiện nay với những bệnh nhân bệnh tiểu đường thì một phương pháp trị liệu khá mới từ chế độ ăn uống qua phương pháp Cora. Thông qua phương pháp này cùng với việc kiểm tra đường huyết thường xuyên sẽ giúp bạn cân bằng lại chế độ dinh dưỡng cùng với việc luyện tập thể dục hằng ngày. 

Hay với những người bị huyết áp thì cách theo dõi sức khỏe cũng tương tự bằng những chiếc máy đo huyết áp, giúp bạn dễ dàng đọc các chỉ số trên máy 

Thiết bị y tế dành cho người già phổ biến

Khi về già sức khỏe sẽ có phần xuống cấp và việc hỗ trợ từ các thiết bị y tế là việc không thể nào trốn tránh được. Và cũng nhờ các dụng cụ này hỗ trợ mà cuộc sống sẽ phần nào tươi đẹo hơn với những người lớn tuổi. 

Thiết bị y tế máy đo huyết áp

Huyết áp là một vấn đề nan giải đối với người già, vì thế việc trang bị máy đo huyết áp là điều kiện cơ bản để họ có thể chủ động theo dõi mức huyết áp và nhịp tim hàng ngày. Từ các chỉ số hiển thị trên màn hình mà người cao tuổi sẽ dễ dàng điều chỉnh chế độ ăn uống, luyện tập và nghỉ ngơi hợp lý. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều dòng máy khác nhau, và điều rất quan trọng là chúng ta cần tìm được thương hiệu máy uy tín, chất lượng… để kết quả mỗi lần đo được chính xác nhất.

Thiết bị y tế cho người già, người tai biến - MuaBanNhanhThiết bị y tế cho người già, người tai biến - MuaBanNhanh

Thiết bị y tế xe lăn

Xe lăn là phương tiện tối ưu giúp cho người già và người bệnh có thể đi chuyển một cách đơn giản và thuận tiện nhất.

Khi một bệnh nhân, người già được đi ra ngoài nhiều hơn sẽ khiến họ khỏe mạnh hơn nhờ có xe lăn, không còn cảm thấy mệt mỏi ủ rũ. Bởi nếu ở trong nhà lâu ngày sẽ làm bệnh nhân thiếu hụt lượng vitamin D cần thiết sẽ dẫn đến tình trạng yếu mệt.

Thiết bị y tế cho người già, người tai biến - MuaBanNhanhThiết bị y tế cho người già, người tai biến - MuaBanNhanh

Đối với người già ốm yếu, cơ thể không thể vận động được nhiều, hoặc người bị liệt chân và sức khỏe không được tốt. Bạn nên chọn mua các loại xe lăn tay điện thông minh, bởi dòng xe lăn tay điện vận hành chủ yếu là nhờ các mô tơ điện cso chăng người dùng chỉ cần điều khiển xe lăn và tùy chỉnh các chức năng sao cho thoải mái khi ngồi. Loại xe này không cần quá nhiều sự trợ giúp từ người ngoài nên rất tiện lợi cho cả người bệnh và người chăm sóc.

Máy trợ thính

Theo thống kê của Tổ chức y tế Thế giới cho biết, có tới 30 – 50% trường hợp người già bị suy giảm chức năng nghe do tiến trình lão hóa ở độ tuổi từ 65 trở lên. Đang nghe bình thường, đột nhiên cảm giác tai không còn nghe rõ nữa khiến các cụ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống hàng ngày, nhất là khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Dù có thể hiểu là một điều hiển nhiên của tuổi già nhưng đời sống và tâm lý của các cụ bắt đầu thay đổi thấy rõ như: khó khăn trong giao tiếp dẫn đến mặc cảm vì gây phiền toái cho mọi người, các cụ thường cảm thấy tủi thân dẫn đến trầm cảm, bi quan cho rằng mình bị mọi người cô lập và xa lánh mọi người. Vì vậy, cải thiện sức nghe là việc làm có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với các cụ trong thời điểm này.

Thiết bị y tế cho người già, người tai biến - MuaBanNhanhMáy trợ thính - MuaBanNhanh

Thiết bị y tế cho người bị tai biến

Tai biến là căn bệnh rất phổ biến đặc biệt với người có độ tuổi tầm trung niên trở lên. Căn bệnh âm thầm nhưng bất ngờ. 

Tai biến mạch máu não hay còn gọi là đột quỵ não, là tình trạng một phần não bộ đột ngột bị tổn thương khi mạch máu nuôi dưỡng phần não đó bị tắc (gọi là nhồi máu não) hoặc bị vỡ (gọi là xuất huyết não).

Nguyên nhân gân tai biến

  • Những người bị đái tháo đường (nguy cơ gấp 4 lần so với người bình thường)
  • Tăng huyết áp (nguy cơ gấp 3 lần so với người bình thường)
  • Bệnh tim mạch (gấp 6 lần)
  • Rối loạn mỡ máu, những người béo phì
  • Những người ít vận động, hút nhiều thuốc lá.

Mặc dù tai biến mạch máu não thường xảy ra ở những người cao tuổi, nhưng ngày nay có khoảng 25% đột quỵ lại xảy ra ở những người trẻ tuổi. Tai biến mạch máu não ở người trẻ đang có chiều hướng gia tăng đáng báo động: tăng gần 50% trong vòng 12 năm qua. Đặc biệt đối với những người lạm dụng bia, rượu, thuốc lá, sử dụng các chất kích thích, tình trạng “béo phì văn phòng”...

Vì vậy, các thiết bị hay dụng cũ y tế cần thiết để hỗ trợ cho người mắc bệnh tai biến là điều hết sức quan trọng. 

Các thiết bị y tế cần thiến cho người tai biến

Với sự phát triển vượt trội của y học ngày nay đã cho ra đời nhiều thiết bị, dụng cụ nhằm hỗ trợ sức khỏe cho người mắc bệnh tai biến như: máy đó huyết áp, máy đo đường huyết, các thiết bị tập phục hồi tai biến,...

Dụng cụ hỗ trợ đường thở cho người tai biến

Những người mắc bệnh tai biến thì thường nằm một chỗ như vậy thì một số vùng da không được tiếp xúc không khí và gây khó chịu cho người bệnh,...Thay vì dùng tay vỗ vùng lưng quanh phổi, vỗ các bị trí huyệt đạo thông kinh, các vị trí bị tê bởi nằm hay ngồi nhiều thì cốc trống áp lực hay thiết bị hỗ trợ đường thở massage giúp long đờm phế quản. Ngoài ra, dụng cụ này còn hỗ trợ cho các bệnh nhân hen suyễn, viêm phế quản, giúp khỏe phổi, giảm áp lực tim mạch. 

Dụng cụ hỗ trợ phục hồi chức năng cho người tai biến

Dụng cụ phục hồi chức năng sau tai biến là dụng cụ không thể thiếu cho người bệnh  đang trong quá trình bình phục sức khỏe và cần một dụng cụ hỗ trợ phục hồi hiệu quả cho tay, chân…giúp người bệnh dần bình phục và hoạt động bình thường.

Hồi phục sức khỏe sau tai biến hữu hiệu

Đối với người bệnh đang trong quá trình điều trị, hồi phục lại sức khỏe sau tai biến, chấn thương..thay vì phải đến bệnh viện, các phòng phục hồi chức năng để tập luyện phuc hồi bây giờ người bệnh hoàn toàn có thể tập luyện ngay tại nhà.

Thiết bị y tế cho người già, người tai biến - MuaBanNhanh

Công dụng
  • Tập phục hồi cơ khớp, giúp người bệnh co giãn và có thể tự sinh hoạt bình thường
  • Tập mạnh các cơ bên phần không cử động
  • Tập khả năng phục hồi phản xạ chức năng chân, tay
  • Tập kéo căng, duỗi, co giãn các khớp tay và khớp châan
  • Kích thích tăng tuần hoàn máu cung cấp trở lại các vùng cơ bị liệ

Tại sao nên mua thiết bị, dụng cụ y tế trên MuaBanNhanh?

Để đối phó với những căn bệnh tiềm tàng thì việc trang bị cho mình những thiết bị, dụng cụ y tế cần thiết là việc hết sức quan trọng.

Đồng thời, việc đảm bảo sức khỏe lâu dài cho chính mình và gia đình đặc biệt với những người lớn tuổi hay trẻ nhỏ việc cấp bách. Vì những căn bệnh tiềm tàng không ai biết trước được. Đáng lưu ý hơn với những loại bệnh thường thấy như huyết áp, tiểu đường,...

Tại MuaBanNhanh với những đối tác kinh doanh lớn, những cửa hàng kinh doanh thiết bị, dụng cụ y tế uy tín, phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc với phương châm lương y như từ mẫu tạo nên những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Bạn chỉ cần tham khảo và đặt hàng, hệ thống MuaBanNhanh sẽ tự động nhận thông tin, sẽ có người liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất 

#ThietBiYTeDanhChoNguoiGia #DungCuYTeChoNguoiGia #ThietBiYTeMayDoHuyetAp #ThietBiYTeXeLan #ThietBiYTeChoNguoiBiTaiBien #MayTroThinh #ThietBiDungCuYTe #VIPMuaBanNhanh #HaiLyMuaBanNhanh #MBN #MuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Máy trợ thính, máy đo huyết áp, xe lăn, dụng cụ y tế cho người già, mua thiết bị y tế dành cho người già trên MuaBanNhanh

Thiết bị dụng cụ y tế dành cho người già - Máy đo huyết áp, xe lăn, máy trợ thính, thiết bị y tế cho người bị tai biến

Thiết bị dụng cụ y tế dành cho người già - Máy đo huyết áp, xe lăn, máy trợ thính, thiết bị y tế cho người bị tai biến

Hải Lý
Thiết Bị, Dụng Cụ Y Tế Mới 100%