459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Đèn chùm

Tìm hiểu về đèn chùm Trung Quốc giá rẻ - Có nên mua không? Các đơn vị nhập đèn Trung Quốc

Đã xem: 995

Đồ dùng trang trí nội thất trên MuaBanNhanh, xem ngay giá đèn chùm, cách lựa chọn đèn chùm trang trí.

Nguồn video trên Fanpage Nội thất MuaBanNhanh: Đèn chùm phòng khách đẹp I MuaBanNhanh I Trang trí nội thất



Tổng hợp về đèn chùm Trung Quốc

Đèn chùm được nhiều người yêu thích vì độ sang trọng của nó. Khi được cửa hàng nội thất tư vấn về đèn chùm Trung Quốc giá rẻ tôi cũng đã khá đắn đo về chất lượng của nó. Nhưng có một sự thật là hiện nay, có rất nhiều nhà hàng, khách sạn, thậm chí là biệt thự, nhà lớn đang tìm mua đèn chùm Trung Quốc giá rẻ. Lý do là gì bạn biết không? Đó là vì:

Thiết kế kiểu dáng đa dạng

Mặc dù đèn chùm Trung Quốc giá rẻ nhưng đi kèm với đó vẫn rất chất lượng. Nó không tỏa nhiệt lượng khi dùng, không tạo tia UV nên vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng, và thân thiện với môi trường.

Giá cả hợp lý

Đèn chùm Trung Quốc có nhiều mức giá khác nhau tùy vào đơn vị nhập hàng, nhưng mặt bằng chung so với các loại đèn nhập khẩu từ Châu Âu thì đèn chùm Trung Quốc vẫn có giá rẻ hơn.

Chất liệu sản phẩm tốt

Đèn chùm Trung Quốc giá rẻ được làm từ thủy tinh, pha lê, khung được làm từ đồng, thép… Tùy vào giá cả và nhu cầu người tiêu dùng để lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp với nhu cầu của người dùng, bởi mỗi loại chất liệu có vẻ đẹp riêng và ý nghĩa khác nhau.

An toàn và tiết kiệm điện năng

Nhờ việc ứng dụng công nghệ đèn LED chiếu sáng hiện đại nên đèn chùm pha lê Trung Quốc có khả năng tiết kiệm được đến 70% giá trị điện năng so với đèn đốt và có độ bền lên tới 50.000 giờ.

Mặc dù đèn chùm Trung Quốc giá rẻ nhưng đi kèm với đó vẫn rất chất lượng. Nó không tỏa nhiệt lượng khi dùng, không tạo tia UV nên vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng, và thân thiện với môi trường.

Mẫu đèn chùm trang trí Trung Quốc giá rẻ

Đèn chùm Trung Quốc giá rẻ có rất nhiều loại, bạn có thể tham khảo những mẫu đèn độc đáo và sang trọng sau:

Đèn chùm phòng khách

Phòng khách biệt thự, villa, nhà riêng hay khách sạn… luôn là nơi tạo nên đẳng cấp, thương hiệu và khẳng định giá trị của chủ nhân. Do đó, người mua nên chọn những loại đèn chùm pha lê Trung Quốc để tạo ra không gian căn phòng sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần ấm cúng.

1

Đèn pha lê ốp trần phòng khách

2

Đèn chùm ốp trần sảnh khách sạn sang trọng

Đèn chùm phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi của chúng ta sau một ngày làm việc mệt mỏi. Do đó, việc lựa chọn đèn chùm Trung Quốc giá rẻ ở phòng ngủ cũng cần để ý một số chi tiết như cường độ ánh sáng nên chọn ánh sáng vàng, mẫu mã đơn giản không quá cầu kì phức tạp, kích thước không quá lớn… để tạo bầu không khí ấm cúng, thoải mái.

3

Đèn ốp trần Led phòng ngủ

Đèn chùm kết hợp quạt trần

Đèn chùm kết hợp với quạt trần (hay còn được gọi là quạt trần đèn) là một thiết kế 2 trong 1 độc đáo. Có thể sử dụng ở mọi không gian trong gia đỉnh như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp...

6

7

Đèn chùm kết hợp quạt trần

Nguồn hình ảnh sử dụng tư liệu trên Internet

Các đơn vị nhập đèn Trung Quốc

Hiện thị trường có bán rất nhiều loại đèn chùm pha lê Trung Quốc, tuy nhiên giá thành khá cao, và mẫu mã cũng hạn chế. Do đó, người mua có thể tham khảo một số nguồn cung cấp đèn chùm Trung Quốc giá rẻ sau.

Nhập đèn chùm Trung Quốc từ trang online

Một số web cung cấp đèn chùm pha lê Trung Quốc uy tín sau:

  • Taobao: bạn sẽ bị choáng ngợp khi truy cập vào website của Taobao – thuộc tập đoàn Alibaba. Với kho hàng hóa vô cùng đa dạng và khổng lồ, người tiêu dùng cá nhân hay chủ shop online có thể nhập hàng Trung Quốc Taobao bất cứ lúc nào, không bị giới hạn.
  • 1688: đây là một trong những trang website thương mại điện tử lớn nhất của Trung Quốc, thuộc tập đoàn Alibaba. Mặc dù không được nhiều người biết đến như Taobao hay Tmall nhưng 1688 là website được khá nhiều người Việt ưa chuộng hiện nay. Lý do là vì trang này uy tín, đa dạng mặt hàng, giá sản phẩm thấp, luôn có ưu đãi cho những người nhập hàng 1688 với số lượng khủng. Và đây là sân chơi dành cho các doanh nghiệp, chủ shop có thể trao đổi và mua bán các loại hàng hóa khác nhau.
  • Alibaba là website thương mại nổi tiếng để nhiều người đặt hàng Quảng Châu qua mạng. Mô hình kinh doanh, nhập hàng Alibaba là kết nối doanh nghiệp và doanh nghiệp với nhau.Trang này có dịch vụ ship thẳng về Việt Nam, do đó đây có thể là lựa chọn phù hợp đối với những người mua không có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc.
  • Ngoài ra, nếu muốn mua đèn chùm pha lê Trung Quốc loại cao cấp, có thể truy cập vào Tmall để lựa chọn. Trang này chuyên cung cấp hàng cao cấp với mức giá tốt nhất trên thị trường

Nhập qua các công ty dịch vụ hải quan

Giải pháp cho người mua lẻ - lẫn người mua buôn khi đặt hàng Trung Quốc online đó chính là sử dụng dịch vụ của các công ty chuyên nhập hàng Trung Quốc ship về Việt Nam nhanh chóng, an toàn với mức phí tốt nhất. Sau đây MuaBanNhanh sẽ hướng dẫn các bước mà các công ty cung cấp Dịch vụ xuất nhập khẩu có trên MuaBanNhanh:

Bước 1:

Quý khách gửi yêu cầu nhập đèn chùm Trung Quốc giá rẻ đến công ty. Nếu khách có nguồn hàng sẵn, nên lập thành file excel có ghi thông tin rõ ràng và gửi cho công ty. Còn nếu khách chưa có nguồn hàng, công ty sẽ tiến hành chia sẻ nguồn cung cấp giá sỉ, uy tín.

Bước 2:

Khách hàng tham khảo giá đèn chùm Trung Quốc + những khoản phí bạn cần chi trả khi sử dụng dịch vụ mua hộ. Nếu đồng ý, khách hàng sẽ bước qua quy trình tiếp theo. Còn không đồng ý, kết thúc giao dịch tại đây.

Bước 3:

Khách hàng chuyển tiền đặt cọc cho công ty. Số tiền này cần lớn hơn 80% giá trị đơn hàng. Có thể chuyển khoản hoặc đóng trực tiếp đều được. Bước này bắt buộc, khách cần thực hiện. Bởi vì đây là tiền dùng để thanh toán đơn hàng trên website, web chỉ chấp nhận đơn hàng thành công khi đã được thanh toán 100% tiền hàng.

Bước 4:

Công ty nhận được tiền hàng, sẽ tiến hành thanh toán cho nhà cung cấp bên Trung Quốc bằng cách chuyển tiền qua Trung Quốc.

Bước 5:

Nhà cung cấp ship đèn chùm Trung Quốc về kho tại Quảng Châu hoặc Quảng Tây Trung Quốc, nhân viên công ty sẽ nhận hàng và vận chuyển về Việt Nam. Có thể bằng đường bộ, đường biển hoặc đường hàng không.

Bước 6:

Cuối cùng là giao cho khách hàng. Khách nhận hàng tại kho Hà Nội, TPHCM hoặc tại nhà, sau đó đóng hết số tiền phí vận chuyển còn lại. Đối với những khách hàng tỉnh, công ty sẽ vận chuyển, hỗ trợ ship về tận nhà.

#DenChum #DenChumGiaRe #DenChumTrungQuocGiaRe #DenChumGiaReTphcm #DenChumPhongKhachGiaRe #MuaBanNhanh #MBN #ThanhHuyenMuaBanNhanh #VietNam

Xem thêm:

Tìm hiểu về đèn chùm Trung Quốc giá rẻ - Có nên mua không? Các đơn vị nhập đèn Trung Quốc

Tìm hiểu về đèn chùm Trung Quốc giá rẻ

Thanh Huyền
Đèn chùm Mới 100%