459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Đèn chùm

Xưởng đèn chùm pha lê phòng khách chung cư tại TPHCM

Đã xem: 1228

Đồ dùng trang trí nội thất trên MuaBanNhanh, xem ngay giá đèn chùm, cách lựa chọn đèn chùm trang trí.

Nguồn video trên Fanpage Nội thất MuaBanNhanh: Đèn chùm phòng khách đẹp I MuaBanNhanh I Trang trí nội thất



Giá đèn chùm pha lê phòng khách

Đèn chùm pha lê hiện đại sang trọng với kiểu dáng độc đáo khuếch tán ánh sáng kiểu dáng đẹp, không chỉ mang đến cho bạn một nguồn ánh sáng đẹp mắt chiếc đèn còn tạo ra một không gian lãng mạn, được sử dụng đảm bảo cung cấp nguồn sáng ổn định, không gây hại cho thị giác. Chiếc đèn sẽ là lựa chọn tối đa cho phòng khách thêm sang trọng, đẳng cấp như một cung điện châu Âu thể hiện được đẳng cấp cá nhân và gu thẩm mỹ của gia chủ.

Đèn chùm pha lê là hàng nhập khẩu, vậy giá của nó có đắt không? Hãy cùng MuaBanNhanh tìm hiểu nào: Cũng như các loại đèn chùm trang trí khác giá đèn chùm pha lê cũng dao động tùy thuộc vào kiểu dáng, chất liệu, kích thước.

Những loại đèn đơn giản hiện đại kích thước nhỏ gọn thường dùng trong gia đình diện tích vừa phải có giá từ 2.650.000 trở lên.

Còn đối với các loại đèn cao cấp thường dùng trong các sảnh khách sạn, nhà hàng, hoặc biệt thư, villa có giá rất cao từ khoảng 50 triệu trở lên.

Mẫu đèn chùm trang trí phòng khách đẹp

Như tên gọi của nó, nguyên liệu chính của loại đèn chùm pha lê đó là các hạt pha lê tinh xảo với đầy đủ các kích thước khác nhau và sử dụng khung đèn bằng các hợp kim màu, thủy tinh cao cấp….Sau đây MuaBanNhanh xin chia sẻ với bạn một số mẫu đèn chùm pha lê phòng khách đẹp.

Nguồn hình ảnh từ internet.

Đèn chùm pha lê nến

Luôn mang lại nét đẹp cổ điển, sang trọng cho căn phòng khách chính là đèn chùm pha lê nến.

1

Đèn chùm pha lê nến đa tầng cao cấp

2

Đèn chùm pha lê nến lộng lẫy cuốn hút

Đèn chùm pha lê trang trí cao cấp

Đây là những loại đèn chùm thường dùng cho những nơi có không gian lớn như sảnh khách sạn, nhà hàng, biệt thự hoặc villa.

3

Đèn chùm pha lê cao cấp trên MuaBanNhanh

4

Đèn chùm pha lê cao cấp

Đèn chùm pha lê phong cách hiện đại

Đây những loại đèn chùm pha lê được thiết kế phá cách, thêm nhiều biến tấu độc đáo sẽ đem lại cho không gian của bạn những nét riêng biệt khó quên.

5

Đèn chùm pha lê thiết kế hiện đại

6

Đèn chùm pha lê phong cách hiện đại nhỏ gọn

Cẩm nang lựa chọn đèn chùm cho phòng khách

Đèn chùm pha lê phòng khách không chỉ giúp chiếu sáng mà còn đem lại nét đẹp sang trọng cho căn nhà của Bạn. Khi thiết kế nội thất phòng khách có đèn chùm, cần chú ý một số vấn đề như sau:

Vị trí đặt đèn

 Vị trí lắp đặt đèn chùm phòng khách cần tránh những nơi có nhiều người trong gia đình sinh hoạt bên dưới. Thông thường, người ta hay treo trên điểm đặt bàn tiếp khách.

Chọn đèn phù hợp với chiều cao phòng khách

Cần chọn loại đèn phù hợp với chiều cao của trần phòng khách:

Chiều cao trần khoảng 3m

Nếu chiều của trần nhà vào khoảng 3m, kích thước của bộ đèn chùm thích hợp là bằng 1/5 kích thước chiều cao từ sàn nhà đến trần nhà, tức là vào khoảng 60cm.

Chiều cao trần trên 3m

Nếu chiều cao của trần nhà lớn hơn 3m, kích thước của bộ đèn chùm sẽ vào khoảng 1/4 kích thước chiều cao từ sàn đến trần nhà phù hợp.

Chiều cao trần dưới 3m

Nếu trần nhà có chiều cao dưới 3m, lựa chọn tốt nhất cho Bạn là các loại đèn chùm kiểu Ý hiện đại, kích thước gọn nhẹ, có cao độ vừa phải.

Chiều cao trần dưới 2,6m

Nếu trần nhà của Bạn quá thấp, bạn cần tránh những kiểu đèn chùm rườm rà, có kích thước dài. Thậm chí nếu chiều cao của trần nhà chỉ dưới 2,6m thì Bạn không nên trang trí đèn chùm. Thay vào đó, Bạn có thể lựa chọn đèn áp trần, đèn mâm ốp trần.

Ánh sáng đèn

Nên lựa chọn ánh sáng đèn màu vàng có nhiệt độ màu từ 3000K -4000K sẽ không gây chói mắt và tạo được hiệu ứng ánh sáng sang trọng, ấm cúng.

#TrangTriNoiThat #DenChum #DenChumPhaLe #DenChumPhongKhachDonGian #DenChumPhaLeNen #GiaDenChumPhaLe #GiaDenChumPhaLe #GiaDenChumPhongKhach #DenChumPhongKhachChungCu #MuaBanNhanh #MBN #ThanhHuyenMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Xem thêm:

Xưởng đèn chùm pha lê phòng khách chung cư tại TPHCM

Xưởng đèn chùm pha lê phòng khách chung cư tại TPHCM

Thanh Huyền
Đèn chùm Mới 100% Hồ Chí Minh