459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Đèn chùm

Đèn chùm lồng chim - đèn chùm cổ điển trang trí quán cafe

Đã xem: 1465

Đồ dùng trang trí nội thất trên MuaBanNhanh, xem ngay giá đèn chùm, cách lựa chọn đèn chùm trang trí.

Nguồn video trên Fanpage Nội thất MuaBanNhanh: Đèn chùm phòng khách đẹp I MuaBanNhanh I Trang trí nội thất



Địa chỉ bán đèn chùm uy tín, chất lượng trên MuaBanNhanh:

Vì sao VIP của MuaBanNhanh lại có giá tốt bạn biết không? Vì đây là xưởng làm trực tiếp sản xuất không qua đại lý trung gian nên giá đến tay bạn là giá hợp lý. MuaBanNhanh sẽ tư vấn cho bạn một số địa chỉ cung cấp đèn chùm sỉ lẻ, nhận ship hàng đi khắp cả nước và xuất khẩu ra nước ngoài:

Đối tác chuyên sản xuất và thương mại về lĩnh vực đèn trang trí handmade, sắt mỹ thuật trang trí,… có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này từ TPHCM gửi hàng đi toàn quốc trên MuaBanNhanh:

Công ty đèn Đông Phương
Địa chỉ: 682 Xa Lộ Hà Nội, phường Hiệp Phú, quận 9, TPHCM
Email: ksngobahoi@gmail.com - dendongphuong@gmail.com
VIPPage: muabannhanh.com/denchummythuatdongphuong
ChatNhanh Shop: 0973631494.chatnhanh.com0907564210.chatnhanh.com
Hotline: 097 3631 494 - 090 7564 210

Mẫu đèn chùm lồng chim đẹp

Đèn chùm lồng chim trang trí với thiết kế độc đáo pha chất cổ điển Châu Âu sẽ mang lại cho không gian của bạn thêm phần sang trọng, thu hút ánh nhìn bởi sự mới lạ và tinh tế.

Mẫu cổ điển

Đèn chùm kiểu dáng lồng chim cổ điển kết hợp với bóng nến tạo cảm giác ấm cúng thích hợp cho quán cafe, nhà hàng, nhà ở với phong cách phóng khoáng gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng độc đáo.

1

2

Đèn chùm kiểu dáng lồng chim cổ điển 

Mẫu hiện đại

Mẫu đèn chùm nghệ thuật decor theo phong cách lồng chim hiện đại kết hợp bóng nến mang lại cho không gian của bạn phong cách trẻ trung, năng động. Sử dụng chất liệu chống gỉ nên đèn có độ bền lâu dài, dễ dàng thi công, lắp đặt. Phù hợp trang trí cho quán cafe, nhà hàng, quầy bar, quán trà sữa, hair salon, bàn ăn tại nhà, phòng ngủ....

3

Đèn chùm kiểu dáng lồng chim cách tân

4

Đèn chùm phong cách lồng chim kiểu Pháp

Tìm hiểu về đèn chùm trang trí quán cafe

Trước khi tìm mua sản phẩm đèn chùm bạn thường đặt ra những câu hỏi: Giá của đèn là bao nhiêu? Đèn chùm thường được làm bằng chất liệu gì? Chọn đèn chùm với kích cỡ như thế nào để thích hợp với không gian quán cafe của bạn? Bóng sử dụng trong đèn là bóng gì? Để giải đáp những thắc mắc này hãy cùng MuaBanNhanh tìm hiểu bạn nhé!

Kích cỡ thông thường của đèn

Đèn chùm trang trí có nhiều kích cỡ cho bạn lựa chọn, kích cỡ của đèn được quy định theo đường kích D và chiều cao H của đèn. Tại showroom thường trưng bày những mẫu với kích cỡ thông dụng, kích cỡ của đèn cũng tùy thuộc vào mẫu đơn giản hay phức tạp. Nếu bạn đến showroom chọn mẫu nhưng kích cỡ lại không thích hợp thì bạn hãy yên tâm là xưởng nhận đặt theo kích cỡ mà bạn mong muốn. 

Chất liệu để làm đèn

Chất liệu để làm khung đèn thường là kim loại đồng, sắt, thép... được sơn tĩnh điện chống gỉ nên đèn rất bền với thời gian. 

Bóng sử dụng trong đèn

Bóng sử dụng trong đèn chùm thường là bóng led E14/max 4W kiểu dáng ngọn lửa, hoặc bóng tròn, bóng quả nhót...Những loại bóng này dễ dàng sử dụng với đui đèn thông thường, dễ tìm mua được tại cửa hàng bán đồ điện.

Đèn chùm có giá bao nhiêu?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp bán đèn chùm nên giá của đèn cũng có sự chênh lệch rất nhiều. Hơn nữa giá của đèn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mẫu đèn, chất liệu làm đèn, kích cỡ của đèn. Bạn nên tham khảo nhiều nguồn trước khi quyết định mua. Hoặc đơn giản là bạn có thể vào ngay MuaBanNhanh để xem giá chính xác và nhanh nhất. Chúng tôi sẽ cung cấp một số giá cho bạn tham khảo như sau:

Đèn chùm cổ điển loại to dành cho sảnh lớn có giá từ 10 - 30 triệu.

Đèn chùm thường đường kính 60 - 70cm có giá từ 1 triệu.

Đèn chùm lồng chim đường kính 35 - 60cm có giá từ 1,5 triệu.

Màu sắc của đèn

Đèn chùm kiểu dáng lồng chim có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn cho không gian như: đen, trắng, đồng cổ, xanh cổ vịt...

Mẫu đèn chùm cổ điển

Bạn yêu thích các mẫu đèn chùm mang phong cách cổ điển. Hiện nay có rất nhiều mẫu đèn chùm cổ điển với đa dạng kiểu dáng, kích cỡ, chất liệu để người tiêu dùng có thể lựa chọn. Cùng MuaBanNhanh tìm hiểu một số mẫu đèn chùm cổ điển sau nhé.

Đèn chùm cổ điển được thiết kế theo hướng cầu kỳ, bắt mắt với từng chi tiết nhỏ nhất, họa tiết ấn tượng, đường nét bay bổng cùng màu sắc sang trọng. Một không gian sống với đèn chùm phong cách cổ điển luôn cho chúng ta nghĩ tới không gian sống thượng lưu cao cấp. Với bất kỳ một không gian nào đi chăng nữa thì chiếc đèn chùm cổ điển cũng tạo nên sức quyến rũ mê hoặc lòng người.

Đèn chùm chao đá cổ điển

Đèn chùm cổ điển sử dụng bóng Led kết hợp với sự phản chiếu qua phần chao đèn bằng pha lê, thủy tinh cao cấp…nên nó phát ra thứ ánh sáng khá thư giãn, dịu nhẹ sang trọng như trong các cung điện xưa.

5

6

7

Đèn chùm phong cách cổ điển với chao đèn pha lê, đá

Đèn chùm cổ điển bóng nến

Đèn chùm phong cách cổ điển kết hợp với bóng nến tạo cảm giác ấm áp, sử dụng chất liệu cao cấp cùng đường nét trang trí, họa tiết tỉ mỉ, cầu kỳ mang tới phong cách hoàng gia sang trọng, đẳng cấp mà ít loại đèn trang trí nào có được.

8

9

10

Đèn chùm cổ cổ điển bóng nến trên MuaBanNhanh

#TrangTriNoiThat #DenChum #DenChumLongChim #DenChumCoDien #ThanhHuyenMuaBanNhanh #MuaBanNhanh #MBN #TPHCM #VietNam

>> Topic về đèn chùm trên MuaBanNhanh:

Đèn chùm lồng chim - đèn chùm cổ điển trang trí quán cafe

Đèn chùm kiểu dáng lồng chim - đèn chùm phong cách cổ điển

Thanh Huyền
Đèn chùm Mới 100%