459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây giống

Chấn động Nhật Bản: Người nông dân mất 11 năm để trồng được và tạo nên kỳ tích

Đã xem: 2937

Kỳ tích đó chính là những trái táo không hề được sử dụng bất kỳ một loại thuốc sâu và phân bón, không cần cho vào tủ lạnh mà vẫn có thể để được tới 4 năm liền mà vẫn không bị hỏng. 

Chấn động Nhật Bản: Người nông dân mất 11 năm để trồng được và tạo nên kỳ tích

Ông Okinori Kimura bên cạnh vườn táo của mình

Năm thứ 1, khi ông ngừng dùng thuốc, lá cây vàng và rụng vườn táo trở nên trơ trụi.

Năm thứ 2, trên cây xuất hiện rất nhiều côn trùng, ông đã thử tưới dấm, rượu hay tỏi cũng đều vô dụng.

Năm thứ 3, cây táo không ra hoa nữa, ông thử tưới sữa và bùn nhưng cũng không hiệu quả.

Đến năm thứ 4, thứ 5 vườn táo xuất hiện vô vàn sâu hại, ông đưa cả nhà đến dùng tay bắt sâu. Để nuôi sống gia đình ông đã phải cầm cố tài sản và đi làm các công việc tay chân khác. Một lần vợ ông đến vườn táo thấy ông đang nói chuyện một mình. Sau này mới biết, ông kimura đang xin lỗi cây táo và cầu xin các cây đừng chết, dù ông có cầu xin thì cây táo vẫn trơ trụi.

Năm thứ 6, vườn táo vẫn không ra hoa. Trong lúc suy sụp, ông đi lên núi tự tử bỗng ông nhìn thấy một cái cây trong núi, xanh um tươi tốt mà không hề có thuốc sâu hay phân bón. Ông xem xét đất trồng rồi tỉnh ngộ ra. Sau đó, ông về trồng một số lượng lớn đậu nành, ông muốn làm cho đất trong vườn táo quay về trạng thái tự nhiên, nhiều vi khuẩn, độ ẩm cao vậy có thể giúp cây táo trần trề sức sống.

Năm sau đó, vườn táo dường như đã trở thành rừng.

Trong 8 năm không dùng thuốc trừ sâu, cuối cùng đã có 1 cây táo ra hoa và kết 2 quả.

Vào năm thứ 9, hoa táo rốt cuộc đã nở đầy vườn táo. Đặc biệt, là táo của ông Kimura sau khi cắt để cả 2 năm cũng không hỏng, nó chỉ teo đi giống trái cây bị héo.

Hiện nay, sau 20 năm, quả táo của Kimura đã trở thành trái cây thần kỳ nhất thế giới, khiến các chuyên gia cũng không thể tưởng tượng nổi.

Tóm lại chỉ cần thuận theo thiên nhiên, luôn biết cách để giữ sự cân bằng, mọi nỗ lực của ông đã được đền đáp sau 11 năm không có thu hoạch. Khi câu chuyện vườn táo của ông được phát sóng, hàng nghìn người đã bày tỏ tâm nguyện được ăn táo của ông Kimura.

Mời bạn xem chi tiết những nỗ lực của ông Kimura và giống táo "thần kỳ" của ông qua clip dưới đây:

 

Xem giá các loại cây giống trên MXH MuaBanNhanh chuyên mục: Cây giống


Xem thêm:

>> Tìm nơi mua cây giống na bở, mãng cầu đài loan tại Hà Nội - Xem so sánh giá cây giống na bở, mãng cầu đài loan từ nhiều người bán uy tín trên MXH MuaBanNhanh

>> Mua Bán Cây Giống Chanh Dây Đài Loan - Xem So Sánh Giá Cây Giống Chanh Dây Từ Nhiều Cửa Hàng Giống Cây Trồng Trên Mxh Muabannhanh

>> Mua cây giống lựu đỏ lùn tại Hà Nội - Xem so sánh giá cây lựu đỏ lùn từ nhiều người bán uy tín tại Hà Nội trên MXH MuaBanNhanh

Chấn động Nhật Bản: Người nông dân mất 11 năm để trồng được và tạo nên kỳ tích

Ông Okinori Kimura và những quả táo "thần kỳ" 11 năm tâm huyết của mình

Uyên Vũ
Cây giống Mới 100%